VHF tíðnir

Fyrir allt sem tengist leiðsögu- og fjarskiptatækjum.

Höfundur þráðar
gunnarb
Innlegg: 153
Skráður: 11.nóv 2012, 22:24
Fullt nafn: Gunnar Bjarnason
Bíltegund: Hilux 44"

VHF tíðnir

Postfrá gunnarb » 10.jan 2015, 08:54

Sælir félagar.

Veit einhver hvar hægt er að nálgast þær tíðnir sem eru í notkun hér heima. Ég náði mér í hugbúnað og kapal til að forrita Vertex stöðina mína, en mér hefur ekki tekist að finna töflu með tíðnunum.

-G



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: VHF tíðnir

Postfrá jongud » 10.jan 2015, 09:44

Það er yfirleitt ekki gefið upp nema til radíóamatöra og fagmanna. Menn vilja nefnilega vera vissir um að rétt sé staðið að þessu.

User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: VHF tíðnir

Postfrá eyberg » 10.jan 2015, 09:45

Það er ekki hægt að finna þær á netinu og þær liggja ekki á lausu, bara þeir sem eru með leyfi frá posr og fjar eru með þær.
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Höfundur þráðar
gunnarb
Innlegg: 153
Skráður: 11.nóv 2012, 22:24
Fullt nafn: Gunnar Bjarnason
Bíltegund: Hilux 44"

Re: VHF tíðnir

Postfrá gunnarb » 10.jan 2015, 10:15

Sælir strákar.

Takk fyrir infó:ið. Þegar ég keypti stöðina mína fór ég og lét setja í hana 4x4 tíðnir og bátatíðnir. Það er í sjálfu sér lítið mál fyrir mig að lesa úr henni tíðnirnar sem búið er að setja inn, en hugmyndin var að forrita inn sér rás fyrir okkur félagana sem erum að ferðast saman. Ég hafði hinsvegar ekki kynnt mér þetta almennilega (fyrr en núna) og var að sjá að P og F úthluta tíðnum til félaga, fyrirtækja og stofnana (ekki einstaklinga). Bandvíddin er augljóslega "takmörkuð auðlind" og því gengi það tæplega að allir ætluðu að gera eins og ég að setja sjálfir inn sínar eigin tíðnir, með tilheyrandi truflunum fyrir aðra notendur. Þessi stórsnjöllu plön mín fara því á ís, amk. þar til maður nær sér í amatörréttindi :-)

-G

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: VHF tíðnir

Postfrá Stebbi » 31.jan 2015, 23:13

Þú mátt þetta ekkert frekar þó þú sért amatör. Með amatörrétindum færðu aðgang að tíðnisviði ÍRA sem vinir þínir þurfa líka að vera amatörar til að fá að nota.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: VHF tíðnir

Postfrá jongud » 01.feb 2015, 10:53

Ef þú villt komast yfir tíðnir sem má nota og eru ekki fullar af kjaftæði alla daga gætir þú prófað CB.
Þar eru 40 rásir og flestir hættir að nota þetta, en dugar ágætlega milli bíla.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: VHF tíðnir

Postfrá Fordinn » 01.feb 2015, 12:57

Ég á einhverstaðar lista með eitthvað af tíðnum heima. Enn það var grafið upp af netinu hægt og rólega. verst að ég er í Noregi,
Menn fara með þetta sem algert hernaðar leyndarmál. í mörgum öðrum löndum liggur þetta að miklu leiti á borðinu. Hinsvegar ef þu átt stöð sem er forrituð með td 4x4 rásunum þá geturu afritað þær af stöðinni og séð í tölvunni hvaða tíðnir það eru.

Það vantar bara mikið meira af almennum rásum eins og rás 45. 153.100 MHz ef ég man rétt.

Neyðarrásin er 156.800 MHz. Okkur er í raun bannað að nota þessa rás nema út á sjó... Hinsvegar stendur i reglugerðinni að ekkert í þeirri reglugerð komi í veg fyrir að fólk noti hvert einasta úrræði sem það getur til að óska eftir hjálp. svo ef madur er i virkilegri neyð verður ekki hægt að refsa fyrir það að nota rás 16.


ladan
Innlegg: 7
Skráður: 10.jún 2013, 22:52
Fullt nafn: Finnur Ármann Óskarsson
Bíltegund: Lada Niva

Re: VHF tíðnir

Postfrá ladan » 02.mar 2015, 19:22

Já það virðast allir fara mjög leynt með þessar blessuðu tíðnir ég fæ ekki einu sinni gefna um tíðni á rás 45 sem er jú almenn rás. Veit einhver hvort 45 er með sítón?


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: VHF tíðnir

Postfrá ivar » 02.mar 2015, 20:04

45 er 153.100 og ekkert flækjustig, þeas enginn tónn né neitt annað.


Til baka á “Ferlar og fjarskipti”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir