Alltaf þegar ég opna Jeppaspjallið þá kemur upp aulýsing síðan í maí eitthvað um Musso.
Trúlega eitthvað stillingar mál, veit samt ekki hvað er í gangi, væri ánægður ef einhver gæti leyst úr þessu.
Spurning varðandi síðu
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Spurning varðandi síðu
Ég giska á að þetta hafi eitthvað að gera með vafrann þinn. Getur prófað að tæma history og eitthvað svoleiðis.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
gislisveri wrote:Ég giska á að þetta hafi eitthvað að gera með vafrann þinn. Getur prófað að tæma history og eitthvað svoleiðis.
Takk, ég prufa það.
-
- Skráður: 07.feb 2011, 17:49
- Fullt nafn: Agnar Sæmundsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 38''
- Staðsetning: Reykjavík
villi58 wrote:Alltaf þegar ég opna Jeppaspjallið þá kemur upp aulýsing síðan í maí eitthvað um Musso.
Trúlega eitthvað stillingar mál, veit samt ekki hvað er í gangi, væri ánægður ef einhver gæti leyst úr þessu.
Ertu með Jeppaspjallið vistað í bókamerkjum (Bookmarks) ? Ef svo er prufaðu þá að hægri smella á bókamerkið og fara í edit (gæti verið properties.. fer eftir vafra) og sjáðu hvort að slóðin í bókamerkinu sé ekki örugglega bara "www.jeppaspjall.is"
Toyota Hilux V6 - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 33" - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 38" - Í notkun
Toyota Hilux 2.4TDi 33" - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 38" - Í notkun
-
aggibeip wrote:villi58 wrote:Alltaf þegar ég opna Jeppaspjallið þá kemur upp aulýsing síðan í maí eitthvað um Musso.
Ertu með Jeppaspjallið vistað í bókamerkjum (Bookmarks) ? Ef svo er prufaðu þá að hægri smella á bókamerkið og fara í edit (gæti verið properties.. fer eftir vafra) og sjáðu hvort að slóðin í bókamerkinu sé ekki örugglega bara "www.jeppaspjall.is"
Ekkert bókamerki og Jeppaspjall í properties, þannig að ????????????????? finn ekkert öðruvísi en vant er.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Ertu að opna síðuna í Internet Explorer? Hvað gerist ef þú notar annan vafra, t.d. Chrome eða Firefox?
Land Rover Defender 130 38"
-
Járni wrote:Ertu að opna síðuna í Internet Explorer? Hvað gerist ef þú notar annan vafra, t.d. Chrome eða Firefox?
Ég hef alltaf notað Explorer og hef ekki prufað neitt annað.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Þá mæli ég með því að dagurinn í dag verði dagurinn sem þú lætur vaða í eitthvað annað. Vafrarnir sem ég nefndi hér að ofan eru af hinu góða.
Land Rover Defender 130 38"
-
Járni wrote:Þá mæli ég með því að dagurinn í dag verði dagurinn sem þú lætur vaða í eitthvað annað. Vafrarnir sem ég nefndi hér að ofan eru af hinu góða.
Prufa það, takk fyrir.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur