Sælir.
Nú er ég með Pajero 2.8ltr sem blæs út í forðabúrið fyrir vatnskassann. Er ekki borðleggjandi að það sé heddpakkning eða sprungið hedd? Ef vatnslásinn væri fastur lokaður og tappinn á vatnskassanum lélegur þá myndi koma frostlögur í forðabúrið en ekki loft. Er það ekki rétt hjá mér?
Fyrir utan að miðstöðin hitnar svo að það hlítur að vera í lagi með vatnslásinn.
Mér þykir lang líklegast að þetta sé hedd eða pakkning en það væri gaman að fá álit hjá öðrum sem hafa lent í þessu. Er eitthvað sem ég ætti að skoða áður en ég ríf heddið af?
En hafa menn eitthvað verið að setja stærri vatnskassa eða eitthvað til að vélin fái betri kælingu?
Pajero heddvandamál
Re: Pajero heddvandamál
Sæll
Lenti í þessu með minn Pajero, reyndar bensín en það er sama. Lang líklegast að headið sé farið hjá þér en láttu samt athuga hvort að það sé púst í kælivökvanum svona til að vera alveg viss áður en þú leggur í 300 þús króna viðgerð eða meira. Þetta virðist vera nokkuð algengt vandamál í diesel bílunum á þessum aldri ef marka má enska pajero spjallið (http://www.pocuk.co.uk). Þar las ég líka einhverntíma eftir einum viðgerðarkalli sem skipt hefur um headpakkningar í tugum ef ekki hundruðum 2.8 bíla að í 95% tilfella er komin sprunga í headið og því þarf nýtt.
Mér var ráðlagt þegar ég keypti minn bíl að láta setja í hann þriggja raða kassa í stað tveggja raða sem er í honum orginal. En þetta er kannski öðruvísi í diesel bílum. Annað sem er mikilvægt er að silikon viftan virki. Hér um daginn var einn að basla með svoleiðis í Terrano en svo er helling um þessar viftur á enska spjallinu.
Gangi þér vel þjáningabróðir.
Muggur
Lenti í þessu með minn Pajero, reyndar bensín en það er sama. Lang líklegast að headið sé farið hjá þér en láttu samt athuga hvort að það sé púst í kælivökvanum svona til að vera alveg viss áður en þú leggur í 300 þús króna viðgerð eða meira. Þetta virðist vera nokkuð algengt vandamál í diesel bílunum á þessum aldri ef marka má enska pajero spjallið (http://www.pocuk.co.uk). Þar las ég líka einhverntíma eftir einum viðgerðarkalli sem skipt hefur um headpakkningar í tugum ef ekki hundruðum 2.8 bíla að í 95% tilfella er komin sprunga í headið og því þarf nýtt.
Mér var ráðlagt þegar ég keypti minn bíl að láta setja í hann þriggja raða kassa í stað tveggja raða sem er í honum orginal. En þetta er kannski öðruvísi í diesel bílum. Annað sem er mikilvægt er að silikon viftan virki. Hér um daginn var einn að basla með svoleiðis í Terrano en svo er helling um þessar viftur á enska spjallinu.
Gangi þér vel þjáningabróðir.
Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Re: Pajero heddvandamál
Takk fyrir svarið.
Hvar á maður að kaupa 3 laga vatnskassa?
Hvar á maður að kaupa 3 laga vatnskassa?
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...
Re: Pajero heddvandamál
joias wrote:Takk fyrir svarið.
Hvar á maður að kaupa 3 laga vatnskassa?
Minnir að ég hafi fengið minn í Gretti. Held að þeir noti bara toppinn og botninn af gamla kassanum og pressi nýtt element í, er þó ekki viss.
kv. Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur