Þyngd á vélum og kössum

Engar skoðanir hér, bara blákaldar staðreyndir.

Moderator: Hordursa

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 10.nóv 2015, 15:41

Daginn!

Hér er ætlunin að safna saman upplýsingum um þyngd á vélum, gírkössum, sjálfskiptingum og millikössum.
Best er að upplýsingarnar séu frá fyrstu hendi en ef ekki, vinsamlegast vísið í raunverulegar upplýsingar svo sem PDF eða þræði þar sem vigtun á sér stað.

Svarið þessum pósti með upplýsingum og við uppfærum listann!

    Vélar

    Audi
    • 4.2 V8, vélarkóði ABZ. Með öllu utaná, þ.m.t. rafkerfi, eldgreinar og converter: 220 kg

    Cummins

    • 5.9l Cummins 6BT 12v með stýrisdælu, alternator, pústgrein, túrbínu, startara og olíu ( án flexplötu ): 432.5 kg

    Daihatsu:

    • 1.6L með öllu: 109,4 kg
    • Daihatsu DL51 2.8l TD, úr 1989 Rocky: Með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum: 365 kg

    Ford:

    • 7.3L, eingöngu með tannkransi og olíuverki: 411 kg
    • 6.9l, án túrbínu, startara og flexplötu: 419 kg
    • Ford 460, með C6 skiptingu og öllu utan á er 434kg. (Tveir alternatorar, startari, millihedd og blöndungur, stálhedd, vökvastýrisdæla, pústgreinar)

    GM:

    • 6.2L, ekki turbo. Blokkarnúmer 660, með öllu: 370 kg
    • LS1/LS2 með öllu tilbúin framan á sjálfskiptingu: 207.3 kg
    • LS1/LS2 með öllu með svinghjóli og kúplingu 225.4 kg
    • LS7 Crate mótor með inntaki og pönnu 205.9 kg.

    Isuzu:

    • 3.1L Vél með öllu: 274,4 kg
    • Isuzu 4JA1T (úr eldri pickupunum, ekki DMAX). Með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 290 kg
    • Isuzu 4JG2T (3.0L) er 223kg með olíu (vantar startara og swinghjól)

    Land Rover

    • 4.6L Rover V8 með ZF 4HP24 sjálfskitpingu: 295 kg

    Mitsubishi

    • 4D56 með öllu nema flexplötu, olíu og startara úr 2003 L200 184kg (engir vökvar)

    Nissan:

    • RD28T með öllu: 270 kg
    • ZD30 2006 með öllu utaná, með startara og intercooler (engir vökvar): 257kg
    • ZD30 2006 BARA blokk og hedd með öllu innaní, ekkert utaná: 163kg

    Toyota:

    • 22R-E með öllu: 180.5 kg
    • 2.4L TD Vél, gírkassi og millikassi: 340 kg
    • 2KD-FTV (2.5 common rail) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta: 265 kg
    • 1UZ-FE (4.0 V8) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta (ekki a/c dæla): 215 kg

    Gírkassar, sjálfskiptingar og millikassar

    GM

    • 4l80E sjálfskipting 4x4 með converter: 119.5 kg

    Isuzu:

    • 3.1L Gírkassi og millikassi: 80,6 kg
    • 3.0L Gírkassi og millikassi: 105 kg

    Land Rover

    • 1999 Discovery Td5 Gírkassi og millikassi: 107 kg

    Mazda:

      M50D-R2 gírkassi og BorgWarner 1356 millikassi: 102 kg

    Nissan:

    • RD28T Gírkassi: 60 kg
    • RD28T Millikassi: 60 kg

    Annað

    Toyota:

    • 4runner afturhásing: 76,6 kg
    • Gamaldags swinghjól af Isuzu 4JA1: 19 kg
    • Dual Mass Flywheel (sennilega) af 3.0l Isuzu: 28 kg


Land Rover Defender 130 38"


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá sukkaturbo » 10.nóv 2015, 19:44

gírkassi 60 kg


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá biturk » 10.nóv 2015, 19:53

Gìrkassi og millikassi af 3.1 isuzu er 80.6 kg

Mótor með öllu og rafkerfi, olía meðtalin er 274.4 kg

Svo á eg eittjvað meira

Á einnig vikt á akureyri fyrir taliu ef menn eiga eitthvað til að vikta og skrá niður
head over to IKEA and assemble a sense of humor


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá biturk » 10.nóv 2015, 19:55

4runner afturhásing mep köggli án bremsubúnaðar (skálar og borðar) er 76.6 kg sandblasin og fin

22re 1994 með öllu og kúolingu er 180.5 kg

Ferozu mótor (innspýtingar) með öllu er 109.4 kg
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 10.nóv 2015, 22:01

Ljómandi gott, uppfært!

Endilega látið fljóta með auðkenninúmer ef þið getið
Land Rover Defender 130 38"


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá sukkaturbo » 11.nóv 2015, 08:23

Jæja félagar maður er alltaf að brasa eitthvað. Eignaðist tvær Patrol diselvélar 6 cyl 2,8 1994 og 1997 með öllu utan á.Datt í hug að vigta aðra vélina sem er 1997 árgerð hún er með svinghjóli disk og pressu og altenator túrbínu hosum og olíu. Vantar neðri trissuna og startarann. Vélinn vigtaði þannig 260 kg. þá vantar startar og neðri trissuna gef mér að það sé 10.kg og er þá vélinn með öllu 270 kg.
Millikassinn vigtaði 60 kg. Þá vantar mig vigtina á gírkassanum en hann er til.
Þá vita menn þetta. Notuð var löggilt vigt þar sem ég hef verið að vinna á í sumar og eru skekkju mörkin á bretta vigtinni 1 kg. Búið er að taka frá þyngdina á brettinu sem við gefum okkur að öllu jöfnu að sé 18 kg.
Svo þetta er nærri lagi. þá vita menn það. Þetta gerir millikassi og vél 320 og þá má bæta við gírkassanum sem er ???. Ég vigtaði 2,4 disel 2lt vél með gírkassa og millikassa og olíu um 340.kg. Svo það er ekki mikill munur á þessu setti. Gerið svo vel kveðja Guðni á Sigló


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 27.nóv 2015, 20:46

6.2l GM diesel mótor, túrbólaus, blokkarnúmerið endar á 660, með swinghjóli, pressu, kúplingsdisk, alternator, startara, A/C dælu, vökvastýrisdælu, olíuverki og pústgreinum viktast 370 kg.

7.3l Navistar með tannkrannsi og olíuverki en engu öðru (pústgreinum, startara, alternator, a/c dælu o.s.frv) reyndist 392 kg.

M5OD-R2 Mazda gírkassi (er oft notaður aftan á Ford 4.9l I6 bensínvél) + BorgWarner 1356 millikassi var 102 kg.

4.6l Rover v8 + ZF 4HP24 sjálfskipting = 295 kg.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 30.nóv 2015, 18:38

Frábært, þetta er farið að taka á sig mynd. Endilega haldið áfram að skófla inn upplýsingum!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá ellisnorra » 30.nóv 2015, 19:55

Nú vantar mig vikt í Borgarfjörðinn til að vigta zd30 og gírkassa. Þetta er örugglega klettþungt, gírkassinn úr járni. Tók virkilega í talíuna, hef híft margar vélar með þessari talíu og þetta var svipað að hífa í og cummins með vörubílagírkassann :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 30.nóv 2015, 21:50

Áætla ZD30 + gírkassi yfir 9000kg og bæti því inn í listann þegar það fæst staðfest! :D
Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 01.des 2015, 08:52

Verslaði mér eina svona til að vikta vélarparta
http://www.ebay.com/itm/281554070914?_t ... EBIDX%3AIT
Og hún virðist bara fín, sæmilega nákvæm, 0.5kg increment, fjarstýring, getur haldið tölu, sýnir battery status o.fl.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá ellisnorra » 01.des 2015, 09:49

Já ég er búinn að skoða þetta soldið á ebay og víðar. Langar bara oftast í eitthvað annað aðeins meira þegar maður hefur budget í svona bull :) Þetta er alveg 15-20þúsund heim komið miðað við eðlilegan toll
http://www.jeppafelgur.is/


creative
Innlegg: 100
Skráður: 29.des 2011, 08:31
Fullt nafn: Elfar logason

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá creative » 01.des 2015, 18:20

Langar bara benda á að það er hægt að vikta þunga hluti með baðviktini

eina sem þarf til verksins er biti sem þolir álagið og baðvikt

komið bitanum fyrir á milli tveggja fastra punkta hendið viktini undir annan endan, hífið síðan vél eða hvað sem á að vikta upp í fjær endan
frá viktini og margfaldið síðan þá tölu með hlutfallinu á milli endana sem hluturinn er hengdur í


Image

Skekkjan er ca 2-3% ef bitin er ekki alltof langur en skekkjan stækkar með lengri bita ef það á að vikta yfir 500kg þarf að fara í tvo bita
Image


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 10.maí 2016, 23:57

Ford 6.9l, túrbínulaus, vantaði á hana startara og flexplötu en allt annað til staðar, pústgreinar, vökvastýrisdæla o.þ.h. = 419 kg


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 11.maí 2016, 17:22

Eitthvað smá hefur skolast til hjá mér áður, Ford 7.3L, eingöngu með tannkransi og olíuverki er 411 kg.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 11.maí 2016, 22:55

Uppfært
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá firebird400 » 08.júl 2016, 22:03

LS1/LS2 með öllu tilbúin framan á sjálfskiptingu 207.3 kg
LS1/LS2 með öllu, svinghjóli og kúplingu 225.4 kg
LS7 Crate mótor með inntaki og pönnu 205.9 kg.

Þörf viðmið í þessum diesel þenkjandi heimi
Síðast breytt af firebird400 þann 08.júl 2016, 23:49, breytt 1 sinni samtals.
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 08.júl 2016, 22:36

Takk fyrir þetta, komið inn!
Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 18.mar 2017, 09:35

Þessi mæling kom mér virkilega á óvart.
5.9l Cummins 6BT 12v með stýrisdælu, alternator, pústgrein, túrbínu, startara og olíu (eina sem vantar var flexplatan) reyndist 432.5 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 18.mar 2017, 15:43

Uppfært!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá ellisnorra » 19.mar 2017, 13:00

4D56 með öllu nema flexplötu, olíu og startara úr 2003 L200 184kg (engir vökvar)
Viðhengi
20170223_124944.jpg
20170223_124944.jpg (6.87 MiB) Viewed 64459 times
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá ellisnorra » 19.mar 2017, 13:03

ZD30 2006 BARA blokk og hedd með öllu innaní, ekkert utaná 163kg
Viðhengi
20170216_103412.jpg
20170216_103412.jpg (6.22 MiB) Viewed 64457 times
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá ellisnorra » 19.mar 2017, 13:05

ZD30 2006 með öllu utaná, með startara og intercooler 257kg (engir vökvar)
Viðhengi
20170220_155819.jpg
20170220_155819.jpg (6.07 MiB) Viewed 64457 times
http://www.jeppafelgur.is/


Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Stjáni Blái » 19.mar 2017, 13:13

4l80E sjálfskipting 4x4 með converter - 119.5 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 19.mar 2017, 17:05

Vel gert, uppfært!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Bskati » 20.mar 2017, 08:27

Toyota 2KD-FTV (2.5 common rail) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta: 265 kg

Toyota/Lexus 1UZ-FE (4.0 V8) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta (ekki a/c dæla): 215 kg
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 20.mar 2017, 11:02

Komið, helvíti eru þið duglegir!
Land Rover Defender 130 38"


EBR
Innlegg: 5
Skráður: 25.mar 2015, 14:30
Fullt nafn: Eiríkur Böðvar Rúnarsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá EBR » 20.mar 2017, 11:46

Audi 4.2 V8, vélarkóði ABZ. Með öllu utaná, þ.m.t. rafkerfi, eldgreinar og converter: 220 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 20.mar 2017, 11:49

EBR wrote:Audi 4.2 V8, vélarkóði ABZ. Með öllu utaná, þ.m.t. rafkerfi, eldgreinar og converter: 220 kg

Komið!
Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 06.sep 2017, 12:55

Tvær nýjar þyngdir að detta í hús.

Isuzu 4JA1T (gamla týpan úr pickupunum, ekki sú sem er í DMAX), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 290 kg
Daihatsu DL51 (held hún heiti það, 2.8l TD, úr 1989 Rocky), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 365 kg

Edit: Gírkassinn og millikassinn af Daihatsu vélinni viktuðu saman 108.5 kg án vökva þannig að vélin er þá 256,5 kg með öllu utan á, swinghjóli og kúplingu en engum vökvum.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 06.sep 2017, 18:13

Hailtaxi wrote:
Isuzu 4JA1T (gamla týpan úr pickupunum, ekki sú sem er í DMAX), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 290 kg
Daihatsu DL51 (held hún heiti það, 2.8l TD, úr 1989 Rocky), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 365 kg



Komið!
Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 21.jan 2018, 12:19

Gírkassi af Isuzu 3.0l er 105kg (langar að segja með olíu en ég athugaði ekki hvað var mikið á kassanum)
Isuzu 4JG2T er 223kg með olíu (vantar startara og swinghjól)

Gamaldags swinghjól af 4JA1 er 19kg á meðan Dual Mass Flywheel (sennilega) af 3.0l Isuzu er 28kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 21.jan 2018, 12:22

Hailtaxi wrote:Gírkassi af Isuzu 3.0l er 105kg (langar að segja með olíu en ég athugaði ekki hvað var mikið á kassanum)
Isuzu 4JG2T er 223kg með olíu (vantar startara og swinghjól)

Gamaldags swinghjól af 4JA1 er 19kg á meðan Dual Mass Flywheel (sennilega) af 3.0l Isuzu er 28kg


Sæll, takk fyrir þetta.
Gírkassinn, er hann einn og sér 105kg eða með millikassa?
Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 21.jan 2018, 12:24

Með millikassa, gleymdi að nefna það.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 21.jan 2018, 12:30

Flott, ég bætti því við!
Land Rover Defender 130 38"


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá sukkaturbo » 07.feb 2018, 23:01

Jamm tók niður gír og millikassa úr landrover discoveri 1999 disel í dag fyrir vin minn. Fannst þetta leiðinlega þungt á höndum svo ég vigtaði settið og var það 117 kg sem er ekki mikið en ég orðin slappur af elli.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 07.feb 2018, 23:06

sukkaturbo wrote:Jamm tók niður gír og millikassa úr landrover discoveri 1999 disel í dag fyrir vin minn. Fannst þetta leiðinlega þungt á höndum svo ég vigtaði settið og var það 117 kg sem er ekki mikið en ég orðin slappur af elli.


Þetta hefur vætnanlega verið Td5, ekki satt? 5cyl vélin?
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

jongud
Innlegg: 2670
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá jongud » 08.feb 2018, 08:17

Járni wrote:
sukkaturbo wrote:Jamm tók niður gír og millikassa úr landrover discoveri 1999 disel í dag fyrir vin minn. Fannst þetta leiðinlega þungt á höndum svo ég vigtaði settið og var það 117 kg sem er ekki mikið en ég orðin slappur af elli.


Þetta hefur vætnanlega verið Td5, ekki satt? 5cyl vélin?


Rólegur, hann var bara með gír- og millikassa í fanginu, ekki vélina líka.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 08.feb 2018, 08:20

jongud wrote:
Járni wrote:
sukkaturbo wrote:Jamm tók niður gír og millikassa úr landrover discoveri 1999 disel í dag fyrir vin minn. Fannst þetta leiðinlega þungt á höndum svo ég vigtaði settið og var það 117 kg sem er ekki mikið en ég orðin slappur af elli.


Þetta hefur vætnanlega verið Td5, ekki satt? 5cyl vélin?


Rólegur, hann var bara með gír- og millikassa í fanginu, ekki vélina líka.


Ég trúi ekki að kassarnir séu nóg til að sliga Guðna, svo eitthvað fleira hlýtur að hafa fylgt með! :)
Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 51
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 10.apr 2019, 07:23

Ford 460 með C6 skiptingu og öllu utan á er 434kg, tveir alternatorar, startari, millihedd og blöndungur, stálhedd, vökvastýrisdæla, pústgreinar.


Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur