Lítill Hilux með fjöðrun
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Lítill Hilux með fjöðrun
Hæ
Þar sem mér finnst gaman að skoða smíðaþræði frá örðum, þá datt mér í hug að einhver hefði gaman að því að skoða það sem ég er að gera.
Ég er með 2003 Hilux DC með 2.5 diesel sem ég er að smíða undir fjöðrun og setja á 38 tommu dekk.
Bíllinn verður eins lágur og hægt er, en á sama tíma með eins mikla fjöðrun og hægt er. Ekkert boddýlift, kannski svona 10-20 mm fjöðrunar lift.
Í þetta nota ég Bilstein 9100 Racing series coil-over dempara. 2.5 tommu með forða búri og ACV ventli, 17 tommu travel að aftan og 10 tommu að framan. Tacoma afturhásing, heimasmíðaðar stífur að framan og verður vindustöngunum hent. Með þessu vona ég að ég nái hátt í 500 mm fjöðrun að aftan og 300 mm að framan.
Þetta þýðir að bíllinn er orðinn 15 cm breiðari en venjulegur 38 tommu hilux og þarf því eitthvað að laga til kanta.
Það fara ARB lásar í hann framan og aftan og 4.88 hlutföll.
Vél og kössum verður haldið að mestu óbreytt til að byrja með amk fyrir utan intercooler, tölvukubb, púst eitthvað fleira jafnvel.
Hugmyndin er sem sagt að smíða nokkuð léttan bíl með eyðslugranna vél sem hefur fjöðrunarkerfi sem leyfir manni að keyra alltaf í botni. Svo verður bara að koma í ljós hvort það virkar.
Svona fékk ég hann í hendurnar. Hann lenti í framákeyrslu og félagi minn keypti hann af tryggingum og lagði.
Ég byrjaði á því að rífa allt innan úr honum:
Svo byrjaði ég með sögina:
Úrklippan prófuð:
Endaði c.a. svona, tók þó aðeins meira úr gólfinu:
Nýja boddýfestingin kominn á sinn stað.
Búið að sjóða í:
Grunnað og kíttað:
Nóg pláss fyrir 31 tommuna:
Tók pallinn af og lengi hjólskálarnar:
320 mm hásingafærsla. Kannturinn á eftir að breytast, m.a. færast upp
Tacoma aftur hásing með 8.2 drifi og loftlás:
A-stífunni tilt up:
Svo kom dót:
Máta dempara og stífu:
Demparinn verður á mörkunum að koma uppúr pallinum:
Lúðruð göt:
Verið að sjóða saman stífur
Tilbúin stífa:
Stífufestingar á hásingu:
Hálf festing uppí grind:
Prófað með demparanum:
Svo þurfti að rífa að framan:
Einhverjar pælingar:
Búið að pæla og svo lengja stífuna um 75 mm til að prófa. Mun svo smíða nýjar stífur frá grunni:
Búið að lengja efri og pússla saman til að prófa hreyfingar gaf 250 mm travel, en þá rakst efri stífan í, ætti að geta nálgast 300 mm með nýjum stífum:
Þetta er það sem komið er.
Þar sem mér finnst gaman að skoða smíðaþræði frá örðum, þá datt mér í hug að einhver hefði gaman að því að skoða það sem ég er að gera.
Ég er með 2003 Hilux DC með 2.5 diesel sem ég er að smíða undir fjöðrun og setja á 38 tommu dekk.
Bíllinn verður eins lágur og hægt er, en á sama tíma með eins mikla fjöðrun og hægt er. Ekkert boddýlift, kannski svona 10-20 mm fjöðrunar lift.
Í þetta nota ég Bilstein 9100 Racing series coil-over dempara. 2.5 tommu með forða búri og ACV ventli, 17 tommu travel að aftan og 10 tommu að framan. Tacoma afturhásing, heimasmíðaðar stífur að framan og verður vindustöngunum hent. Með þessu vona ég að ég nái hátt í 500 mm fjöðrun að aftan og 300 mm að framan.
Þetta þýðir að bíllinn er orðinn 15 cm breiðari en venjulegur 38 tommu hilux og þarf því eitthvað að laga til kanta.
Það fara ARB lásar í hann framan og aftan og 4.88 hlutföll.
Vél og kössum verður haldið að mestu óbreytt til að byrja með amk fyrir utan intercooler, tölvukubb, púst eitthvað fleira jafnvel.
Hugmyndin er sem sagt að smíða nokkuð léttan bíl með eyðslugranna vél sem hefur fjöðrunarkerfi sem leyfir manni að keyra alltaf í botni. Svo verður bara að koma í ljós hvort það virkar.
Svona fékk ég hann í hendurnar. Hann lenti í framákeyrslu og félagi minn keypti hann af tryggingum og lagði.
Ég byrjaði á því að rífa allt innan úr honum:
Svo byrjaði ég með sögina:
Úrklippan prófuð:
Endaði c.a. svona, tók þó aðeins meira úr gólfinu:
Nýja boddýfestingin kominn á sinn stað.
Búið að sjóða í:
Grunnað og kíttað:
Nóg pláss fyrir 31 tommuna:
Tók pallinn af og lengi hjólskálarnar:
320 mm hásingafærsla. Kannturinn á eftir að breytast, m.a. færast upp
Tacoma aftur hásing með 8.2 drifi og loftlás:
A-stífunni tilt up:
Svo kom dót:
Máta dempara og stífu:
Demparinn verður á mörkunum að koma uppúr pallinum:
Lúðruð göt:
Verið að sjóða saman stífur
Tilbúin stífa:
Stífufestingar á hásingu:
Hálf festing uppí grind:
Prófað með demparanum:
Svo þurfti að rífa að framan:
Einhverjar pælingar:
Búið að pæla og svo lengja stífuna um 75 mm til að prófa. Mun svo smíða nýjar stífur frá grunni:
Búið að lengja efri og pússla saman til að prófa hreyfingar gaf 250 mm travel, en þá rakst efri stífan í, ætti að geta nálgast 300 mm með nýjum stífum:
Þetta er það sem komið er.
Síðast breytt af Bskati þann 08.des 2011, 23:06, breytt 2 sinnum samtals.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
flott smíði á þessu hjá þér, hvar fékstu götin stönsuð í stýfunum ?
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Áhugavert að sjá eitthvað nýtt
Það verður gaman að fylgjast með þessu
Það verður gaman að fylgjast með þessu
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 968
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Flott breyting, hvað kostar coilover?
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Lítill Hilux með fjörðun
virkilega gaman að sja svo flotta smiði ;)
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Bara flott verkefni og flott smíði.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Ekkert smá flott smíðavinna og flott project :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Stefni á að geta keyrt hann snemma á næsta ári. Fer svona eftir því hvað maður hefur mikinn tíma í þetta.
Svona demparar með spring hardware og Anti Cavitation Valve kosta um 850 USD stykkið útúr búð í Bandaríkjunum. En ég fékk góðan díl.
Félagi minn smíðaði verkfæri til að lúðra götin. Okkur finnst það ofsafínt og teljum að bílar komist töluvert hraðar ef þeir eru með lúðruð göt :P
En gaman að heyra að mönnum lýst vel á þessa vitleysu.
Kom jafnvel nokkar myndir í viðbót seinna í kvöld
Svona demparar með spring hardware og Anti Cavitation Valve kosta um 850 USD stykkið útúr búð í Bandaríkjunum. En ég fékk góðan díl.
Félagi minn smíðaði verkfæri til að lúðra götin. Okkur finnst það ofsafínt og teljum að bílar komist töluvert hraðar ef þeir eru með lúðruð göt :P
En gaman að heyra að mönnum lýst vel á þessa vitleysu.
Kom jafnvel nokkar myndir í viðbót seinna í kvöld
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
- Innlegg: 445
- Skráður: 08.feb 2011, 13:58
- Fullt nafn: elfar þór helgason
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
það er ekkert annað, bara trophy truck stíll á fjöðrunini, þetta lúkkar svakalega vel
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Sæll Baldur. Er einhver sérstök ástæða fyrir því hvernig þú snýrð fóðringunni í A-stýfunni ofaná hásingunni? Ég hef hugsað svolítið um þetta og er frekar á því að hafa hana samsíða hásingunni. Annars er þetta flott "project" hjá þér og verður gaman að sjá útkomuna.
Kv. Freyr
Kv. Freyr
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Freyr wrote:Sæll Baldur. Er einhver sérstök ástæða fyrir því hvernig þú snýrð fóðringunni í A-stýfunni ofaná hásingunni? Ég hef hugsað svolítið um þetta og er frekar á því að hafa hana samsíða hásingunni. Annars er þetta flott "project" hjá þér og verður gaman að sjá útkomuna.
Kv. Freyr
Ég pældi töluvert í þessu. 1 eða 2 fóðringar og hvernig þetta ætti að snúa. Ég komst að því að það skiptir fóðringuna ekki miklu máli hvernig hún snýr, hornið verður það sama í misfjörðun hvort sem hún er lóðrétt eða lárétt. Það er hins vegar meiri þvingun í því að hafa hana svona lóðrétta.
Ég hefði þetta á endum svona af því að það var hreinlegast að smíða stífuna svona. Sem varð svo reyndar til þess að festingin á hásingunni verður flóknari. Svo kannski skiptir þetta ekki öllu á endanum. Bara að fóðringin ráði við hornið á hásingunni í misfjörðun. Hreyfingin í henni er mjög lítil þegar hásingin fer beint upp og niður þar sem stífan er frekar löng.
kv
Baldur
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
ég kom stífunum saman í gær og gat því hreyft hásinguna.
Ég náði 270 mm samslætti, sem er nokkuð gott held ég. Demparinn á að ráða við annað eins í sundur.
Misfjörðunin er fullmikil, ég gat ekki prófað hana í botn þar sem lyftan er fyrir. En það er alveg á hreinu að ég þarf að hefta hana með því að hafa samsláttinn eins utarlega og ég get.
nokkrar myndir:
Ég náði 270 mm samslætti, sem er nokkuð gott held ég. Demparinn á að ráða við annað eins í sundur.
Misfjörðunin er fullmikil, ég gat ekki prófað hana í botn þar sem lyftan er fyrir. En það er alveg á hreinu að ég þarf að hefta hana með því að hafa samsláttinn eins utarlega og ég get.
nokkrar myndir:
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Ég er að fara að smíða A kerfi undir cherokeeinn minn og er búinn að ákveða að hafa fóðringuna samsíða hásingunni. Lengdin á A stýfunni verður stillanleg við drifkúluna svo gagnvart stýfusmíðinni skiptir þetta engu en festingin á hásingunni verður súper einföld, í raun bara tvö flatjárn upp úr miðri drifkúlunni. Hugsaði aðeins um hvort það væri sniðugt að vera með tvær aðskildar fóðringar ofaná drifkúlunni en ég held það verði meiri hreyfing á hásingunni svoleiðis, s.s. óæskilegar beygjuhreyfingar o.þ.h. Hef einnig íhugað að nota spindilkúlu en líst einhvernveginn ekki nógu vel á það, hef samt enginn sérstök rök fyrir því.
Kv. Freyr
Kv. Freyr
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Freyr wrote:Ég er að fara að smíða A kerfi undir cherokeeinn minn og er búinn að ákveða að hafa fóðringuna samsíða hásingunni. Lengdin á A stýfunni verður stillanleg við drifkúluna svo gagnvart stýfusmíðinni skiptir þetta engu en festingin á hásingunni verður súper einföld, í raun bara tvö flatjárn upp úr miðri drifkúlunni. Hugsaði aðeins um hvort það væri sniðugt að vera með tvær aðskildar fóðringar ofaná drifkúlunni en ég held það verði meiri hreyfing á hásingunni svoleiðis, s.s. óæskilegar beygjuhreyfingar o.þ.h. Hef einnig íhugað að nota spindilkúlu en líst einhvernveginn ekki nógu vel á það, hef samt enginn sérstök rök fyrir því.
Kv. Freyr
Já ég er alveg á því að ein fóðring sé málið, hún verður bara að vera nokkuð góð. Lýst vel á það að þú hafir hana lárétta, því þá get ég fengið að vita hvering það virkar ef ég verð ósáttur með þetta hjá mér :)
bg
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Í sambandi við fóðringaval þá held ég að ég verði eins ófrumlegur og hægt er og nái í Bens fóðringar í ET. Einhverjar aðrar uppástungur frekar og þá af hverju? Orginal Bens fóðringarnar eru frekar mjúkar en síðan eru líka til í Et aðeins ódýrari aftermarket fóðringar sem eru stífari en samt úr gúmmíi.
Freyr
Freyr
Re: Lítill Hilux með fjörðun
þetta er aðeins of mikil snilld, verður virkilega gaman að sjá hvernig þetta kemur út
1992 MMC Pajero SWB
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Er ekkert verra að hafa demparann og það dót svona aftarlega á stífunni, nálægt boltanum við grindina? Maður hefði haldið að þá væri meiri þvingun ("skæraeffect") svona nálægt grindinni og stífuvasanum þar sem hornið er þrenngst þarna á milli. Vonandi ertu að fatta mig.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
HaffiTopp wrote:Er ekkert verra að hafa demparann og það dót svona aftarlega á stífunni, nálægt boltanum við grindina? Maður hefði haldið að þá væri meiri þvingun ("skæraeffect") svona nálægt grindinni og stífuvasanum þar sem hornið er þrenngst þarna á milli. Vonandi ertu að fatta mig.
Kv. Haffi
Áttu við að það er meira álag á dempara og gorm útaf væginu sem er svona langt frá hásingu?
Það breytir ekki miklu ef maður gerir ráð fyrir því þegar maður reiknar gorma og lætur setja saman dempara, þetta þarf bara að vera stífara í réttu hlutfalli milli hreyfingu hjóls og hreyfingu dempara.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Já ætli það sé ekki nokkurn veginn það sem ég er að reyna að segja, þetta með að vægið sé meira þar sem þetta er á stífunum sjálfum en ekki hásingunni eins og maður er vanur að sjá. En það var einn (hér eða á F4x$.is) sem var að setja loftpúða og heimasmíðaðar stífur að aftan undir Ford Ranger og lét hann stífurnar halla of mikið niður að hásingunni, sem sagt þær voru ekki í láréttri línu við hlutlausa stöðu afturhásingarinnar og loftpúðana setti hann á nokkurn vegin miðja stífurnar, ekki ósvipað og þú ert að gera með þetta hjá þér. En það sem stakk mig var að hann lét einmitt stífurnar halla of mikið og púðarnir þar á (en ekki á hásingunni) og sá maður fyrir sér þetta meira vægi og álag ("skæraeffect") á loftpúðana og leiðinlegri fjöðrun en ella, sérstaklega við lítið trafel hásingarinnar við normal aflsappaðann akstur.
Vonandi er þetta að skiljast hjá manni. En flott smíði og skondið þetta með klafana að halda þeim en auka við þá fjöðunina og hafa þetta ekkert boddyhækkað.
Kv. Haffi
Vonandi er þetta að skiljast hjá manni. En flott smíði og skondið þetta með klafana að halda þeim en auka við þá fjöðunina og hafa þetta ekkert boddyhækkað.
Kv. Haffi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
HaffiTopp wrote:Já ætli það sé ekki nokkurn veginn það sem ég er að reyna að segja, þetta með að vægið sé meira þar sem þetta er á stífunum sjálfum en ekki hásingunni eins og maður er vanur að sjá. En það var einn (hér eða á F4x$.is) sem var að setja loftpúða og heimasmíðaðar stífur að aftan undir Ford Ranger og lét hann stífurnar halla of mikið niður að hásingunni, sem sagt þær voru ekki í láréttri línu við hlutlausa stöðu afturhásingarinnar og loftpúðana setti hann á nokkurn vegin miðja stífurnar, ekki ósvipað og þú ert að gera með þetta hjá þér. En það sem stakk mig var að hann lét einmitt stífurnar halla of mikið og púðarnir þar á (en ekki á hásingunni) og sá maður fyrir sér þetta meira vægi og álag ("skæraeffect") á loftpúðana og leiðinlegri fjöðrun en ella, sérstaklega við lítið trafel hásingarinnar við normal aflsappaðann akstur.
Vonandi er þetta að skiljast hjá manni. En flott smíði og skondið þetta með klafana að halda þeim en auka við þá fjöðunina og hafa þetta ekkert boddyhækkað.
Kv. Haffi
ég hugsa að það sé nú rétt að þetta gæti orðið leiðinlegt ef maður notar bara eitthvað dót í þetta. En gormar og demparar sem ég nota eru smíðaðir með þetta í huga. Ég sendi allar upplýsingar um bílinn til þess sem setti þá saman; þyngd á ása, ófjaðrandi þyngd, gorm stuðla, hlutföll milli samsláttar og sundurfjörðunar og svo það mikilvægasta, hreyfihlutfallið milli dekkja og dempara. Þannig að þetta á að vera í lagi. Svona demparar eru sjaldan notaðir í annað en svona svipaða fjörðun, en með þessu móti er hægt að ná meiri fjörðun út úr styttri dempara. En hann þarf eins og áður sagði að vera örðuvísi tjúnnaður.
Svo er líka lítið mál að tjúnna þá aftur ef þetta verður ekki eins og stóð til.
Þetta er í raun ekkert örðuvísi en sjálfstæð gormafjörðum á nýlegum bílum, t.d. LC120, nema þar er hlutfallið milli hreyfingar dekks og dempara bara annað en hjá mér þar sem demparinn kemur á miðja stífu en e hjá mér er hann c.a. 1/3 frá enda.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=272211&g2_page=2
Þetta er Ford Rangerinn sem ég var að tala um, að mér finnst fáránleg uppsetning á stífum og loftpúðum.
Kv. Haffi
Þetta er Ford Rangerinn sem ég var að tala um, að mér finnst fáránleg uppsetning á stífum og loftpúðum.
Kv. Haffi
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Lítill Hilux með fjörðun
HaffiTopp wrote:http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=272211&g2_page=2
Þetta er Ford Rangerinn sem ég var að tala um, að mér finnst fáránleg uppsetning á stífum og loftpúðum.
Kv. Haffi
Mér finnst ekkert að því að púðarnir séu eins og þeir eru, þ.e. réttir saman í samslætti, en mér finnst að stífurnar ættu að vera hallalausar í ökuhæð
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 266
- Skráður: 10.feb 2011, 03:08
- Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
- Bíltegund: 2 jafn fljótir
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Virkilega spennandi og flott smíði hjá þér ! Geggjuð smíði á stífunum, og virkilega flottar suður hjá þér :)
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Ein smá tæknispurning, verður hægt að stíga á kúplinguna eða þarftu að breyta petalanum eitthvað?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Dúddi wrote:Ein smá tæknispurning, verður hægt að stíga á kúplinguna eða þarftu að breyta petalanum eitthvað?
ég nota skó númer 41 svo það rétt sleppur :)
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
himmijr wrote:Virkilega spennandi og flott smíði hjá þér ! Geggjuð smíði á stífunum, og virkilega flottar suður hjá þér :)
takk fyrir það, ég á samt ekki heiðurinn af TIG suðunum, félagi minn sem er með TIG dellu vildi endilega sjóða þetta.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
- Innlegg: 127
- Skráður: 01.feb 2010, 23:03
- Fullt nafn: Sigurgeir Valgeirsson
- Bíltegund: Trooper 35"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
BragiGG wrote:afhverju stendur 13 á boddyfestingunni??
Ég myndi halda að þetta væri B sem stæði fyrir bílstjórameigin
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
BragiGG wrote:afhverju stendur 13 á boddyfestingunni??
Af því að þetta verkefni á eftir að taka c.a. 13 ár, s.s. aðeins styttra en corolluverkefnið þitt :)
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Rosalega flott smíði hjá þér og gaman að fylgjast með þessu.
Þú skrifaðir "Búið að lengja efri og pússla saman til að prófa hreyfingar gaf 250 mm travel, en þá rakst efri stífan í, ætti að geta nálgast 300 mm með nýjum stífum:"
Varstu þá ekkert búinn að eiga við efri stífur? Bara lengja neðri?
Kv
Þú skrifaðir "Búið að lengja efri og pússla saman til að prófa hreyfingar gaf 250 mm travel, en þá rakst efri stífan í, ætti að geta nálgast 300 mm með nýjum stífum:"
Varstu þá ekkert búinn að eiga við efri stífur? Bara lengja neðri?
Kv
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
birgirn wrote:Rosalega flott smíði hjá þér og gaman að fylgjast með þessu.
Þú skrifaðir "Búið að lengja efri og pússla saman til að prófa hreyfingar gaf 250 mm travel, en þá rakst efri stífan í, ætti að geta nálgast 300 mm með nýjum stífum:"
Varstu þá ekkert búinn að eiga við efri stífur? Bara lengja neðri?
Kv
jújú ég lengdi bæði efri og neðri original stífurnar til að prófa hvernig spindilkúlurnar myndu haga sér. Svo fer ég núna í það að smíða nýjar stífur frá grunni.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
- Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Sæll
Virkilega flott smíði hjá ykkur
Smá ráðlegging varðandi klafana að framan. Þegar þú lengir klafana svona eykst álagið á grindina mikið, ég hef séð klafabíl með óbreytta klafa krumpa grindina aftan við klafa við það að keyra á stein á litlum hraða. Ef þú ætlar að smíða þetta upp myndi eg í þínum sporum breikka þá til muna, þ.e. lengja bilið á milli festinga í grindinni. Með því að færa aftari grindarfestingar eins aftarlega og þú kemur þeim með góðu móti eykst styrkurinn til muna og álag á grindina minnkar mikið.
kv
Kristján Finnur
Virkilega flott smíði hjá ykkur
birgirn wrote:jújú ég lengdi bæði efri og neðri original stífurnar til að prófa hvernig spindilkúlurnar myndu haga sér. Svo fer ég núna í það að smíða nýjar stífur frá grunni.
Smá ráðlegging varðandi klafana að framan. Þegar þú lengir klafana svona eykst álagið á grindina mikið, ég hef séð klafabíl með óbreytta klafa krumpa grindina aftan við klafa við það að keyra á stein á litlum hraða. Ef þú ætlar að smíða þetta upp myndi eg í þínum sporum breikka þá til muna, þ.e. lengja bilið á milli festinga í grindinni. Með því að færa aftari grindarfestingar eins aftarlega og þú kemur þeim með góðu móti eykst styrkurinn til muna og álag á grindina minnkar mikið.
kv
Kristján Finnur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Þetta er ógeðslega flott hjá þér Baldur.
Kv. Eyjo
Kv. Eyjo
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Finnur wrote:Sæll
Virkilega flott smíði hjá ykkurbirgirn wrote:jújú ég lengdi bæði efri og neðri original stífurnar til að prófa hvernig spindilkúlurnar myndu haga sér. Svo fer ég núna í það að smíða nýjar stífur frá grunni.
Smá ráðlegging varðandi klafana að framan. Þegar þú lengir klafana svona eykst álagið á grindina mikið, ég hef séð klafabíl með óbreytta klafa krumpa grindina aftan við klafa við það að keyra á stein á litlum hraða. Ef þú ætlar að smíða þetta upp myndi eg í þínum sporum breikka þá til muna, þ.e. lengja bilið á milli festinga í grindinni. Með því að færa aftari grindarfestingar eins aftarlega og þú kemur þeim með góðu móti eykst styrkurinn til muna og álag á grindina minnkar mikið.
kv
Kristján Finnur
Já ég veit af þessu. Ég ælta nú samt ekki að færa grindarbitana til í þessari atrennu. Ég myndi þá frekar smíða nýja frá grunni með tilheyrandi veseni. Held þetta verði nóg í bili.
Ég ætla hinsvegar að styrkja þetta dót töluvert. Stífa bitana saman, uppí grind framan og aftan, setja stífu milli aftari bitana og svo kemur stífa milli dempara turnanna yfir mótorinn.
Óbreyttir bílar eru líka sjaldan með stífu á milli aftari bitana, það er eitthvað sem er þó oftast bætt við í breytta bíla, svo ég gætu nú satt að segja trúað því að það séu meiri, amk ekki minni, líkur á því að beygja þetta í óbreyttum heldur en breyttum, fyrir utan það hvað stóru hjólin geta tekið mikið af högginu til sín.
Samt vissulega eitthvað sem maður þarf að hafa í huga þar sem þetta er nú eiginlega veiki hlekkurinn í þessum bílum.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Eyjo wrote:Þetta er ógeðslega flott hjá þér Baldur.
Kv. Eyjo
Þakka þér fyrir það vinur :)
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Eyjo wrote:http://www.polyperformance.com/shop/Johnny-Joints-p-1-c-865.html
svona kúturinn, kaupa svona
kv.E
Er þetta ekki í rallý bíla? Prófum þetta svona mjúkt fyrst ;)
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
Re: Lítill Hilux með fjörðun
Hrikalega flott.. verður gaman að fylgjast með þessu hjá þér
-
- Innlegg: 65
- Skráður: 09.okt 2011, 00:08
- Fullt nafn: Guðjón Arnar Einarsson
Re: Lítill Hilux með fjörðun
ég er með A stífu í hiluxnum mínum og fóðringin og festingin á afturhásingunni er lóðrétt og með rangerover fóðringu og hún er að fara í smá breitingar hjá mér þá verða settar bsa fóðringar alstaðar að aftan nema í A stífuni á hásingu
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir