Forsíða


Höfundur þráðar
Snake
Innlegg: 26
Skráður: 11.nóv 2014, 18:30
Fullt nafn: Sigurjón arnarson
Bíltegund: Toyota

Forsíða

Postfrá Snake » 24.maí 2015, 17:38

Verðu ekki hægt að sjá nýjustu póstana til hliðar eins og var? Með þökk fyrir frábærat frtak með því að halda úti jeppaspjalli!




grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Forsíða

Postfrá grimur » 24.maí 2015, 17:48

Ég á nú von á því. Vefararnir eru líkast til á haus að koma þessu saman og í loftið.
Takk fyrir að halda Jeppaspjall.is gangandi!!!!

Kv
Grímur

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Forsíða

Postfrá Járni » 24.maí 2015, 17:49

Sæll! (færði þráðinn undir Vefurinn)

Við ætlum að prófa að hafa þetta svona rétt til að byrja með en munum líka kanna hvernig það er að bæta við hliðarstiku í þessu uppfærða kerfi.

Takk fyrir áhugann!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

muggur
Innlegg: 353
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Forsíða

Postfrá muggur » 24.maí 2015, 21:51

Vefurinn er flottur en væri ekki hægt að tvískipta nýju innleggjunum (ólesið) milli þráða og auglýsinga. Eins og þetta er núna þá dominera auglýsingar í ólesnu og það er mjög leiðinlegt þar sem ég hef voða lítinn áhuga á "uppuðum" auglýsingum en mikinn áhuga á allri spekinni sem kemur frá meðlimum spjallsins
Kv. Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Forsíða

Postfrá gislisveri » 24.maí 2015, 21:57

muggur wrote:Vefurinn er flottur en væri ekki hægt að tvískipta nýju innleggjunum (ólesið) milli þráða og auglýsinga. Eins og þetta er núna þá dominera auglýsingar í ólesnu og það er mjög leiðinlegt þar sem ég hef voða lítinn áhuga á "uppuðum" auglýsingum en mikinn áhuga á allri spekinni sem kemur frá meðlimum spjallsins
Kv. Muggur


Alveg sammála og það stendur til að skipta þessu. Markmiðið er bara að gera það með tilbúinni lausn ef hægt er, áður var þetta hálfgert skítmix sem erfitt var að breyta.

Annars er ég alveg á því að hafa nýjustu innleggin svona efst í miðjunni en ekki til hliðar eins og áður. Ég notaði eiginlega bara hliðarstikuna og veit að fleiri gerðu það líka, svo það er hálf fáránlegt að hún sé ekki meginefnið á forsíðunni. En vissulega væri gott að hafa auglýsingarnar sér. Kemur allt með kalda vatninu.

GS

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Forsíða

Postfrá Óttar » 24.maí 2015, 22:19

Mér finnst alger snild að það komi tillögur neðst í þræðinum sem maður er að skoða, svona tengdar efninu. Glæsilegt!

Kv Óttar

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Forsíða

Postfrá gislisveri » 24.maí 2015, 22:22

Óttar wrote:Mér finnst alger snild að það komi tillögur neðst í þræðinum sem maður er að skoða, svona tengdar efninu. Glæsilegt!

Kv Óttar


Sammála því, mjög ánægður með þetta. Oft einhver gömul snilld sem leynist í þessu.

User avatar

eidur
Stjórnandi
Innlegg: 128
Skráður: 30.jan 2010, 22:35
Fullt nafn: Eiður Ágústsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Reykjavík

Re: Forsíða

Postfrá eidur » 26.maí 2015, 15:41

muggur wrote:Vefurinn er flottur en væri ekki hægt að tvískipta nýju innleggjunum (ólesið) milli þráða og auglýsinga. Eins og þetta er núna þá dominera auglýsingar í ólesnu og það er mjög leiðinlegt þar sem ég hef voða lítinn áhuga á "uppuðum" auglýsingum en mikinn áhuga á allri spekinni sem kemur frá meðlimum spjallsins
Kv. Muggur


Það kemur, en í millitíðinni er hægt að fara inn í spjallið til að skoða virkar umræður þar: Spjallið
og til að sjá bara auglýsingar er hægt að fara í auglýsingarnar: Auglýsingar


Til baka á “Vefurinn - hugmyndir, ábendingar og tilkynningar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir