2003 Ford F350 Yfir á ?


Sæfinnur
Innlegg: 103
Skráður: 24.apr 2013, 16:19
Fullt nafn: Stefán Gunnarsson
Bíltegund: CJ 7 360

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Sæfinnur » 25.aug 2014, 20:29

Þetta eru magnaðar pælingar, það verður fróðlegt að fá að vita hver hitinn eftir intercoolerinn hjá þér verður, ef þú setur hitanema þar. Þetta eru hlutfallslega mjög stórir kælar ef maður ber þetta saman við kæla á skipsvélum. þá í samanburði við túrbínuna og vélina. Stærðirnar semað maður er vanastur á skipsvélunum eru þetta fra 80 - 120°C inná kælinn og 45 - 60°C inná vél. Ert þú ekkert að spá í hitamæli eftir túrbínu, fyrir kæli?



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 25.aug 2014, 22:36

Ég setti einusinni hitamæli strax eftir túrbínu annarsvegar og hinsvegar strax eftir intercooler á terrano mótornum í hiluxnum mínum. Strax eftir túrbínu fór hitinn mest í 116 gráður minnir mig og eftir intercooler var hitinn sennilegast um 30 gráður. Sumarveður var úti og túrbínan að blása rúmlega 15-18psi.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 25.aug 2014, 23:21

Sæfinnur wrote:Þetta eru magnaðar pælingar, það verður fróðlegt að fá að vita hver hitinn eftir intercoolerinn hjá þér verður, ef þú setur hitanema þar. Þetta eru hlutfallslega mjög stórir kælar ef maður ber þetta saman við kæla á skipsvélum. þá í samanburði við túrbínuna og vélina. Stærðirnar semað maður er vanastur á skipsvélunum eru þetta fra 80 - 120°C inná kælinn og 45 - 60°C inná vél. Ert þú ekkert að spá í hitamæli eftir túrbínu, fyrir kæli?


Takk fyrir það.
Það kæmi mér ekkert á óvart að ég myndi gera það líka, til að sjá delta -t yfir kælirinn. Sérstaklega þar sem að hann er með svo mikla kæligetu.

elliofur wrote:Ég setti einusinni hitamæli strax eftir túrbínu annarsvegar og hinsvegar strax eftir intercooler á terrano mótornum í hiluxnum mínum. Strax eftir túrbínu fór hitinn mest í 116 gráður minnir mig og eftir intercooler var hitinn sennilegast um 30 gráður. Sumarveður var úti og túrbínan að blása rúmlega 15-18psi.


Elli, Varstu að nota terrano kælirinn. Ef svo er, þá segir þetta manni ýmislegt. Sérstaklega þar sem að hann er nú ekki stór.

Ég held að við getum allir verið sammála um það, að hitinn, sem túrbínan myndar, við að þjappa loftinu saman, á hámarksþrýstings getu, sé fasti og breytilegu stærðirnar séu, umhverfishitinn. Segjum sem svo, að hitinn úti, hafi verið 16°C í dæminu hans Ella, þá var túrbínan, að hita loftið um 100°C. Síðan kælir, kælirinn það um 86°C, sem er bara gott. Síðan skulum við nota sömu kæli og hitatölur í næsta dæmi, nema að þá er lofthitinn -15°C. Þá yrði hitinn á undan kæli 85°C og eftir kælir 0°C. En sjálfsagt verður það kaldara, þar sem að kæligetan eykst, við kaldara loftslag og hituninn frá túrbínu verður hlutfallslega minni, þegar, lofthitinn er orðinn mínus. En þetta er eitthvað sem tíminn verður að leiða í ljós.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 25.aug 2014, 23:48

Ég var með intercooler úr volvo 760, hann er stærri en vatnskassinn í hiluxnum. Front mount intercooler, eða FMIC eins og töffararnir segja.
Image
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 26.aug 2014, 02:04

Það hlaut að vera. Fannst þessar 30°C, vera full lágar. Miðað við Terrano kælir.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jongud » 26.aug 2014, 08:27

Gott að fá þessar tölur, það sýnir manni að jafnvel þó að maður sé að taka inn loft sem er -15°C og alveg mettað af raka, þá nær það aldrei nema 30% rakastigi eftir millikælinn.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 26.aug 2014, 12:56

jongud wrote:Gott að fá þessar tölur, það sýnir manni að jafnvel þó að maður sé að taka inn loft sem er -15°C og alveg mettað af raka, þá nær það aldrei nema 30% rakastigi eftir millikælinn.


Þannig að allir skylji, hvað ég er að fara með þessu. Þá er ég lítið að velta mér upp úr þessu rakainnihaldi lofts. Bara að maður geri sér grein fyrir því, hvað gerist við að kæla loft, þar sem að loft tekur í sig raka við kælingu. Óháð því, hver rakinn var fyrir. Það sem að ég er aðalega að horfa í, er að hámarka loftflæði (súrefni) til vélar, án þess að það hafi einhver neikvæð áhrif. Og þá er ég aðalega, að horfa í hitastig, í kringum 20°C, inn á vél, við svo og svo mikinn þrýsting. Sama hver umhverfishitinn er. Kannski er þetta ekki hægt, þar sem að sviðið er +/- 20°C. En það kemur bara í ljós.
Fer það á þrjóskunni


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ivar » 26.aug 2014, 13:21

Já, ég skildi þann part, en ég er enn að reyna að skilja hver eru neikvæðu áhrifin við að kæla meira en 20°c.
Ég hefði haldið að þeim mun kaldara sem loftið væri, því betra. Sé engin sérstök mörk á því í fljótu bragði.
Kaldara loft = minna rúmmál = meira súrefni/m3 = gott
Kaldara loft = lægra afgas = gott
Lægra afgas = möguleiki á meiri olíu = meiri kraftur = mjög gott :)

Ég man eftir að hafa rætt þetta við þá sem fóru til canada á F350. Þar voru þeir að keyra í -40°c með sína stóru intercoolera og það eina sem þeir þurftu að gera í sambandi við vélina var að keyra á steinolíu.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá villi58 » 26.aug 2014, 13:48

Það væri gaman að vita hvar æskileg mörk á hitastigi sem fer inn á vélina, hef haldið að þeim kaldara lof því betra og því hef ég einangrað rörin frá loftsíu að túrbínu og svo rörin fram í kæli.
Armaflex með lími er frábært í svona og þarf ekki að vera svo þykkt, ég held að þessi einangrun sé 2-3 mm.
Hef ekki séð ástæðu til að láta viftublásturinn hita upp rörin, kanski kemst maður upp með að nota minni kæli ef rörin eru einangruð, hef ekki séð neinn sem spáir í þetta sem mér finnst svolítið skrítið.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 26.aug 2014, 23:39

Ég er sammála öllum þessum punktum sem þú nefnir Ívar, en hitamörkin voru miðuð við 10°C heitt loft inná vél, þegar að ég var að læra. Nefndi töluna 20°C, til að vera aðeins fyrir ofan mörkin og eiga auðveldara með að taka þessa hitasveiflu.
Varðandi Canada farana, þá er ég ekki viss um að þeir hafi yfir höfuð, verið að spá í þessa hluti, frekar en almennt er gert í bílageiranum. Eða svo sýnist mér vera. Jú, menn vita það, að það er kostur að kæla loftið, til að minnka rúmtakið og fl. En menn hafa sjálfsagt lítið eða ekkert spáð í það, hvað má kæla það mikið. Bara setja nógu stóra kæla og kæla allt í drasl, þá er engin hætta á að vélin svelti á lofti, sem er reyndar rétt, eða í það minnsta minni líkur. En langvarandi ofkæling á lofti, hefur neikvæð áhrif á slífar og hringi.

Ég vona að mér takist betur núna, að útskýra þetta fyrir mönnum.

Þegar að vélar eru í gangi, og smureiginleikarnir í lagi, þá myndar smurolían svokallaða smurhimnu í slífunum ( ekki fljótandi olía), sem ver slífarnar fyrir t.d. tæringu (riðmyndun), við stöðu (en ekki endalaust).
Þessa himnu, byrjum við að ráðast á, þegar lofthitinn inná vél, fer niður fyrir 10°C. Það sem gerist er það, að við að kæla loftið niður, þá tekur það í sig raka, þessi raki lemst svo á olíuhimnuna í sogslagi, og byrjar að brjóta hana niður.

Það er hægt að líkja rakanum við haglél, og olíuhimnunni við lakk á viði (t.d. olíulakk á þak-kanti). Ég held að flestir hafi séð, hvernig haglél getur farið, með t.d. þak-kant á húsi. Veit reyndar ekki með höfuðborgarsvæðið, en það er þekkt á all flestum stöðum á landsbyggðinni, þar sem að það er einhver vindur. Ég veit ekki heldur, hversu margir hér á spjallinu, hafa séð, hvað t.d. sjókældur loftkælir, getur gert við vél, ef hann lekur, þó svo að lekinn sé í dropatali, þegar vél er í gangi. Að vísu hjálpar saltið til þar.

Það er líka önnur ástæða fyrir því, af hverju menn ættu að fara að spá meira í þetta. Sú ástæða er vegna mengunarstuðuls. Hann hefur þau árhif, að við erum farnir að láta vélarnar éta skítinn frá sjálfum sér. Þessi olíumettaði skítur (öndunin), virkar eins og kransæðastífla í loftkælunum, hjá okkur, og minnkar kæligetuna í kælinum, ásamt því, að hefta loftflæði til vélar.

Ég vona, að þetta hafi tekist betur til núna, að útskýra þetta.

villi58 wrote:Það væri gaman að vita hvar æskileg mörk á hitastigi sem fer inn á vélina, hef haldið að þeim kaldara lof því betra og því hef ég einangrað rörin frá loftsíu að túrbínu og svo rörin fram í kæli.
Armaflex með lími er frábært í svona og þarf ekki að vera svo þykkt, ég held að þessi einangrun sé 2-3 mm.
Hef ekki séð ástæðu til að láta viftublásturinn hita upp rörin, kanski kemst maður upp með að nota minni kæli ef rörin eru einangruð, hef ekki séð neinn sem spáir í þetta sem mér finnst svolítið skrítið.


Kostina sem ég sé, við að einangra lagnir og fl. og vera meðvitaður um skolloftshitann. Er að við getum farið að nota sverari kæla (opnari), en ekki minni (sama flatarmál). Þá yrði hraðinn á loftinu meiri í gegnum kælirinn og þar af leiðandi, minni mótstaða, sem þýðir svo aftur, hærri túrbínuþrýstingur (skolloftsþrýstingur) í soggrein. Og þá væri kannski frekar hægt að vera með hitastýrða viftu, sem færi kannski í gang, yfir heitasta tímann. Fengjum nokkur hestöfl þar. Og kannski lausir við svarta skotið, sem kemur, þegar að við gefum snökkt inn. En allt þarf þetta að vera innan skynsemis marka. Svo við grillum ekki kollana í staðinn, með meiri olíu og lofti.
Síðast breytt af svarti sambo þann 27.aug 2014, 05:48, breytt 3 sinnum samtals.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Kiddi » 26.aug 2014, 23:44

Er það ekki þá bara túrbínan sem finnur fyrir kalda loftinu? Túrbínan hitar síðan loftið.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 27.aug 2014, 00:17

Kiddi wrote:Er það ekki þá bara túrbínan sem finnur fyrir kalda loftinu? Túrbínan hitar síðan loftið.


Hún á að vera sú eina sem finnur fyrir því. Þess vegna held ég, að túrbínu framleiðendur noti ál í soghlutann ( meiri tæringarvörn ).Get ekki fullyrt það, en ég ímynda mér það. Ásamt varmaleiðnieiginleikum áls.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 27.aug 2014, 06:20

Jæja, er ekki rétt að reyna að halda áfram með nafið.
Svona líta öxlarnir út: Ford vs. Dodge.

Dogde vs Ford.JPG
Dogde vs Ford.JPG (146.97 KiB) Viewed 7329 times


Renndi smá passmát á Dogde öxulinn, fyrir pakkdósina:

Dogde yfir í Ford..JPG
Dogde yfir í Ford..JPG (141.13 KiB) Viewed 7329 times


Mátið er á réttum stað, miðað við Ford öxulinn, og ég get notað pakkdósina áfram, sem þýðir að ég get verið með liðhúsið hálf fullt af gírolíu.

Dogde yfir í Ford.JPG
Dogde yfir í Ford.JPG (146 KiB) Viewed 7329 times


Renni svo endanlegan flangs á 35rillu öxlana, þegar að þeir eru komnir. Og pressa þá uppá öxlana.
Þetta er eingöngu, til að klára að mæla þetta upp. Næst er svo að henda þessu í, með krossi og öllu, og klára að mæla leguhubbið og stútinn, miðað við þennan dogde öxul.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 30.aug 2014, 00:54

Jæja, svona kemur mátunin út, með 12" löngum öxli, úr Dodge.

Mátun með Dodge öxul..JPG
Mátun með Dodge öxul..JPG (131.48 KiB) Viewed 7273 times


Lítur bara vel út.

Mátun með Dodge öxul.JPG
Mátun með Dodge öxul.JPG (148.7 KiB) Viewed 7273 times



Sýnist að það þurfi að sekkja innri legunni, um ca: 10-15mm, og breyta öllu sem því fylgir.. Á eftir að mæla þetta nákvæmlega.
Fer það á þrjóskunni


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Navigatoramadeus » 30.aug 2014, 13:38

svarti sambo wrote:
jongud wrote:Gott að fá þessar tölur, það sýnir manni að jafnvel þó að maður sé að taka inn loft sem er -15°C og alveg mettað af raka, þá nær það aldrei nema 30% rakastigi eftir millikælinn.


Þannig að allir skylji, hvað ég er að fara með þessu. Þá er ég lítið að velta mér upp úr þessu rakainnihaldi lofts. Bara að maður geri sér grein fyrir því, hvað gerist við að kæla loft, þar sem að loft tekur í sig raka við kælingu. Óháð því, hver rakinn var fyrir. Það sem að ég er aðalega að horfa í, er að hámarka loftflæði (súrefni) til vélar, án þess að það hafi einhver neikvæð áhrif. Og þá er ég aðalega, að horfa í hitastig, í kringum 20°C, inn á vél, við svo og svo mikinn þrýsting. Sama hver umhverfishitinn er. Kannski er þetta ekki hægt, þar sem að sviðið er +/- 20°C. En það kemur bara í ljós.



skemmtilegar pælingar ennn.....

svo það sé á hreinu þá dregur loft ekki í sig raka við kælingu heldur minnkar
geta lofts til að halda í sér raka með lækkandi hitastigi svo raki fellur út
við kælingu en þannig virka t.d. kælar í lofttemprunarkerfum (og þegar við erum
með mikla bleytu inní heitum bíl svitna rúðurnar því þær eru jú kaldari en
heita loftið í bílnum og þunna loftlagið krinum rúðuna kólnar og rúðan svitnar).

þegar maður tekur kaldan bjór úr kælinum svitnar hann að utan, loftlagið næst
köldum (og svalandi) bjórnum kólnar niður fyrir daggarmarkið og rignir örfínum
úða sem sest á flöskuna.... held allir hafi náð þessu ;)

held sé verið að rugla með afstæða rakastigið (phi) sem segir til um hversu mikið
vatn loftið GETUR haldið í sér og því heitara sem loftið er því meira getur það
haldið í sér af vatni.

þegar hitastigið svo lækkar minnkar geta loftsins til að innihalda vatn og þá hækkar þessi
umrædda afstæða rakatala uns hún nær 100% (daggarmark) en þá fer loftið að rigna vatninu.

þegar útihitastig er langt undir mínus er nánast enginn raki í loftinu (það getur ekki
haldið í sér raka) og ég sé ekki ástæðu til að hafa áhyggjur af þessu mv það
sé afgastúrbína sem sér um að hitastigið sé langt yfir daggarmarki mv
óbreytt vatnsinnihald.

það væri kannski frekar að draga úr kælingu þegar hitastig og rakastig eru há en þá
er einsog nefnt er, hætta á að vatnskældur millikælir kæli of nærri daggarmarki og
litlir dropar falli út og skemmi smurfilmu ásamt því að (amk í vélum á svartolíu) að
vatn með brennisteini olíunnar myndi brennisteinssýru.

raunverulegt vatnsinnihald lofts er mælt með absolut mæli og uppgefið í gr.vatn/kg.loft
meðan afstæða (phi) rakastigið er mælt í prósentum, 100% er þá daggarmarkið.

einhverntíman var ég að vinna við sandblástur með alvöru blásurum (pressum) og þegar það var rigning (eða hátt rakastig) notuðum við stóra kæla (með rafmagnsviftum) og aftöppun neðst á þeim og það gersamlega sprautaðist vatnið neðan úr þeim en svo á veturna þurfti þess ekki, kaldara loftið var svo þurrt.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jongud » 30.aug 2014, 14:14

Eitt sem ég er að spá í;
Hvernig breytist rakainnihaldið við aukinn þrýsting?
Það er jú verið að þjappa lofti saman upp í kannski 18 psi. og ef það hefur áhrif á rakaþéttnina...

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 01.sep 2014, 01:36

Skemmtileg lesning "Navigatoramadeus"
Hef ákveðið að vera ekki að velta mér neitt frekar upp úr þessu rakainnihaldi lofts, þar sem að sú fræði er föst í þoku ( mikill raki þar ), og ca: 25 ár, síðan að ég var að velta mér upp úr henni síðast. Hvað mig persónulega snertir, þá mun ég reyna síðar, að halda lofthita inná vél í kringum 20°C, og reyna frekar að skoða sverari kælir ( meira flæði lofts ). Mín kenning er sú, að lofthitinn inná vél, hafi óbein áhrif á brunann, burt séð frá allri fræði. Þannig að, til að fá sem mest afl út úr vélinni, þá vill ég frekar getað sverað upp lagnir og fl. En að vera með óþarflega mikla kælingu. Og fá þá kannski minni olíueyðslu í staðinn ( betri bruna ). Kannski er það tóm della, hver veit. Svo man ég það ekki í augnablikinu, en mig minnir að súrefnið þynnist ( g/m3 ), eftir því sem ofar er farið. Kannski einhver leiðrétti það, ef það er rangt.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 01.sep 2014, 13:27

Andsk. Get ekki látið kyrrt liggja. Þarf smá upprifjun.
Miðað við lesninguna frá "Navigatoramadeus" . Þá talar hann um að hafa notað kæla til að taka rakann úr loftinu yfir t.d. sumartímann. Þá spyr ég: Er aftöppun í loftkælir í bíl, eða fer þessi raki inná vél. Held ekki (aftöppun), því þá fellur túrbínuþrýstingurinn niður. Nema að menn geti verið með vatnsgildru og sjálvirka aftöppun á henni.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Kiddi » 01.sep 2014, 13:52

.
Síðast breytt af Kiddi þann 01.sep 2014, 15:25, breytt 1 sinni samtals.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá villi58 » 01.sep 2014, 14:25

svarti sambo wrote:Andsk. Get ekki látið kyrrt liggja. Þarf smá upprifjun.
Miðað við lesninguna frá "Navigatoramadeus" . Þá talar hann um að hafa notað kæla til að taka rakann úr loftinu yfir t.d. sumartímann. Þá spyr ég: Er aftöppun í loftkælir í bíl, eða fer þessi raki inná vél. Held ekki (aftöppun), því þá fellur túrbínuþrýstingurinn niður. Nema að menn geti verið með vatnsgildru og sjálvirka aftöppun á henni.

Ég setti aftöppun á kælinn hjá mér og hef ekkert fengið nema nokkra dropa af smurolíu

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 01.sep 2014, 15:18

villi58 wrote:Ég setti aftöppun á kælinn hjá mér og hef ekkert fengið nema nokkra dropa af smurolíu


Er þetta út frá olíumettaðri öndun frá vél, sem þéttist í loftkælinum og einangrar hann í leiðinni, eða er þetta að koma annarstaðar. Ætti ekki að koma olía þarna og er ekki holt fyrir kælirinn, vegna skerðingar á kæligetu.
Veistu hver lofthitinn er inná vél. Er hann ásættanlegur eða túrbínuþrýstingurinn í soggrein.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 21.sep 2014, 10:52

Jæja, tók fram dótið aftur, og reyndi að gera smá.
Renndi smá ( 1 cm ) stýringu á efnisrör og pressaði í legustútinn. Þetta var síðan soðið fast saman.

Innra legusæti breytt.JPG
Innra legusæti breytt.JPG (77.33 KiB) Viewed 9075 times


Þá er þetta orðið klárt, til að renna nýtt, innra legusæti. Þar sem að það færist innar, en upprunalega sætið í þessari útfærslu.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 21.sep 2014, 23:25

Jæja,
Svona kemur þessi endi út, full kláraður. Fyrir utan sporið fyrir þéttihringinn.

Innra legusæti breytt..JPG
Innra legusæti breytt..JPG (86.58 KiB) Viewed 9034 times


Og hinn legustúturinn er í bekknum.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 23.sep 2014, 15:28

Jæja.
Svona lítur þessi endi út, full renndur.

Innra legusæti klárt..JPG
Innra legusæti klárt..JPG (80.32 KiB) Viewed 8987 times

Gamla hubbið.JPG
Gamla hubbið.JPG (79.32 KiB) Viewed 8987 times


Er sennilega búinn að fá tvo 30rillu dodge öxla, hér á landi, og er að spá í að hinkra eftir þeim, til að klára þetta, og nota þá, á meðan breytingu á bíl stendur yfir. Fæ þá vonandi fyrir helgi, en vera svo með 35rillu öxlana, til vara, þar sem að mig vantar lokurnar fyrir þá.
Fer það á þrjóskunni


jwolf
Innlegg: 32
Skráður: 26.aug 2013, 08:34
Fullt nafn: Jörgen Wolfram Gunnarsson
Bíltegund: FORD

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jwolf » 23.sep 2014, 15:49

Sæll,
Ég á til lokur fyrir þig f. 35 rillu.
Get selt þér þær á 7 þús stykkið.
Jörgen - 660 5455

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Finnur » 23.sep 2014, 22:01

Sælir

Smá innlegg í þessa umræðu um kælingu og rakastig. Það geta myndast aðstæður á fjöllum þar sem millikælir getur verið til trafala. Í stórferðinni um árið þegar bílar voru skildir eftir upp á vatnajökli, var stjörnuvitlaust veður og mikið frost. Þar myndaðist mjög fínt kóf sem fennti allstaðar inn. Loftinntök stífluðust og bílar hættu að ganga. Við þessar aðstæður komst fínn snjór inn í loftinntakið, túrbínan hitar loftið og bræðir snjóinn. Þegar rakt loftið kólnar í millikælinum fellur rakinn út og frýs. Við sáum þar millikæli sem var orðinn alveg stíflaður og mótorinn rétt hökti í gangi. Lausnin er auðvitað að fá ekki neitt nema þurrt loft inná vélina, en það getur verið erfitt við þessar aðstæður þar sem síur stíflast strax. Í þessari ferð sá ég kosti þess að vera með snorkel því snjó kófið minnkar hratt með hæð.

Ég velti líka fyrir mér að koma fyrir hitaþráðum í síuhúsinu og bræða snjóinn en þá þarf að losna við vatnið sem frýs strax.

kv
KFS

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 24.sep 2014, 01:41

Það er þá spurning, hvort að maður ætti að hafa hitaþráð með rofa og aftöppun í loftkælir, eins og er á frystibúntum. Kallað afhrýmingarbúnaður. Þess vegna held ég, að það geti verið kostur, að stýra hitastiginu inná vél. Ekki bara kæla allt í rot.
Fer það á þrjóskunni


jwolf
Innlegg: 32
Skráður: 26.aug 2013, 08:34
Fullt nafn: Jörgen Wolfram Gunnarsson
Bíltegund: FORD

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jwolf » 24.sep 2014, 08:24

Ég er með hitamælir á hita frá túrbínu og síðan hita eftir intercooler á 7.3 Powerstroke.
Í eðlilegu álagi er hitinn frá túrbó 60 til 70°C og kælirinn fellir þetta niður í c.a. 10°C.
Þegar álagið eykst sér maður hitann fara allt upp í 140°C (held ekki hærra) og þá fellur hitinn niður í c.a. 50°C eftir intercooler.
Þannig að almennt er kælirinn að fella hitann um c.a. 70°C.
Ég held ég hafi aldrei séð hitann inn á vél mikið undir 10°C alveg sama hvað gengur á þannig mitt mat er er að þetta umrædda rakavandamál hljóti bara að tengjast of stórum millikælum m.v. loftflæði.
Ef menn vilja rannsaka þetta eitthvað þá á ég aukamæli frá SPA sem ég get leigt fyrir sanngjarnt fé í einhvern tíma.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Hjörturinn » 24.sep 2014, 12:31

Málið er að þótt loftið frá intercoolernum sé 10 gráður þá þýðir það ekki að intercoolerinn sjálfur geti ekki verið fyrir neðan frostmark og þá þegar hann kælir loftið frá 60 niður í 10 fellur út raki sem þá frýs í intercoolernum.
Lenti í þessu sjálfur, þegar ég opnaði intercoolerinn eftir að hafa dregið bílinn niður af jökli og látið standa inni yfir nótt komu örugglega nokkrir lítrar af vatni úr honum, mjög feginn að hafa ekki ákveðið að starta bara áður en ég tékkaði á intercoolernum.

Sem dæmi ef þú ert með 60 gráðu heitt loft sem inniheldur 10% raka, þá er daggarmarkið 17 gráður, allt þar fyrir neðan fellir út raka, sem aftur frís þá í intercoolernum.
Dents are like tattoos but with better stories.


jwolf
Innlegg: 32
Skráður: 26.aug 2013, 08:34
Fullt nafn: Jörgen Wolfram Gunnarsson
Bíltegund: FORD

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jwolf » 24.sep 2014, 13:20

Já eins og ég segi flæðið í kælinum verður að vera nóg til þess að sá raki sem fellur út sogist þá bara inn á vélina - hún bara fær smá water injection og allt í standi.
Ef þetta væri viðvarandi vandamál held ég að slatti af stimpilstöngum myndi bogna við gangsetningu ansi reglulega.
Það er engin tilviljun að menn setja loftið inn í kælirinn að ofan og úr honum að neðan.
I rest my case - alveg þar til ég sé þetta heimatilbúna vandamál í real life.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Hjörturinn » 24.sep 2014, 14:46

Þessi intercooler hjá mér er meirasegja með út og inntök að neðan, þannig maður hefði ætlað að hann hefði bara étið snjóinn/vatnið jafnóðum en það var ekki keisið, aldrei lent í þessu áður eða eftir, enda ekki oft sem maður er á ferðinni þegar veðrið verður svona trítilvitlaust eins og þarna...
En eins og ég segji, þegar vatnið fellur út þá ef yfirborð intercoolersins er nógu kalt og loftfæðið ekki nógu heitt/mikið þá daggar innaná hann og myndast klaki sem síðan hægt og bítandi stíflar hann.
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 24.sep 2014, 15:00

Þetta er flott. Þetta segir manni það, að það þarf að hugsa þetta vel, með kælinguna á loftinu. Og hvað sé til ráða, til að maður verði ekki hálf vélavana, ef maður lendir í þannig aðstæðum. Sem svo sem gerist örugglega ekki oft, en getur gerst.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 04.jan 2015, 16:21

Jæja, var ekki kominn tími á smá update.
Náði mér í tóma dana 60 hásingu, svo ég sé ekki altaf að rífa bílinn og setja saman aftur, þar sem að ég er ekki tilbúinn í langvarandi búkkabíl, vegna tímaskorts við þessa nafhönnun.

Dana 60.JPG
Dana 60.JPG (108.03 KiB) Viewed 8608 times


Þar sem að ég er kominn með aðra hásingu og önnur liðhús fundinn. Þá er ég að spá í að fara aðeins lengra í breytingu á hásingunni. Er að spá í að lengja hana um 4" hvoru megin, til að koma felgumiðjunum utar í felgunni og minnka þar af leiðandi álagið á spindla og legur í leiðinni. Og kannski verður hann eins og bens í akstri við þetta, á 46" dekkjum. Hver veit. En þar sem að dekkið mun snúast meira um sjálft sig í beygju, þá er spurning hvort að beygjuradíusinn verði ekki betri.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 04.jan 2015, 16:28

Þar sem að ég er á fullu í efnis söfnun fyrir hásinguna, þessa dagana, þá ákvað ég að smíða mér kastaraboga framan á bílinn, til að halda mér við efnið.

Kastarabogi.JPG
Kastarabogi.JPG (122.52 KiB) Viewed 8608 times

Kastarabogi..JPG
Kastarabogi..JPG (120.81 KiB) Viewed 8608 times


Þetta er smíðað úr 316 stáli og verður svo sent í rafpólýhúðun, að smíði lokinni. Ætti þá að vera í stíl við stuðarann.
Fer það á þrjóskunni


Wrangler Ultimate
Innlegg: 90
Skráður: 19.mar 2013, 13:33
Fullt nafn: Gunnar Ingi Arnarson
Bíltegund: Wrangler Ultimate

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Wrangler Ultimate » 04.jan 2015, 19:54

Sælir,

Passaðu að aðskilja kastarabogan frá grindinni með plasti eða öðru sem leiðir ekki til að minnka spennur sem myndast þegar ryðfrítt og járn er sett saman...

Ég reikna með að þú boltir þetta við grindina í bílnum, hún mun ryðga mjög hratt ef þetta er ekki gert. Ég myndi nota heitgalvaniseraða bolta í þetta.

Annars mjög flott grind hjá þér :)

kv
Gunnar
Málmtækni HF
CJ Ultimate
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 04.jan 2015, 21:16

Wrangler Ultimate wrote:Sælir,

Passaðu að aðskilja kastarabogan frá grindinni með plasti eða öðru sem leiðir ekki til að minnka spennur sem myndast þegar ryðfrítt og járn er sett saman...

Ég reikna með að þú boltir þetta við grindina í bílnum, hún mun ryðga mjög hratt ef þetta er ekki gert. Ég myndi nota heitgalvaniseraða bolta í þetta.

Annars mjög flott grind hjá þér :)

kv
Gunnar
Málmtækni HF


Já, Gunnar og takk fyrir þessi orð.
Það er sennilega óhætt að segja það, að rústfrítt efni eigi ekki heima með neinu öðru efni, þegar kemur að spennumun á milli efna. Þetta er eitt það alversta efni sem hægt er að velja í bíla, en augað réð ferð í þessu tilfelli og það þýðir smá aukavinnu til að einangra þetta frá hvort öðru. Reikna með að ég geti notað nælonfóðringar fyrir óeinangraða alternatora, til að einangra boltana og svo verður sett PEHD-1000 á milli stuðarafestingar og bogans.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Magni » 04.jan 2015, 22:01

Wrangler Ultimate wrote:Sælir,

Passaðu að aðskilja kastarabogan frá grindinni með plasti eða öðru sem leiðir ekki til að minnka spennur sem myndast þegar ryðfrítt og járn er sett saman...

Ég reikna með að þú boltir þetta við grindina í bílnum, hún mun ryðga mjög hratt ef þetta er ekki gert. Ég myndi nota heitgalvaniseraða bolta í þetta.

Annars mjög flott grind hjá þér :)

kv
Gunnar
Málmtækni HF


Ég er með ryðfría grind boltaða beint við stálið og með venjulegum boltum, þetta er ekki að tærast neitt og hefur verið á jeppanum síðan 1998. Ég myndi ekkert vera spá í þetta og bolta þetta beint saman.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá juddi » 04.jan 2015, 23:14

Leifa liðhúsin felgunum að vera með meyra backspace
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 05.jan 2015, 04:58

juddi wrote:Leifa liðhúsin felgunum að vera með meyra backspace


Nei, ekki nema að breyta þeim aðeins. Held að bremsudælan sleppi, en það þarf að gera breytingar á stýrisarminum. Planið er að leysa það, með því að fræsa plan ofaná liðhúsið og bolta svo eitthvað gott system ofaná það, eins og sést á þessari mynd.

Liðhús.jpg
Liðhús.jpg (57.93 KiB) Viewed 8518 times


Svo verður tíminn að leiða það í ljós, hvernig þetta verður á endanum. Veit ekki um neinn sem hefur gert þetta við dana 60, en Gunnar Ingvi sem póstaði hér að ofan, breikkaði sína hásingu og varð ánægður, held ég. Veit ekki stærðina á þeirri hásingu, en rörin eru í það minnsta grennri.
Ef þetta verður allt ómögulegt með 16" felgu, þá get ég alltaf farið í 20" felgur og verið klár fyrir 54" breytingu, he.he :-)
Svo er 46" ódýrari fyrir 20" felgur. Held að það muni einhverjum 100 kalli á ganginum.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 05.jan 2015, 17:07

svarti sambo wrote:Svo er 46" ódýrari fyrir 20" felgur. Held að það muni einhverjum 100 kalli á ganginum.

Þú verður fljótur að vinna þann gróða upp í felgukostnaði :)

Annars mjög flottar pælingar hér, eins og ég hef áður sagt :) Spennandi þráður.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir