stýris stangar halli í wrangler

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
saevars
Innlegg: 63
Skráður: 27.maí 2013, 15:14
Fullt nafn: sævar snorrason
Bíltegund: jeep wrangler

stýris stangar halli í wrangler

Postfrá saevars » 14.nóv 2013, 12:53

hvað hafa menn verið að gera til að fá hallan á stýris stöngini sem beinastan . þar sem þetta hallar allt of mikið hjá mér .

ég geri mér grein fyrir að flestir seigja mér skipta um hásingu en ég ætla að halda mig við dana 30 eins og er ...

allar hugmyndir væru rosalega vel þegnar

kv sævar



User avatar

atli885
Innlegg: 76
Skráður: 11.des 2011, 17:46
Fullt nafn: Atli Geir Ragnarsson
Bíltegund: 4runner 44" 3.0tdi

Re: stýris stangar halli í wrangler

Postfrá atli885 » 17.nóv 2013, 12:18


User avatar

atli885
Innlegg: 76
Skráður: 11.des 2011, 17:46
Fullt nafn: Atli Geir Ragnarsson
Bíltegund: 4runner 44" 3.0tdi

Re: stýris stangar halli í wrangler

Postfrá atli885 » 20.okt 2014, 20:47


User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: stýris stangar halli í wrangler

Postfrá Kiddi » 21.okt 2014, 14:24

Það er t.d. hægt að setja síðari arm á stýrismaskínuna. Mig grunar að ég eigi slíkan en þarf að kanna í geymsluna.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: stýris stangar halli í wrangler

Postfrá Hjörturinn » 21.okt 2014, 15:36

Skiptir hallinn á togstönginni svo miklu máli ef þverstífan er í sama halla?
Auðvitað breytist álagið á stýrismaskínuna eitthvað við hallann, en ætti ekki að koma að sök nema þetta sé mjög mikill halli

Með síðari arma þá þarf að vanda þau kaup vel, vilt ekki að þetta gefi sig
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: stýris stangar halli í wrangler

Postfrá Kiddi » 21.okt 2014, 21:42

Það er auðvitað skemmtilegra að hafa þverstífuna og togstöngina nær lágréttu, þannig er hliðarhreyfing á hásingunni í lágmarki.

Ég fann ekki arminn í geymslunni en mig minnir að hann hafi verið ættaður úr ZJ Grand Cherokee (original armur). Minnir að droppið í YJ arminum sé 2.5" en ZJ um 4".

Ef það er smíðuð stífa sem tekur um legginn á stýrismaskínunni ofan við þar sem sektorsöxullinn gengur út og fest yfir í hinn grindarbitann ætti ekki að þurfa að hafa áhyggjur af því að svona armur setji of mikið álag á grindina. Það er hægt að smíða þetta úr t.d. rörabaulum nú síðan vill svo heppilega til að stimpilstöng úr Chevy 350 smellpassar þarna utan um.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 34 gestir