Sælir. Nú er ég alveg að verða ráðþrota og óska eftir fleiri hugmyndum. Þannig er að JGC ´93, minn vill ekki starta.
Það sem ég hef gert er: skipt um sviss ekki svissbotn, sameinað og yfirfarið tvo startara og komist að því að sá sem ég nota er í lagi, sett beint straum á hann og þá er allt eðlilegt en svo þegar hann er kominn í bílinn þá snýst hann stundum en skýtur ekki fram bendix, bíllinn tekur ekkert við sér, hlaðið og skipt um geymi, endurnýjaði plús-geymaskóinn, athugað öll öryggi og relay fram í húddi. Sé ekki neitt athugavert við plús kapal og stýrisstrauminn á startarann. Búinn að reyna að starta honum í Hlutlausum.
Með von um góð ráð og lausnir.
fyrirfram þökk.
MG
JGC þvermóðska, hjálp.
Re: JGC þvermóðska, hjálp.
Mæla hvort það komi stýristraumur að honum þegar startað er, ef já, kemur straumur inn á stóra pólinn á honum? Skoða jarðsamband og ef allt þetta er í lagi þá er startarinn bilaður.
Stöðuskynjari á skiptingu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 201
- Skráður: 19.aug 2011, 17:10
- Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
- Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l
Já takk Unnsteinn, það nefndu þeir í Bíljöfur líka Hvar er þessi stöðuskynjari staðsettur?uoa wrote:Stöðuskynjari á skiptingu.
Freyr wrote:Mæla hvort það komi stýristraumur að honum þegar startað er, ef já, kemur straumur inn á stóra pólinn á honum? Skoða jarðsamband og ef allt þetta er í lagi þá er startarinn bilaður.
já takk Freyr geri það.
-
Nú er ég búinn að prófa að tengja á startarann beint en ekkert gerðist. En skrítið hann snýr á fullu með tengingunum í bílnum, þegar hann er í Neutral en ekki í Parkin. Vill samt ekki starta. Á eftir að skipta um svissbotn en það er svo mikið maus að ég held. ?? Hvar er park skynjarinn í þessum bílum?
-
Jæja spjallverjar. Nú er ég búinn að mæla og prófa helling af atriðum sem mér hefur verið bent á í þessu máli. Næst er að prufa annann startara og því ÓSKA ég eftir ef að einhver getur lánað mér hann í smá stund, bara til að prófa.? Þetta er 4.0 ltr 6cyl vélin.
-
Góðan daginn. Nú er bíllinn kominn í viðgerð hjá Bíljöfur og eru þeir búnir að fá staum á startarann, var svosem búinn að því sjálfur, en nú vilja þeir fá annann startara ( sem ég óska eftir ) því þeir segja að orginal startarinn nái ekki fram í startkransinn ..... bendixinn skýst ekki nógu langt fram.... ???? Þetta er orginal startari sem ég er búinn að fara með í viðgerð í Tæknivélar og var jafnframt búinn að yfirfara sjálfur, (reyndar sameinaði í einn úr tveimur úr báðum bílunum mínum) Hvernig getur staðið á þessu spekingar góðir?
-
Jæja þeir fundu út úr þessu, en ég hafði víst sett startarann vitlaust saman svo að hann umpólaðist. Sem betur fr er ekkert ónýtt og bílinn því kominn í gang. :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir