Fini dæla sem gefst upp

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
raggos
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Fini dæla sem gefst upp

Postfrá raggos » 18.jan 2015, 18:46

Sælir, ég er með gamla FINI dælu sem lætur þannig að hún dælir á flottum þrýsting í ca 10-15m en eftir það gengur hún á fullum snúning en það kemur lítið sem ekkert loft úr henni.
Þessi dæla lenti einu sinni í sjó en var þrifin upp í kjölfarið og allt er í lagi að því er virðist en þó er búið að fjarlægja relay-ið og power takkann úr henni.
Veit einhver hvað getur verið að hrjá dæluna eða er þetta bara duty cycle tíminn sem er að stoppa mig? þegar hún kólnar þá fer hún aftur að dæla eðlilega. Ég var að velta fyrir mér hvort þetta væri þéttigúmmíið sem hætti að þétta stimpilinn við ákveðinn hita eða álíka. Ég hef reyndar ekki skoðað stimpilinn þegar þetta er að gerast en mótorinn er á fullu. Ágætt að taka fram að þessi dæla er ekki í bílnum, er bara notuð utan bíls í kulda við áfyllingar.

Sævar Örn
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Fini dæla sem gefst upp

Postfrá Sævar Örn » 18.jan 2015, 19:07

líklega kominn tími á uppgerð, þetta slitnar eins og annað, færð ýmsa smálega hluti í þetta t.d. þéttingar, blöðku og fóðringar í verkfærasölunni

mín fini dæla var misnotuð svolítið þ.e. hún gekk stundum við að pumpa í 3-5 bíla stanslaust enda voru ekki allir með loftdælu, eftir þetta þurfti hún nýja blöðku því hún hreinlega gaf sig og í leiðinni setti ég nýjar fóðringar í stimpilstöngina og þéttigúmí á stimpilinn og feiti sem mælt var með að nota
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

Brjotur
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Postfrá Brjotur » 18.jan 2015, 19:16

Nýjan stimpil og slíf og spurning hvort framhjáhlaupsventillinn sé eitthvað að stríða líka Fossberg er líka með varahluti í Fini dælurnar gangi þér vel :)

Höfundur þráðar
raggos
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Postfrá raggos » 18.jan 2015, 21:38

Takk fyrir svörin. Ég bjóst við að þetta væri ekki normal en þetta er í góðu þar sem dælan var nær dauða en lífi þegar ég fékk hana t.d. brotinn viftuspaðinn sem ég svo skipti út fyrir nýjann.
En ég renni í Fossberg og kíki á varahlutina þeirra :)

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur