Eldgos Holu­hrauni

User avatar

DABBI SIG
Innlegg: 306
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá DABBI SIG » 01.sep 2014, 19:46

Ég ætla ekkert að tjá mig um lokanir eða boð og bönn annað en það að mér finnst ótrúlega ósmekklegt, ósanngjarnt og barnslegt að vera birta fréttir af því að hinir og þessir fái að fara inná svæðið, allt frá því að vera Jón Jónsson, fréttafólk, blaðafólk, ljósmyndarar, vísindafólk, jarðfræðinemar og Séra Jón...allt eftir því hversu vel menn eru tengdir!
Samanber frétt:
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... st_er_gos/
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... kkert_gos/
og sömuleiðis einhverjir jarðfræðinemar/vísindamenn sbr. mynd sem einhver setti hér að ofan með tilheyrandi utanvegaakstri.

Það gildir í þessu eins og svo mörgu öðru: practice what you preach!!! Eins og meistari Barry white þekkir best :)
https://www.youtube.com/watch?v=br-Dy3puDoc

Hluti af vandamálinu hér er að allskonar fólki með titla og hinar og þessar afsaknir fyrir því að fá að fara er hleypt inn á svæðið, sem er gott og blessað en ekki þegar öllum öðrum er meinaður aðgangur.
Á sama tíma koma svo fréttir og myndir af fólki á svæðinu hlæjandi að skemmta sér vel eins og til að nudda öðrum uppúr því að geta ekki komist þangað!


-Defender 110 44"-


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 01.sep 2014, 21:38

Alltaf fer þetta á sama veg. Nú hafa allir frægu ljósmyndarar og blaðamenn landsins fengið að leika sér við gosstöðvarnar, auðvitað allt saman bráðnauðsynlegt fólk að sinna vinnunni sinni, ekki satt.
Til að toppa þetta, þá finnst almannavörnum ekkert sjálfsagðara en að ferðaþjónustufyrirtæki fyrir norðan flytji skipsfarma af erlendum blaðasnápum að gosstöðvunum. Bara muna eftir gasgrímunni.
Bannsvæðið/hættusvæðið er greinilega mjög teygjanlegt hugtak, sem gildir fyrst og fremst um íslendinga sem ekki eru rétt tengdir.

http://www.ruv.is/frett/fjarfesta-i-gas ... -gasmaelum


emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá emmibe » 02.sep 2014, 12:48

En hvað lögreglan á húsavík er kurteis. Það verður einhvað fjör þegar loksins verður hleypt umferð á þetta svæði aftur........
Þá beinir lögreglustjórinn á Húsavík þeim tilmælum til þeirra stofnana sem eru með fólk á svæðinu í kringum eldgosið að virða reglur um bann við utanvegaakstri og að halda sig á þeim vegslóðum sem fyrir eru.
Þessir aðilar sem eru þarna á ferð ættu nú að vera með þessa hluti alveg á hreinu?
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... &offset=50
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


Musso varahlutir
Innlegg: 696
Skráður: 25.jún 2011, 19:45
Fullt nafn: Þórarinn Sverrisson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá Musso varahlutir » 03.sep 2014, 12:18

Sælir ,

hafa menn eitthvað frétt af ferðum annara en útvaldra að gosinu , nú eru ferðaþjónustuaðilar farnir að fara með fréttamenn , eins eru þyrlufyrirtækin farin að lenda með túrista og rölta upp á hrauninu , sjá myndir :

https://www.facebook.com/media/set/?set ... 5861258070

Spurning hvenar við óbreyttu megum fara og skoða , fljótlegt að renna þetta frá Nýjadal .

Það endar kannski á því að maður verður að kaupa sér þyrluferð til að skoða landið sitt .

kv.
Þórarinn


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 03.sep 2014, 13:01

Svona vissi ég að myndi fara. Nú fá túristar að valsa um svæðið í gegnum eitthvað þyrlufyrirtæki. Nú er maður í fullum rétti að virða ekki þessar lokanir. Þetta er skýrt brot á jafnræðisreglu stjórnarskrárinnar. Það eru tugir manna þarna á svæðinu sem hafa ekkert hlutverk annað en að dást að gosinu, ég hef heimildir fyrir því.
Jafnræðisreglan kveður á um að óheimilt sé að mismuna fólki á grundvelli tiltekinna eiginleika eða af öðrum ómálefnalegum ástæðum.

Kveðja, Stebbi Þ.


Rangur
Innlegg: 30
Skráður: 22.mar 2013, 09:29
Fullt nafn: Þorsteinn Þorsteinsson
Bíltegund: Range Rover

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá Rangur » 03.sep 2014, 13:21

Er víst að þyrlumennirnir hafi leyfi til að lenda þarna? Eða komast þeir kannski upp með það af því að þyrlan er býsna fljót að koma sér burtu ef fer að flæða? Muni ég rétt er bæði bannað að ferðast fótgangandi og akandi þarna. Það er hins vegar ekki flugbann, enda mesta bráðahættan af vatnsflóði ef fer að gjósa undir jökli.

Fjölmiðlar teljast hins vegar til almannaþjónustu og þess vegna fá fréttamenn oft undanþágur frá banni af þessu tagi sem og þeir sem eru þarna að sinna vísindastörfum, rétt eins og þeir fá að vera innan lögguborðans þegar t.d. kviknar vel í einhversstaðar.

Annars rak ég augun í þessa klausu í ástandslýsingu fræðimannanna í dag:
Í ljósi gagna frá GPS mæl­ing­um, radsjár­mynd­um og jarðar­skjálfta­mæl­ing­um þá minnk­ar ekki hætta á að gos brjóti sér leið suður frá gossprung­unni og upp und­ir Dyngju­jök­ul. Þeirri at­b­urðarrás fylg­ir bráð flóðahætta á flæðum fram­an við Dyngju­jök­ul. Í ljósi þess verður farið yfir hættumat fyr­ir vís­inda­menn sem starfa á svæðinu.


Sjálfum fannst mér lærdómsríkt að lesa frásögur af þeim sem þurftu að forða sér undan hlaupinu við síðasta Kötlugos, t.d. Hrífunesbóndanum sem náði að stökkva af brúnni í þann mund sem flóðið tók hana með sér.

kv.

ÞÞ


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 03.sep 2014, 13:59

Það er alveg rétt að fjölmiðlamenn komast inn fyrir lögregluborðann þegar slys eða eldsvoðar verða. Ég veit hinsvegar ekki til þess að innlendu og erlendu kvikmyndargerðafólki, sé hleypt inn í slíkum tilvikum.
Almannavarnir hafa hinsvegar gefið þessu fólki ferðaleyfi að gosstöðvunum, svo fremi sem gasgrímur séu með í för. Hver eru rökin fyrir því.
Annars er ég ekki að ætlast til þess að fá leyfi til að ganga um hraunið eða tjalda á flæðunum, en þessar lokanir ná út fyrir allan þjófabálk. Að leyfa t.d ekki umferð um Dyngjufjalladal inn að vegamótunum undir Kattbekingi er með ólíkindum. Það eru engin rök fyrir því.

Kv, Stebbi Þ.


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá ivar » 03.sep 2014, 14:15

Sæll Stebbi (og fleiri mögulega)

Ég er að stefna á ferð þangað inneftir um helgina, sennilega á föstudagskvöld og vera fram á laugardag. Mun nota ferðina í almenna útivist og gæsaveiði í leiðinni.

Er búinn að verða mér út um súrefnismæli, brennisteinsmæli sem og gasgrímu sem verður meðferðis. Stefni á að fara frá nýjadal og inn urðarhálsinn og horfa frá þeirri brún enda ætti að vera fínt útsýni þaðan á gosstöðvarnar.

Með þessu hef ég að ég best veit tryggt öryggi mitt eins vel og hægt verður og verðum staðsett á þannig stað að lítil hætta er á bæði hraun og vatnsflóði. Helst er það öskufall sem myndi get orðið vandamál en það er ekki eins "bráðdrepandi"

Sennilega verður þetta samt bara skemmtilegur bíltúr í góðum félagsskap.
Hvet þá ykkar sem hafið áhuga á að taka okkur saman í smá ferðahóp og fara sem heild. Gætum skipulagt það í gegnum ES.

Kv. Ívar


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 03.sep 2014, 14:45

Frábær hugmynd, verð í sambandi við þig.

User avatar

RunarG
Innlegg: 194
Skráður: 24.sep 2010, 08:55
Fullt nafn: Rúnar Þór Gestsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá RunarG » 05.sep 2014, 22:16

Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 06.sep 2014, 02:24

Ekki veit ég hverjir þetta voru. Hinsvegar flaug ég yfir gígana í kvöld og það var stórfenglegt. Held bara að ég hafi aldri séð neitt fallegra á ævinni, en um leið hrikalegt. Set kannski inn myndir á morgun.

Það þarf ekki að hleypa fólki inn að hrauninu, en auðvitað á að útbúa útsýnisstað sunnan undir kattbekingi. Ég talaði við sýslumanninn á Húsavík um þetta, þ.e. að aka Dyngjufjalladal að þessum stað. Hann sagðist sjálfur hafa stungið upp á þessu, en Almannavarnir féllust ekki á það á þeim forsendum að slóðinn væri svo torfær. Þeir vita sem sagt eins og við að þessi leið er alveg örugg og langt fyrir ofan alla flóðahættu en vilja ekki að einhver túristi festi slyddujeppann þar. Sorglegt, ekki satt ?

"Bara banna alla umferð um þennan slóða, það gæti einhver fest sig eða rifið dekk".
Svona er forræðishyggjan.


Kveðja, Stebbi Þ.

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá smaris » 06.sep 2014, 08:02

Gæti ekki hugsunin líka verið sú að komi til mikils öskufalls verða flóttaleiðir að vera greiðfærar. Ég held það sé ekki af eintómri mannvonsku eða annarlegum hvötum sem verið er að halda þessu lokuðu. Mín tilfynning er sú að svæðið sé mjög óstöðugt og okkar fræðingar hafi ekki hugmynd hvað gerist næst. Það er nefnilega svo merkilegt að á Íslandi eru rúmlega 300.000 frábærir jarðfræðingar, en enginn þeirra vinnur við fagið.

Kv. Smári.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá Brjotur » 06.sep 2014, 19:25

Smaris en þessir fau sem vinna við fagið eru bara að lata ljos sitt skina :( þeir hafa EKKI hugmynd um hvað er a ferðinni eru bara alltaf að lata lita ut sem þeir viti hvað er i gangi hahah þvlikir brandarakallar og FLÓÐ það kæmi sko ekki 1,2,og 3 það yrðu allir farnir af svæðinu ef til flóðs kæmi , þetta er bara eitt allsherjar leikrit og BIG DISLIKE a það


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá ivar » 06.sep 2014, 19:41

Hvað var stöð2 kallinn að tala um lögbann í blaðinu í dag. Hann ætlaði í hart á forsendum einhvers að hann sem fjölmiðill mætti fara... Hver er okkar staða í þessu? Mega þeir bara loka öllu sem þeim sýnist á hvaða forsemdum sem er? Loka öllu meðfram þjórsá líka til öryggis. Gæti komið flóð þar niður líka, ekki líklegt, en allur er varinn góður.
Sveijattan.


Einfari
Innlegg: 26
Skráður: 15.apr 2010, 08:56
Fullt nafn: Einar Stefánsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá Einfari » 06.sep 2014, 22:19

Menn fara hamförum hér á síðunni vegna lokana eins og svo oft áður þrátt fyrir að viðbragðsaðilar reyni að læra af reynslunni samanber gosið á Fimmvörðuhálsi.
Að lyklaborðsníðingar skuli vita allt betur hangandi með fingurnar á lylkaborðinu er ofan mínum skilingi, það er eins og menn læri aldrei af reynslunni.
Mennirnir sem voru á þessari þyrlu verða sektaðir https://www.facebook.com/media/set/?set ... 5861258070 þó ekki væri nema vegna þess að þeir lentu án leyfis í þjóðgarði. Þá fréttist af flugmanni sem lenti og kom ekki vél sinni í gang aftur vegna rafmagnsleysis, engin björgunarsveit til að hjálpa honum?
Það er væntanlega m.a. vegna svona vitleysinga að verið er að loka svæðinu og einnig að vísindamenn vita ekki hver þróun gossins verður samaber að á miðvikudaginn voru væist allir væisindamenn reknir af svæðinu vegna s.k. óróa sem ekki var hægt að staðsetja nákvæmlega.


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 01:47

Alltaf kemur þessi sama staða upp þegar upp koma eldgos, á svona 2-3 ára fresti.
Auðvitað er hættan mismikil og aðstæður ólíkar, en allt snýst um að halda fólki frá og í skefjum, af því þetta eru bara forvitnir vitleysingar, eða hvað?
Auðvitað hefur maður skilning á því að yfirvöld og björgunarsveitir óttist það að missa stjórn á aðstæðum og banni bara allt, það er jú þægilegast. Kannski sjá þeir alltaf "worst case scenario", sem væri örtröð slyddujeppa á reginfjöllum um hávetur, allir fastir og allir í gallabuxum og lakkskóm.
En þannig er það auðvitað ekki og flestir eru vel búnir og vanir fjallaferðum, enda sækir slíkt fólk í eldgos eins og mý á mykjuskán. Íslendingar vilja sjá og upplifa sín eldgos, þannig er það bara og það þýðir ekkert fyrir almannavarnir að svekkja sig á því. Þó að aðstæður við Bárðarbungu séu óútreiknanlegar þá virðist móðursýkin hafa náð nýjum hæðum í þessu gosi.
Hvernig væri að reyna að finna lausn á þessu vandamáli fyrir næsta gos, svo þetta fari ekki alltaf í sama farveg. Fólk lætur sinn pirring bitna á björgunarsveitum, sem eru bara að sinna sínu starfi samkvæmt fyrirmælum, en verða að sama skapi pirraðar á "bjánum" sem vilja koma sér í ógöngur á þeirra kostnað. Það er alltaf viðkvæðið.
"Þú stofnar lífi fjölda fólks í hættu með svona glæfraskap" er alltaf sagt, ekki satt.
Háfjallaferðir með tilheyrandi kletta- og ísklifri eru lífshættulegar, það sama má segja um að aka út á stórhættulegt sprungusvæði á jökli. Er ásættanlegt að setja björgunarsveitafólk í stórhættu við þannig björgunarstörf?
Það sem þarf að gera, er að útbúa yfirlýsingu þar sem fólk afsalar sér björgun og gerir ekkert tilkall til hennar. Sem sagt, er algerlega á eigin ábyrgð; PUNKTUR.
Þetta gera fréttamenn á svæðinu við Holuhraun, sem og allir sem leggja í háfjallaleiðangra víða um heim og aðrar svaðilfarir. Undarlegt? Kannski, en sumir hafa þessa þrá að vera nálægt eldsumbrotum og ég sé ekkert athugavert við að leyfa þeim það. Það er vel meðvitað um hættuna, sem reyndar er oft ýkt allverulega.
Svona yfirlýsing væri fín lausn, þar sem hún til staðar nú þegar. Yfirlýsingin væri samt í raun og veru ekkert annað en passi til þess að mega standa við hliðina á fréttamönnum og frægum ljósmyndurum, sem fá jú alltaf að komast inn fyrir lokanir og æða þar með út í rauðann dauðann, ekki satt?
Menn vilja ekki dansa á gigbörmunum, heldur bara fá að standa við hlið ljósmyndarans ( sem er með ljósmyndarapassann sinn) og njóta upplifunarinnar, rétt eins og hann. Það er allt og sumt.
Vonandi næst einhver sátt í þessum málum, þar sem báðir aðilar gefa eftir og virða ólík sjónarhorn.
Látum ekki forræðishyggjuna ná heljartökum á samfélaginu, annars drepumst við úr leiðindum.


Hér er linkur inn á facebook-síðu mína, ef einhver hefur áhuga. Ég flaug yfir gosstöðvarnar í gær og tók nokkrar myndir og videó.

Kveðja, Stebbi Þ.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100003999602585


Einfari
Innlegg: 26
Skráður: 15.apr 2010, 08:56
Fullt nafn: Einar Stefánsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá Einfari » 07.sep 2014, 13:55

Váá ég veit nú ekki alveg hvert þú ert að fara Stebbiþ. Í öðru orðinu talar þú um að Bárðarbunga sé óútreiknanleg en í hinu orðinu talar þú um móðursýki. Þú talar um að yfirvöld séu að missa stjórn á aðstæðum og banni bara allt. Af hverju? Jú m.a. vegna þess að þarna eru að stíga upp mikið af hættulegum gastegundum sem geta verið lífshættulegar.
Þó svo að menn fari út í búð og kaupi sér gasmæli á um 20.000.- þá er ekkert víst að að hann mæli þær gastegundir sem eru á svæðinu þvi s.k. multigasmælar eru með verð miða upp á allt að 100.000.- og mæla fleiri en eina gastegund. Það er ekki hægt að ætlast til þess að almenningur gangi með svona á sér.

"Kannski sjá þeir alltaf "worst case scenario", sem væri örtröð slyddujeppa á reginfjöllum um hávetur, allir fastir og allir í gallabuxum og lakkskóm.En þannig er það auðvitað ekki og flestir eru vel búnir og vanir fjallaferðum" 'Í öðru orðinu talar þú um foræðishyggju og ekkert megi en í hinu orðinu talar þú um vel búna jeppamenn. Hver á að ákveða það? Ætlar þú að fara vera með forræðishyggju? Á þá ekki að leyfa útlendingum að koma á sínum bílaleigubílum og skoða og upplifa?

Þér finnst að að fólk eigi þá bara að skrifa undir samning um að því verði ekki bjargað og það afsali sér allri björgun.
Þvílíkt rugl, þegar þú hringir í móðursýkiskasti í 112 og biður um að þér verði bjargað viltu þá fá það svar að það verði ekki gert því að þú skrifaðir upp á samning um að engin þyrfti að bjarga þér? Mér finnst þú ekki alveg vera með öllu mjalla að setja svona vitleysu frá þér, og þó svo að þetta yrði framkvæmanlegt þá er spurning um hver eigi að hirða bílinn þinn, því ekki verður hann látinn vera þarna til eilífðar frekar en þú, og hver á að greiða þann kostnað? Þér finnst kannski eðlilegt að þeir sem eru með þessa forræðishyggju greiði þann kostnað?

Þar sem við erum gjörsamlega ósammála mun ég ekki eyða meira púðri í þetta nema fram komi nýjar upplýsingar


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 14:24

Einfari, þú ert greinilega í björgunarsveit og getur ekki ímyndað þér lífið án þeirra, hvað þá að einhver kæri sig ekki um aðstoðina. Ef þú hefðir lesið almennilega síðustu færslu hjá mér, þá vil ég, og aðrir áhugamenn um eldfjallafræði, einungis fá að standa við hlið ljósmyndara og fleiri "ónauðsynlegra" einstaklinga sem fá alltaf að fara inn á bannsvæðið. Reyndu að koma því inn í hausinn á þér.
Hvers vegna hneykslastu ekki á þeim? Eru þeir líklegri til þess að lifa af en ég, ef allt fer á versta veg.
Voru bílar og menn ekki skoðaðir á staðnum, við Mýrdalsjökul, í eldgosinu á Fimmvörðuhálsi? Það held ég nú.

Ég ber ábyrgð á sjálfum mér, ekki björgunarsveitir, og það er óþolandi að koma þessari björgunar-sektarkennd upp á alla sem vilja komast á sömu staði og ljósmyndarar og kvikmyndagerðafólk.
Ég mun beita mér fyrir því að þessi yfirlýsing verði í boði fyrir þá sem vilja, þó björgunarsveitir verði brjálaðar.
Þetta tíðkast annarsstaðar í heiminum, sættu þig við það.

Kv, Stebbi Þ.
Síðast breytt af stebbiþ þann 07.sep 2014, 14:56, breytt 1 sinni samtals.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá villi58 » 07.sep 2014, 14:54

Farið að hætta þessu bulli, stjórnvöld eru að þessu til að verði ekki örtröð á svæðinu og þurfi kanski ekki að bjarga fjölda fólks með tilheyrandi kosnaði.
Og lesa t.d. að afsala sér björgun ef illa fer, þvílíkt gáfnafar.


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 15:01

Undir það skrifuðu nú fréttamenn RÚV fyrir skömmu síðan, auðvitað allir í sjálfsvígshugleiðingum. http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... st_er_gos/


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá villi58 » 07.sep 2014, 15:20

stebbiþ wrote:Undir það skrifuðu nú fréttamenn RÚV fyrir skömmu síðan, auðvitað allir í sjálfsvígshugleiðingum. http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... st_er_gos/

Já er það þín trú að þeim yrði ekki hjálpað ef þeir lenda í vandræðum, nei ég held ekki þeim yrði bjargað eins og öllum öðrum, hver er þín skoðun á því ??


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 15:40

Hver er mín skoðun? Hún kemur þessu ekkert við.
Þeir undirrita þessa yfirlýsingu og gera sér grein fyrir hættunni. Þetta tíðkast víða um heim.
Ég skal bara koma með nokkur dæmi um þetta seinna í kvöld.
Síðast breytt af stebbiþ þann 08.sep 2014, 02:25, breytt 3 sinnum samtals.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá villi58 » 07.sep 2014, 16:53

stebbiþ wrote:Hver er mín skoðun? Hún kemur þessu ekkert við.
Þeir undirrita þessa yfirlýsingu og gera sér grein fyrir hættunni. Þetta tíðkast víða um heim.
Ég skal bara koma með nokkur dæmi um þetta seinna í kvöld.

Ég átti við að þeim yrði bjargað þrátt fyrir undirritaða yfirlýsingu, er það ekki? enda skylda yfirvalda að bjarga mannslífum í öllum tilfellum ef það er hægt og það er engin undantekning frá því samk. lögum jafnvel ber þér skylda til að bjarga mannslífi ef mögulega er hægt og hægt að sækja þig til saka ef þú lokar bara augunum ef þú bjargar ekki lífi þar sem það er mögulegt.
Þessi yfirlýsing sem menn kvitta undir er argjörlega ómerk, þér eða yfirvöldum ber alltaf skilda að bjarga mannslífum ef mögulegt er.


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 17:15

Ómerk? Það held ég varla. Hver væri þá tilgangurinn með því að undirrita svona yfirlýsingu? Kannski bara létt grín hjá björgunarsveitinni? Það þarf greinilega að fá það á hreint.

Svo ég verði nú ekki bannfærður hér á jeppaspjallinu fyrir að hvetja til fjöldasjálfsvíga, þá vil ég bæta einu við.
Ég tel að þeir sem mættu skrifa undir svona yfirlýsingu, þyrftu að hafa með í för ákveðin öryggisbúnað eins og t.d. gasgrímu og kannski gasmæli (með vottorði um ástand mælisins og kunnáttu í notkun), ásamt öryggishjálmi o.fl.
Þeir hjá RÚV hefðu kannski átt að hafa það með í för, þarna um daginn.

Með þessu er hægt að sía burt sauðina frá höfrunum og ólíklegt er að margir myndu nenna að standa í þessu.

Kv, Stebbi Þ.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá biturk » 07.sep 2014, 17:55

Þú ert einn af þessum mönnum

Sem menn vilja ekki fá þarna uppeftir því það er huxað í eintölu og þú virðist ekkert gera þér grein fyrir hættunni og er sjálfum þér verstur

Ég ætla að bíða rólegur þar til maður sér hvert þetta þróast og það verði opnað fyrir einhverri umferð þangað


Frétamenn, ljósmyndarar og aðrir eru þarna svo við hin fáum yfirhöfuð að sjá þetta og eru að leggja sig í hættu við það.


En þess má til gamans geta að ég var uppi á kinnarfjöllum í gærkveldi eftir myrkur og maður sá gosið ótrúlega vel þar, og það var mjög fallegt, ég hlakka til að geta skoðað það þegar/ef það verður óhætt

Að pirra sig yfir að mega ekki leggja sig og aðra í lífshættu er svo barnalegt að það nálgast hættumörk í heimsku og hvað þá að láta það bitna á þeim aðilum sem sinna gæslu....það er jafn smásálarlegt og að húðskamma búðarstarfsmann á kassa
head over to IKEA and assemble a sense of humor


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá villi58 » 07.sep 2014, 18:28

stebbiþ wrote:Ómerk? Það held ég varla. Hver væri þá tilgangurinn með því að undirrita svona yfirlýsingu? Kannski bara létt grín hjá björgunarsveitinni? Það þarf greinilega að fá það á hreint.

Svo ég verði nú ekki bannfærður hér á jeppaspjallinu fyrir að hvetja til fjöldasjálfsvíga, þá vil ég bæta einu við.
Ég tel að þeir sem mættu skrifa undir svona yfirlýsingu, þyrftu að hafa með í för ákveðin öryggisbúnað eins og t.d. gasgrímu og kannski gasmæli (með vottorði um ástand mælisins og kunnáttu í notkun), ásamt öryggishjálmi o.fl.
Þeir hjá RÚV hefðu kannski átt að hafa það með í för, þarna um daginn.

Með þessu er hægt að sía burt sauðina frá höfrunum og ólíklegt er að margir myndu nenna að standa í þessu.

Kv, Stebbi Þ.

Með því að láta undirrita yfirlýsingu er til að halda fjöldanum frá, bara leikrit og ekkert annað. Þeir sem vita ekki betur taka þessu alfarlega. Heldur þú að einhverjum yrði neitað um björgun ef hann þarfnast hennar, Á Íslandi eru reglurnar þannig að þér er skilt að bjarga mannslífi svo framalega og þú getur, það gilda svo aðrar reglur í sumum löndum.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá gislisveri » 07.sep 2014, 18:41

Jæja félagar, verið þið nú slakir í fortölunum.
Það er vel hægt að vera ósammála um það hvort rétt sé að meina almenningi um aðgang að gossvæðinu.

Hins vegar hafa komið fram ýmsar rangfærslur sem er auðvelt að hrekja.

Hvað varðar brot á jafnræðisreglu stjórnarskrárinnar, þá á hún við að lagasetning megi ekki brjóta gegn jafnræði, þar er ekki verið að tala um stjórnvaldsákvarðanir, sem lokanir vissulega eru.

Í stjórnsýslulögum er svo aftur talað um jafnræðisreglu, þar sem ekki má mismuna einstaklingum eða lögaðilum við úrvinnslu sambærilegra mála án málefnalegra ástæðna. Ég held að dómstólar gætu fallist á að það séu málefnalegar ástæður til að hleypa vísindamönnum og fjölmiðlamönnum inn á lokuð svæði undir eftirliti, enda hluti af almannavörnum að rannsaka atburðinn (vísindamenn) og miðla upplýsingum um hann (fjölmiðlamenn). Ef menn eru klárir á því að þessi regla sé brotin, þá er tilvalið að láta á það reyna fyrir dómstólum.

Svo má nefna að skv. lögum um almannavarnir hefur lögreglustjóri víðtækar heimildir til að loka svæðum, banna umferð og vísa fólki af lokuðum svæðum.

Að lokum, einhliða yfirlýsing eða samningur hvers kyns hefur enga þýðingu ef hann er í ósamræmi við landslög, nema sérstaklega sé tekið fram í lagatextanum að aðilum sé heimilt að semja á annan hátt en lögin segja til um. Slíkt ákvæði er ekki að finna í lögum um almannavarnir eða í lögum um björgunarsveitir og björgunarsveitarmenn. M.ö.o. björgunaraðilum er alltaf skylt að veita aðstoð í neyð (reyndar starfa þær í umboði lögreglu, en skv. lögreglulögunum ber þeim skylda til að aðstoða borgara í neyð og engin undanþáguákvæði þar heldur).

Það er að mínu viti hið besta mál að ræða þetta hérna á góðu nótunum, enda er þetta hluti af ferðafrelsisumræðunni sem okkur kemur öllum við. Sjálfur er ég búinn að vera að rifna á saumunum af spenningi undanfarnar vikur og myndi rjúka af stað til að skoða ef því væri við komið. Aftur á móti er ég ekki sérfræðingur í almannavörnum, hvað þá heldur jarðhræringum og treysti þeim sem því sinna alveg ágætlega til að hafa vit fyrir mér og öðrum. Ég myndi fyrst ræskja mig ef farið væri að hleypa ferðaþjónustufyrirtækjum inn á lokunarsvæði með almenna ferðamenn (þ.e. ekki fjölmiðlamenn sem fara um með leyfi stjórnvalda). Ég hef hins vegar ekki rekist á neitt slíkt ennþá og á ekki von á því að það verði.

Kv.
Gísli.


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 19:07

Það er aldeilis að þú ert bitur maður, biturk. Kallar fólk heimskingja fyrir að vilja opna umræðu um þessi mál.
Ég held að þú ættir bara að hafa þig hægan vinur ef þú getur ekki lagt eitthvað til málanna. Ég nenni ekki að reyna að rökræða við bjána.
Það er greinilegt að ég hef hitt á viðkvæma taug hjá björgunarsveitamönnum, en það var ekki tilgangurinn og ber ég fulla virðingu fyrir þeim.

Þar sem vonlaust er að ræða þetta af yfirvegun hér á spjallinu, er best að hætta þessu.
Ég þarf greinilega að gerast blaðamaður eða ljósmyndari. Þá er hægt að leggja sig í smá hættu án þess að vera talinn geðsjúklingur sem vill draga saklausa björgunarsveitamenn með sér í dauðann.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá biturk » 07.sep 2014, 19:20

Ég lagði heilmikið til málanna um staðreindir málsins stefán og það má vel vera að þér þykji ég bitur en þetta er samt ófrávíkjanlegt og þín orð til aðila sem eru að passa uppá öryggi borgara hafa verið ôtrúleg svo ekki sé meira sagt
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá gislisveri » 07.sep 2014, 19:20

Er einhver ennþá í vafa um afhverju þráðurinn var færður í Barnaland?
Ástarkveðjur,
Gísli.


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 07.sep 2014, 19:36

Í allri þessari umræðu hef ég aldrei talað illa um björgunarsveitir. Það eina sem ég gerði var að viðra þá hugmynd hvort hægt sé að afsala sér björgun, sem fullorðin lögráða einstaklingur. Svo virðist ekki vera, a.m.k. samkvæmt mörgum hérna.
Hvernig hægt er að túlka það sem árás á björgunarsveitir er óskiljanlegt.

Það væri samt ágætt að fá úr þessu skorið, en það verður ekki gert á þessum vettvangi.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá gislisveri » 07.sep 2014, 19:56

Ég get ekki séð að menn hafi sagt neitt misjafnt um björgunarsveitir hérna, enda ekki ástæða til.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá biturk » 07.sep 2014, 20:18

Ég var nú að tala um almannavarnir til dæmis en ekko björgunarsveitirnar sérstaklega en fer ekkert leint með að ef menn ætla að pirra sig á þeim er það heimskulegt í besta falli

Ég styð þessar lokanir algerlega þó mig eins og fjölmörgum langi á gossvæðið en ég veit að ég hef ekkert þangað að gera eins og staðan er, svæðið er ekki öruggt en sem betur fer eru aðilar sem leggja sig í hættu svo við fáum að sjá þetta að einhverju leiti


Svo er ekkert vitlaust að fljúga yfir eins og þú gerðir og ég vildi óska að ég ætti flugvél og gæti gert það líka
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá StefánDal » 08.sep 2014, 01:12

Image


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 08.sep 2014, 02:04

Hér er einn bráðnauðsynlegur á svæðinu, með allan öryggisbúnað á hreinu.

Flott skilaboð til okkar óvitana. Frá bjána með ljósmyndarapassa.

https://www.facebook.com/icelandreviewo ... =3&theater


olistef
Innlegg: 72
Skráður: 04.feb 2010, 18:39
Fullt nafn: Ólafur Ágúst Stefánsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá olistef » 08.sep 2014, 09:17

Ég er ánægður með Stebba Þ.
Það er gott að einhver nenni að mótmæla forræðishyggju og skerðingu á ferðafrelsi. Minni á að þegar ég og fleiri bölvuðum í hljóði yfir ólöglegri gjaldtöku við vinsæla ferðamannastaði, þá var hann mættur á svæðið til að mótmæla og skrifaði vandaðar blaðagreinar um málið.
Þið flokkið þetta sem barnalands-umræðu og geri ég ráð fyrir að með því séuð þið að gera lítið úr málefninu. Því er ég ósammála. Þetta er mikilvæg umræða.
Lifi skynsemin - Go Stebbi.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá gislisveri » 08.sep 2014, 09:55

Það er alls ekki meiningin að gera lítið úr málefninu, þetta er vinsamleg ábending um að menn gæti orða sinna. Henni er ekki beint gegn neinum sérstökum, heldur til okkar allra.

Við höfum lítið staðið í því að eyða póstum eða skamma menn fyrir að hafa skoðanir á hlutunum, það held ég að notendur geti alveg vottað. Eins og ég hef tekið fram, er ágæt ástæða til að ræða þetta mál.

Kv.
Gísli.


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 08.sep 2014, 10:12

Þakka stuðningin, olistef.
Nú, kannski við höldum þessari umræðu áfram og höfum hana á góðum nótum. Hún er nauðsynleg held ég, því eðlilegt er að efast um ýmsar ákvarðanir stjórnvalda og vera með vangaveltur.
Ég tel nú reyndar að íslensk stjórnvöld hafi blessunarlega verið laus við forræðishyggju, a.m.k. hingað til.

Kv, Stebbi Þ.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá Óskar - Einfari » 08.sep 2014, 10:47

stebbiþ wrote:Hér er einn bráðnauðsynlegur á svæðinu, með allan öryggisbúnað á hreinu.

Flott skilaboð til okkar óvitana. Frá bjána með ljósmyndarapassa.

https://www.facebook.com/icelandreviewo ... =3&theater



Þetta er Páll Stefánsson ljósmyndari og þessi mynd er tekin með langri aðdráttarlinsu þannig að það lítur út fyrir að hann sé mjög nálægt.... með góðri kunnátu í ljósmyndun er hægt að láta persónu líta út fyrir að vera mikklu nær bakgrunninum en hún er í raun og veru, jafnvel þótt að bakgrunnurinn sé mjög langt í burt. Þessi aðferð er vel þekkt meðal ljósmyndara.

Hérna er ágætis sýnidæmi en til að skilja muninn þarf að átta sig á því að manneskjan á myndinni stendur ALLTAF á sama stað, það er einungis ljósmyndarinn sem færir sig þannig að persónan er jafn stór í rammanum með þremur mismunandi linsum. Eins og sést að þegar notuð er stutt aðdráttar linsa (120mm) lítur manneskjan út fyrir að vera mikklu nær byggingunni heldur en með víðari linsunum.

Image

Bara svona smá innskot frá ljósmyndara. Ég held að það sé ráð að slaka síðan bara aðeins á (gildir um alla!).... þetta eru engin illindi af hálfu almannavarna að loka svæðinu, einhverstaðar þarf línan að vera dregin þótt hún sé umdeild og óvinsæl.

Kv.
Óskar Andri
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Eldgos Holu­hrauni

Postfrá stebbiþ » 08.sep 2014, 11:07

Ég veit að þetta er hann Páll Stefánsson og það var rangt af mér að kalla hann bjána (muna að halda þessu á góðum nótum). Hann er ágætur ljósmyndari og skemmtir sér eflaust vel þarna.


Til baka á “Umhverfis- og hagsmunamál”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir