Vantar 3kw einsfasa rafmótor


Höfundur þráðar
helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá helgiaxel » 15.feb 2011, 22:26

Vantar 3kw einsfasa rafmótor, er með 3ja fasa 3kw mótor sem ég geti látið í staðin

Kv
Helgi Axel Svavarsson
898-6514
617-6567



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá Stebbi » 18.feb 2011, 10:48

Geturðu ekki sett á hann þéttir og breytt honum í einfasa mótor? Allir mótorar eru með 3gja fasa vöfum eini munurinn á einfasa og 3gja fasa er tengingin. Það er notaður þéttir til að búa til 3ja fasan ef hann er með einfasa tengingu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá Izan » 18.feb 2011, 13:01

Sælir

Stebbi; ekki bulla.

Hvað þarftu að láta mótorinn gera?

Kv Jón Garðar

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá Stebbi » 18.feb 2011, 20:51

Izan wrote:Sælir

Stebbi; ekki bulla.

Hvað þarftu að láta mótorinn gera?

Kv Jón Garðar


Ég er ekkert að bulla, þú þarft ekki nema að líta inní tengibox á þokkalegri einfasa loftpressu til að sjá þetta, yfirleitt er þéttirinn tengdur frá núlli og yfir á L3 og þá eru þrjú vöf á móti inngangstengingum. En það þarf að reikna út stærð þéttisins miðað við afl mótors og hann þarf að þola það afl sem mótorinn tekur. Það sem er slæmt við þetta er að þetta dregur verulega úr afkastagetu mótorsins.

Ef þú vilt kaupa svona mótor tilbúin þá mæli ég með Scanver í Dugguvogi 10, þeir ættu að getað útvegað þér mótor í það sem þú þarft á góðu verði.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá helgiaxel » 21.feb 2011, 08:13

Ég þarf þetta fyrir loftpressu sem ég var að eignast, það er erfitt að fá einsfasa mótor yfir 2,2kW og þeir eru rándýrir, ég var búinn að heyra þetta með að nota þétti við mótorinn og á eftir að kanna það betur, hvernig það kæmi út

Kv
Helgi Axel


Höfundur þráðar
helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá helgiaxel » 21.feb 2011, 08:33

En mótorinn hlýtur að slappast e-h við þéttinn, flestir 3ja fasa mótorar eru tengdir í stjörnu og eru þá með 380V spennu, ég fæ auðvitað bara 230V úr einsfasa kerfi, en þetta er samt einfaldasta lausnin held ég.

Kv
Helgi Axel

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá Stebbi » 21.feb 2011, 08:55

Einhverstaðar las ég að þú ferð alveg niður í 66% af afli mótorsins með þessu. Fer að vísu eftir þétti og mótor.
Svo er hægt að vera með sitthvorn start og gangþéttirinn sem ætti að hlífa mótornum aðeins betur, en ef það er ekki nóg þá er tíðnibreytir málið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá Izan » 22.feb 2011, 23:00

Sælir

Stebbi wrote:eini munurinn á einfasa og 3gja fasa er tengingin.


Þetta er það sem ég átti við að væri bull. Einfasamótorar eru bara með 2 vöfum einu gang og einu startvafi. Þeir eiga það allir sameiginlegt að vera fokdýrir, mun dýrari en 3 fasa mótorar. Það eru venjulega 2 þéttar, annar til að valda startvafinu miklu fasviki til gangsetningar og hinn til að mótorinn gangi.

Það er hægt að tengja 3fasa mótor við 1 fasa veitu með þétti en þá er hætta á að þú fáir ekki nóg ræsiafl. Hitt sem er í boði er að finna riðabreyti því að margir þeirra taka við einum fasa og skila 3. Þeir eru náttúrulega rándýrir líka og tilgangslausir fyrir loftpressu því að þeir eru gerðir til að hægja á mótorum.

Hinsvegar bjóða þeir upp á allskyns möguleika til að stýra framhjáhleypingu t.d. relay útgang sem myndi gefa þegar mótorinn hefur náð fullum hraða. Svoleiðis uppsetning gæti minkað ræsiaflið mikið og tryggja riðabreytinum gangsetningu.

Ískraft og reykjafell selja bærilega tíðnibreyta, einfalda og sjálfsagt ekki svo hræðilega dýra.

Kv Jón Garðar

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá ellisnorra » 18.okt 2011, 19:21

Bls 78 í þessu riti hér
http://www.fva.is/~flemming/hsrafvirkju ... otorar.pdf

er allt sem fólk kærir sig að vita um nákvæmlega þessa breytingu :)
http://www.jeppafelgur.is/


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Vantar 3kw einsfasa rafmótor

Postfrá ivar » 18.okt 2011, 21:06

Af hverju að standa í öllu þessu brasi :)
Af hverju ekki bara að fá sér einsfasa loftpressu sem er örugglega lítið ef eitthvað dýrari...

Síðan er annað, ég á 1 fasa 3hp loftpressu og get alveg eins notað þriggja fasa ef hún er í góðu standi. Getur haft samband ef þetta er eitthvað sem þú hefur áhuga á.


Til baka á “Vara og aukahlutir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur