Kraftleysi í Musso 2.9TD

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá Axel Jóhann » 13.jan 2016, 23:06

Góða kvöldið, ég var að bæta einum bíl í flotann hjá mér, 1998 Musso 2.9TD orginal turbo sjálfskiptur á 35" dekkjum og er á orginal hlutföllum eftir því sem ég best veit.

Hann er ágætur að öllu leyti nema það að hann er hrikalega máttlaus, ég er ekki búinn að skoða hann neitt enn í honum er boost mælir og mælist mesti blástur 7-8psi sem mér finnst full lítið og það að hann á í erfiðleikum með að komast yfir 60kmh nema niðrí móti. Eitthvað sem ég ætti að byrja á því að skoða sem gæti verið að orsaka þetta eða bara vinna mig í gegnum hlutina?


Það sem ég er búinn að skoða:

Yfirfara og skipta út vaccum leiðslum
Þrýstiprófa frá túrbínu og að vél
Túrbína lýtur vel út
Ný hráolíusía
Tók loftsíu frá og prófaði þannig, engin breyting
Blindaði slönguna sem fer í wastegate, engin breyting á boosti
Wastegate er ekki fast


Það er eins og hann sé ekki að fá næga olíu, því aldrei reykir hann svörtu.
Síðast breytt af Axel Jóhann þann 18.jan 2016, 20:12, breytt 2 sinnum samtals.


1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá Adam » 15.jan 2016, 20:26

high output var það ekki bara bíll frá Bílabúð benna sem kom turbolaus og þeir hentu turbo á ? og blésu meira að segja í gegnum orginal loft boxið?

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá nobrks » 15.jan 2016, 20:42

Jú það minnir mig, ég komst allvegna einhvertíman yfir svona límmið í lausu

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá jeepcj7 » 15.jan 2016, 21:03

Var ekki High output orginal turbo sem var extra tjúnnaður hér heima og átti að vera 155 hö?
Mig minnir það allavega.
Heilagur Henry rúlar öllu.


creative
Innlegg: 100
Skráður: 29.des 2011, 08:31
Fullt nafn: Elfar logason

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá creative » 15.jan 2016, 23:14

High output bílarnir komu ekki fyrr en eftir 2000 minnir mig og árgerðir 1997, 1998 voru kallaðir bennatúrbó því þeir settu túrbínu í þessa bíla
í umboðinu.

High output er með búnað til að gefa meiri olíu frá verkinu en það er enþá sama element (5.5mm) stærð í þeim verkum þannig að með
réttu tjúni á að vera hægt að fá sama kraft út úr þínum bíl ca 140 hö


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá Navigatoramadeus » 16.jan 2016, 09:58

ég heyrði að olíuverkið hefði verið sent út og sett í það stærri element til að ná meiri olíu.

fann svo eitthvað fyrirtæki sem gerir þetta en kostnaðurinn er 200-300þkr með sendingarkostnaði.

http://www.leoemm.com/musso155.htm


creative
Innlegg: 100
Skráður: 29.des 2011, 08:31
Fullt nafn: Elfar logason

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá creative » 16.jan 2016, 17:33

Eftir því sem ég best veit eru öll verkin með 5.5mm elementi ég er búin að skrúfa í mínu verki og fékk meiri kraft út úr mínu svo um munar
á merkiskiltinu á verkinu er raðnúmer flest eru á þennan máta PES5M55C320RS talan 55 stendur fyrir 5.5 mm element


Höfundur þráðar
Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Í hverju felst HIGH OUTPUT í Musso?

Postfrá Axel Jóhann » 18.jan 2016, 20:09

Ég var greinilega eitthvað utan við mig þegar ég skrifaði inn fyrirsögnina en ég er í vandamáli með nýja Mussoinn minn, hann er svo arfa kraftlaus, lýsingin er í efsta póstinum, mig er farið að gruna spíssana, gætu lekir/óþéttir spíssar orsakað svona kraftleysi?
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


Höfundur þráðar
Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá Axel Jóhann » 27.jan 2016, 12:32

Einhver snillingur með Input ?
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá jeepcj7 » 27.jan 2016, 14:25

Er ekki örugglega tengd hjá þér vacum slangan ofan á verkið sem bætir við olíu með auknu boosti,þeir verða arfaslappir ef hún er ekki tengd.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá Axel Jóhann » 27.jan 2016, 14:54

Jú hún er tengd og hún er ný, skipti út öllum lélegum vaccum slöngum. Er kominn á það að prófa aðra spíssa í hann.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


bragig
Innlegg: 102
Skráður: 28.maí 2010, 19:21
Fullt nafn: Bragi Guðnason
Bíltegund: LC 80, Hilux xc

Re: Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá bragig » 27.jan 2016, 22:27

Hljómar eins og vélin fái ekki nægt eldsneyti.
Það er möguleiki að ALDA lokinn á olíuverkinu sé stýfur eða fastur. Þetta er sá búnaður sem gefur möguleika á meiri olíu þegar túrbótrukkið er komið upp. Myndi athuga með hann, þetta er þekkt vandamál á 20+ ára gömlum benzum með OM 603 og 602 túrbó.

Annað sem mér dettur í hug, það er stundum sett grófsíja fyrir eldsneytið sem á það til að stíflast. Þá skiptir engu máli hvort hráolíusíjan (fínsíjan) sé ný.


Höfundur þráðar
Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá Axel Jóhann » 29.jan 2016, 09:50

Það er engin grófsía á þessum en já, mér finnst eins og hann sé ekki að fá eldsneyti, ætli það sé hægt að fjarlega þennan ALDA ventil og liðka hann til?
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


bragig
Innlegg: 102
Skráður: 28.maí 2010, 19:21
Fullt nafn: Bragi Guðnason
Bíltegund: LC 80, Hilux xc

Re: Kraftleysi í Musso 2.9TD

Postfrá bragig » 29.jan 2016, 19:11

Það er hægt að taka ALDA ventilinn úr og yfirfara hann eða stilla. Heilmikið af upplýsingum um þetta á netinu, t.d. hér
http://www.peachparts.com/Wikka/OM603Alda


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir