Sælir 
Ég er með LC 100 með eðal disel 4.2 sem er bara draumur að hlusta á og aka en ofan á henni stendur að þurfi að skipta um tímareim eftir 150Þ
kílómetra og á sama tíma spíssarör í leiðini
Ég spyr eins og sá sem ekkert veit hafa menn verið að skipta um spíssarör á 150þ km fresti eða er það óþarfa bruðl?
Ég hef átt nokkra dísel bíla og aldrei heyrt minnst á þetta en bíllinn sem ég er á er ekinn 320Þ
Kv Aron
			
									
									LC 100 4.2 Diesel spíssarör?
- 
				
jongud
 - Innlegg: 2716
 - Skráður: 29.mar 2012, 08:39
 - Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
 - Bíltegund: Toyota Tacoma
 
Re: LC 100 4.2 Diesel spíssarör?
Hvaða árgerð er þetta?
Er hann kannski með "common-rail"-vél? Ef svo er þá skil ég kannski að það þurfi að skipta öryggisins vegna.
			
									
										
						Er hann kannski með "common-rail"-vél? Ef svo er þá skil ég kannski að það þurfi að skipta öryggisins vegna.
- 
				ARG22
Höfundur þráðar - Innlegg: 54
 - Skráður: 26.sep 2012, 23:12
 - Fullt nafn: Aron Guðnason
 - Bíltegund: Ýmsar
 
Re: LC 100 4.2 Diesel spíssarör?
Þetta er bara 2000 árgerð er ekki bara rafstýrt olíuverk þetta er ekki common rail. Það er amk ekki rafmagnsplögg á spíssunum en það er alveg djöfullegt ef fer spíssarör samt þá er maður bara stopp
Kv Aron
			
									
										
						Kv Aron
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur