Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Blautur draumur frá barnsaldri rættist um daginn þegar ég keypti mér minn fyrsta willis.
Kaiser-Jeep CJ-5
Árg 1966
225 Buick
4 gíra kassi
Custom íslenskt smíðað hús og lengdur (að minni bestu vitneskju)
36" dekk
Svo var málið að koma honum inn í skúrinn, þurfti að hleypa úr honum til að hann slyppi uppá hæð
Svo er næst á dagskrá að henda 4link að aftan og eftir að hafa farið 10 hringi um hvernig framfjöðrunin ætti að vera þá loksins ákvað ég að fá mér RangeRover stífur að framan.
Því næst er að planta 44" undir hann
þá var farið að plana 4 link kerfið undir hann. þá var næst sniðið 1/5 skala model af grindinni og 4-link kerfinu
Næst var verslað líffæragjafa með 318cid mótor sjálfskiptingu dana 44 aftan og dana 30 framan. held reyndar að hann sé með óheppilegan millikasa en það kemur í ljós seinna í ferlinni
þá komu blessuð jólin
Þá hefst loksins vinnan á sjálfum willis
fyrsta skref er að taka framendan af,
Þá er gott að eiga geymslu skúr á hjólum
Framhald Fljótlega...
Kaiser-Jeep CJ-5
Árg 1966
225 Buick
4 gíra kassi
Custom íslenskt smíðað hús og lengdur (að minni bestu vitneskju)
36" dekk
Svo var málið að koma honum inn í skúrinn, þurfti að hleypa úr honum til að hann slyppi uppá hæð
Svo er næst á dagskrá að henda 4link að aftan og eftir að hafa farið 10 hringi um hvernig framfjöðrunin ætti að vera þá loksins ákvað ég að fá mér RangeRover stífur að framan.
Því næst er að planta 44" undir hann
þá var farið að plana 4 link kerfið undir hann. þá var næst sniðið 1/5 skala model af grindinni og 4-link kerfinu
Næst var verslað líffæragjafa með 318cid mótor sjálfskiptingu dana 44 aftan og dana 30 framan. held reyndar að hann sé með óheppilegan millikasa en það kemur í ljós seinna í ferlinni
þá komu blessuð jólin
Þá hefst loksins vinnan á sjálfum willis
fyrsta skref er að taka framendan af,
Þá er gott að eiga geymslu skúr á hjólum
Framhald Fljótlega...
Síðast breytt af jonthor85 þann 28.des 2016, 11:03, breytt 1 sinni samtals.
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Kaiser?
Fínasti Jeep þetta. Pældu samt út hvaða millikassa þú villt nota áður en þú stillir upp hásingum. Ferlega leiðinlegt að skipta um millikassa eftir á og komast að því að maður þarf að breyta drifsköftum upp á nýtt og svo passar ekki pinionshallinn þannig að maður situr uppi með drifskaftatitring - nema leggja í stórkostlega vinnu við að snúa hásingum.
Fínasti Jeep þetta. Pældu samt út hvaða millikassa þú villt nota áður en þú stillir upp hásingum. Ferlega leiðinlegt að skipta um millikassa eftir á og komast að því að maður þarf að breyta drifsköftum upp á nýtt og svo passar ekki pinionshallinn þannig að maður situr uppi með drifskaftatitring - nema leggja í stórkostlega vinnu við að snúa hásingum.
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
spennandi verkefni hjá þér ! akkúrat eins og mig myndi langa að gera ef að ég myndi vilja smíða mér willys fjallajeppa
Þessi 5.2 vél er mjög fín jeppavél. skilar fínu afli og togar vel niðri. Ætti að svínvirka í Jeppa í léttari kantinum !
ef að þetta er '96-'98 grand cherokee þá er hann með NP249 kassa sem að er með sídrifi með sílikon kúplingu (frábær búnaður að mínu mati, sérstaklega í snjó) og læstu lága drifi. Ef að það er eitthvað sem að þér þykir ekki jafn spennandi kostur og mér þá getur þú sett NP242 í staðin ánþess að þurfa að breyta sköftum né öðru. Sá kassi er með rwd, sídrifs 4x4, 4x4H og 4x4L.
Gætiru ekki bætt við nokkrum CM í hjólhaf með því að færa afturhásinguna aftar en hún er núna ?
Þessi 5.2 vél er mjög fín jeppavél. skilar fínu afli og togar vel niðri. Ætti að svínvirka í Jeppa í léttari kantinum !
ef að þetta er '96-'98 grand cherokee þá er hann með NP249 kassa sem að er með sídrifi með sílikon kúplingu (frábær búnaður að mínu mati, sérstaklega í snjó) og læstu lága drifi. Ef að það er eitthvað sem að þér þykir ekki jafn spennandi kostur og mér þá getur þú sett NP242 í staðin ánþess að þurfa að breyta sköftum né öðru. Sá kassi er með rwd, sídrifs 4x4, 4x4H og 4x4L.
Gætiru ekki bætt við nokkrum CM í hjólhaf með því að færa afturhásinguna aftar en hún er núna ?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Á þessum tíma þá hét þetta kaiser jeep eftir samruna jeep og kaiser árið 1964
The Willys CJ-5 (after 1964 Jeep CJ-5) was influenced by new corporate owner, Kaiser,
já það var einmitt pælingin með millikassann. ég held að þessi sé fínn því hann læsir sér í lága en er fínn sem keyrslu kassi. og það sem ég meinti að ég kemst að því seinna er bara með reynsunni.
Ég ætla ekki að færa afturhásinguna neitt aftar því þá er ég kominn með brettakantana afturfyrir bílinn sem er ekki flott en ég tek framhásinguna fram um 15-25cm þá er hjólhafið orðið 250-260cm
svo er pælingin að fá wheel adaptor/spacer sem tekur cherokee hásingarnar úr litlu gatadeilingunni uppí stóru þá fæ ég líka 6.5cm auka breidd milli hjóla
The Willys CJ-5 (after 1964 Jeep CJ-5) was influenced by new corporate owner, Kaiser,
já það var einmitt pælingin með millikassann. ég held að þessi sé fínn því hann læsir sér í lága en er fínn sem keyrslu kassi. og það sem ég meinti að ég kemst að því seinna er bara með reynsunni.
Ég ætla ekki að færa afturhásinguna neitt aftar því þá er ég kominn með brettakantana afturfyrir bílinn sem er ekki flott en ég tek framhásinguna fram um 15-25cm þá er hjólhafið orðið 250-260cm
svo er pælingin að fá wheel adaptor/spacer sem tekur cherokee hásingarnar úr litlu gatadeilingunni uppí stóru þá fæ ég líka 6.5cm auka breidd milli hjóla
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Eðal verkefni alveg. Gaman að svona gullmolar skuli ennþá finnast og að því virðist í þokkalegu standi. Vonandi fær boddíið góða yfirhalningu svo það eigi inni önnur 50 ár!
Svo er um að gera að fara vel að grindinni, hún er líklega ekki úr þykku efni en furðu sterk. Styrkja mátulega kringum vasa og svona en ekki með of þykku svo þetta springi ekki. Hreinsa vel undir suður og ganga vel frá ryðvarnar málum.
Þetta er alltsaman eitthvað sem Willys menn þekkja sundur og saman, um að gera að spjalla við þá sem hafa fengist við svona eintök í gegnum tíðina, ég hef aldrei gert það sjálfur að neinu viti en það er nóg af þekkingu til.
Kv
Grímur
Svo er um að gera að fara vel að grindinni, hún er líklega ekki úr þykku efni en furðu sterk. Styrkja mátulega kringum vasa og svona en ekki með of þykku svo þetta springi ekki. Hreinsa vel undir suður og ganga vel frá ryðvarnar málum.
Þetta er alltsaman eitthvað sem Willys menn þekkja sundur og saman, um að gera að spjalla við þá sem hafa fengist við svona eintök í gegnum tíðina, ég hef aldrei gert það sjálfur að neinu viti en það er nóg af þekkingu til.
Kv
Grímur
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1391
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Þessi er og verður flottur, gangi þér vel!
Leyfðu okkur endilega að fylgjast með
Leyfðu okkur endilega að fylgjast með
Land Rover Defender 130 38"
-
- Innlegg: 1224
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Flott verkefni. Á að fara í lengri frambrettin eða halda þeim stuttu?
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Spurning hvort ekki væri einfaldast að fara í Patrol hásingar vegna styrks og nota fjöðrunarkerfið eins og það leggur sig annars snild að koma svona molum á fjöll
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
StefánDal wrote:Flott verkefni. Á að fara í lengri frambrettin eða halda þeim stuttu?
Það er mjög neðarlega á listanum. kemur i ljós þegar fjöðrunarkerfið er komið og öl drifrásin :)
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Jæja þá var loksins eithtvað gert í projectinu
- Pantaði space / adapter frá 5x4.5 uppí 5x5.5
- Keypt voru notuð 44" Dick cepek gangur
- Felguar sendar til renismiðs í breikkun
- Líffæragjafinn var rifinn
Þarna er svo gripurinn kominn uppúr. þá er bara eftir að fara í gegnum allt rafkerfið...
Liffæragjafinn færður til úr skurðdeild yfir á legu deild
Það á að vera Van á hverju heimili.
- Pantaði space / adapter frá 5x4.5 uppí 5x5.5
- Keypt voru notuð 44" Dick cepek gangur
- Felguar sendar til renismiðs í breikkun
- Líffæragjafinn var rifinn
Þarna er svo gripurinn kominn uppúr. þá er bara eftir að fara í gegnum allt rafkerfið...
Liffæragjafinn færður til úr skurðdeild yfir á legu deild
Það á að vera Van á hverju heimili.
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1391
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Töff, sammála þessu með vaninn!
Hvað kostar breikkunin?
Hvað kostar breikkunin?
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Járni wrote:Töff, sammála þessu með vaninn!
Hvað kostar breikkunin?
Eg er ekki viss hver heildar kostnaðurinn stendur i. Það kemur allt i ljos seinna meir :)
En þessi van er life saver haha
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Var smá pakkadagur hjá mér í dag frá póstinum.
Fékk spacer adapterana mina sem breyta frá 5x4.5 yfir í 5x5.5 og breykka sporið um 6.4cm aukalega :)
Svo komu fóðringarnar mínar í 4 link og þverstífur
Þetta erður svaka blendingur
kaiser jeep grand cherokee cj5 musso range rover hehe
Fékk spacer adapterana mina sem breyta frá 5x4.5 yfir í 5x5.5 og breykka sporið um 6.4cm aukalega :)
Svo komu fóðringarnar mínar í 4 link og þverstífur
Þetta erður svaka blendingur
kaiser jeep grand cherokee cj5 musso range rover hehe
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
- Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
- Bíltegund: Willys
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
jonthor85 wrote:
Þetta erður svaka blendingur
kaiser jeep grand cherokee cj5 musso range rover hehe
Já íslenskt samheiti yfir þetta sem þú ert að lýsa er orðið "Willys" ;)
Bjarni Benedikt
Willysdellukall
Willysdellukall
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Bjarni Ben wrote:jonthor85 wrote:
Þetta erður svaka blendingur
kaiser jeep grand cherokee cj5 musso range rover hehe
Já íslenskt samheiti yfir þetta sem þú ert að lýsa er orðið "Willys" ;)
hahaha
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Jæja eitthvað búið að gerast þó svo að sjálfur willisinnn standi ennþá óhreifður inni skúr
Felgurnar skornar í sundur
Valsað í felgunar þannig þær eru ornar 16" breiðar
Kúlulokanir í felgurnar
Líffæragjafinn endanlega rifinn
Hrikalegt rafkerfi sem þarf að greiða í gegnum
Felgurnar skornar í sundur
Valsað í felgunar þannig þær eru ornar 16" breiðar
Kúlulokanir í felgurnar
Líffæragjafinn endanlega rifinn
Hrikalegt rafkerfi sem þarf að greiða í gegnum
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Alltaf eitthvað að gerast í willis smíðum
Þarna er verið að græja það að taka vélina úr ásamt allri drifrásinni
Rafmagnsflækjan í þessum bíl er ótrúleg, sumir eiga bara ekki að fá að vinna í vírum og rafmagni
Fyrsta felgan undir willis í breikkun og fyrsta felgan mín sem ég breikka
Þarna er felgan komin úr 10" í 16" breiða
Þarna er verið að græja það að taka vélina úr ásamt allri drifrásinni
Rafmagnsflækjan í þessum bíl er ótrúleg, sumir eiga bara ekki að fá að vinna í vírum og rafmagni
Fyrsta felgan undir willis í breikkun og fyrsta felgan mín sem ég breikka
Þarna er felgan komin úr 10" í 16" breiða
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
- Innlegg: 17
- Skráður: 16.des 2011, 20:20
- Fullt nafn: Jón Kristinn Sigurðsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Flott hjá þér,ánægður með tegundavalið ;)
-
- Innlegg: 2627
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
jonthor85 wrote:
Rafmagnsflækjan í þessum bíl er ótrúleg, sumir eiga bara ekki að fá að vinna í vírum og rafmagni
Það er til mikið úrval af tibúnum rafkerfum í Jeep. Painless performance og fleiri eru að framleiða þetta og oft eru aukaöryggi með þannig að "aukarafkerfið" fylgir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Jæja eitthvað smá update...
V6 Buick vélin var tekin úr
Smiðað máta fyrir 4link stífurnar og þverstífurnar
Svo kom smá pakki í mótorinn
Svo kom þessi hörmung í ljós. sparsla hefur verið yfir ryð og málað yfir ryð og það er allt að koma upp í gegn.
Svo var kíkt í Ameríku hrepp og náð í smá skemmtanaheit fyrir mótorinn til að hressa hann við
Svo fék gripurinn að sjá sólarljósið eftir að snjórinn var farinn og að hlýna
Svo er nú kominn tími á rafkerfa grisjun svo að 318 muni virka. þar sem ég fann ekkert breyti stykki á milli '66 willis og '96 grand cherokee :) hehe
V6 Buick vélin var tekin úr
Smiðað máta fyrir 4link stífurnar og þverstífurnar
Svo kom smá pakki í mótorinn
Svo kom þessi hörmung í ljós. sparsla hefur verið yfir ryð og málað yfir ryð og það er allt að koma upp í gegn.
Svo var kíkt í Ameríku hrepp og náð í smá skemmtanaheit fyrir mótorinn til að hressa hann við
Svo fék gripurinn að sjá sólarljósið eftir að snjórinn var farinn og að hlýna
Svo er nú kominn tími á rafkerfa grisjun svo að 318 muni virka. þar sem ég fann ekkert breyti stykki á milli '66 willis og '96 grand cherokee :) hehe
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Er gamla sexan í lagi? eða uppgerðar hæf'?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
Valsi wrote:Er gamla sexan í lagi? eða uppgerðar hæf'?
já fyrri eigandi sagðist hafa keyrtann og hafi malað einsog köttur
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 27
- Skráður: 20.des 2016, 09:00
- Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
- Bíltegund: Jeep CJ5 '66
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kaiser-Jeep CJ-5 1966.
smá vinutörn kominí hús á CJ
Rafmagns dund.. verið að grisja grand cherokee kramið fyrir vél og skiptingu í CJ5
Svo var tekin vinuörn í bílnum.
Smiðað búkka til að bera bílinn að framan og aftan
Framhásingin farin
Og svo afturhásingin
drallið komið undan
Rafmagns dund.. verið að grisja grand cherokee kramið fyrir vél og skiptingu í CJ5
Svo var tekin vinuörn í bílnum.
Smiðað búkka til að bera bílinn að framan og aftan
Framhásingin farin
Og svo afturhásingin
drallið komið undan
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 81 gestur