80 series


Höfundur þráðar
GudmundurThorir
Innlegg: 7
Skráður: 04.feb 2019, 19:49
Fullt nafn: Guðmundur Þórir Sigurðsson

80 series

Postfrá GudmundurThorir » 26.okt 2025, 22:37

Mig langaði að deila ferðalaginu með þessum Land Cruiser 80, árgerð ’92.

Ég eignaðist bílinn í fyrra, hann var þá þegar búinn að fá ýmsar breytingar og var í sæmilegu standi. Ég byrjaði á því að láta laga mesta ryðið í bodýinu (ekki allt búið á 3 nýjar hurðar sem eiga eftir að fara á hann), og síðan þá hafa ófáar klukkustundir farið í alls konar dund og viðhald.

Þegar ég fékk hann var búið að breyta honum og setja hann á þessi dekk, úrhleypibúnað, loftlása á fram- og afturdrif, RCV öxla að framan, það var intercooler en einungis 2" lagnir.

Vélargerð: 1HD-T dísel túrbó
Skipting: OEM 4 gíra
Túrbína: G Turbo 380 HD Titan er að láta hana blása 24-26 PSI
Spíssar: 30 % stærri frá G Turbo
Olíuverk: Aggresívari pinni frá Tillix og stífari gormur
Loftinntak: Safari Snorkel tengt OEM loftsíuboxi með K&N loftsíu, Intercooler með 2 3/4" lögnum.
Púströr: Ryðfrítt 3" straight-pipe
Alternator: Úr LC100 120 Amper

Hlutföll: 4.88
Stýrisdempari: Old man emu
Demparar: Fox 2.5" smooth body með forðabúri
Gormar: Old man emu
Hlutföll: 4.88
Öxlar: Framan RCV, aftan OEM
Læsingar: Lofttjakkar á fram- og afturdrifi, OEM rafmagnslás á millikassa.
Dekk:17 R 40x13.50 Cooper STT PRO
Úrhleypibúnaður: Landvéla kista og hné, FINI Flash loftdæla.
Rafkerfi: Auka rafkerfi stýrt í gegnum AUX beam rofaborð.
Þakgrind: Frá Offroad Mania


Stefnan er að uppfæra þráðinn smám saman eftir því sem vinnunni og brasinu vindur fram :)
Viðhengi
20250925_200344.jpg
20250925_200344.jpg (344.81 KiB) Viewed 1347 times
Sumar '25.png
Sumar '25.png (6.03 MiB) Viewed 1544 times
Ný búnir að ná í jeppann.jpg
Ný búnir að ná í jeppann.jpg (1004.29 KiB) Viewed 1544 times
Síðast breytt af GudmundurThorir þann 28.okt 2025, 08:20, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

Snæri
Innlegg: 50
Skráður: 23.sep 2024, 18:32
Fullt nafn: Birkir

Re: 80 series

Postfrá Snæri » 27.okt 2025, 19:32

Til hamingju með gripinn. Hef alltaf verið smá skotinn í 80 bílnum þrátt fyrir að mönnum hafi ekki fundist mikið til þegar hann kom fyrst og tók við af 60 bílnum. það stendur einmitt reglulega einn svona fyrir utan gluggan hjá mér á 40tommunum með rauð/silfur tvítóna litaskemanu.
verður gaman að fylgjast með hvað verður. og endilega henda inn nóg af ferðamyndum líka :)


Höfundur þráðar
GudmundurThorir
Innlegg: 7
Skráður: 04.feb 2019, 19:49
Fullt nafn: Guðmundur Þórir Sigurðsson

Re: 80 series

Postfrá GudmundurThorir » 16.nóv 2025, 22:39

Eftir uppfærsluna á túrbó að þá fór að koma leiðinlega hár hiti á sjálfskiptingunni undir álagi, svo ég ákvað að uppfæra í nýjann sjálskiptikæli og setja thermostat á milli kælis og skiptingar.
Nýi kælirinn er töluvert minni en er stacked plate gerð og á að skila meiri kæligetu, eftir fyrstu prófanir virðist hann vera halda hitanum 10-15°C lægri en gamli.
Thermostatið er að koma vel út, það lokar við 72°C og opnar við 82°C.

Bíllinn var prófaður um helgina á rjúpu og var látið reyna á kæligetuna fyrir sjálfskiptinguna. Ég var nokkuð ánægður en hefði viljað sjá hitann vera 5-10°C lægri, hugsa ég bæti við örlítið meiri kælingu og ætla prófa bæta við "Heat-sink transmission cooler" frá Summit

Læt fylgja með link'a á búnaðinn og myndir af kælum, thermostati og einni mynd frá helginni ✌️

Thermostat:
https://www.summitracing.com/parts/DER-13011

Kælirinn:
https://www.summitracing.com/parts/SUM-331216

Heat sink transmission cooler:
https://www.summitracing.com/parts/sum-331018bk
Viðhengi
12.jpg
12.jpg (1.61 MiB) Viewed 898 times
20251021_190535.jpg
20251021_190535.jpg (2.58 MiB) Viewed 898 times
20251021_190530.jpg
20251021_190530.jpg (3.2 MiB) Viewed 898 times
20251021_184405.jpg
20251021_184405.jpg (5.32 MiB) Viewed 898 times


Höfundur þráðar
GudmundurThorir
Innlegg: 7
Skráður: 04.feb 2019, 19:49
Fullt nafn: Guðmundur Þórir Sigurðsson

Re: 80 series

Postfrá GudmundurThorir » 11.des 2025, 22:31

Mér tókst að ná mér í fínan gang af 44" DC (Gleðigúmmí), ákveðið var að skella þeim undir fyrir nýliða ferð með 4X4 inn í Setur.
Þau pössuðu ótrúlega vel undir, þurfti að taka 3cm úr könntunum og smá sleggjuvinna í innri frambrettunum.

Drifgetan er ótrúleg á þessum dekkjum m.v. 40", en bíllinn er ekki beint spennandi á milli 50-60 km/klst á malbiki, búinn að kaupa mér stýristjakk og vonandi lagar/dempar hann aðeins þessa jeppaveiki, hann fer á verkefnalistann.

Það er reyndar eitt stærra verkefni sem "poppaði" upp núna, það kom í ljós að kælivandamálið með skiptinguna lá í converternum. Ég var búinn að festa kaup á ZF8HP70 skiptingu úr X5 fyrr í sumar, planið var að setja hana í í "framtíðinni" en ég hef ákveðið að eyða ekki pening í að láta taka upp converterinn og henda mér í þessi sjálskiptingar skipti.

Þetta verður sennilega bylting m.v. gömlu 4 gíra skiptingu sem tekur bara lock up í 4 gír.

ZF 8HP70 vs Aisin A442F – Gírhlutföll

Gír | ZF 8HP70 | Aisin A442F
1 | 4.714 | 2.950
2 | 3.143 | 1.530
3 | 2.106 | 1.000
4 | 1.667 | 0.765
5 | 1.285 | —
6 | 1.000 | —
7 | 0.839 | —
8 | 0.667 | —
R | 3.317 | 2.678

Ég mun svo halda vel utan um ferlið og deila því sem gert verður og hvað þurfti að gera, og setja hérna inn á þráðinn og vonandi getur það nýst öðrum.
Viðhengi
8HP.jpg
8HP.jpg (652.62 KiB) Viewed 194 times
40 STT Cooper og 44 DC.jpg
40 STT Cooper og 44 DC.jpg (3.24 MiB) Viewed 194 times
90 ára jeppakall.jpg
90 ára jeppakall.jpg (2.93 MiB) Viewed 194 times
3cm skurður.jpg
3cm skurður.jpg (3.16 MiB) Viewed 194 times
nánast nudd.jpg
nánast nudd.jpg (7.22 MiB) Viewed 194 times
flex.jpg
flex.jpg (6.48 MiB) Viewed 194 times
Hosur yfirfarnar inn í Setri.jpg
Hosur yfirfarnar inn í Setri.jpg (242.09 KiB) Viewed 194 times
Útkoman.jpg
Útkoman.jpg (230.59 KiB) Viewed 194 times

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1406
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: 80 series

Postfrá Járni » 11.des 2025, 22:47

Öflugur!
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur