Sælir,
Ég á Nissan Patrol Y61 3.0 l á 33¨ dekkjum. Nú er það þannig að ég lenti stundum í því að ég er ekki sáttur við gírun. Þegar ég fer niður brekkur þá fer bíllinn of hægt í fyrsta gír en of hratt í öðrum gír. Þetta á bæði við um akstur í háu og láu drifi.
Hvað er hægt að gera í þessu og hafið þið einhverja hugmynd um hvað það myndi kosta, svona nokkurn veginn?
Fyrirfram bestu þakkir fyrir svörin.
Kveðja, Rögnvaldur
Patrol og gírun
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 77
- Skráður: 19.maí 2014, 21:53
- Fullt nafn: Rögnvaldur Kári Víkingsson
- Bíltegund: Nissan Patrol Y61
-
- Innlegg: 2677
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Patrol og gírun
Nú er stórt spurt.
Og önnur spurrning kemur upp;
Hvernig kanntu við hann í fimmta gír á þjóðvegahraða?
Ég veit ekki hvort það er hægt að fá annan gírkassa sem væri með öðruvísi gírun í fyrsta og/eða öðrum gír.
Hinn möguleikinn væri að breyta drifhlutföllunum. Það er pakki upp á allavega 300 þúsund. En þá ertu að breyta því hvernig hann hegðar sér í öllum gírum, ekki bara fyrsta og öðrum.
Og önnur spurrning kemur upp;
Hvernig kanntu við hann í fimmta gír á þjóðvegahraða?
Ég veit ekki hvort það er hægt að fá annan gírkassa sem væri með öðruvísi gírun í fyrsta og/eða öðrum gír.
Hinn möguleikinn væri að breyta drifhlutföllunum. Það er pakki upp á allavega 300 þúsund. En þá ertu að breyta því hvernig hann hegðar sér í öllum gírum, ekki bara fyrsta og öðrum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 77
- Skráður: 19.maí 2014, 21:53
- Fullt nafn: Rögnvaldur Kári Víkingsson
- Bíltegund: Nissan Patrol Y61
Re: Patrol og gírun
Hann er fínn á þjóðvegahraða. Það eina sem mér finnst óþægilegt er að það er eins og það vanti gír á milli 1 of 2, í brekkum niður á við. 'i fyrsta gír fer hann of hægt og þá er ég að gefa í til að halda einhverjum hraða. En í öðrum gír þá fer hann of hratt og þá þarf ég alltaf að bremsa með. Þetta á aðallega við um langar, brattar brekkur. Í stuttum brekkum lætur maður það hafa sig að dóla rólega niður (í fyrsta gír) en í löngum brekkum væri þægilegt að geta bara farið niður í einum ákveðnum gír án þess að bremsa, en samt ekki verið að fara löturhægt.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Patrol og gírun
Sælir. Þú gætir reynt að finna overdrive úr 4 gíra volvo 240 t.d það væri hægt að smíða það við drivlínuna og þá ertu þannig séð kominn með gír sem þú getur smellt inn í hvaða gír sem er. t.d sem auka á 5.gír eða bara alla hina gírana. overdrive´ið er rafstýrt og því hægt t.d að hækka þá fyrsta gírinn aðeins niður brekkuna.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 77
- Skráður: 19.maí 2014, 21:53
- Fullt nafn: Rögnvaldur Kári Víkingsson
- Bíltegund: Nissan Patrol Y61
Re: Patrol og gírun
Sælir Jón og Gísli,
Takk fyrir svörin. Nú er bara að hugsa málið og sjá hvort þetta borgi sig. :)
Takk fyrir svörin. Nú er bara að hugsa málið og sjá hvort þetta borgi sig. :)
Re: Patrol og gírun
Gefa kvikindinu aðeins í fyrsta gír kannski?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur