miðstöðvar vesen
miðstöðvar vesen
er með 4runner og miðst0ðin blæs eigilega engu heitu,,er einhvað annað sem getur verið að en elementið fyrir miðstöðina. það er nóg vatn á bílnum. ? því það er helvíti að ná elementinu úr.
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: miðstöðvar vesen
Ónýtur vatnslás er það fyrsta sem manni dettur í hug.
Re: miðstöðvar vesen
Ég var í sama veseni með 4runner 92. Eftir margar hugmyndir og aðgerðir var ég hættur að spá í þetta þegar ég fann "krana" eða arm undir mælaborðinu farþegamegin en þó vinstra megin við hanskahólf sem stýrir loftinu framhjá elementinu og var hann ekki að virka sem skyldi. Ég færði hann til með höndunum og eftir það blés miðstöðin funheitu. Ég myndi ath þetta og þá sérstaklega ef stýripinninn fyrir hitann er óvenju laus eða ekki eins stífur og han á að vera.
Re: miðstöðvar vesen
hobo wrote:Ónýtur vatnslás er það fyrsta sem manni dettur í hug.
það var skipt um vatsnlás fyrir 8 þúsund síðan.. þegar var skipt um tímareim
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: miðstöðvar vesen
Gæti verið stíflað element, ef að bíllinn nær réttum hita og hún blæs ekki heitu þegar hann er stopp þá er ekki vitlaust að aftengja slöngurnar inná elementið og skola út með vatnsslöngu. Smellir henni uppá og setur soldið trukk á hana, byrjaðu bara á því að skola afturábak út úr elementinu ef þú veist í hvora áttina kælivatnið fer.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: miðstöðvar vesen
sé komið svo mikið drullumall í miðstöðvarelement að það er nánast stíflað, þá borgar sig að öllu leiti að tappa alveg af bílnum og skola rækilega útúr vél og vatnskassa í leiðinni.... setja svo nýjan frostlög á bílinn.
Re: miðstöðvar vesen
Stebbi wrote:Gæti verið stíflað element, ef að bíllinn nær réttum hita og hún blæs ekki heitu þegar hann er stopp þá er ekki vitlaust að aftengja slöngurnar inná elementið og skola út með vatnsslöngu. Smellir henni uppá og setur soldið trukk á hana, byrjaðu bara á því að skola afturábak út úr elementinu ef þú veist í hvora áttina kælivatnið fer.
stebbi helduru að það sé nóg að skola það með vatni? einhver sagði mer að það þyrfti að taka það úr og snúa því á hvolf og berja létt i það til að losa um skít????
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: miðstöðvar vesen
eg skal hneigja mig fyrir þeim manni sem tekur elementið úr bílnum til að þrífa það og setja það aftur í án þess að setja nýtt, yfirleitt þýðir þetta að mælaborðið þarf frá að víkja og það er meira en að segja það yfirleitt mbk. sævar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: miðstöðvar vesen
Brynjarp wrote:Stebbi wrote:Gæti verið stíflað element, ef að bíllinn nær réttum hita og hún blæs ekki heitu þegar hann er stopp þá er ekki vitlaust að aftengja slöngurnar inná elementið og skola út með vatnsslöngu. Smellir henni uppá og setur soldið trukk á hana, byrjaðu bara á því að skola afturábak út úr elementinu ef þú veist í hvora áttina kælivatnið fer.
stebbi helduru að það sé nóg að skola það með vatni? einhver sagði mer að það þyrfti að taka það úr og snúa því á hvolf og berja létt i það til að losa um skít????
Googlaðu '4runner heater core backflush' þá ættirðu að fá eitthvað. Það hlýtur einhver ameríkaninn að vera búin að straumlínulaga þetta ferli og gera youtube vídeo um það, held að það sé að verða þjóðaríþrótt þarna fyrir westan.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur