mig langar að setja framhásingu undir toyotuna mína. en hvað á maður að setja undir hann? þetta er toyota tacoma 95 árgerð með drifkúluna vinstra megin.
mér er sagt að ég eigi að setja dana 44 (ford) undir. en hvað segið þið um það? ég er með 4runner afturhásingu með 5:29 er hægt að finna dana 44 með 5:29 eða þarf ég aftur hásingu líka? vonandi geti þið hér á spjallinu aðstoðað mig með þetta.
með fyrirfram þökk snorri..
hásingavæða toyotuna mína
-
- Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: hásingavæða toyotuna mína
sæll er ekki pajero með 5:29 man reyndar ekki þetta með drifkúluna kv Heiðar
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: hásingavæða toyotuna mína
Er ekki einfaldast að skipta um millikassa, setja hefðbundinn millikassa með framdrifs úttaki hægra megin og hásingavæða svo hefðbundið.
Hvaða mótor er í honum? Ssk eða bsk?
Hvaða mótor er í honum? Ssk eða bsk?
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 214
- Skráður: 02.nóv 2011, 12:58
- Fullt nafn: snorri einarsson
- Bíltegund: nissan patrol 1996
Re: hásingavæða toyotuna mína
það 3.4 4runner 190 hp bsk 38'' breittur
Re: hásingavæða toyotuna mína
Ég á handa þér 9,5" LC 60 framhásingu með kúluna réttu megin.
Þú getur líka bara hring og fengið uppskriftina.
Kv. Smári s:896-7719.
Þú getur líka bara hring og fengið uppskriftina.
Kv. Smári s:896-7719.
-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: hásingavæða toyotuna mína
iceman76 wrote:það 3.4 4runner 190 hp bsk 38'' breittur
Sorry að ég riðst svona inn í þráðinn hjá þér, en hvernig er þessi vél að koma út ?
Hvernig er krafturinn og eyðslan ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
Re: hásingavæða toyotuna mína
Ég stelst til að svara þessu með vélina.
Ég er búinn að eiga 4Runner með þessari vél í mörg ár og er mjög ánægður með hana. Allur venjulegur akstur er alveg átakalaus og hljóðlaus en svo er hún vel spræk þegar á þarf að halda. Eyðslan er mjög ásættanleg í venjulegum akstri, hefur verið 12 og uppúr, en hún getur líka sopið vel í átökum. Hef verið með 3 lítra vélina líka og kemst hún varla í hálfkvist við þessa. Mikið þunglamalegri og lítið betri en 22R.
Bíllinn hjá mér er óbreyttur og sjálfskiptur.
Kv. Smári.
Ég er búinn að eiga 4Runner með þessari vél í mörg ár og er mjög ánægður með hana. Allur venjulegur akstur er alveg átakalaus og hljóðlaus en svo er hún vel spræk þegar á þarf að halda. Eyðslan er mjög ásættanleg í venjulegum akstri, hefur verið 12 og uppúr, en hún getur líka sopið vel í átökum. Hef verið með 3 lítra vélina líka og kemst hún varla í hálfkvist við þessa. Mikið þunglamalegri og lítið betri en 22R.
Bíllinn hjá mér er óbreyttur og sjálfskiptur.
Kv. Smári.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 214
- Skráður: 02.nóv 2011, 12:58
- Fullt nafn: snorri einarsson
- Bíltegund: nissan patrol 1996
Re: hásingavæða toyotuna mína
smaris wrote:Ég stelst til að svara þessu með vélina.
Ég er búinn að eiga 4Runner með þessari vél í mörg ár og er mjög ánægður með hana. Allur venjulegur akstur er alveg átakalaus og hljóðlaus en svo er hún vel spræk þegar á þarf að halda. Eyðslan er mjög ásættanleg í venjulegum akstri, hefur verið 12 og uppúr, en hún getur líka sopið vel í átökum. Hef verið með 3 lítra vélina líka og kemst hún varla í hálfkvist við þessa. Mikið þunglamalegri og lítið betri en 22R.
Bíllinn hjá mér er óbreyttur og sjálfskiptur.
Kv. Smári.
alveg samála þetta er þrusu skemtileg vél
kv snorri
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 214
- Skráður: 02.nóv 2011, 12:58
- Fullt nafn: snorri einarsson
- Bíltegund: nissan patrol 1996
Re: hásingavæða toyotuna mína
elliofur wrote:Er ekki einfaldast að skipta um millikassa, setja hefðbundinn millikassa með framdrifs úttaki hægra megin og hásingavæða svo hefðbundið.
Hvaða mótor er í honum? Ssk eða bsk?
hvaða millikassa á ég þá að setja þarf ég ekki að skifta um gírkassan líka?
kv snorri
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 214
- Skráður: 02.nóv 2011, 12:58
- Fullt nafn: snorri einarsson
- Bíltegund: nissan patrol 1996
Re: hásingavæða toyotuna mína
vantar enþá hugmyndir hvað ég eigi að gera? ef að ég á að skifta um millikassan, hvað þarf ég að gera? er það bara millikassinn eða allur gírkassinn eða er ekki bara einfaldara að finna hásingu méð kúluna vinstra megin?
kv snorri
kv snorri
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: hásingavæða toyotuna mína
Það er í rauninni voðalega lítið mál að taka hásingu sem er með drifið hægra megin og færa það vinstra megin.
Ég hef gert þetta einu sinni og myndi hiklaust gera þetta aftur, það var Dana 44 hásing.
Ég slípaði fyrst upp suðurnar við bæði innri liðhúsin og barði þau af. Sagaði síðan lengra rörið í sömu lengd og það styttra og sauð það á hinu megin með renndri stýringu innan í. Setti síðan liðhúsin aftur á, stillti spindilhallann og sauð allt fast. Ég var líka búinn að renna klossa sem boltuðust í legubakkana og var með þráðbeinan 30 mm öxul í gegn, þannig stillti ég hásinguna af þannig að hún var bein.
Kostirnir við þetta umfram það að skipta um millikassa (fyrir utan það að losna við að skipta um kassa) eru að það þarf ekkert að breyta pústinu eða færa annað dót og drasl sem getur verið fyrir. Nú síðan ræður maður spindilhallanum og getur hallað pinioninum eins og maður vill.
Ég hef gert þetta einu sinni og myndi hiklaust gera þetta aftur, það var Dana 44 hásing.
Ég slípaði fyrst upp suðurnar við bæði innri liðhúsin og barði þau af. Sagaði síðan lengra rörið í sömu lengd og það styttra og sauð það á hinu megin með renndri stýringu innan í. Setti síðan liðhúsin aftur á, stillti spindilhallann og sauð allt fast. Ég var líka búinn að renna klossa sem boltuðust í legubakkana og var með þráðbeinan 30 mm öxul í gegn, þannig stillti ég hásinguna af þannig að hún var bein.
Kostirnir við þetta umfram það að skipta um millikassa (fyrir utan það að losna við að skipta um kassa) eru að það þarf ekkert að breyta pústinu eða færa annað dót og drasl sem getur verið fyrir. Nú síðan ræður maður spindilhallanum og getur hallað pinioninum eins og maður vill.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur