Bella 2 í fæðingu uppfært 09.05.17 verki lokið

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Bella 2 í fæðingu uppfært 09.05.17 verki lokið

Postfrá sukkaturbo » 22.apr 2016, 08:00

Sælir félagar veit ekki hvort áhugi sé fyrir meiri Bellu smíði en ætla að prufa. Maður sér fljótt hvort áhugi sé fyrir hendi fyrir svona þræði. En þá að verkefninu.

Ég verslaði mér 1997 árgerð af Suzuki Sidekick 4 dyra sem verður 2 dyra excab 1600 á 20.000.kr. Lagaði hann smávegis, þannig að ég fékk heila skoðun 17.
Tók af honum númerinn og lagði inn og byrjaði þá vegferð að smíða enn léttari bíl en Bellu 1 sem varð með öllu 1480 kg mannlaus á 38".Vonin er að enda með bíl sem er um 1200kg á 36" ég ætla að taka bodýið af saga aftan af húsinu gera excab hús. Færa boddýfestingar upp um 5cm og aftur um 10 cm. Lengja framendan. Ég á að vísu Wyllis grill og húdd en ekki bretti vantar einhver plastbretti og sukkugírkassa auka, ætla að máta það svona með og sjá hvenig það gæti lookað.Nota áfram orginal drifbúnaðinn.Það eru 5:12 hlutföll. Vera með tvo gírkassa og taka grindina í sundur framan við aftari stífufestingar og lengja hana um gírkassa breitinguna þannig að afturskaftið haldi sér óbreitt og setja lítinn léttan pall.Síðan mun eg skipta um skoðun og hætta við og byrja aftur nokkrum sinnum.Mun setja inn myndir og eitthvað bull með svona þegar ég man eftir.kveðja frá Sigló
Viðhengi
DSCN3248.JPG
DSCN3248.JPG (5.03 MiB) Viewed 15708 times
DSCN3247.JPG
DSCN3247.JPG (5.08 MiB) Viewed 15708 times
DSCN3245.JPG
DSCN3245.JPG (5.14 MiB) Viewed 15708 times
Suzuki 1996 sk-17.jpg
Bella 2
Suzuki 1996 sk-17.jpg (93.59 KiB) Viewed 15708 times
Síðast breytt af sukkaturbo þann 09.maí 2017, 17:20, breytt 13 sinnum samtals.




harnarson
Innlegg: 60
Skráður: 14.aug 2012, 23:44
Fullt nafn: Hallgrímur Arnarson
Bíltegund: Land Rover Defender

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá harnarson » 22.apr 2016, 10:51

Efast ekki um að mannskapurinn mun rýna í þetta af áhuga. Skemmtilegt :)

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Tjakkur » 22.apr 2016, 11:15

Sæll Guðni, Er ekki málið að saga grindina í sundur við hvalbak og færa framhlutann með vél og hjólabúnaði fram um 25 cm?

Þá þarf ekkert að hækka bílinn upp en einhvern vegin verður að ljúga saman húddi og brettum.
Að aftan má einfaldlega skera úr boddíinu, gelda aftari hurðirnar og smíða nægilega stór innribretti, nú eða breyta þessu í pickupp.
Með þessu móti þarf ekki að hreyfa eina einustu skrúfu í upphaflegum fjöðrunarbúnaði, ekki að hækka boddí og eina breytingin á stýrisbúnað er að lengja öxul frá stýri að snekkju.
"Jeppabreytingarnar" felast í að lengja grindina, millikassaæfingar og blikkvinnu við húdd og bretti. Veghæðin er feykinóg án hækkunar.

Í Ameríkuhreppi hafa menn sagað framdrifsúttakið af Vitara millikassanum og boltað Suzuki Fox millikassa aftaná lágadrifshlutann.
Sá kassi er fisléttur og með niðurgírað háadrif sem smellpassar á móti 38" dekkjum (36" er allt of hógvært)
Lágadrifið í Fox millikassanum er þægilegt keyrsludrif í snjó (60% lægra en háadrifið) og upprunalega lágadrifið úr Vitara er þá orðið að skriðgír. Eins mætti hafa Fox kassan sjálfstæðan.

Niðurstaðan gæti verið óhækkaður fisléttur 38" jeppi með passlegt hádrif, og einnig með skriðgír. Við að færa framstellið með mótór fram þá fæst pláss fyrir Fox millikassan sem hvort heldur má vera sjálfstæður eða boltaður aftan á Vitara Kassann. Fox millikassar dugðu þokkaleg aftan á 2 lítra Volvo vélum á öldinni sem leið.

....................... ;)


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 22.apr 2016, 12:44

Sæll Karl en hvernig mundir þú leysa gírstangar málinn. Jú þetta verður pickupp elska pickupp með bellu palli létt og þægilegt

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Tjakkur » 22.apr 2016, 17:44

Image
Menn hafa náð að bolta Fox millikassa aftaná Vitara lágadrifið og koma fyrir skiptistöng á Vitöru lágadrifið. Þarf að gúggla e-h stund til þess að finna þetta aftur en ég datt um þessa mynd.
Það veitir ekkert af 38" dekkjum á móti þessari niðurgírun.

Kunningi minn átti um aldamótin langan Fox með Vitara vél, gírkassa og millikassa. Fox millikassinn var sjálfstæður aftan við þetta unit, tengdur með hefðbundnu drifskafti og Vitara lágadrifið virkaði sem skriðgír. Skilst að afturskaftið hafi verið leiðinlega stutt. -Af þeim sökum finnst mér skinsamlegt að færa vél og hjólabúnað langt fram til þess að eiga nóg pláss fyrir drifsköft.
-Eg kíki kanski í skúrinn hjá þér á mánudag.

kv
Karl

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá ellisnorra » 22.apr 2016, 18:10

Nú verður gaman að fylgjast með. Hættu þessari efins rödd Guðni og póstaðu sem mestu af sem flestu. Hér eru allir æstir í að sjá hvað aðrir eru að gera.
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 22.apr 2016, 18:13

Vertu velkominn í Himnaríki í kaffi fínt að setjast yfir draslið með kaffiboll og velta vöngum fram eftir göngum


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 22.apr 2016, 18:14

elliofur wrote:Nú verður gaman að fylgjast með. Hættu þessari efins rödd Guðni og póstaðu sem mestu af sem flestu. Hér eru allir æstir í að sjá hvað aðrir eru að gera.

Fer í málið elli og geri það


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá grimur » 23.apr 2016, 02:47

Ég spennist alltaf upp þegar Guðni póstar hérna inn, hvort sem það er heimsmetsþráðurinn um Hulk eða annað verkefni. Það er bara eitthvað svo frábært við að búa til skemmtilegt dót úr því sem öðrum finnst drasl...


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 23.apr 2016, 07:20

Takk fyrir þetta grímur og ég hef gaman af því að skrifa hér inn og fá hugmyndir frá öðrum félögum.Útkoman oft stórkostleg og skemmtileg.Mikill fróðleikur falinn víða hjá jeppaspjallverjum.Ég mun af venju spyrja allskyns spurninga við hinu og þessu og að venju,, vonandi fæ ég einhver svör. Þessar spurningar og svör sitja svo eftir hérna á spjallinu og koma kanski einhverjum öðrum að notum síðar. Hver veit.

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Tjakkur » 23.apr 2016, 09:15

Skilst að nauðsynlegt sé að spengja fremri drifköggulinn við pinjónsflangs svo hann slíti sig ekki lausan við mikil átök:
http://www2.izook.com/?page_id=308

Hér er svo lýst hverni Fox millikassi er smíðaður aftaná Vitar lágadrif. Þetta virðist mikið meiri vinna en að hafa kassan sjálfstæðan:
http://www.zukikrawlers.com/showthread.php?t=5233


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 23.apr 2016, 13:00

flott að sjá þetta nú verður maður að fá sér sukku fox millikassa best að auglýsa eftir því hér með eða einhverju tilbúnu í sidkickinn. en hvernig lýst mönnum á tvo gírkassa er það ekki snild þar sem við getum lengt grindina eftir þörfum til að mæta þeirri lengingu sem verður á kassa rásinni og notað áfram orginal afturskaftið


elli rmr
Innlegg: 303
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá elli rmr » 23.apr 2016, 14:15

Kem til með að lesa þennan þráð.!!!


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 23.apr 2016, 17:04

Sælir félagar hafði loksins af að koma boddýinu af og upp í loft og er þá kominn jólakúla í loftið. Þarna hékk Hulkinn yfir síðustu jól.Furððu mikil vinna að ná boddýinu af og seinlegt mikið af vírum og drasli.Þetta lítur nokkuð vel út grindinn er stráheil og þarf ekki mikið að gera við hana nema þrífa og snyrta. Hellingur er af rörum innan á grindinni hægramegin sem þarf að lengja um leið og við lengjum grindina og spurning hvernig best er að útfæra þá breitingu á rörunum bæði bensín og bremsur.
Gírkassinn er spurning hjá mér er hann sambyggður kúpplingshúsinu. Ef ég set annan gírkassa sem er draumurinn hvar er þá samsetninginn að framanverðu??Kanski best að setja sjálfstæðan millikassa og nota tengi úr Lödusport.Veit ekki.En nú tekur við einhver tími í þrif og pælingar.kveðja frá sigló
Viðhengi
ekki mikill snjór 44 parol 54 Toytota og 31 Hilux.JPG
ekki mikill snjór 44 parol 54 Toytota og 31 Hilux.JPG (5.02 MiB) Viewed 15018 times
DSCN3279.JPG
DSCN3279.JPG (4.86 MiB) Viewed 15018 times
jólakúlan kominn upp.JPG
jólakúlan kominn upp.JPG (5.02 MiB) Viewed 15018 times
grindinn stráheil.JPG
grindinn stráheil.JPG (4.88 MiB) Viewed 15018 times
furðu lít ryð þarf samt að smíða nýja sílsa.JPG
furðu lít ryð þarf samt að smíða nýja sílsa.JPG (4.96 MiB) Viewed 15018 times
DSCN3284.JPG
DSCN3284.JPG (4.84 MiB) Viewed 15018 times
DSCN3282.JPG
DSCN3282.JPG (5.04 MiB) Viewed 15018 times
DSCN3281.JPG
DSCN3281.JPG (4.96 MiB) Viewed 15018 times


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá grimur » 23.apr 2016, 22:08

Helsti gallinn við 2 gírkassa myndi vera að aftari kassinn er mögulega að fá full mikið tork inn á sig ef sá fremri er í lægri gír en 4. Svo er auðvitað meira tannhjóladrasl að spóla í olíu með heilan 5 gíra kassa frekar en eitt niðurfærsludrif. Ég er rosalega hrifinn af millikössum sem eru með lægra háadrif, sér í lagi Rocky kössum, en þeir eru með eindæmum hraustir.
Svona tengt því efni....vinsamlega reynið að bjarga þeim Rocky kössum sem ekki er búið að farga, þetta eru algerir gullmolar. Það má alls alls ekki henda þeim!
Kv
Grímur

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Startarinn » 23.apr 2016, 23:52

Ég er búinn að keyra Hiluxinn minn með 2 gírkassa síðan 2009, eftir smá byrjunarvesen hefur þetta virkað vandamála laust, ég skipti um fremri kassann eftir rúmlaga ár, en sennilega var ekkert að honum, olían hvarf inná aftari kassann, ég leysti það mál með því að setja glussarör á milli áfyllingartappanna. ég hef keyrt í háa drifunu upp gamla´Hólmaháls veginn frá Eskifirði með gírkassana í 2-2, með bíl í eftirdragi og vélina svo gott sem í botni.

Nú veit ég ekkert hversu sterkir kassarnir eru sem Guðni er að vinna með, en þetta hefur verið gert og endst, mér finnst sveigjanleikinn sem þetta gefur mér alveg frábær. á sumrin er bíllinn á 225/75 15 (5 gír), 38" á veturna (4 gír) en er kominn með 41" dekk sem ég er búinn að máta undir og stendur til að verði vetrardekkinn og þar hentar 3 gírinn mjög vel.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 24.apr 2016, 08:05

Já ég var einmitt með Ástmar (Startarinn) í huga þegar ég fór að hugsa um tvo gírkassa.Ég var með þetta kombo í Sukku Vitara við Volvo B-21-turbo og 38" að vísu 4 gíra fólksbílakassa.Það hélt ekki. En ég sé kost við það að geta verið á orginal dekkum og farið upp í 38" án þess að vera að skipta um hlutföll. Nú er bara að finna sér annan gírkassa og prufa.Hef samt verið að skoða hvort hægt sé að fá lækkun í lágadrifið og fara í um 3:20:1. Það kemur í ljós bara gaman að velta upp möguleikum.Í dag eru það tveir gírkassar sem heilla mig mest kanski annað í næstu viku og svo er spurning hvort ekki sé hægt að hressa aðeins upp á 1600 vélina án þess að það kosti annan handlegginn því ég er bara með einn heilan.

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Tjakkur » 24.apr 2016, 08:37

Tek undir með Grím, -niðurdrifað háadrif er snilld.
Ókosturinn við að nota 2 gírkassa aftan á 1.6 lítra mótór með takmörkuðum hrossafjölda er að viðbótar gírkassi er mun þyngri en Fox millikassi og í gírkassa tapast mun meira afl en í léttum niðurfærslumillikassa þar sem engu tannhjóli er ofaukið.
Drifgeta Súzukibifreiða byggist fyrst og fremst á öllu því sem er EKKI í bílunum! -þeas léttleika. Þar að auki eru þeir frekar mjóir og miklu skiptir að halda þyngdarpunktinum neðarlega til að halda sem jöfnustu grippi á öllum hjólum í halla.
Flugtak og lending eru farsælli á léttum og lágum bílum.......
Síðast breytt af Tjakkur þann 24.apr 2016, 13:17, breytt 1 sinni samtals.


rockybaby
Innlegg: 106
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá rockybaby » 24.apr 2016, 10:01

Sæll Guðni , ef þú vilt fá góða niðurgírun í háa drifinu og 3.32:1 í lága drifinu þá er Defender millikassi málið þeir eru sterkir og hafa þann möguleika að 3 mismunandi háa drif eru í boði þe: 1.22:1 , 1.41:1 og 1.67:1
mbkv Árni


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 24.apr 2016, 17:09

Sælir félagar ég er sammála þér Karl með þetta ég er að bakka út úr þessu og væri til í að fá niðurgírun bara beint í millikassan á sukkunni er að reyna að gera sem léttastan bíl og breita sem minnst í vél og kössum og halda undirvagni sem mest orginal.VAr að hugsa um að gera hann sjálfskiptan átti þannig og gat ég duslast furðu langt í brekkur og í þungufæri á skiptingunni. En þetta er kosturinn að gera þráð um bílinn sem maður er að breita.Það koma fram hin ýmsu sjónarmið sem maður les og hugsar um.Hvar ætli sé best að leita eftir millligír sem passar eða lækkun í millikassan??


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá grimur » 25.apr 2016, 04:30

Samkvæmt smá gúggli er 1.409:1 í háa og 2.268:1 í lága í einhverjum Suzuki Samurai/Fox.
Það hljómar ekki svo galið í svona project. Með öðrum millikassa sem hefur aðra samsetningu í hlutföllum opnast allskyns möguleikar.
Kv
G


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 25.apr 2016, 12:15

Sælir félagar nú er ég búinn að hringla fram og til baka. Gera svona og nei gera frekar svona og setjast svo niður og reikna út hvað kostar milligír hvað kostar hlutfall í millikassan hvað kostar að setja saman tvo gírkassa en að setja sjálfskiptingu. Jamm jú þetta eru alltaf einhverjir 100.000 kallar svo það bara gengur ekki hjá manni sem er alltaf að selja það sem hann smíðar og fyrir svona bíl fæst kanski 500.000 hámark. Nýjasta hugmyndinn er að láta kramið óhreift styrkja kúlufestinguna að framan hreins ao snyrta grindina fara yfir bremsur og hjólalegur og fóðringar þannig að drifrásinn sé heil og góð.Ég mældi bilið á milli hásinga ekki dekka og var það um 250 cm + -.Ég ætla heldur að eyða vinnu í að staðsetja boddýið þannig að hægt sé að koma undir allt frá 44 og niður í orginal dekk eða allt þar á milli og keyra á því. Lengja húdd og færa húsið aftur og ekki hækka neitt upp og smíða nettan sturtu pall.Bíllinn er 60 cm upp á efribrún að grind um miðbik á 44" dekkum sem er ansi þægileg hæð plús að stíga inn í hann kanski 5 til 10 cm.
Viðhengi
hæð upp á efribrún á grind á 44 er 60 cm og 65 inn á gólf sem er ekki hátt.JPG
hæð upp á efribrún á grind á 44 er 60 cm og 65 inn á gólf sem er ekki hátt.JPG (4.99 MiB) Viewed 14441 time
hvar er best að skera í sundur..JPG
hvar er best að skera í sundur..JPG (5.05 MiB) Viewed 14441 time
dekk 44- -36--- 31.JPG
dekk 44- -36--- 31.JPG (5.09 MiB) Viewed 14462 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 25.apr 2016, 16:21

Sælir aftur nenni ekki meiru í dag. Búinn að taka toppinn innan úr og merkja með lóðlínu hugsanlegan stað þar sem ég mun skera húsið í sundur. Mun svo skera aftur gaflinn úr honum og nota þann ramma og hálfa hurðina til að loka húsinu aftur og fá í leiðinni stórann og góðan afturglugga og veltiboga aftast í farþega rýmið. Verður gaman að sjá hvort hægt sé að klambra þessu saman á einhvern ódýran hátt.Skar innri brettin úr og verður þeim stungið inn í prófílinn sem er að ofanverðu við lamirnar og síðan boltaður að neðan. Verð að lengja þau töluvert.
Viðhengi
skorið við lóð línuna.JPG
skorið við lóð línuna.JPG (5.09 MiB) Viewed 14387 times
hvar er best að skera í sundur..JPG
hvar er best að skera í sundur..JPG (5.05 MiB) Viewed 14387 times
DSCN3293.JPG
DSCN3293.JPG (5.12 MiB) Viewed 14387 times
DSCN3292.JPG
DSCN3292.JPG (4.98 MiB) Viewed 14387 times

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Járni » 25.apr 2016, 19:04

Djefelsens spenningur! Þetta verður eitthvað.
Land Rover Defender 130 38"


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 26.apr 2016, 14:06

Jæja maður er svo latur þetta gengur ekkert. Dagur 4:::búinn að saga sundur húskofann og stilla honum upp. Notast við orginal bodífestingarnar þurfti að losa um þær fremri sem eru undir fótum bílstjóra og farþega en festingar framan við aftur hjól þarf ekki að hreifa passa fínt ekkert bodílyft og allt eins og orginal. Er samt að huga að því að lyfta þeim um 10 cm en tími því varla .Þetta verður jú 36" bíll eða 38 með 44" möguleika fyrir þá sem nenna að klára það dæmi. Hægt að leggja að fullu á hann svona. Bæði til hægri og vinstri og rekst 44" hvergi í.Lengi svo framstykkið eftir þörfum svo pláss verði nóg. Nú þarf ég að finna mér annað húdd og bretti til að nota í lenginguna helst í sama lit he he.Festi annað húddið eða hluta af því við framrúðuna og hef það sem hvalbak og færi svo lamir þannig að orginal húddið passi beint á allar festingar og læsinguna.En nú er að styttast í sumarfrí.Ég ætla að brjóta odd af oflæti mínu og skreppa suður um mánaðamótin og stoppa í 3 til 4 daga.USS það verður erfit nema maður komist í einhvern skúrinn til að brasa.Hef ekki farið svona langt og lengi að heiman í tvö ár.Eru nokkuð ISIS karlar þarna á götunum í lökum er skíthræddur við þá. Þeir væru vísir til að sprengja sig í loft upp þetta eru svoddan kínverjar það er ekki einu sinni óhætt að reykja nálægt þeim því þeir eru svo eldfimir.En ég þekki þá þeir eru allir í lökum svo maður forðast laka klædda menn
Viðhengi
skorið við lóð línuna.JPG
skorið við lóð línuna.JPG (5.09 MiB) Viewed 14143 times
Passar akkúrat á þær fjóra bodífestingar sem voru ekki slæmt.JPG
Passar akkúrat á þær fjóra bodífestingar sem voru ekki slæmt.JPG (5.23 MiB) Viewed 14143 times
nú verður pælt í nokkra daga hvernig best sé að sauma framhaldið..JPG
nú verður pælt í nokkra daga hvernig best sé að sauma framhaldið..JPG (4.88 MiB) Viewed 14143 times
komið á með engu bodílyfti ekki slæmt að sjá.JPG
komið á með engu bodílyfti ekki slæmt að sjá.JPG (4.97 MiB) Viewed 14143 times
jamm ætli ahh snúi hjólunum engin breiting á undirvagni á neinn hátt allt orginal enn þá.JPG
jamm ætli ahh snúi hjólunum engin breiting á undirvagni á neinn hátt allt orginal enn þá.JPG (4.99 MiB) Viewed 14143 times
Humm sukka á 20 breiðum felgum og 44 Dic cepek.JPG
Humm sukka á 20 breiðum felgum og 44 Dic cepek.JPG (4.92 MiB) Viewed 14143 times

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá firebird400 » 01.maí 2016, 09:42

Þú þarft að fara að fjöldaframleiða þennan. Það verða allir að eiga svona.
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá jongud » 01.maí 2016, 12:55

sukkaturbo wrote:En ég þekki þá þeir eru allir í lökum svo maður forðast laka klædda menn


Ertu ekki að ruglast á þeim og fermingastrákum í kyrtlum? Það er sá árstími...


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá grimur » 02.maí 2016, 02:40

Félagi minn átti Fox sem var breytt í pickup með að loka fyrir aftan framsæti....við kölluðum þetta skóhlífina og fannst það voða sniðugt hjá okkur!


kroni
Innlegg: 17
Skráður: 16.des 2011, 20:20
Fullt nafn: Jón Kristinn Sigurðsson
Staðsetning: Akureyri

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá kroni » 03.maí 2016, 00:05

Guðni þú ert snillingur, alltaf gaman að fylgjast með því sem þú ert að bralla

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá firebird400 » 05.maí 2016, 15:24

10 dagar frá síðustu uppfærslu. Hann er væntanlega bara tilbúinn og því ekki frá neinu að segja eða...


:D
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 06.maí 2016, 09:58

Sæll Agnar uss ég er búinn að dvelja hér í Reykjavík um tíma og á það að kallast sumarfrí. Var svo hepinn að finnan gamlan (árgerð 2002) og yfirgefinn Range Rover á hjara veraldar eða í Hveragerði á bak við hús.Hann var þar frekar lúinn og þreittur að sjá. (Minnti mig á Hr.W-w bjöllu Herbi )ef þu kannast við þann eðal bíl. Þatta varð ást við fyrstu sín og eignaðist ég bílinn fyrir sanngjarnt verð eða verðmæti sem svarar fjórum 54" Bogger dekkum felgu lausum.Hef verið að hressa upp á Roverinn hér í Reykjavík svo ég komist heim.Skipta um allar bremsur diska og klossa handbremsu dótið og þurkuarma dótið allt brotið og ekki í lagi búinn að redda því spindla og ballanstangarendana. Sett í Alþrif og leður hreinsun og svona hitt og þetta. Það kom í ljós þegar búið var að þrífa og hægt var að lesa á númerinn að Breskasendiráði átti þennan bíl nýjan. Ekkert ryð er í þessum öðling. Nú er stefnan tekin norður í dag með viðkomu á Akureyrir og má þá segja að ég sé búinn að taka hið besta sumarfrí.Verð feginn að komast í fangið á Bellu minni næsta sunnudag.Svo er spurning um að gera Bellu þrjú úr þessum Rover og saga hann í sundur og gera excab og pall á hann og 44".Verst hvað það eru mörg öryggi í skottinu á Rover held að þau séu um 100. stikki. kveðja Guðni


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 08.maí 2016, 17:02

Jæja áfram með Bellu 2 en mig vantar núna ýmislegt sukku dót svo sem frambretti sem ég ætla að nota í lengingar á brettunum gír og millikassa án kúplingshúss er enn með í maganum einhverja niðurgírs breitingar og fimmgata felgur breiðar eða mjóar læt bara breikka þær og svo einhverja turbo grein eða hugmyndir svo ég geti haldið áfram staðgreiðsla í boði fyrir réttu hlutina. kveðja guðni gamli


Snake
Innlegg: 26
Skráður: 11.nóv 2014, 18:30
Fullt nafn: Sigurjón arnarson
Bíltegund: Toyota

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá Snake » 08.maí 2016, 19:46

Er nú ekki full langt gengið að breyta Range í pickup :-) En endilega leyfðu okkur hinum að fylgjast með Range verkefninu.


magnum62
Innlegg: 201
Skráður: 19.aug 2011, 17:10
Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá magnum62 » 09.maí 2016, 00:42

Sæll Guðni. Þig hefur ekkert langað til að hafa þennan double cab pikkup? svona af því þú ert kominn með xtra cab útgáfuna. Það er mikið gagn og gaman að fylgjast með verkefnum hjá þér.

Kveðja Magnús G.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 09.maí 2016, 08:33

Sæll Magnús jú er mikið búinn að velta því fyrir mér góð hugmynd.En það sem ég hef verið að hugsa því ég sel alltaf það sem ég smíða er hvort það væri sniðugt að lengja Bellu tvö það mikið að pláss vær fyrir tjald eins og menn setja upp á topp á bílunum sínum. Þau eru í trefja kassa og hægt að opna þau og skríða beint í pokann. Þetta væri ansi létt Fis hús.En ætla að skoða dobulcab hugmyndina betur kanski í Bellu 3. Er að hugsa um að fara smíða eina Bellu á ári eða tvær og selja þetta. Fínir léttir fjallajeppar eyða litlu drífa helling annað hvort excab eða dobulcab með stuttum og léttum palli sirka 1300kg jeppar á 36".Kanski hafa einhverjir áhuga á svona nettum fjórhjólum með miðstöð


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 11.maí 2016, 13:14

Sælir sukku menn smá hreifing á Bellu 2. Hef verið að saga í sundur og stilla upp excb hugmynd og hönnun á tveimur gírkössum, vantar enn að vísu gírkassa en það kemur.Sveinn vinur minn hefur verið með mér í þessu og er hann ansi klár skal ég segja ykkur. Lærður bifvélavirki og altmúligmann
Viðhengi
DSCN3315.JPG
DSCN3315.JPG (5.1 MiB) Viewed 12547 times
DSCN3314.JPG
DSCN3314.JPG (5.06 MiB) Viewed 12547 times
DSCN3313.JPG
DSCN3313.JPG (4.93 MiB) Viewed 12547 times
DSCN3312.JPG
DSCN3312.JPG (4.89 MiB) Viewed 12547 times
DSCN3316.JPG
DSCN3316.JPG (4.97 MiB) Viewed 12547 times
DSCN3313.JPG
DSCN3313.JPG (4.93 MiB) Viewed 12547 times

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá firebird400 » 08.jún 2016, 09:35

Flott svona stutt húsið.
Hver er staðan í dag. Er allt á full swing eða bara swing í gangi?
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 08.jún 2016, 12:30

Sæll er að hanna húskofan prufa eitt og gera annað. En skal setja inn myndir á morgun


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 11.jún 2016, 08:38

Jamm og jæja sælt veri fólkið.Er að vinna alla daga á hafnarvoginni svo ég hef ekki mikinn tíma í alvöru vinnuna hana Bellu 2. Búinn að stilla nokkrum sinnum upp húskofanum og drekka 1000 kaffibolli og komast að því að ég er ekki mikill bílasmiður og enn verri suðumaður svo þar verð ég að taka mig á. En ég ætla að nota efri helminginn af afturgaflinum og er búinn að gera það nokku klárt.
Svo er kom að því að smíða hliðarnar úr prófli og boddí stáli vandaðist málið hliðarnar eru kúptar og afturhallandi og hinar og þessar ólínur í þessu.
Var alveg ráðþrota um hvernig hægt væri að redda þessu með minni litlu kunnáttu geta varla skeint mig beint. Allt í einu í miðjum kaffibolla nr 600 datt mér það snjallræði í hug að mínu mati að nota afturhurðarnar og skera þær til með Graddanum en þar er ég á heimavelli.
Útkoman voru opnanlegar hliðar og glerið sem er fast í afturhurðunum passar nokkurnvegin sem excab gluggar.Nú þá á ég bara eftir að loka þilinu að aftan.
Það var einn búinn að panta Bellu 2 og ætlaði hana sem veiðibíl og vildi geta sett byssurnar fyrir aftan framsætin. Þarna með þessu er það mál leyst set tvö 4" plaströr á aftur þilið sem hægt er að stinga byssunum í og hólf innan í hurðarnar fyrir skotin og vatnsþétt lok í rörin.Þá er þetta hið fínasta fjórhjól með miðstöð og útvarpi og á 38" dekkum sem ætti að fleyta bílnum eitthvað í torfærum og snjó og veiðina á pallinn.Svo er ég að bíða eftir öðrum gírkassa sem ég ætla að nota til að setja með hinum í Bellu.Þannig að hún verði fjölgíra bifreiða.En nú vantar renni mann til að smíða þessa kassa saman gegn vægu gjaldi og auglýsi ég hér með eftir manni í það verk.
Viðhengi
DSCN3371.JPG
nú vantar mann til að smíða millistikki
DSCN3371.JPG (4.76 MiB) Viewed 11966 times
DSCN3369.JPG
vantar að smíða milli stikki einhver sem vill taka þaðað sér
DSCN3369.JPG (4.87 MiB) Viewed 11966 times
DSCN3364.JPG
DSCN3364.JPG (5.12 MiB) Viewed 11966 times
DSCN3361.JPG
DSCN3361.JPG (5.02 MiB) Viewed 11966 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella 2 í fæðingu

Postfrá sukkaturbo » 11.jún 2016, 13:06

verið að loka hurðunum hellings föndur en gaman uss uss
Viðhengi
DSCN3376.JPG
DSCN3376.JPG (5.12 MiB) Viewed 11904 times
DSCN3376 (1).JPG
DSCN3376 (1).JPG (5.12 MiB) Viewed 11904 times
DSCN3375.JPG
DSCN3375.JPG (4.95 MiB) Viewed 11904 times


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 9 gestir