Sælir félagar.Vantar smá aðstoð við að finna varahlut í Terrano 2,7 disel sjálfskiptan.Félagar mínir voru að skipta um vél í Terrano sjálfskiptum 2,7 disel.Þegar startað var snérist stararinn með og fylgdu því skruðningar og læti.Svo virðist sem bendixinn gangi aðeins inn á startkransinn og snúist með.Þá var allt rifið í sundur og finnst mönnum að millihryngurinn sem er á milli flexplötunnar og sveifaráss sé ekki í réttri þykkt eða það vanti annan hring undirlegg eitthvað þykkra en sá sem er nú á milli.Nú er spurning er einhver sem hefur lent í þessu eða kannast við svona bilun. Þessi hringur er ekki til en hægt er að sérpanta hann fyrir 30.000 skilst mér.Ef einhver á svona og getur misst þessa skinnu væri gott að fá mail um það eða hringingu. Bíllinn er staðsettur á bílaverkstæðinu Múlatind og stendur á grifju þar og það er allt stopp.Kveðja Guðni gsm 8925426 og mail gudnisv@simnet.is
PS.hvort Elli Ofur kannist við þetta
Terano/vantar varahlut
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Terano/vantar varahlut
Kannast ekki við þetta mál, en er ekki hægt að setja millilegg á startarann sjálfann. Sennilega einfaldara, ef að svinghjólið fer of langt uppá svéifarásinn. Hvað með stirðleika í bendens, vegna slits í fóðringum. Fer ekki nægilega langt til baka.
Fer það á þrjóskunni
-
Sæll það er búið að skoða þetta í bak og fyrir minnst fjórir hundvanir bifvélavirkjar þarna á Múlatindi með samtals 150 ára reynslu flottir strákar. Það er komið að því að smíða svona millilegg en mér datt ú hug að spyrjast fyrir fyrst.Takk samt kveðja guðni
Hér eru "skinnur" við flexplötuna í sjálfskiptum Terrano 2 1999 árgerð 2.7 diesel.
Sú þynnri er aftan við plötuna, sú þykkari er milli plötunnar og sveifarássins og gegnir greinilega hlutverki stýringar og spacer.
Hún er 5mm þykk í botninn og hún fær stýringu upp á endann á sveifarásnum og stýrir síðan plötunni.
Sé þessi skinna ekki til staðar er platan augljóslega 5mm of framarlega og ennfremur er þá undir hælinn lagt hvort að platan sé í réttri miðjustýringu.
Hér er hliðin sem liggur að sveifarás.
Þessi snýr að plötunni.
Stýringin inn í plötuna er 30mm í þvermál og 7,5mm á hæð.
Heildarþykktin 9,65 kraginn er um 4.65.
Þessi skinna er á Selfossi og ég er ekki að fara að nota hana alveg á næstunni, en ég þarf hana fyrir haustið.
Sú þynnri er aftan við plötuna, sú þykkari er milli plötunnar og sveifarássins og gegnir greinilega hlutverki stýringar og spacer.
Hún er 5mm þykk í botninn og hún fær stýringu upp á endann á sveifarásnum og stýrir síðan plötunni.
Sé þessi skinna ekki til staðar er platan augljóslega 5mm of framarlega og ennfremur er þá undir hælinn lagt hvort að platan sé í réttri miðjustýringu.
Hér er hliðin sem liggur að sveifarás.
Þessi snýr að plötunni.
Stýringin inn í plötuna er 30mm í þvermál og 7,5mm á hæð.
Heildarþykktin 9,65 kraginn er um 4.65.
Þessi skinna er á Selfossi og ég er ekki að fara að nota hana alveg á næstunni, en ég þarf hana fyrir haustið.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Ef platan er 5mm of framarlega er einnig hætta á því að converterinn í skiptingunni sé líka of framarlega og sé ekki með með nógu mikið grip á öllum rillunum.
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Ja ekki koma menn að tómum brunninum hérna á jeppaspjallinu, það er sko á hreinu. Þetta er svo æðislegt :)
http://www.jeppafelgur.is/
Ég vedð nú að leggja inn hrós fyrir sérstaklega vandað innlegg, nákvæm lýsing, myndir í besta klassa og málið leyst.
Flott dæmi!
Flott dæmi!
-
Sælir strákar. Óli þetta er meiriháttar flott upp sett hjá þér og mikið takk. Fer með þessar upplýsingar á Ólafsfjörð á Múlatind og sýni þeim þetta. Ég vissi það en fæ það enn staðfest að þessi síða Jeppaspjallið er á heimsmælikvarða þegar kemur að lausn einhverra vandamála og ef einhverjum vantar aðstoð allir reiðubúnir til að gera sitt besta fyrir félagan.kveðja guðni
-
Sælir það er kominn varahlutur takk fyrir félagar. kveðja guðni
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Majestic-12 [Bot] og 1 gestur