Einsog segir í fyrirsögnini þá vantar mér gírkassa i Ford Ranger 2.5 TDI
held að þetta sé sami kassi og er i bronco 2 og kannski í fleiri Fordum
kassinn eftir því sem ég kemst næst heitir M50D-R1.
veit voðalega litið meira um þetta mál enda er frekar erfitt að finna varahluti i þennan bil yfir höfuð.
einnig ef þið búið yfir vitneskju um þessa bila meigiði endilega deila henni hérna.
best er að senda pm eða hringja i mig 773-7832 Hrannar.
ÓE Gírkassa i Ford Ranger 2.5 12v TDI ár 00'
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: ÓE Gírkassa i Ford Ranger 2.5 12v TDI ár 00'
Ef að þú finnur ekkert þá gæti verið þess virði að kanna hvort að það passi ekki örugglega kassi úr Pajero/Galloper/Mazda B2500 í hann. Ford Ranger kom fyrst með dísel vélum frá Mitsubishi og Mözdurnar líka.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Sæll
Ertu viss um að þetta sé kassinn aftan á dísel vélinni. Ég þekki að vísu díselvélarnar lítið en þessi kassi er aftan á flestum bensín mótorum í ranger og explorer.
Ef þetta er réttur kassi ætti að vera möguleiki að fá hann úr beinskiptum ranger 4,0 L og jafnvel úr þeim gamla sem er 2,9.
Samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef eru mismunandi hlutföll í þeim en ekki svo mismunandi að það ætti að skipta máli.
Það er sami kassi fyrir aftan 3,0 vélina en hann passar ekki á 4,0 vélina þannig að þú þarft helst að vita hvorum mótorinn þinn líkist.
Þetta eru Mazda gírkassar þannig að þú ættir jafnvel að geta fundið þá í Mazda pallbílum og jafnvel skoða hvort það séu svipaðir kassar í öðrum asíu bílum eins og Stebbi segir
Ertu viss um að þetta sé kassinn aftan á dísel vélinni. Ég þekki að vísu díselvélarnar lítið en þessi kassi er aftan á flestum bensín mótorum í ranger og explorer.
Ef þetta er réttur kassi ætti að vera möguleiki að fá hann úr beinskiptum ranger 4,0 L og jafnvel úr þeim gamla sem er 2,9.
Samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef eru mismunandi hlutföll í þeim en ekki svo mismunandi að það ætti að skipta máli.
Það er sami kassi fyrir aftan 3,0 vélina en hann passar ekki á 4,0 vélina þannig að þú þarft helst að vita hvorum mótorinn þinn líkist.
Þetta eru Mazda gírkassar þannig að þú ættir jafnvel að geta fundið þá í Mazda pallbílum og jafnvel skoða hvort það séu svipaðir kassar í öðrum asíu bílum eins og Stebbi segir
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 374
- Skráður: 19.sep 2011, 20:14
- Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
- Bíltegund: Musso Sport 37''
- Staðsetning: Hveragerði
þakka svörin :) þarf að skoða þetta betur setti samt inn óvart vitlaust númer á kassanum það er víst M5oD-R1. Ekkert núll í þessu.
Veit að þessi kassi kom i bronco 2, explorer og örugglega fleiri bílum.
líka spurning hvort það svari kosnaði að láta smíða öxla og fleira, miðað við að skifti kassi kostar $$ 1 miljón takk fyrir pent.
ætla að athuga með Pajero/Galloperinn
enn og aftur þakka ég svörin :)
Veit að þessi kassi kom i bronco 2, explorer og örugglega fleiri bílum.
líka spurning hvort það svari kosnaði að láta smíða öxla og fleira, miðað við að skifti kassi kostar $$ 1 miljón takk fyrir pent.
ætla að athuga með Pajero/Galloperinn
enn og aftur þakka ég svörin :)
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur