Hæhæ.
Ég er patrol y61 diff lock ljosið logar alltaf stanslaust í mælaborðinu. En bilinn virðist ekki vera i læsnum. Hvað er tilráða?
Kv.
Kristofer k
Patrol y61 arg 2002
Re: Patrol y61 arg 2002
þetta er ekki svar við spurningunni hja manninum . þetta er einhver utleiðsla eða sambandsleysi i sambandi við ljosið, einfaldast er að hreinlega klippa a rafmagnsvirinn i vacumpunginn og ganga vel fra endanum :) hefur engin ahrif a lasinn og hver þarf ljos i mælaborðinu til að segja ser hvort lasinn se a eða af ? :)
-
- Innlegg: 1270
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Patrol y61 arg 2002
Þekki ekki þetta patrol system, en úr því að það er einhver vacumpúngur á þessu. þá hlýtur hann að vera bilaður. Getur prófað að taka hann úr sambandi og séð hvort að ljósið slökknar, ef ekki, þá er þessi rás að leiða til jarðar.
Fer það á þrjóskunni
Re: Patrol y61 arg 2002
Vacumpungurinn er ekki bilaður og þarf ekkert rafmagn þetta rafmagn er bara gaumljos til að segja bilstjoranum hvort lasinn se a eða ekki , en lasinn er ekki a þo ljosið se a nuna hja manninum það er semsagt ekkert að lasnum það er lika að sem eg er að segja :)
-
- Innlegg: 1270
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Patrol y61 arg 2002
Það hlýtur þá að vera einhver skynjari ( rofi ) sem segir til um hvort að lásinn sé á eða ekki. hvort sem að það er snerta í þessum vacum púngi eða stakur nemi og snertan í því hlýtur að vera brunninn föst saman eða rofinn fastur inn. Hvort sem að lásinn virkar eðlilega eða ekki.
Fer það á þrjóskunni
Re: Patrol y61 arg 2002
Sælir piltar.
Takk fyrir góð svör. Èg fann að slangan lak sem fór yfir í lásinn, búinn að skipta um hana. En breytti engu. Held að öllum líkindum er þetta sé rafmagsvandamál í lásnum. Eða ég vona það. Diff lock ljósið slökkvanar og kveiknar til skiptis í mælaborðinu. Eiginlega eins og diskóljós. Og vælir á mig við og við.
Á ABS ljósið og diff lock ljósið að loga þegar bílinn er í lásnum?
En hvað er í gangi ef það blikkar reglulega?
Takk fyrir góð svör. Èg fann að slangan lak sem fór yfir í lásinn, búinn að skipta um hana. En breytti engu. Held að öllum líkindum er þetta sé rafmagsvandamál í lásnum. Eða ég vona það. Diff lock ljósið slökkvanar og kveiknar til skiptis í mælaborðinu. Eiginlega eins og diskóljós. Og vælir á mig við og við.
Á ABS ljósið og diff lock ljósið að loga þegar bílinn er í lásnum?
En hvað er í gangi ef það blikkar reglulega?
Re: Patrol y61 arg 2002
Klipptu virinn þarft ekkert ljos sko :) eg gerði þetta hja mer og allt i fina
Re: Patrol y61 arg 2002
Sælir piltar.
Slöngunar láku hjá mér búinn að skipta um þær. Lásinn virkar fínt. En gaumljósið í mælaborðinu kemur ennþá, þegar èg er í akstri. Mér ekki vel við að klippa á vírana. Líklega er þetta pungurinn sem er að svíkja.
Slöngunar láku hjá mér búinn að skipta um þær. Lásinn virkar fínt. En gaumljósið í mælaborðinu kemur ennþá, þegar èg er í akstri. Mér ekki vel við að klippa á vírana. Líklega er þetta pungurinn sem er að svíkja.
Re: Patrol y61 arg 2002
Í vakúm-membrunni á drifkúlunni er einfaldur þrýstirofi sem fer "Á" (gefur samband) þegar læsingin er á. Í hann liggja tveir vírar, annar vírinn er jörð og hinn liggur í stjórnbox fyrir læsinguna. Það er undir húddinu í vinstra frambrettinu.
Fyrst að ljósið fyrir lásinn er að blikka í tíma og ótíma er augljóst að vírinn frá stjórnboxinu er að ná jörð einhversstaðar. Langlíklegast er að það sé að gerast á, eða við afturhásinguna. Þar eru kjöraðstæður fyrir rafmagnsvandræði: grjótkast, titringur, bleyta o.s. frv.
Einfalt er að taka sundur tengið sem er við rofann á læsingunni. Við hann er svolítið skott og tengi eins og sést á myndinni. Kipptu því í sundur og sjáðu hvað gerist - við það ætti ljósið aldrei að kvikna. Ef það heldur áfram að blikka þá er bilunin framar í rafkerfinu, ef ekki er það rofinn sjálfur eða skottið í hann sem leiðir saman. Þennan rofa er auðvelt að taka úr og mæla og prófa. Með aldrinum jagast vírarnir þar sem þeir koma í rofann, bilunin gæti hæglega verið þar.
Fyrst að ljósið fyrir lásinn er að blikka í tíma og ótíma er augljóst að vírinn frá stjórnboxinu er að ná jörð einhversstaðar. Langlíklegast er að það sé að gerast á, eða við afturhásinguna. Þar eru kjöraðstæður fyrir rafmagnsvandræði: grjótkast, titringur, bleyta o.s. frv.
Einfalt er að taka sundur tengið sem er við rofann á læsingunni. Við hann er svolítið skott og tengi eins og sést á myndinni. Kipptu því í sundur og sjáðu hvað gerist - við það ætti ljósið aldrei að kvikna. Ef það heldur áfram að blikka þá er bilunin framar í rafkerfinu, ef ekki er það rofinn sjálfur eða skottið í hann sem leiðir saman. Þennan rofa er auðvelt að taka úr og mæla og prófa. Með aldrinum jagast vírarnir þar sem þeir koma í rofann, bilunin gæti hæglega verið þar.
-
- Innlegg: 5
- Skráður: 25.sep 2013, 17:37
- Fullt nafn: Sævar Bjarki Guðmundsson
Re: Patrol y61 arg 2002
Prufaðu að taka rofann úr og skoðann, það er mjög algengt að þeir festist/stirðni með tímanum, ef hann er drullugur og fastur þá borgar sig að skipta um hann. Það er hægt að reyna liðka þá til en mæli með að skipta honum út.
Re: Patrol y61 arg 2002
sælir piltar og takk fyrir öll svörin. Ég tók í sundur loftslönguna og dældi prolog inn í þær og ofan í punginn og viti menn eftir ca. 10km hætti ljósið. Seti hann nokkrum sinnum í lásinn og hann er sem nýr í dag. ;)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur