Hvað gerðist hér?

Fyrir myndagátur, myndasamkeppni og hvers kyns þrautir, bæði á vegum Jeppaspjallsins og notenda.
User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Hvað gerðist hér?

Postfrá hobo » 01.júl 2011, 14:46

Var að gramsa á internetinu og fann frétt með þessarri mynd. Veit einhver hvað gerðist þarna og hvar þetta er?
Og erum við að tala um gráan hilux doublecab með hvítum afturenda??

Image




Stjóni
Innlegg: 48
Skráður: 08.jún 2010, 11:29
Fullt nafn: Kristjón Jónsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Stjóni » 01.júl 2011, 15:48

Ég veit ekki hvað gerðist, en þetta lítur út fyrir að vera við Grænavatn skammt frá Djúpavatni. Keilir í baksýn

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá -Hjalti- » 01.júl 2011, 16:01

já mig minnir að þessi hilux hafi fundist yfirgefin og frosin þarna í Grænavatni 2006 eða 2007
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

DABBI SIG
Innlegg: 306
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá DABBI SIG » 01.júl 2011, 16:04

Er þetta ekki slóði í hlíðinni á bakvið bílinn... er þetta ekki bara eðlilegt að menn á hiluxum halda að bílarnir séu svo fisléttir að þeir ákveða að fljóta á vatninu frekar en að hossast slóðann í kringum vatnið í ónýtum sætum og fjöðrun líkt og í hilux?
Síðast breytt af DABBI SIG þann 01.júl 2011, 16:07, breytt 1 sinni samtals.
-Defender 110 44"-

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá hobo » 01.júl 2011, 16:04

Þið eruð með þetta, hér er fréttin http://www.grindavik.is/v/558


Stjóni
Innlegg: 48
Skráður: 08.jún 2010, 11:29
Fullt nafn: Kristjón Jónsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Stjóni » 01.júl 2011, 16:40

Slóðinn liggur þarna útí vatninu,,,,,,,,,,,,,,,,,,er mér sagt.

Þetta er auðvitað stranglega bannað !

User avatar

DABBI SIG
Innlegg: 306
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá DABBI SIG » 01.júl 2011, 22:39

Stjóni wrote:Slóðinn liggur þarna útí vatninu,,,,,,,,,,,,,,,,,,er mér sagt.

Þetta er auðvitað stranglega bannað !


Er semsagt gamall slóði að/við vatnið sem er búið að loka núna eða er þetta gönguslóði?
-Defender 110 44"-


Stjóni
Innlegg: 48
Skráður: 08.jún 2010, 11:29
Fullt nafn: Kristjón Jónsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Stjóni » 03.júl 2011, 15:44

Já það var ekið úti í vatninu. Ég býst við að það sé búið að loka þessu. Ég hef ekki farið þessa leið í aldarfjórðung. Það var farið upp Keilis megin og fram hjá Spákonuvatni og komið niður að Grænavatni. Þessi leið er ekki á kortum. Hvort þetta hafi verið utanvegaakstur þegar menn fóru þetta í denn er umdeilanlegt. Þetta var troðin slóð en það hefur náttúrulega utanvegaakstur hjá þeim sem fóru þetta fyrstir.


Stjóni
Innlegg: 48
Skráður: 08.jún 2010, 11:29
Fullt nafn: Kristjón Jónsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Stjóni » 03.júl 2011, 15:48

Þetta sést í Google Earth ef vel er skoðað


Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Ofsi » 03.júl 2011, 15:54

Utanvegnaakstur ekki heimill nema með leifi landeiganda. Þetta eru ljótu hálvitarnir sem skrifa þennan pistil. Síðan hvenær hefur landeigandi heimild til þess að leifa utanvegaakstur ?


reyktour
Innlegg: 183
Skráður: 25.sep 2011, 17:13
Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
Bíltegund: Land Rover

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá reyktour » 29.sep 2012, 22:13

Veit einhver meira um þetta??
það hefur ekki verið auðvelt að koma honum þaðan heilum.+
Gæti líka verið að hann sé bara kominn út í vatnið.
Hef heyrt sögur um að sá sem fengi þennan bíl í burtu fengi að eiga hann. Var svo brenndur og bla bla bla.
Væri gaman ef einhver veit meira.


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá ivar » 30.sep 2012, 11:23

Ofsi, þetta er smá hliðarspor frá umræðunni, en er landeiganda ekki heimilt að gera það sem hann vill við landið? (svona innan skynsemismarka)

Ef mig langar að rækta upp tún á landinu mínu og gera veg að því þá hlýt ég að mega það? Hef mjög oft í sveitinni keyrt um alla viðkomandi jörð á fjórhjóli að líta til með girðingum og það er þá væntanlega utanvegaakstur í þeim skilningi en á einkalandi og taldi ég mig vera í fullum rétti.

Væri gaman að fá útskýringu á hvað má og hvað má ekki gera á sínu eigin landi í þessum efnum.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Kiddi » 30.sep 2012, 12:09

Jón Ofsi segir að landeigandi hafi ekki heimild til að leyfa utanvegaakstur og það er alveg rétt.

Annars er þetta allt saman í reglugerð:

http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/We ... 2/528-2005


flækingur
Innlegg: 110
Skráður: 04.okt 2011, 18:46
Fullt nafn: þórólfur Almarsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá flækingur » 30.sep 2012, 20:27

ég sullaði eftir honum og dró hann í land gegnum ís með andsk,,, miklu átaki og veseni sömu helgi og hann festist þarna. það var nú ekki nikið um hugsun hjá þeim sem voru þarna á ferð að fara út á ísinn og það á bíl með bilaðann gírkassa,vantaði bakkgírinn. og júbb hann var í henglum þegar ég var búinn að ná honum upp á bakkann sem er vinstra meginn á myndinni.


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá ivar » 30.sep 2012, 21:32

það má alltaf lesa reglugerðir eins og maður vill

Akstur utan vega vegna tiltekinna starfa.
Við akstur vegna starfa við landbúnað er heimilt að aka utan vega á ræktuðu landi. Einnig er heimilt að aka utan vega á landi, utan miðhálendisins, sem sérstaklega er nýtt sem landbúnaðarland ef ekki hljótast af því náttúruspjöll.


Hér stendur í mínum huga að bændur megi keyra á sínum löndum svo lengi sem þeir eru ekki að skemma viljandi. Enda er þetta gert um land allt í smölun t.d.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Valdi B » 03.okt 2012, 06:00

sælir vitið þið nokkuð númerið á þessum umrædda hilux ? ég var búinn að heyra sögu um að minn hilux hefið eitthverntímann verið skilinn eftir ofan í eitthverju vatni eftir að han féllí gegnum klaka....
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


sbg
Innlegg: 25
Skráður: 01.feb 2010, 22:44
Fullt nafn: Sæþór Björn Gunnarsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá sbg » 03.okt 2012, 17:18

ef ég mann rétt þá var þessi bíll rifinn fljótlega eftir þetta


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Valdi B » 06.okt 2012, 22:19

okay gott að vita hehe :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Hr.Cummins » 06.jan 2013, 19:11

valdibenz wrote:sælir vitið þið nokkuð númerið á þessum umrædda hilux ? ég var búinn að heyra sögu um að minn hilux hefið eitthverntímann verið skilinn eftir ofan í eitthverju vatni eftir að han féllí gegnum klaka....


Þetta er Hiluxinn þinn Valdi, ég var að tala um þetta atvik frá því að Siggi átti hann ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Hr.Cummins » 06.jan 2013, 19:11

sbg wrote:ef ég mann rétt þá var þessi bíll rifinn fljótlega eftir þetta


Það er ekki rétt, sá sem að átti hann þegar að þetta átti sér stað var ekki búinn að borga bílinn að fullu og seldi sá sem að átti hann fyrri eiganda hann eitthvað ódýrar og sá fiffaði hann eitthvað lítillega og seldi hann svo áfram...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Subbi » 04.nóv 2013, 12:46

þekki þetta svæði eins og handarbökin á mér

Það er slóði þarna upp ef ekið er frá Borpúðanum í grænudyngju/trölladyngju og liggur hann í hliðarhalla upp að spákonuvatni þaðan er ekið inn með vatninu inn að brekkuni sem liggur upp á hálsin og beygt þaðan vestur eftir slóðanum til Grænavatns

Slóðin liggur bæði meðfram vatninu ofar í hlíðni og einnig er hægt að aka með bakkanum en varast skal að fara of langt þar sem þar er hyldýpi ekki mælt en sennilega yfir hundrað metrar þar sem um gamlan Gýg er að ræða

frá vatninu liggur slóðin niður í Króksmýri og slóði þessi er tilkominn vegna upprekstar og heimrekstrar á fé úr Fjöllum Reykjanesfólksvangs og þarna er engin landeigandi að fara að banna eða leifa neitt því þetta er Fólkvangur Reykjanes og í eigu sveitafélaga á Reykjanesi og ekkert Einkaland þarna

En sé ekkert að því að aka þarna í þurru og góðu veðri og enn minna meðan allt er frosið eða þakið snjó því þetta er skemmtileg og krefjandi leið að aka en ég fór á minni 33 tommu Dakotu og sótti þennan bíl á sínum tíma án vandkvæða

Svo má benda á að meðan ég fór um þessa slóða á mínu ttr600 enduro hjóli Götuskráðu og fylgdi slóðum þá var þyrlan að eltast við mann en á sama tíma var jarðýta að ryðjast gegnum hraunið og fyrir mýrarnar sem er verið að vernda þarna til að leggja nýjan línuveg fyrir HS orku allt í nafni ÁLvers í Helguvík og spjöllin þar meiri en allir sem þarna hafa ekið frá upphafi hafa valdið en þau spjöll voru í boði skúffufyrirtækis í svíþjóð og Ríkisstjórnar Íslands með Geysir Green Energy í fararbroddi fylkingar :)

Nei friðun á þessu svæði er rugl og komin til vegna fólks sem vill bara Labba og skoða hveri og þolir helst ekki að heyra í einhverju velknúnu Ökutæki í 10 km Radíus

Ég ek þarna þegar mér dettur í hug og skammast mín ekkert fyrir það

flækingur wrote:ég sullaði eftir honum og dró hann í land gegnum ís með andsk,,, miklu átaki og veseni sömu helgi og hann festist þarna. það var nú ekki nikið um hugsun hjá þeim sem voru þarna á ferð að fara út á ísinn og það á bíl með bilaðann gírkassa,vantaði bakkgírinn. og júbb hann var í henglum þegar ég var búinn að ná honum upp á bakkann sem er vinstra meginn á myndinni.


ertu viss um að þú hafir sótt þennan því ég náði í hann og fór með hann niður spákonumeginn og það var mesta vesenið að koma honum niður .þar sem hann bremsaði full lítið í brattanum en það eru fleiri sem hafa farið þarna niður og skilst mér að að sé einn ramcharger á botninum í gígnum frá kananum man að það fór þyrla þarna frá hernum kringum 85 að sækja kanafamilíu upp í grænavatn

Þarna sem rauða línan á myndini er er slóði sem liggur niður vestan við Grænavatn og inn á aðra leið eftir hálsinum og þar er snarbrött brekka öll á klöpp og var kölluð brjótabrekka af Jeppamönnum hér suðurfrá í gamla daga og þar má enn finna hjöruliði og naf parta ú gömlum Jeppum :)
Image
Kemst allavega þó hægt fari


flækingur
Innlegg: 110
Skráður: 04.okt 2011, 18:46
Fullt nafn: þórólfur Almarsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá flækingur » 05.des 2013, 16:31

já þennann sótti ég, hann var frosinn fastur og gekki mikið á að ná honum upp. þegar þetta var átti Sigurður bílinn og ég bjó með mömmu hans á þessum tíma. en bíllinn var talsvert tjónaður þegar hann loksins náðist á þurrt( eða kanski frekar segja ófrosið. einhversstaðar eru til myndir af þessum æfingum. man ekki hver tók þær

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá gislisveri » 05.des 2013, 20:09

Getur verið að þið séuð eða hafið verið einn og sami maðurinn?

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá StefánDal » 05.des 2013, 22:32

gislisveri wrote:Getur verið að þið séuð eða hafið verið einn og sami maðurinn?


Hahahaha! Ég var einmitt að spá í því sama!


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Þorri » 05.des 2013, 22:34

Eða gert þetta saman?


Big Red
Innlegg: 1100
Skráður: 07.mar 2012, 12:17
Fullt nafn: Ástþór Margrétarson
Bíltegund: Nissan King Cab 1991

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Big Red » 05.des 2013, 23:41

hver veit, maðurinn hefur kanski 2x vitlausast þarna á sama stað?
Nissan King Cab 1991 3.0 V6 BSK 36" - Dútlið, alltaf verið að breyta og bæta
787-2159


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Brjotur » 06.des 2013, 13:24

Gummi og Dolli, hafa þa semsagt farið 2 bilar i þennan pakka ? var þessi bill þarna i langan tima ? eg er buin að heyra af bil sem var þarna i fleiri vikur, var það þessi ? eða var það annar bill ?? raðgatan mikla :)

kveðja Helgi


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Brjotur » 06.des 2013, 13:30

Eg held að verið se að tala um 2 bila herna, eg held nefnilega að annar billinn sem eg heyrði um hafi verið nokkuð lengi a staðnum og að það hafi verið hinu megin við fjallgarðinn. ???

kveðja Helgi


flækingur
Innlegg: 110
Skráður: 04.okt 2011, 18:46
Fullt nafn: þórólfur Almarsson

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá flækingur » 06.des 2013, 20:15

bíllinn sem ég sótti var þarna í 1 eða 2 daga. þessi sem er á myndini er bíllinn sem Stjáni í sólningu seldi Sigga og fór Siggi á honum með ónýtan bakkgír. hann var með öðrum úr kef og missti sig í töffaraskapnum. óð út á ísinn án þess að spá í nokkru. það hafa ansi margir lent í hremmingum þarna. það gæti verið að Jökull eigi myndir af þessu.

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Hvað gerðist hér?

Postfrá Subbi » 12.des 2013, 23:09

um, að gera bara að Spyrja Ragga Georgs og Sigga

man allavega að þeir voru saman í þessu brasi ekki nema ég hafi farið að sækja Ragga bíl sem gafst upp í að ná Sigga bíl upp úr vökini

man bara að þetta var mikið bras og bíllinn settur yfir hitaveiturör sem lá frá Borpallinum í miðri Grænudyngju og niður á Neðri pallin við Trölladyngju og Rörið látið tryggja að hann færi ekki út af slóðanum því hann var vita bremsulaus og bara gírinn sem hélt við :)

Má vel vera að þarna hafi verið um tvo bíla að ræða

man samt hvað Dakota á 33 tommum fann ekkert fyrir að fara þetta upp og niður í Snjónum í 8 pundum og með tregðulása
Kemst allavega þó hægt fari


Til baka á “Getraunir og leikir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Majestic-12 [Bot] og 4 gestir