Athyglisverð frétt, ég er nú alveg sammála að það sé kominn tími á aðra manneskju í þennan ráðherrastól
http://www.dv.is/frettir/2011/11/9/jepp ... rra-dauda/
Skemmtileg frétt á DV
-
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Re: Skemmtileg frétt á DV
en afhverju þurfti að nafngreyna mennina sem skrifuðu þetta!!
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
arni hilux wrote:en afhverju þurfti að nafngreyna mennina sem skrifuðu þetta!!
Ef að ég hefði skrifað þetta. Þá hefði mér nú verið svo drullu sama um hvort að ég hefði verið nafngreyndur.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Mèr finnst thessi setning segja svo rosalega mikid um hugsanagangin hjà "nàttùruverndarsinnum"
„Ráðherra getur í reglugerð, að fengnum tillögum Umhverfisstofnunar, takmarkað eða bannað akstur á jöklum og frosinni og snævi þakinni jörð þar sem hætta er á náttúruspjöllum eða óþægindum fyrir aðra sem þar eru á ferð.“
S.S thad er ì gòdu lagi ad banna jeppa ef thad veldur òthægindum fyrir einhverja sem eru à rølti eda skìdum.
Madur getur kanski kyngt tvi ad einhverjir slòdar verdi bannadir og svædi fridlyst en ad banna akstur à snævi thaktri jørd finnst mèr bara bull.
„Ráðherra getur í reglugerð, að fengnum tillögum Umhverfisstofnunar, takmarkað eða bannað akstur á jöklum og frosinni og snævi þakinni jörð þar sem hætta er á náttúruspjöllum eða óþægindum fyrir aðra sem þar eru á ferð.“
S.S thad er ì gòdu lagi ad banna jeppa ef thad veldur òthægindum fyrir einhverja sem eru à rølti eda skìdum.
Madur getur kanski kyngt tvi ad einhverjir slòdar verdi bannadir og svædi fridlyst en ad banna akstur à snævi thaktri jørd finnst mèr bara bull.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 01:55
- Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
- Bíltegund: Ford F-150 FX4
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafa samband:
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
-
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
mér finst þetta fáránlegt að ekki meigi keyra á frosinijörð og þetta að ekki á jökklum er eithvað í toppstykkinu á þessum ráðherra en hvað með einsog ein góður gangnamaður til 40 ára benti á að eftir því sem gaunguskórnir hefðu orðið harðari þá skildu þeir meira eftir sig en td fjórhjól , bull og vitleysa er þetta þetta má aldrei verða eða það verður að berja á næstu ríkisstjórn að fella þessa vitleysu úr gildi . næst lætur hún örugglega sekta mig fyrir að skemma andrúmsloftið með að reka við
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Einmitt fyndið að pæla í því að það sé einmitt verið að tala um að um að eyðileggja landið. Ég get bara ekki séð hvernig maður fer að því að eyðileggja landið við að keyra kanski ofan á 2metra snjó. Þetta er bara heimskulegt, og það má ekki gleyma því að fólk með þessa göngu stafi sína skemmir líka landið okkar þar sem að það er að pota upp alt með þessum stöfum sínum. Nú hestar spæna upp landið líka. En við verðum kanski að fara ða setja fætur undir jeppana okkar í staðin til að meiga nota þá annarsstaðar en á malbikinu.
Kv. Gísli
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Scarpa, Meindl og Arctic Trucks fengu veður af þessu og leystu málið í einum kaffitíma. Allir fá sér einn svona ,sameina þessi eldheitu áhugamál og allir eru vinir. Það er víst 44" útgáfa að koma fyrir jólin.

Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Allsstaðar þar sem ég hef komi á jeppanum þar sem göngugarpar eru á ferli þar hefur manni bara verið þakkað fyrir að þjappa fyrir þá gönguslóðir.
Ég veit ekki hvaða sérstaka ónæði göngufólk ætti að verða fyrir af völdum jeppa sem keyrir framhjá þeim.
Ég veit ekki hvaða sérstaka ónæði göngufólk ætti að verða fyrir af völdum jeppa sem keyrir framhjá þeim.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur