Taka slöngur í gegnum gólf


Höfundur þráðar
jk2
Innlegg: 30
Skráður: 20.nóv 2011, 13:33
Fullt nafn: Jónas Jóhann Karlsson

Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá jk2 » 18.nóv 2019, 14:33

Þegar verið er að taka slöngur í gegnum gólfið fyrir úrhleypibúnað, Hvernig eruð þið að þétta í kringum slöngurnar svo það komi ekki vatn inn meðfram slöngum ?



User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá Sævar Örn » 18.nóv 2019, 16:55

Image

Þetta er málið. Fæst í Landvélum
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
jk2
Innlegg: 30
Skráður: 20.nóv 2011, 13:33
Fullt nafn: Jónas Jóhann Karlsson

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá jk2 » 18.nóv 2019, 19:05

Bora ég gat í gólfið fyrir þetta eða get ég sett þetta í gegnum gúmmínipplana í gólfinu?

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá Sævar Örn » 18.nóv 2019, 22:05

ef þú ert nú þegar með grommmet þá kemur þetta bara í staðinn, ég myndi ekki hafa grommet á þessu því þetta er allt á svolitilli hreyfingu og ryðgar með tímanum, með svona únion beint í gegn þá er þetta allt pikkfast og lekur hvorki né ryðgar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá jongud » 19.nóv 2019, 10:44

Það er líka hægt að fá þetta með beygju, og þá heitir þetta "air bulkhead elbow" á Ebay og fleiri söluvefjum
bulkhead_elbow.jpg
bulkhead_elbow.jpg (34.31 KiB) Viewed 5404 times


solemio
Innlegg: 714
Skráður: 24.mar 2011, 20:12
Fullt nafn: Sigurður Óli Bragason

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá solemio » 19.nóv 2019, 19:27

Boraðu bara gar.settu slöngurnar i gegn og kíttaðu..þarft ekki að eyða pen i tengi.járn ryðgar þó þú kaupir gegnum tök

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá svarti sambo » 19.nóv 2019, 19:46

solemio wrote:Boraðu bara gar.settu slöngurnar i gegn og kíttaðu..þarft ekki að eyða pen i tengi.járn ryðgar þó þú kaupir gegnum tök


Þessi loftbremsufittings er yfirleitt úr crome húðuðum kopar og ryðgar því ekki.
Fer það á þrjóskunni


BrynjarHróarsson
Innlegg: 113
Skráður: 12.okt 2011, 21:50
Fullt nafn: Brynjar Hróarsson

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá BrynjarHróarsson » 20.nóv 2019, 23:04

færð svona gegnumtök eins og Sævar benti á í Landvélum, barka og loft og raftækjum. myndi frekar nota plastgegnumtökinn þau eru með O hringjum í rónum sem herðir það fast, og eru mun ódýrari.


Höfundur þráðar
jk2
Innlegg: 30
Skráður: 20.nóv 2011, 13:33
Fullt nafn: Jónas Jóhann Karlsson

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá jk2 » 21.nóv 2019, 10:05

Takk fyrir svörin.
Kíki við eftir svona gegnumtökum. Eruð þið að kítta meðfram þeim líka ?

En svo ein önnur spurning, hvar eruð þið að taka þetta í gegnum gólfið ? Allt undir sætunum á sama stað eða frekar að reyna að hafa slöngurnar sem mest inn í bíl og taka þær út nálægt hjólskálum t.d. ?


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá grimur » 26.nóv 2019, 06:58

Þó að gegnumtökin ryðgi ekki, þá ryðgar gjarna það sem króm liggur að, spennutæring sér um það. Gúmmí grommet í vel boruð göt sem hafa verið máluð eitthvað eru ekki slæm, rispa ekki gegnum lakk. Svo flæðir betur um slöngu en endalaus tengi.
Annars tæki ég plast gegnumtökin frekar en málm, útaf þessu með að skemma ekki lakkið og spennutæringarmálum. Legris plast tengin eru mjög harðgerð og auðveld í umgengni, svo nota ég aldrei neitt annað en PU slöngur. Nylon er rusl sem á ekki heima í bíl, HDPE eða LDPE sama dæmið. PU er vissulega dýrara já, en ekki þess virði að spara þar. Frekar minnka flottheitin með gegnumtök þar sem ekki þarf beinlínis tengi og spara þannig.

Kv
Grímur


Jonasj
Innlegg: 71
Skráður: 01.feb 2014, 22:05
Fullt nafn: Jónas Jónatansson
Bíltegund: Willys CJ7

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá Jonasj » 26.nóv 2019, 22:04

Þola PU slöngurnar betur hita? Hverjir selja þær.


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Taka slöngur í gegnum gólf

Postfrá grimur » 28.nóv 2019, 06:22

Þola hita, kulda, nudd og flest leysiefni mun betur en nylon. Standast betur beygjur og titring án þess að kikna eða krumpast. Henta betur en flest ef ekki allt annað í hraðtengi.
Prufið bara að skera PU slöngu með dúkahníf sem er ekki lengur alveg nýr...passa puttana...slangan er seig.

Landvélar hafa verið með PU slöngur frá Legris, sem er vandað dót bæði tengi og annað. Þó að þau séu dýr nenni ég eiginlega ekki að nota annað.
Flestar sjoppur sem eru með slöngur í loftkerfi ættu að eiga sambærilegt.
Ég er meiraðsegja að gera tilraun með að nota 10mm PU í bensínlagnir í sæþotu, kemur í ljós eftir svona 2 ár hvernig það kemur út, kannski þarf ég að skafa þær úr blöndungnum, kemur í ljós. Mig minnir að eitthvað sýru/basa dæmi geti farið illa í PU, og nylon hentað betur í það, en það gæti bara verið rugl. Eins eru tilfelli þar sem getur smitað úr þessum slöngum í viðkvæm efni sem um þær fara, í þeim tilfellum hef ég notað teflon eða HDPE.
En í bílamix...PU alla daga...og smá hönk í mismunandi sverleika í varahluta/verkfærakassann. Það má redda ansi mörgu með því.
Kv
Grímur


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 14 gestir