véla val í huilux
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 120
- Skráður: 06.okt 2011, 12:00
- Fullt nafn: þorleifur haukur sigurðsson
véla val í huilux
jæja nú er ég í vandræðum með að velja mér vél til að skella í húddið á hiluxnum hjá mér og var að vonast eftir eitthverjum tillögum frá jeppa köllum
Re: véla val í huilux
Sæll
Hversu mikid kemuru til med ad keyra bìlinn à àri?
Er hann breyttur?
Ertu ad leita ad afli eda sparneytni?
Èg mæli med 4.3 chevy. Vortech typan er 200hoho, eydir ca 15l/100 ùtavegi à 36" og 5.29 hlutfollum
Hversu mikid kemuru til med ad keyra bìlinn à àri?
Er hann breyttur?
Ertu ad leita ad afli eda sparneytni?
Èg mæli med 4.3 chevy. Vortech typan er 200hoho, eydir ca 15l/100 ùtavegi à 36" og 5.29 hlutfollum
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
1KD-FTV
-
- Skráður: 19.aug 2011, 20:42
- Fullt nafn: Hallgrímur Norðdahl
- Bíltegund: Toyota Hilux
Óskar - Einfari wrote:1KD-FTV
Hversu mikið vesen væri að græja svoleiðis vél oní 89 mdl af hilux ?
Silverado 2500HD 6.6 2005 35”
Hilux 90 2.4 TD 38"
Hilux 90 2.4 D 33"
Mercedes Benz C220d 2015
Hilux 90 2.4 TD 38"
Hilux 90 2.4 D 33"
Mercedes Benz C220d 2015
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Bara ná í bíl með öllu rafkerfinu... tjónabíl eða eitthvað álíka. Það er búið að gera þetta nú þegar við einn gamlan hilux (veit reyndar ekki hvort hann sé á götunni) og það er verið að gera þetta við annan. Þetta er víst auðveldara ef bodyhækkun er til staðar.... nú ef menn eru smeikir við rafmagnsvíra borgar sig sennilega að sleppa þessu.
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Ég ætla að föndra volvo 2,3 turbo ofan í minn, það á að vera smámál að ná 190-200 hö út úr henni, 3vze vélin sem er í skilar sér ekki til hálfs á við hestaflatölu
Mér sýnist á öllu að smíðin verði hlægilega auðveld. það er sama gatadeiling á svinghjólunum á 3vze vélinni og Volvo vélinni.
Aftur á móti verður rafkerfið eitthvað meira vesen....
Mér sýnist á öllu að smíðin verði hlægilega auðveld. það er sama gatadeiling á svinghjólunum á 3vze vélinni og Volvo vélinni.
Aftur á móti verður rafkerfið eitthvað meira vesen....
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
ég keyri slatta þannig ég er að leita mér svona frekar að sparneyttari vél og helst dísel en er svosem aalveg til í bensín en það þarf samt að vera nokkuð öflug vél því hann er á leiðinni á 46"
-
á enginn hilux með eitthverjum sniðugum mótor eða myndir og upplysingar um svoleiðis bíla?
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Ef þú ætlar að vera á 46" þá skaltu byrja á að selja hann og fá þér bíl með öflugra krami dodge ram eða eitthvað sambærilegt það er örugglega ódýrara en að skipta út öllu kraminu í hilux og mun hollara fyrir geðheilsuna en að vera alltaf með eitthvað brotið. Um leið og þú setur í þetta mótor sem snýr þessum dekkjum þá fara drifin í búðing svo þegar búið er að skipta þeim út ásamt öflugri gírkassa þá er bíllinn orðinn það þungur að enginn burður er eftir.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ég er fullkomlega sammála þorra. öflugri vél og 46" á ekki erindi í hilux. eiginleikar þeirra byggja á því að vera léttir. kramið þolir ekki svona stór dekk og öflugri vél, þú munt snúa í sundur drif og öxla (og missa undan afturdekk og brjóta brettakanta)... ég er sjálfur búinn að ganga í gegnum svona dellu... setja öflugri vél og brjóta öxla hægri vinstri með tilheyrandi leðindum og lenda svo í vandræðum í skoðun með þyngdina þegar ég skipti yfir í sterkara kram...(ekki hilux reyndar) ég hefði betur fengið mér stærri bíl strax :)
-
- Skráður: 29.nóv 2011, 17:50
- Fullt nafn: Ásgeir Bogi Arngrímsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
ég er í pælingum um að fá mer cummins i minn krúser en veit ég þarf þá að fá mér betri hásingar.
-
þú þarft nýja skráningu líka. þú ert með eins bíl og Lárus farðu frekar að hans ráðum og fáðu þér stærri bíl strax.
Ég á hilux með og er búinn að vera í pælingum með hvað væri best að skella í húddið á þessu og eftir því sem ég hef lesið er chevy mótor málið ef þú vilt bensín mótor með nóg af hestum.
Ef þú ert aftur á móti að pæla í dísel mundi ég skoða 2,8L patrol mótor eins og náunginn setti í 4runnerinn, það er pottþétt einhver fljótur að henda link á það í næstu kommentum...
Ef þú ert aftur á móti að pæla í dísel mundi ég skoða 2,8L patrol mótor eins og náunginn setti í 4runnerinn, það er pottþétt einhver fljótur að henda link á það í næstu kommentum...
þorleifur wrote:ég keyri slatta þannig ég er að leita mér svona frekar að sparneyttari vél og helst dísel en er svosem aalveg til í bensín en það þarf samt að vera nokkuð öflug vél því hann er á leiðinni á 46"
Þú hefur nákvæmlega ekkert með 46" af gera undir Hilux, það er oft á mörkunum að þeir bæli 44"
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Einu sinni heyrði ég sagt "Hvað í ósköpunum á maður að gera við 44" undir 4-Runner". Það var sagt um bílinn þinn Hjalti fyrir 10 árum.
Eigum við ekki að leyfa stráknum að reyna að koma þessu á 46" og sjá hvað gerist, kanski verður það bara geðveikt sniðugt eftir 10 ár.
Eigum við ekki að leyfa stráknum að reyna að koma þessu á 46" og sjá hvað gerist, kanski verður það bara geðveikt sniðugt eftir 10 ár.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Cruiser og Patrol bæla ekki ný 46" dekk. Þeir bæla hálfslitin dekk. Þannig að hilux hefur ekkert að gera á 46 dekkjum, max 44" þá er ég að meina DC ekki mudder,GH né superswamper.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Magni81 wrote:Cruiser og Patrol bæla ekki ný 46" dekk. Þeir bæla hálfslitin dekk. Þannig að hilux hefur ekkert að gera á 46 dekkjum, max 44" þá er ég að meina DC ekki mudder,GH né superswamper.
ég hef nú séð patta bæla ny 46''!
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
golf 1,4 (seldur)
arni hilux wrote:Magni81 wrote:Cruiser og Patrol bæla ekki ný 46" dekk. Þeir bæla hálfslitin dekk. Þannig að hilux hefur ekkert að gera á 46 dekkjum, max 44" þá er ég að meina DC ekki mudder,GH né superswamper.
ég hef nú séð patta bæla ny 46''!
Það hefur varla verið mikið..
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Þorri wrote:þú þarft nýja skráningu líka. þú ert með eins bíl og Lárus farðu frekar að hans ráðum og fáðu þér stærri bíl strax.
afhverju þarf hann nýja skráningu
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Félagi minn var að segja mér að pitbull 47" bælist betur undir patrol heldur en mickey thompson 46" Einnig var víst fínna munstur í þessum pitbull dekkjum. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En Félagi minn er að pæla í að láta reyna á þessi pitbull dekk. Hann man bara ekki hvaða tegund af pitbull þetta er.. Þetta voru ekki rocker dekkin sem að hann talaði um
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
gaz69m wrote:Þorri wrote:þú þarft nýja skráningu líka. þú ert með eins bíl og Lárus farðu frekar að hans ráðum og fáðu þér stærri bíl strax.
afhverju þarf hann nýja skráningu
það var nú alveg slatti
BMW e36 325i (í uppgerð)
golf 1,4 (seldur)
golf 1,4 (seldur)
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
þegar bíllinn fer í breytingarskoðun eftir breytinguna þá þarf vigtarseðil og trúðu mér, stærri vél og sterkari hásingar vigta slatta... og ég þurfti t.d. að fórna sætaskráningum til að geta fengið bílinn breytingaskoðaðann. minn er bara 2ja manna í dag t.d. og má samt bara bera 200 kg fyrir utan ökumann og 1 farþega skv. skráningarskírteini.
það er bara óþarfi að vera að gera þetta svona tæpt þegar hægt er að kaupa almennilegt kram. ég er svosem ekkert að banna neinum neitt... :) enda ekki í mínu valdi, ég er bara að benda á hugsanlega vankanta á þessari aðgerð svo menn séu með það fyrir framan sig hvað þeir séu að gera.
það er bara óþarfi að vera að gera þetta svona tæpt þegar hægt er að kaupa almennilegt kram. ég er svosem ekkert að banna neinum neitt... :) enda ekki í mínu valdi, ég er bara að benda á hugsanlega vankanta á þessari aðgerð svo menn séu með það fyrir framan sig hvað þeir séu að gera.
-
Þorri wrote:Ef þú ætlar að vera á 46" þá skaltu byrja á að selja hann og fá þér bíl með öflugra krami dodge ram eða eitthvað sambærilegt það er örugglega ódýrara en að skipta út öllu kraminu í hilux og mun hollara fyrir geðheilsuna en að vera alltaf með eitthvað brotið. Um leið og þú setur í þetta mótor sem snýr þessum dekkjum þá fara drifin í búðing svo þegar búið er að skipta þeim út ásamt öflugri gírkassa þá er bíllinn orðinn það þungur að enginn burður er eftir.
ég er núþegar með 350 chevy í honum og á 44" og ég hef engar áhyggjur af því að vera að brjóta eitthvað því að ef svo fer þá er bara sett sterkara í staðinn
-
þú ert s.s með bílinn sem hann Hjalti Magnússon frændi minn keypti nýjan og breytti og var búinn að setja 12 bolta gm drif í toyota hásingarnar sem eru mikið sterkari drif en orginal hilux. Hvernig datt þér í hug að skipta því út fyrir orginal toyota ruslið?
-
Þorri wrote:þú ert s.s með bílinn sem hann Hjalti Magnússon frændi minn keypti nýjan og breytti og var búinn að setja 12 bolta gm drif í toyota hásingarnar sem eru mikið sterkari drif en orginal hilux. Hvernig datt þér í hug að skipta því út fyrir orginal toyota ruslið?
ég keypti bílinn og setti einusinni í fjórhjóladrifið og dólaði upp smá perlumalarhaug og mölbraut 12boltadrifið að framan og fékk ekkert í það nema 4.10 hlutfall þannig ég gafst upp og setti aðrar hásingar sem ég átti undir hann
Atli E. setti vél úr cruiser 90 í svona Hilux. Hér eru myndir http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/3.0tdi.htm
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur