Hafa menn verið að setja manual lokur á Dana 60 framhásingar í staðin fyrir þetta Center Axle Disconnect ?
Hérna er smá info um það . http://en.wikipedia.org/wiki/Center_axle_disconnect
Lokur í stað CAD á dana 60
Re: Lokur í stað CAD á dana 60
Sælir, ég held að flestir festi einfaldlega rillustykkið þannig að öxlarnir séu alltaf tengdir, annaðhvort með skinnum eða einfaldlega rafsuðu, þá ertu allavega alltaf klár til að setja í framdrif og þetta þyrfti væntanlega að gera hvort sem er ef setja ætti driflokur á öxulendana. Hvort að það sé einfalt mál er ég hinsvegar ekki klár á. kv Einar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Það sem ég fann um þetta á alnetinu var einmitt að festa hulsuna sem læsir öxlinum .
Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ
Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
JonHrafn wrote:Það sem ég fann um þetta á alnetinu var einmitt að festa hulsuna sem læsir öxlinum .
Veit að þetta er ævarforn þráður, en menn hafa verið að kaupa barka til að virkja og afvirkja framdrifið...
http://www.central4wd.com/inventorydeta ... der%7C5224

Vonandi að þú lesir þetta frændi kær og þetta verði ykkur feðgum til nota...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Sæll frændi og takk fyrir síðast ... sem var fyrir hvað 4klst síðan ..
En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.
En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
JonHrafn wrote:Sæll frændi og takk fyrir síðast ... sem var fyrir hvað 4klst síðan ..
Láttu mig vita með verðið á því í skiló :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir