Patrol að brenna!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 301
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Patrol að brenna!
Er þetta raunin, þegar þessi grey eru keyrð meira en 100 þús. og ekki búið að taka upp vélina ;)http://www.facebook.com/#!/photo.php?v=114808818617437&set=t.1581729028&type=1
Re: Patrol að brenna!
Ég vitna hér beint í kerfisstjóra hjá virtu stórfyrirtæki í höfuðstaðnum: "facebook er bara fyrir kerlingar og homma"
Þó að ég sé ekki endilega sammála þessu þá styrktu ummæli sérfræðingsins mig í þeirri trú að facebook væri ekki þess virði að skrá sig þar inn og því beini ég þeim tilmælum til þráðarstofnanda að vísa í myndir utan dýragarðsins.
Þó að ég sé ekki endilega sammála þessu þá styrktu ummæli sérfræðingsins mig í þeirri trú að facebook væri ekki þess virði að skrá sig þar inn og því beini ég þeim tilmælum til þráðarstofnanda að vísa í myndir utan dýragarðsins.
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
olei wrote:Ég vitna hér beint í kerfisstjóra hjá virtu stórfyrirtæki í höfuðstaðnum: "facebook er bara fyrir kerlingar og homma"
Þessi linkur virkar fínt hjá mér, kannski afþví að ég er skráður þarna inn en ef þú vilt ekki skrá þig á facebook hættu þá þessu væli og fáðu að skoða hjá konunni þinni! :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 301
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Sammála Ella, hættu þessu væli!
Sammála ykkur strákar.............:O)
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
olei wrote:Ég vitna hér beint í kerfisstjóra hjá virtu stórfyrirtæki í höfuðstaðnum: "facebook er bara fyrir kerlingar og homma"
Sammála :D
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur