1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 05.mar 2014, 23:05

Tók smá hring og það voru svona suðvestan hvöss él og logn á milli

Ósabotnar og ekkert skyggni fyrir norðurljós

Image

Image

Smá rönd af ljósum bakvið skýin

Image


Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 13.mar 2014, 15:11

Jæja var að eignast 2 sett af stífum úr Range Rover og Landrover er þetta nógu burðugt undir þriggja tonna Suburban eða á ég að halda fourlinkinu langar að einfalda þetta að framan hjá mér og skella þessu undir en geri það ekki ef þetta er ekki að þola þetta þungan bíl
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Hr.Cummins » 14.mar 2014, 10:12

Endurhönnum þetta 4link að framan, annars virkar fjöðrunin fínt þar... skil ekki þessa breytiþörf !
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


StebbiHö
Innlegg: 157
Skráður: 01.feb 2010, 01:11
Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
Staðsetning: Akureyri

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá StebbiHö » 14.mar 2014, 17:42

Sæll og til hamingju með Subban, flottur bíll og kantarnir eru bara fínir!! En ég ætla að segja mitt álit á 4 link að framan, er mað svoleiðis hjá mér, langar stýfur líka. Færi ekki í 4 link eftir að hafa prófað það, tæki frekar eina langa stýfu, nóg er plássið, en mín reynsla af mínum bíl er að jú þetta fjaðrar eins og enginn sé morgundagurinn en er líka svagt og vel lifandi. Held að ég myndi í þínu tilfelli bara smíða mér eina langa stýfu, ekkert vera að setja neinar tilbúnar stýfur í þetta, sýnist að svoleiðis smíði myndi nú ekki vefjast fyrir þér og þínum aðstoðarmönnum. En þetta eru bara mín 5cent, þarf ekki að standast kröfur almennings eða sérfræðinga, enda stóð það ekki til. Ekki taka það svo að 4 link sé vond fjöðrun, alls ekki að mínu áliti, hún er bara vel lifandi þegar maður er með hana að framan og aftan! Og í mínu tilfelli er ég með púða að aftan og framan líka, sem eykur á líflegheitin.

Gó Suburban!!

Kv Stefán


StebbiHö
Innlegg: 157
Skráður: 01.feb 2010, 01:11
Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
Staðsetning: Akureyri

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá StebbiHö » 14.mar 2014, 17:44

Hmm, gleymdi að minnast á eitt, sé að þú tókst Bilstein dempara? Hvernig eru þeir að virka og hversu langir eru þeir í fullri lengd og hvaða típa af þeim er þetta?

User avatar

dragonking
Innlegg: 165
Skráður: 12.des 2010, 15:42
Fullt nafn: Davíð Freyr Jónsson

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá dragonking » 14.mar 2014, 17:57

setja balance stangir í stað þess að fara skipta um fjöðrunarkerfi,,,,
Davíð Freyr

Jeep Grand Cherokee ZJ '98 5.9L 46"
VW Golf '99 1.6L
Yamaha WR450F 2004
Subaru Impreza 2.0L SELDUR!!!
GMC Sierra 2500 6.0L vortec SELDUR!!!
Nissan Patrol Y60 2.8L 38" SELDUR!!!
Trans Am '98 LS1 5.7L Grár SELDUR!!!

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 14.mar 2014, 19:57

Jæka tókst að slíta lausan Skástífuturnin á Grindini að framan en sauð hann á þar sem eldri plata var soðin á með klafadótinu og er það í raun sú suða sem rifnaði upp Original suða og er suðan þannig rifin að spor í grindin sem greinilega er sett af verskmiðju er opið þannig að ég ætla að skera þetta upp taka allt gamalt rusl af þarna og sjóða í rifurnar og klæða svo grindina þarna alveg með 4mm stáli og festa svo stífuturninn á það :)


StebbiHö þessir Bílstein eru 4600 series 68cm er lengdin minnir mig er ekki með þetta í hausnum eins og er he he he skal koma með það endanlega á morgun

En Skástífuturnin sleit sig lausan er ég let vaða fram af góðu barði hérna á aknnski aðeins of mikilli ferð en fjaðraði bara helvíti vel samt he he he
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Þráinn
Innlegg: 90
Skráður: 02.mar 2011, 19:34
Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
Bíltegund: Chevrolet K2500
Staðsetning: Vík í Mýrdal
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Þráinn » 14.mar 2014, 21:45

ég þorði ekki öðru en að setja skástífu í grindarbitann hinu megin hjá mér þegar ég setti turninn í bílinn hjá mér, þessi prófíll sem er í þessu sem er að framan er helvítis blikk

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 15.mar 2014, 14:24

skástífuturn kominn á sinn stað og allt styrkt í bak og fyrir setti 4mm plötu utan um grindina á alla kanta og skástífu
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 16.mar 2014, 16:28

Smá rúntur á heimaslóðum

[youtube]http://youtu.be/bnBFvEmIdC4[/youtube]
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá jongud » 16.mar 2014, 16:59

Árans sóðaskapur var þetta í súkkuliðinu. Ekki nóg með að þeir skildu draslið eftir, heldur líka á miðjum veginum!

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 16.mar 2014, 23:30

jamms mætti þeim þarna á leiðini inn úr og þá var þetta ekki á veginum 15 mín seinna á bakaleiðini þá var þetta á veginum :( ég hirti það upp og henti í gám sem er þarna á svæðinu og þetta var pústið úr Súkkuni er búinn að heyra hana hér á ferðini pústlausa ætla að ná á gaurinn og benda honum á að hann eigi nú ekki að skilja drasl eftir á miðjum vegi og Dekkið mitt hafi hlotið skaða af :)
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá ellisnorra » 17.mar 2014, 09:53

Fjandans tjón. Er dekkið ónýtt?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 17.mar 2014, 13:12

nei tappaði það með tveim töppum :) en var alveg ótappað fyrir og heilt
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 23.mar 2014, 21:36

Djö getur manni leiðst á daginn :)

fór að prufa vídeó á 5d Mark II uss þetta er ekki að gera sig himininn hökti þeas skýjafarið spurning hvort maður þurfi að stilla þetta eitthvað inn í vélini held ég sé með þetta á 1080 og þarf að breyta einhverri stillingu

en svona kom það út

[youtube]http://youtu.be/lJzGhUZSzuc[/youtube]
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 01.apr 2014, 18:44

Jæja 6.5 tók upp á að drepa á sér og sprengja 20a Öryggi fram í húddi merkt ECM I ogég fór að gramsa eftir teikningum á netinu og jú þetta er Velarstjórntölvan og ég aftengdi hana og búmm sprengdi strax Öryggið bara um leið og svissað var á

Reif Öryggisboxið upp úr Festirammanum og sé að inn á þetta kemur einn bleikur sver vír og tveir grennri bleikir liggja frá þessu fer í tölvutengið á vélartölvuni bakvið hanskahólfið og þar liggja tveir bleikir grannir vírar í tengið við tölvuna

Kíki á teikninguna og sé að það eina sem er á þessu 20a öryggi er bara Plús frá sviss þeas 12 volt og frá Öryggjaboxi inn í vélartölvu bara tveir vírar ekkert annað þeas þetta öryggi er bara Höfuðstraumurinn fyrir vélartölvuna

Ákvað að taka svera bleika í Öryggisboxinu flytja hann inn fyrir Hvalbak og setja nýtt öryggi á hann þar 20a og lagði svo tvo nýja víra í trengið við Tölvuna frá þessu öryggi

Græjað og gert og bílinn malar eins og köttur og líður vel meira segja farinn úr honum þessi Code sem hann var að droppa á mig sem ég man ekki hvað var og hættur að missa úr :)

nennti ómögulega að vera að skera upp allt rafkerfið og finna út hvar hann var að sprengja út í jörð þetta var svo miklu einfaldara og svo er þessi Lögn orðin alveg sjálfstæð með eigið Öryggi :)
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 03.apr 2014, 16:53

Jæja búinn að taka ákvörðun um að stytta stífur í 4 link að aftan og færa stífuvasa upp í grindarbogan finnst stífuvasarnir of síðir eins og þeir eru

ein útfræsla sem ég var að hugsa er að hafa efri stífu innar á hásingu og pinna í grindina og stífuendan upp á hann og hafa neðri stífu aðeins utar og í stífuvasa undir grind

hafa menn prufað þetta svona og hvernig kemur það út ef menn hafa prufað þetta

svo ætla ég að smíða fourlink að framan þar sem mér finnst Fourlinkið úr Ram ekki nógu traustvekjandi að sjá er farið að ri'ífa sig á milli stífuvasa sem eru Original Suður frá Dodge

en eins og er ætla ég að stykja þá því ég náði að blinda sjálfan mig á vinstra auga Álflís á kaf í mitt augað heppin ef ég næ 60% sjón segir Augnlæknirinn og því á ég ekki gott með að vinna þetta og er ekki lengur með aðstöðu til að komast inn að sjóða og gera

þannig að meðan maður er hálfpartinn að gefast upp þá ætla ég að reybna að halda sjó og vona að ég komist að hjá einhverjum sem er góður í að sjóða og breyta sem kannski gæti aðstoðað mig við að klára þessar Fourlink breytingar :(

en þangað til verður GMC á Klaka þó mig langi mikið til að klára hann en er eins og áður sagði bara með eitt auga og aðstöðuleysi
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá ellisnorra » 03.apr 2014, 17:11

Mjög slæmt tjón að tjóna í sér auga, leitt að heira það vinur. Vonandi reddast aðstaðan, það er vonlaust að vera skúrakall án aðstöðu.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Járni » 05.apr 2014, 17:44

Ljótt að heyra, vonandi kemstu á blússandi sving sem fyrst.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 05.apr 2014, 17:52

Jæja reif mig upp úr sjálfsvorkun og styrkti fourlink festingar að framan þó svo þær hafi ekki verið neitt lausar en leiðinda smellir sem hættu eftir að hafa bætt við suðum og styrkingum :)

Tók mig svo til smíðai demparafestingar fyrir Bílstein út við hjól og færði dempara alveg út fyrir gorma að aftan og halla þeir aðeins inn á við að ofan og nú er bíllinn eins og hugur manns rásfastur og hættur að velta sér til hliðana eins og hann vildi gera á 70km plús

Núna er hann solid eins og klettur og mjög stöðugur og stífur leggst nánast ekkert í beygjum og er bara frábær

Eftir miklar pælingar og allavega ráð þá skiftir greinilega miku máli að Demparar séu eins utarlega og hægt er og víxl halli ekki fram og aftur eins og á fjaðrabílum en hjá mér voru þeir þannig að annar hallaði fram í grindina og hinn aftur og voru inn við drifkúlu og ég var viss um ð þetta væri orsökin fyrir að bíllinn vildi labba svona kjagandi eins og önd að demparanir væru að víxl toga í hann meðan hann væri bara með gormana svona utarlega og þá verkaði þetta þannig að krafturinn ykist og veltan stækkaði bara

en núna er þetta komið í lag og bíllinn er bara góður og frábær á grófum og grýttum slóðum í beygjum og látum og virkar bara fínt

verður svo ekki látið reyna að fjallasnjóferðir fyrr en næsta vetur þar sem það er að koma vor og Krapi og drulla verða allsráðandi á hálendinu og við verðum að hlífa því við okkur á meðan :)
Kemst allavega þó hægt fari


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá sukkaturbo » 05.apr 2014, 18:10

Sæll Guðmundur gott að heyra en hér fyrir norðan er mjög mikill snjór og engin drulla kveðja guðni á sigló

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 27.aug 2014, 17:56

Jæja það er alltaf eitthvað sem má bæta og laga :)

nú er turninn fyrir þverstífuna að aftan búinn að slíta sig lausan (sprengja suðurnar) og bara gaman að keyra bíllinn svona dansar Sömbu með þokka grænlendings ha ha ha

en þá er bara spýta í lófana læra af mistökunum og gera betur feillinn var að Turninn er frekar síður og enginn skástífa úr honum yfir í grindina á móti þannig að nú verður þetta stífað fram og aftur og til hliðana :)

svo er ég að leita mér að Ford Stífum fyrir framhásinguna þeas eins og ég hef séð undir þessum breyttu 49 og 54 tommu Ford HD bílunum ætla að slíta þetta Dodge original Fourlink úr ef ég finn Stífur finnst þetta ekki traustvekjandi þetta Dodge Dót :) og ef maður treystir ekki hlutunum þá líður manni ekki vel að keyra þá og er aldrey slakur

en allavega fer ég í það eftir Helgi að styrkja þverstífufestinguna á grind og breyta fourlinkinu stytta stífur í því og minnka sídd á stífuvasanum sem því nemur

svo er stýrisbreytingin framundan þeas Bens stýrisendar heil stöng á milli og Togstöng ofan á liðhús tjakkinn í og þá ætti það að vera solid og verður gert á renniverkstæði Ægis vonandi strax eftir Páskana

smá æfingar í gær :)

ImageImageImageImage
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 27.aug 2014, 17:59

Jæja kominn með Subba í Hús aftur eftir sumarið og var hann ekkert notaður tekinn af skrá þar sem losnaði milliplata fyrir skiftinguna og startarinn fór í skrall

Nú verður allt jukkið rifið undan sem sett var undir í vetur og allt gert aftur betur og með meiri efnisþykkt þar sem hann brýtur það efni sem notað var :)

Einnig eru nýjir kanntar að koma í hús og ég ætla með hann niður í 40 tommuna og finna mér felgur sem mjókka hann aðeins :)

ef einhver á Felgur á lausu 8 gata gömlu deilinguna endilega láta mig vita :) helst 16 tommu en 16.5 sleppur
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Hr.Cummins » 28.aug 2014, 18:38

Hefur EKKERT að gera á 40" !!!

viewtopic.php?f=30&t=26434*

Bjóddu í þetta !!!
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 23.feb 2015, 21:54

Jæja þar sem ég er búinn að vera í dvala með Suburban fer allt að ské aftur

Verður áfram á Gormum en nú er að styttast í að hann fari í hús hjá Snillingi sem mun gera þetta eins og hjá mönnum og fær hann nægan tíma í verkið en bíllinn á að vera klár í sumarbryjun

Skift verður um dótið á framhásingu og original RAM linkið fjarlægt og smíðað nýtt fourlink frá Grunni Stúfr að aftan styttar og Stífuvasi á Grind færður mun aftar eða alveg upp í bogan

svo er jafnvel verið að hugsa um að setja á hann A stífu og Pinna á Drifkúluna og losna þannig við þverstífuvesen að aftan en festing fyrir þverstífuna er allt of löng í Grind þar sem Olítankur er svo stór að hún er alveg þversum eins og hásing þeas stífan sjálf og því þarf stífuturn að aftan að vera mjög langur og það framkallar juðhreyfingu í akstri og eins og menn vita þá þarf þetta ekki að hreyfast nema nokkra millimetra til að bíllinn verði ógeðslegur á vegi en vandamálin eru til að leysa þau og ég finn einhverja lausn ara en færa tankinn eða minkka hann :)


Þangað til næst hafið Það gott en mydnir koma jafnóðum og verkið fer af stað og miðar áfram
Kemst allavega þó hægt fari


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir