Sælir/sælar
Er ekki einhver hérna heima á klakanum sem hefur fengið sér og er að notast við 4gíra Atlas millikassan frá Advans adapters?
Fyrir einhverjum árum var á ferðinni Hvítur Suburban á 49" sem mér skilst að hafi verið með svona kassa, en það er sá eini sem ég man eftir.
endilega ef þið hafið einhverja reynslu af þessu dóti þá deilið.
kv. Ragnar Karl
ATLAS millikassar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 72
- Skráður: 23.apr 2010, 21:44
- Fullt nafn: Ragnar Karl Gústafsson
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: ATLAS millikassar
líklega hefur það verið billinn sem krisján smiður smiðaði hvar sá maður er i dag veit ég ekki en kanski Biggi i formverk viti hvar hann er i dag
Sælir ,Stjáni braut þennan millikassa í drasl
Sælir afþví sem ég hef skoðað og lesið mér til um þá sýnist mér Stak millikassinn 3 gíra vera mun henntugri
-
nú er þetta dót í mörgum kanabílnum á 54" og miljón og eitt hestafl í húddinu og heitir það sterkasta. Hvað olli því að þessi kassi brotnaði í Subbanum?
Heirði einhverntíman að þetta væri einsog að vera kominn 60ár aftur í tíman varðandi söng og hvernig það væri að skipta þessu.
Hafa ekki fleirri lagt í þessa fjárfestingu? þetta er jú hellings aur ef maður léti vaða í eitt svona box.
kv.. Ragnar Karl
Heirði einhverntíman að þetta væri einsog að vera kominn 60ár aftur í tíman varðandi söng og hvernig það væri að skipta þessu.
Hafa ekki fleirri lagt í þessa fjárfestingu? þetta er jú hellings aur ef maður léti vaða í eitt svona box.
kv.. Ragnar Karl
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Hönnunin er svipuð og á gamla ofmetna Dana 300 nú síðan er kominn milligír framan við hann (plánetugír). Ég er persónulega ekki spenntur fyrir svona kössum. Var með Dana 300 og fannst hann leiðinlega stirður og þungt að snúa honum.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Afhverju í ósköpunum viltu fara hægar Raggi?? Fór Jónas svona illa með þig niður Eyjafjallajökul hérna um árið að þú þorir ekki upp fyrir 50 lengur. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Er það virkilega þannig að það hefur aðeins einn svona kassi verið keyptur til landsins? tveggja eða 4 gíra hefur enginn annar prófað þetta?
-
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Minnir að það sé atlas millikassi í svörtum Willys CJ6 hér heima sem er með 630 hö 472 cid Small Block Chevy. Síðan er svona kassi að fara í grænan FJ40 krúser á Akureyri með 598 BBC
-
Stjáni, Veistu hvort þetta eru 2 eða 4 gíra kassar sem eru að fara í þessa bíla.
Væri gagnlegast að fá bara nafn og númer hjá einhverjum sem er með svona í bíl hjá sér til að hringja í kauða og fræðast um og fá álit.
kv. Ragnar Karl
Væri gagnlegast að fá bara nafn og númer hjá einhverjum sem er með svona í bíl hjá sér til að hringja í kauða og fræðast um og fá álit.
kv. Ragnar Karl
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur