Trooper sérfræðingar athugið!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 28
- Skráður: 26.apr 2016, 17:48
- Fullt nafn: Eggert ólason
- Bíltegund: Blazer
Trooper sérfræðingar athugið!
Reif framan af vél í trooper 2001 vegna olíuleka. Stilti timamerkin rétt á bæði knastásunum og olíudælunni. Tók síðan hlífina framan af neðri tímatannhjólunum og kemur þá í ljós að engin merki stemma á þeim. Verð ég að rífa knastásanna af og setja merkin rétt með því að snúa hjólunum á réttann stað eða er þetta í lagi? Vélin gekk nokkuð vel áður en ég reif framan af henni og hún þjappar vel þegar ég sný henni með skafti. Kvorki knastáshjólið eða dæluhjólið hreyfðust þegar ég tók reimina og hjólin af þeim. Vonandi fæ ég svör við þessu. Mkv Eggert.
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Trooper sérfræðingar athugið!
Ertu ekki bara á röngum tdc?
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Re: Trooper sérfræðingar athugið!
Ekki vil ég kalla mig sérfræðing, en þegar ég var að vasast í mínum gamla (´99) lenti ég í svipuðu vandamáli.
Öllum merkjunum ber ekki saman nema á 60. hring eða svo, ég man ekki töluna. Ef þú opnar þetta og snýrð sveifarásnum með skafti, geturðu séð að það líður langur tími (margir snúningar) þar til öll merkin standast á.
Það sem ú þarft að passa, er að snúa engu, nema tímareimin sé á sínum stað. Þegar maður skiptir um tímareim stillir maður merkin á knastásunum saman og tekur reimina af, passar að hreyfa ekkert, setur nýju á og málið dautt.
Ég fékk einhverjar upplýsingar um hvernig ætti að stilla gumsið allt rétt saman, en að sjálfsögðu er ég búinn að gleyma hvaðan þær upplýsingar komu. Þú gætir prufað einhver verkstæði sem vinna í þessum bílum, nú orðið þér út um verkstæðishandbók.
Gangi þér vel með þetta
Steinmar
Öllum merkjunum ber ekki saman nema á 60. hring eða svo, ég man ekki töluna. Ef þú opnar þetta og snýrð sveifarásnum með skafti, geturðu séð að það líður langur tími (margir snúningar) þar til öll merkin standast á.
Það sem ú þarft að passa, er að snúa engu, nema tímareimin sé á sínum stað. Þegar maður skiptir um tímareim stillir maður merkin á knastásunum saman og tekur reimina af, passar að hreyfa ekkert, setur nýju á og málið dautt.
Ég fékk einhverjar upplýsingar um hvernig ætti að stilla gumsið allt rétt saman, en að sjálfsögðu er ég búinn að gleyma hvaðan þær upplýsingar komu. Þú gætir prufað einhver verkstæði sem vinna í þessum bílum, nú orðið þér út um verkstæðishandbók.
Gangi þér vel með þetta
Steinmar
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Trooper sérfræðingar athugið!
Bara setja þetta saman með tímamerkin á olíudælu og knastás eins og þau voru áður. Já merkin passa sjaldnast alveg saman, nema einstaka sinnum :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 28
- Skráður: 26.apr 2016, 17:48
- Fullt nafn: Eggert ólason
- Bíltegund: Blazer
Re: Trooper sérfræðingar athugið!
set hana saman óhreifða þá. Takk fyrir svörin. KV Eggert
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur