Copra f57 vhf

Fyrir allt sem tengist leiðsögu- og fjarskiptatækjum.

Höfundur þráðar
brinks
Innlegg: 363
Skráður: 18.júl 2010, 19:23
Fullt nafn: Þórir Brinks Pálsson
Bíltegund: F150

Copra f57 vhf

Postfrá brinks » 06.nóv 2016, 22:01

Ég er ekkert inn í þessu Vhf dóti svo ég spyr ykkur fróðari menn, en spurnyngin er svona er þessi stöð nothæf hér heima og má ég nota hana á landi eða er þetta sjó stöð. Þetta er Copra f57 og þetta eru upplysingarnar um hana.
MBK.Þórir

This powerful radio is perfect for short or long range communication, with it's selectable 1 or 25 Watt output and large illuminated LCD screen. It comes with Cobra's exclusive Rewind-Say-Again® digital voice recorder, Plug N Play External GPS receiver capable (using the optional Cobra C.P.S. CM 300-005), with four softkeys at the bottom of the screen to increase ease of navigation. Features an external and PA (Public Address) output speaker, and a signal strength meter (for radio and external GPS receiver. Compliant with the latest FCC specifications for Class-D VHF radios. IPX8/JIS8 Submersible.

Features

- Rewind-Say-Again®: Replay missed VHF calls. Automatically records the last 20 seconds with a digital voice recorder
- PA Output: PA function for public address to external speaker
- All NOAA: Instant access to national All Hazards and weather information, 24 hours a day
- Radio Check: Checks battery voltage when transmitting, RF power and antenna output
- Submersible: Designed to IPX8 (JIS8) standards
Viðhengi
STÖÐ.jpg
STÖÐ.jpg (12.28 KiB) Viewed 6234 times



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Copra f57 vhf

Postfrá jongud » 07.nóv 2016, 08:16

Nei hún hentar ekki.
Hún nær bara yfir bátatíðnirnar og er þar með ekki nothæf fyrir aðrar rásir eins og 4X4 rásirnar og 45 (veiðirásina)
Ég sé heldur ekki neitt um að hún sé með CE-merkingu sem er nauðsynleg til að fá að flytja hana inn í landið.

This CobraMarine radio incorporates a VHF FM transceiver designed for use in
the frequency range of 156.025 to 163.275 MHz


Höfundur þráðar
brinks
Innlegg: 363
Skráður: 18.júl 2010, 19:23
Fullt nafn: Þórir Brinks Pálsson
Bíltegund: F150

Re: Copra f57 vhf

Postfrá brinks » 07.nóv 2016, 17:49

Já ok þar fór það, þakka þér fyrir svarið.
Kv.Þórir


Til baka á “Ferlar og fjarskipti”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir