Sjòða ì grind.???
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 233
- Skráður: 28.feb 2010, 11:18
- Fullt nafn: Hlífar Vilhelm Helgasson
Sjòða ì grind.???
èg hef heyrt thad ef madur ætlar ad sjòða ì grind à bìl með pinnasuðu verdur maður að aftengja alltonartorinn til ad skemma ekki dìòður er eitthvad til ì thvì?
Re: Sjòða ì grind.???
Allskonar skoðanir á þessu öllu. Líka t.d. með tölvubúnað ofl.
Ég hef aftengt geyma ef ég ætla að sjóða mikið en svo oftast læt ég þetta bara allt vera.
Ég sauð t.d. síkkun á framstífur hjá mér í vikunni og aftengdi ekki neitt og það kom bara í lagi út.
Ég er á nýlegum F350 með 2x altenatora og þeir lifðu báðri og allar tölvurnar :)
Ég hef aftengt geyma ef ég ætla að sjóða mikið en svo oftast læt ég þetta bara allt vera.
Ég sauð t.d. síkkun á framstífur hjá mér í vikunni og aftengdi ekki neitt og það kom bara í lagi út.
Ég er á nýlegum F350 með 2x altenatora og þeir lifðu báðri og allar tölvurnar :)
Jörðin leitar sér alltaf að styðstu leið. Sé altenator á milli jarðtengingar og suðustaðar fer jörðin að sjálfsögðu í gegn um altenatorinn og brennir hann. Þetta á eignig við um legur. Þurfi jarðsamandið að fara í gegn um legur er liklegt að legan brenni. með öðrum orðum ætli þú að sjóða í grin er best að setja jörðina á grindina, Ekki vél gírkassa eða felgu.
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
ég myndi láta nægja að aftengja rafgeymi og láta jörð vera nálægt suðustað á þann hátt sem þegar hefur komið fram - það ætti að duga
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Offari wrote:Jörðin leitar sér alltaf að styðstu leið. Sé altenator á milli jarðtengingar og suðustaðar fer jörðin að sjálfsögðu í gegn um altenatorinn og brennir hann. Þetta á eignig við um legur. Þurfi jarðsamandið að fara í gegn um legur er liklegt að legan brenni. með öðrum orðum ætli þú að sjóða í grin er best að setja jörðina á grindina, Ekki vél gírkassa eða felgu.
Réttara er að rafmagn fer ekki endilega styðstu leið heldur þá auðveldustu, þ.e. þá leið sem hefur minnst viðnám.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur