Hásingar undan Patrol 86-88

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Eythorsig
Innlegg: 12
Skráður: 30.mar 2011, 13:00
Fullt nafn: Eyþór Sigurðsson

Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá Eythorsig » 30.mar 2011, 13:07

Sælir félagar

Er í smá hugleiðingum, en til stendur að breyta gömlum Patrol, árgerð 88 og er ég í smá hásingahugleiðingum. Undir bílnum eru bara orginal hásingar, en ég á líka til hásingar undan Patrol Pickup 86 módelið sem eru með sverara afturdrifi og aðeins lægri hlutföllum (þekki ekki tölurnar, þarf að telja). Spurningin er bara hvort maður eigi almennt að fara í hásingaskipti fyrir 46" dekk og hvort það sé eitthvað til af hlutföllum í þetta. Á svo líka til D44 undan gamla stóra Wagooner, en hef ekkert skoðað þær og veit ekki um týpu eða ástand. Hvað er vitlegast í þessu, sérstaklega varðandi hlutföll og læsingar?

Endilega ausið úr viskuskálunum.

kv.
Eyþór




Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá Þorri » 30.mar 2011, 13:38

Framdrifið í gamla patrol er ekki ætlað til sérstakra átaka það er ekki fyrr en í Y 60 sem það kemur alvöru framdrif. Hásingar undan gamla stóra wagoner eru örugglega dana 44 bæði að framan og aftan sem er 8.5 tommu drif ef ég man rétt og í þær færðu mikið úrval af læsingum og hlutföllum en ég myndi kjósa eitthvað sverara fyrir 46" þá annaðhvort dana 60 eða y 60 patrol hásingar og þá með 5.42 hlutfalli ef þú ætlar að nota 3.3 mótorinn sem er fínn mótor bara ekkert sérstaklega kraftmikill. Þú getur líka notað hásingar undan land crusier hj 60 og 61 en í þær færðu að mér skilst ekki lægri drif en 4.88. þær eru með 9.5" drifi og full floting að aftan og til með barkalásum og í svipaðri breidd og gamli patrol. Ég er með einn '88 patrol í sveitinni sem er notaður sem traktor eftir að við tókum hann af númerum og væri ég alveg til í að finna mér pickup boddí og koma honum á númer eftur en orginal boddíið er mjög mikið ryðgað en kramið og grindin í fullu fjöri enn enda ekki keyrður nema ca 500 þúsund.
kv. Þorri.


Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá Stjáni Blái » 30.mar 2011, 14:03

Fyrst þið fóruð að tala um Y60 Patrol hásingar þá ætla ég að henda inn einni laufléttri spurningu... Hvaða hlutföll eru í boði í þessar hásingar ?

Kv.
Stjáni..

User avatar

TF3HTH
Innlegg: 129
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá TF3HTH » 30.mar 2011, 15:07

3.90:1
4.11:1
4.375:1
4.625:1
4.88:1
5.13:1
5.42:1

Fyrstu tvö eru standard í 4.2 diesel og bensín
4.375 er held ég standard í 3.0 díesel
4.625 í 2.8 dísel
4.88 kom held ég aldrei orginal og svo síðustu tvö sérframleidd fyrir aðila á íslandi

-haffi


Höfundur þráðar
Eythorsig
Innlegg: 12
Skráður: 30.mar 2011, 13:00
Fullt nafn: Eyþór Sigurðsson

Re: Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá Eythorsig » 30.mar 2011, 15:17

glæsilegt, þakka svörin. Þarf að kíkja á D44 hásingarnar og sjá í hvaða standi þær eru. Það er svo sem kannski bara nóg að stefna á 44" og nota þá jafnvel D44 hásingarnar.

Stefnan er að halda gamla 3,3 turbo og smíða þetta bara úr dótinu sem er til í sveitinni svo ekki verði miklu tilkostað við þetta. Er einhver sem þekkir til gírkassana í þessum bílum, eru þeir nógu sterkir til að smella 2 saman og nota sem low gear.

bkv.
Eyþór


gaz69m
Innlegg: 665
Skráður: 10.mar 2010, 11:54
Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
Bíltegund: gaz69m
Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata

Re: Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá gaz69m » 30.mar 2011, 16:05

hvað eru hásingarnar undan patrol 86-88 langar .
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hásingar undan Patrol 86-88

Postfrá jeepcj7 » 30.mar 2011, 17:27

4.88-1 er standard í stóru afturhásingunni í pickupnum sama drif og beinskiptum 3.0 bíl.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur