torfærubílar


Höfundur þráðar
Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

torfærubílar

Postfrá Valdi B » 26.apr 2015, 17:50

nú er ég í forvitniskasti og að láta mig dreyma á fullu...

en er að spá og spekúlera hvað menn eru farnir að gera í sambandi við hásingamál, hvað eru gáfulegustu hásingarnar til að höndla fullt af afli og djöfulgang.
hvað hafa menn verið að nota í torfærubílana ? dana 60 með 35 rillu ? hvaða hásingar væru gáfulegar undir bíl í sérútbúna flokkinn til dæmis, sem nóg er til af, auðvelt er að fá og kosta ekki mörg hundruð þúsund.

mér finnst alveg vanta svona spjall eins og torfæra.is var á sínum tíma. er eitthvað svoleiðis spjall í gangi núna annað en facebook ? væri gaman að hafa einn dálk hér á jeppaspjallinu fyrir torfæru, þar sem hægt væri að óska eftir bílum,selja bíla,varahluti,gera gallerýþræði um torfærubíla og bara tala um torfærubíla,horfna,glataða eða þá sem eru í fullu fjöri!


Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: torfærubílar

Postfrá Óttar » 26.apr 2015, 18:39

Valdi B wrote:nú er ég í forvitniskasti og að láta mig dreyma á fullu...

en er að spá og spekúlera hvað menn eru farnir að gera í sambandi við hásingamál, hvað eru gáfulegustu hásingarnar til að höndla fullt af afli og djöfulgang.
hvað hafa menn verið að nota í torfærubílana ? dana 60 með 35 rillu ? hvaða hásingar væru gáfulegar undir bíl í sérútbúna flokkinn til dæmis, sem nóg er til af, auðvelt er að fá og kosta ekki mörg hundruð þúsund.

mér finnst alveg vanta svona spjall eins og torfæra.is var á sínum tíma. er eitthvað svoleiðis spjall í gangi núna annað en facebook ? væri gaman að hafa einn dálk hér á jeppaspjallinu fyrir torfæru, þar sem hægt væri að óska eftir bílum,selja bíla,varahluti,gera gallerýþræði um torfærubíla og bara tala um torfærubíla,horfna,glataða eða þá sem eru í fullu fjöri!


Ég þori ekki að fara með hvaða hásingar eru hentugar í torfærubíl en dettur fyrst í hug dana 60
En varðandi torfærudálkinn þá er svona dálkur hér á spjallinu :)

KV Óttar


Höfundur þráðar
Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: torfærubílar

Postfrá Valdi B » 26.apr 2015, 18:52

já sammála þér með að það sé helst dana 60, en það virðist ekkert vera mikið eftir af svona hásingum fáanlegum hér á skerinu, hef svosem ekkert verið að leita og jújú það er 1 stk til sölu hér á spjallinu núna en finnst vera erfiðara að finna þær núna. og þegar menn hafa verið að smíða hásingar og nota 9" ford miðju... hvaða növ og liðhús hafa menn verið að nota ?

fyrir mér virðist sá liður sem þú nefnir ekki vera neitt um bílana sjálfa, heldur um keppnir og keppnishald og video :) en það er sennilega bara því enginn póstar því sem ég er tala um hehe :)

mér myndi finnast mjög gaman að skoða þræði um bíla,viðhald og breytingar á þeim og lesa um hvaða mótora,breytingar á mótorum,hásingar og slíkt sé í hvaða bílum, hvenar þeir voru smíðaðir og hverjir kepptu á þeim á hvaða tímabili, og tala um bíla sem eru kannski ekki að keppa lengur, vita hvað hafi orðið um alla þessa bíla sem eru ekki í notkun lengur og eins tala um hvað hafi verið í þeim,mótorar,skiptingar,hásingar og slíkt og endalaust af myndum eyðileggur aldrei fyrir hehe
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: torfærubílar

Postfrá Óttar » 26.apr 2015, 19:00

Valdi B wrote:já sammála þér með að það sé helst dana 60, en það virðist ekkert vera mikið eftir af svona hásingum fáanlegum hér á skerinu, hef svosem ekkert verið að leita og jújú það er 1 stk til sölu hér á spjallinu núna en finnst vera erfiðara að finna þær núna. og þegar menn hafa verið að smíða hásingar og nota 9" ford miðju... hvaða növ og liðhús hafa menn verið að nota ?

fyrir mér virðist sá liður sem þú nefnir ekki vera neitt um bílana sjálfa, heldur um keppnir og keppnishald og video :) en það er sennilega bara því enginn póstar því sem ég er tala um hehe :)

mér myndi finnast mjög gaman að skoða þræði um bíla,viðhald og breytingar á þeim og lesa um hvaða mótora,breytingar á mótorum,hásingar og slíkt sé í hvaða bílum, hvenar þeir voru smíðaðir og hverjir kepptu á þeim á hvaða tímabili, og tala um bíla sem eru kannski ekki að keppa lengur, vita hvað hafi orðið um alla þessa bíla sem eru ekki í notkun lengur og eins tala um hvað hafi verið í þeim,mótorar,skiptingar,hásingar og slíkt og endalaust af myndum eyðileggur aldrei fyrir hehe


Já það væri gaman að hafa svona spjall :) Ég keypti mér torfæru diskin sem var verið að selja fyrir jólin og þá sér maður svona skot af smíðini stundum og mér sýnist flestir vera að sérsmíða liðhús, allavega í sérútbúna flokknum

Kv Óttar

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: torfærubílar

Postfrá gislisveri » 26.apr 2015, 21:02

Gamla lénið torfaera.is vísar á torfæruhluta jeppaspjallsins.
Það má alveg útvíkka það ef áhugi er fyrir og byggja upp í anda gamla torfæruspjallsins.
Allar hugmyndir vel þegnar.
Kv.
Gísli.


baldur
Innlegg: 159
Skráður: 02.feb 2010, 17:43
Fullt nafn: Baldur Gíslason

Re: torfærubílar

Postfrá baldur » 26.apr 2015, 21:47

9" Ford með Dana 60 liðhúsum er klassískt kombó. Annars má nú finna alla flóruna undir þessum bílum sem eru í gangi í dag. Allt niður í Dana 44.


Þorsteinn
Innlegg: 239
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Re: torfærubílar

Postfrá Þorsteinn » 27.apr 2015, 00:13

Svona til að gefa þér dæmi að þá er kórdrengurinn með 9" álköggla, sérsmíðuð liðhús og sérsmíðaða öxla. Öxlarnir eru með tvöföldum MAN lið til að geta lagt eins mikið á og hann gerir, og ytri öxullinn er minnir mig dodge eða álíka þar sem róin er hert uppá öxulinn og herðir þar af leiðandi leguna.

Afturhásingin er líka 9" áldrif. Í henni eru svo sérsmíðaðir öxlar sem eru einnig línuboraðir til að létta þá.

Mótor er LS 3 427 7 ltr frá blueprint, dyno mældur 620 á sveifarás, en svo er búið að mappa og 125 eða 150 hp nítró.

Skipting er frá powerglide og millikassi svokallaður ljónakassi, sem smíðaður er niðrá ljónstöðum

Bíllinn var viktaður á hellu í fyrra og viktaði 1150 kg tilbúinn í braut fyrir utan ökumann.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: torfærubílar

Postfrá jongud » 27.apr 2015, 08:16

Þorsteinn wrote:...
Skipting er frá powerglide og millikassi svokallaður ljónakassi, sem smíðaður er niðrá ljónstöðum...


Nú er maður forvitinn!
Hvernig er þessi Ljónakassi uppbyggður?
Myndir og tæknilýsingu ef einhver er með...

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: torfærubílar

Postfrá Óttar » 27.apr 2015, 13:45

Þorsteinn wrote:Svona til að gefa þér dæmi að þá er kórdrengurinn með 9" álköggla, sérsmíðuð liðhús og sérsmíðaða öxla. Öxlarnir eru með tvöföldum MAN lið til að geta lagt eins mikið á og hann gerir, og ytri öxullinn er minnir mig dodge eða álíka þar sem róin er hert uppá öxulinn og herðir þar af leiðandi leguna.

Afturhásingin er líka 9" áldrif. Í henni eru svo sérsmíðaðir öxlar sem eru einnig línuboraðir til að létta þá.

Mótor er LS 3 427 7 ltr frá blueprint, dyno mældur 620 á sveifarás, en svo er búið að mappa og 125 eða 150 hp nítró.

Skipting er frá powerglide og millikassi svokallaður ljónakassi, sem smíðaður er niðrá ljónstöðum

Bíllinn var viktaður á hellu í fyrra og viktaði 1150 kg tilbúinn í braut fyrir utan ökumann.



Úr hvernig bíl koma 9" álkögglarnir er þetta Ford?

User avatar

Icerover
Innlegg: 29
Skráður: 18.apr 2011, 19:03
Fullt nafn: Ásgeir Ingi Óskarsson

Re: torfærubílar

Postfrá Icerover » 27.apr 2015, 14:57

Strange smíðar allskonar dropout köggla í 9" Ford

Ljónakassi er hins vegar new process álkassi sem er búið að skera lágadrifshlutann af og henda því, held að framdrifið sé líka alltaf tengt. Mjög einfalt, sterkt og létt.

Held að það sé np208 sem er notaður í þetta


Sævar Páll
Innlegg: 316
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

Re: torfærubílar

Postfrá Sævar Páll » 27.apr 2015, 21:46

Endilega láta heyra allar mögulegar útfærslur, það hefur lengi verið draumur að smíða sér svona en alltaf strandað á því hvað maður er ragur á að byrja.
Það er mikið búið að pæla í dana 44 vs dana 60 þyngd vs styrkur vs varahlutaúrval osfrv.
Eins með vélamál, power adder samblöndur og skiptingar
Eru til einhverjar teikningar eða góðar smíðamyndir af sérútbúnum?


Höfundur þráðar
Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: torfærubílar

Postfrá Valdi B » 28.apr 2015, 09:33

Þorsteinn wrote:Svona til að gefa þér dæmi að þá er kórdrengurinn með 9" álköggla, sérsmíðuð liðhús og sérsmíðaða öxla. Öxlarnir eru með tvöföldum MAN lið til að geta lagt eins mikið á og hann gerir, og ytri öxullinn er minnir mig dodge eða álíka þar sem róin er hert uppá öxulinn og herðir þar af leiðandi leguna.

Afturhásingin er líka 9" áldrif. Í henni eru svo sérsmíðaðir öxlar sem eru einnig línuboraðir til að létta þá.

Mótor er LS 3 427 7 ltr frá blueprint, dyno mældur 620 á sveifarás, en svo er búið að mappa og 125 eða 150 hp nítró.

Skipting er frá powerglide og millikassi svokallaður ljónakassi, sem smíðaður er niðrá ljónstöðum

Bíllinn var viktaður á hellu í fyrra og viktaði 1150 kg tilbúinn í braut fyrir utan ökumann.



það er gaman að svona upplýsingum, eða mér finnst það... gaman að vita hvað er í hverjum bíl og sjá svo á keppnum hvernig hann er að virka.
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: torfærubílar

Postfrá Finnur » 28.apr 2015, 21:35

Sælir

Ég er sammála þvi að það voru mistök að leggja niður torfæruspjallið, allt annað tóbak en jeppamenska. Vefsíðan var nokkuð góð. Bara brot af þeim sem voru þar eru virkir á þessari síðu.

kv
Kristján Finnur

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: torfærubílar

Postfrá StefánDal » 29.apr 2015, 16:32

Hvaða vitleysingi datt í hug að drepa torfæruspjallið??


fannar79
Innlegg: 71
Skráður: 07.sep 2010, 18:46
Fullt nafn: Fannar S Smárason

Re: torfærubílar

Postfrá fannar79 » 29.apr 2015, 18:58

Ekki að það eigi við hér en það var illa farið með gott spjall og míkið af upplýsingum


Robert
Innlegg: 181
Skráður: 11.mar 2013, 18:16
Fullt nafn: Róbert Guðrúnarson

Re: torfærubílar

Postfrá Robert » 29.apr 2015, 19:15

Hvað þýðir þetta"sérsmíðaðir öxlar sem eru einnig línuboraðir til að létta þá. " þá Línuboraðir?
Hver er hugsunin með fjöðruninn eru þetta gormar sem leggjast mikið saman sem spyrna dekkjunum nyður um leið og þeir lenda í holu til að halda tracki??

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: torfærubílar

Postfrá Freyr » 29.apr 2015, 23:25

StefánDal wrote:Hvaða vitleysingi datt í hug að drepa torfæruspjallið??


Hmmmmmm, já hver var það


Höfundur þráðar
Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: torfærubílar

Postfrá Valdi B » 30.apr 2015, 12:45

nú varð ég hamingjusamur að sjá komna tvo nýja dálka ! takk fyrir þetta strákar :)

fyrir þá sem eru með snapchat þá sá ég að team kórdrengurinn eru með snapchat endilega addið þeim

sc : teamchoirboy
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Til baka á “Torfæruspjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir