318 - 390 stroker kit


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 40
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

318 - 390 stroker kit

Postfrá sigfushar » 06.apr 2016, 22:53

Hefur einhver tekið 5.2 úr jeep og stroke-að hana? Á eina auka vél í minn Grand Cherokee sem mig langar að taka í gegn, var að spá hvort þetta sé eitthvað sniðugt? Spurning hvort þetta borgi sig eða finna sér frekar hemi á svipaðan pening?

http://www.hughesengines.com/Index/prod ... rtid=25284

http://www.campbellenterprises.com/318- ... r-kits.php



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 318 - 390 stroker kit

Postfrá jongud » 07.apr 2016, 08:17

Það er örugglega ekki nóg að kaupa bara stroke-settið. Milliheddið í 5.2 er ekki gert fyrir mikið flæði og ef þú stækkar vélina í 390 þá þarftu helst líka nýtt millihedd, nýjan knastás, nýtt inngjafarspjald (trottle body).
Þegar verið er að stækka rúmtakið í vél þarf nefnilega að horfa á allt loftflæðið í gegnum hana heildstætt frá loftinntaki að enda púströrsins.


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 40
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: 318 - 390 stroker kit

Postfrá sigfushar » 07.apr 2016, 14:25

Já ég gerði nú ráð fyrir því að gera það líka. Bara forvitinn um hvort einhverjir hafi tekið svona vél og skverað hana hressilega í svona bíl.

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: 318 - 390 stroker kit

Postfrá firebird400 » 07.apr 2016, 18:13

Ég er reyndar ekki sammála því að það verði að auka alla fleti þess sem kemur að loftflæði þegar vélar eru stækkaðar. Vissulega þarf þess ef það á að fullnýta þá möguleika sem aukið rúmtak gefur.

Með stærri mótor og aukinni þjöppu munt þú fá meiri tog sem í mínum bókum jafngildir skemmtilegri jeppavél. Þú munt vissilega ekki fá þá hestafla viðbót sem þú gætir fengið með því að fara í CNC portuð álhedd og allan pakkann samhliða stróker. Aukið rúmtak gerir meiri kröfur á loftflæði þegar mótornum er snúið hátt. En á lægri snúning þarf sem við erum nú aðallega að nota þessa jeppa okkar þá eru orginal heddin alveg nóg.

Það má líka alltaf bæta ofan á strókerinn. Annar knastás, önnur hedd eða betri púst er einhvað sem má bæta við án þess að kafa of djúpt í mótorinn þar sem strókerinn er kominn fyrir.

En hvort að það sé einhvað vit í svona breytingu er annað mál. Fyrir svona pening fæst td ágætis LS mótor.
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 40
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: 318 - 390 stroker kit

Postfrá sigfushar » 09.apr 2016, 09:27

Já, ég er svona að velta fyrir mér hvað ég ætti að gera við þessa vél sem ég á. Mig langar að rebuild-a vélina og þá jafnvel reyna að gera hana eitthvað hressari án þess að eyða mjög miklum pening í hana. Spurning hvort einhverjir mæli með einhverju sérstöku? Volgan ás og millihedd kannski? Jafnvel stærra spjaldhús?

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 318 - 390 stroker kit

Postfrá jongud » 09.apr 2016, 10:08

sigfushar wrote:Já, ég er svona að velta fyrir mér hvað ég ætti að gera við þessa vél sem ég á. Mig langar að rebuild-a vélina og þá jafnvel reyna að gera hana eitthvað hressari án þess að eyða mjög miklum pening í hana. Spurning hvort einhverjir mæli með einhverju sérstöku? Volgan ás og millihedd kannski? Jafnvel stærra spjaldhús?


Það er um að gera að lesa og plægja sig í gegnum eins margar prófanir á hressingarhlutum í þessa vél og hægt er. Milliheddið (sem margir kalla bjórkútinn) er hannað fyrir tog á lágum snúningi en ekki mikið afl á hærri. Heddin hafa líka verið til vandræða á þessum vélum (vilja springa). En ef þú veist hvar Google er á netinu þá ættir þú að geta fundið helling af prófunum á hlutum í þessar vélar.


Til baka á “Jeep”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir