Suzuki samurai 1988 6x6
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 71
- Skráður: 31.jan 2010, 19:58
- Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
- Staðsetning: Akureyri
Suzuki samurai 1988 6x6
Ákvað að gera smá kynningu um jeppann minn
ég á hann að vísu ekki einn heldur á stebbi1 hérna á spjallinu helminginn í honum
allavega þá fengum við þá hugmynd síðasta vor að smíða 6 hjóla súkku og fórum í framhaldi að skoða hvað væri til sölu af súkkum
við duttum niður á þessa á akureyri og ákváðum að kaupa hana af því að það var búið að setja hana á gorma að framan sem minkaði helling vinnuna fyrir okkur
Það var ónýt í henni kúplingin þannig að við dróum hana yfir í aðaldalinn til að skipta um kúplingu og geima hana þangað til að við myndum fara með hana á vopnafjörð og byrja á breitingunni
Hún beið síðan bara í dalnum þangað til að við kæmumst í sumarfrí og þá var hún hengd aftan í næsta bíl og brunuðum með hana austur
Bökkuðum henni síðan inn í aðstöðuna sem við erum með og byrjuðum að ímynda okkur hvernig við ætluðum að hafa þetta og ákváðum að flottast væri að útbúa hana sem pallbíl
Fórum því næstu með hana út á verkstæðið hérna og tókum af henni boddyið svo það yrði auðveldara að smíða 4 link festingarnar og lengja grindina
höfðum ekkert gáfulegra en 2 liftara til að taka boddyið af en það gekk mjög vel og öruglega ekki verri aðferð en einhver önnur
Slökuðum boddyinu síðan bara á bretti og brunuðum með allt dótið aftur í aðstöðuna
Þá var þetta nú farið að líta svona út og gátum byrjað að búa til pláss fyrir auka hásinguna
Það vantar nú eitthvað af myndum af því þegar við skárum gamla dótið í burtu en ég set þær bara inn ef ég finn þær
Við þurftum að lengja grindina aðeins til að hafa pláss fyrir öll þessi dekk og mér minnir að við höfum bætt við meter aftan á hana
Við vorum ekki alveg vissir um hvernig væri best að koma aflinu í öftustu hásinguna og vorum búnir að skoða margar útfærslur en langaði ekki að gera þetta eins og allir hinir þannig að í tilraunaskyni sameinuðum við tvær hásingar í eina og þetta var útkoman
Það getur svo vel verið að þetta eigi ekki eftir að virka af því að það er ekkert mismunadrif á milli hásingana en það er þá allavega búið að prufa þetta
ég held að ég eigi ekki myndir af því þegar við smíðuðum 4 link stífurnar og festingarnar en hérna erum við allavega að máta þetta undir
Þegar við vorum búnir að sjóða þetta allt saman fast og búnir að smíða skástífur og gormaskálar þá var brunað með þetta aftur út á verkstæði og boddyið sett aftur á
Við gerðum nú ekkert rosalega mikið í viðbót annað en að loka húsinu á henni til bráðabyrðar þannig að hún gæti staðið úti ef við myndum missa aðstöðuna
sópuðum henni síðan bara út í horn þar sem hún bíður eftir næsta sumri þegar við höfum tíma til að klára hana
Þessar myndir eru allar teknar á síma og eru þessvegna svona asnalegar
en endilega segiði ykkar skoðun á þessu
ég á hann að vísu ekki einn heldur á stebbi1 hérna á spjallinu helminginn í honum
allavega þá fengum við þá hugmynd síðasta vor að smíða 6 hjóla súkku og fórum í framhaldi að skoða hvað væri til sölu af súkkum
við duttum niður á þessa á akureyri og ákváðum að kaupa hana af því að það var búið að setja hana á gorma að framan sem minkaði helling vinnuna fyrir okkur
Það var ónýt í henni kúplingin þannig að við dróum hana yfir í aðaldalinn til að skipta um kúplingu og geima hana þangað til að við myndum fara með hana á vopnafjörð og byrja á breitingunni
Hún beið síðan bara í dalnum þangað til að við kæmumst í sumarfrí og þá var hún hengd aftan í næsta bíl og brunuðum með hana austur
Bökkuðum henni síðan inn í aðstöðuna sem við erum með og byrjuðum að ímynda okkur hvernig við ætluðum að hafa þetta og ákváðum að flottast væri að útbúa hana sem pallbíl
Fórum því næstu með hana út á verkstæðið hérna og tókum af henni boddyið svo það yrði auðveldara að smíða 4 link festingarnar og lengja grindina
höfðum ekkert gáfulegra en 2 liftara til að taka boddyið af en það gekk mjög vel og öruglega ekki verri aðferð en einhver önnur
Slökuðum boddyinu síðan bara á bretti og brunuðum með allt dótið aftur í aðstöðuna
Þá var þetta nú farið að líta svona út og gátum byrjað að búa til pláss fyrir auka hásinguna
Það vantar nú eitthvað af myndum af því þegar við skárum gamla dótið í burtu en ég set þær bara inn ef ég finn þær
Við þurftum að lengja grindina aðeins til að hafa pláss fyrir öll þessi dekk og mér minnir að við höfum bætt við meter aftan á hana
Við vorum ekki alveg vissir um hvernig væri best að koma aflinu í öftustu hásinguna og vorum búnir að skoða margar útfærslur en langaði ekki að gera þetta eins og allir hinir þannig að í tilraunaskyni sameinuðum við tvær hásingar í eina og þetta var útkoman
Það getur svo vel verið að þetta eigi ekki eftir að virka af því að það er ekkert mismunadrif á milli hásingana en það er þá allavega búið að prufa þetta
ég held að ég eigi ekki myndir af því þegar við smíðuðum 4 link stífurnar og festingarnar en hérna erum við allavega að máta þetta undir
Þegar við vorum búnir að sjóða þetta allt saman fast og búnir að smíða skástífur og gormaskálar þá var brunað með þetta aftur út á verkstæði og boddyið sett aftur á
Við gerðum nú ekkert rosalega mikið í viðbót annað en að loka húsinu á henni til bráðabyrðar þannig að hún gæti staðið úti ef við myndum missa aðstöðuna
sópuðum henni síðan bara út í horn þar sem hún bíður eftir næsta sumri þegar við höfum tíma til að klára hana
Þessar myndir eru allar teknar á síma og eru þessvegna svona asnalegar
en endilega segiði ykkar skoðun á þessu
Síðast breytt af Ingi þann 05.feb 2010, 12:37, breytt 1 sinni samtals.
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Þettar er uper!! hvernær reykniði með að hann verði til búinn?
Suzuki LJ10-Suzuki Samurai-Honda Prelude-Subaru Justy-Suzuki SJ413
Sukka.is -:Sukkum Samann:-
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1067
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Suzuki Fox
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Öfund x6
-
- Innlegg: 98
- Skráður: 01.feb 2010, 01:48
- Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Það er alltaf gaman af svona breitingum, Hvaða vélbúnað ættlið þið að hafa í súkkuni?? Og mér fynnst fremri hásingin snilld. Áttu myndir af samsetningunni??
-
- Innlegg: 270
- Skráður: 31.jan 2010, 15:47
- Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Djö.... líst mér vel á þetta, ef þetta virkar fínt hjá ykkur þá veit maður hvað á að gera næst við eitt stykki svartan Sukku pickup, bara flott og bíð spenntur eftir að sjá þetta klárað og komið í gagnið.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 71
- Skráður: 31.jan 2010, 19:58
- Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
EinarR wrote:Þettar er uper!! hvernær reykniði með að hann verði til búinn?
Við ætlum að reina að klára hana næstu sumar og fara með hana í skoðun, þá verður vonandi hægt að prófa þetta almennilega í snjónum næsta vetur
Jens Líndal wrote:Það er alltaf gaman af svona breitingum, Hvaða vélbúnað ættlið þið að hafa í súkkuni?? Og mér fynnst fremri hásingin snilld. Áttu myndir af samsetningunni??
Ég veit ekki með hvaða vél við setjum í hana það er mjög þreittur 1300 mótor í henni núna en ég veit um 1600 mótor sem við ætlum að reina að fá og hafa í til að byrja með.
En ég er ekki viss um að ég eigi myndir af samsetninguni á hásinguni þetta er í raunini bara ein hásing og köggull úr annari sem er búið að fræsa allt innanúr nema pinjonin, þau koma svo bara aftaná kambinn í hinum kögglinum
-
- Innlegg: 170
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Það var nú meininginn að reyna mynda sem mest, en það virðist hafa gleymmst :D
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Ég er að reyna að ímynda mér hvernig þetta virkar og einhvern vegin finnst mér að aftara skaftið muni snúast í öfuga átt, er það vitleysa hjá mér?
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1067
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Suzuki Fox
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Aftari hásingin er á hvolfi :)
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Já ég var eitthvað að velta þessu fyrir mér þegar ég sá fyrst myndir af þessu en hætti því fljótlega þar sem ég gerði nú bara ráð fyrir því að þetta virkaði fyrst menn væru komnir svona langt með smíðina :)
Það er samt annað sem ég fór að velta fyrir mér núna og það er hvernig í ósköpunum eigi að stilla pinjóninn sem búið er að bæta við þannig að hann grípi rétt á kambinn???
Það er samt alltaf gaman að því að sjá menn fara ótroðnar slóðir og prófa eitthvað nýtt.
Það er samt annað sem ég fór að velta fyrir mér núna og það er hvernig í ósköpunum eigi að stilla pinjóninn sem búið er að bæta við þannig að hann grípi rétt á kambinn???
Það er samt alltaf gaman að því að sjá menn fara ótroðnar slóðir og prófa eitthvað nýtt.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 71
- Skráður: 31.jan 2010, 19:58
- Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
við skárum lokið aftan af hásinguni og bjuggum okkur til hring til að sjóða þar sem lokið var, boruðum hann og snittuðum til að geta boltað köggulinn í hann, skrúfuðum hann á köggulinn og settum hann í háisnguna þannig að kamburinn væri innan í pinjoninu, púntuðum hringinn á einum stað og skrúfuðum köggulinn úr til að sjá hvernig pinjonið tæki á kambinum slípuðum síðan bara púntinn upp og snérum þessu þangað til við vorum ánægðir hitt var svo bara stilt eins og á venjulegri hásingu
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
þetta er snilld gaman að sjá menn sem gera bara hlutina!!!!
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
þetta er bara snilld!
hafið þið einhverja hugmynd hvad þetta mun vigta?
getur allavegna ýmidað sér ad þetta rótvirki í snjó
hafið þið einhverja hugmynd hvad þetta mun vigta?
getur allavegna ýmidað sér ad þetta rótvirki í snjó
-
- Innlegg: 170
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Nalinn alveg klárlega að redda þessu þar :D
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Thetta er tæra snilldin hjà ykkur!
Hvad à svo ad fara i stòr dekk?
Hvernig mòtor à ad fara i hann?
Hvad à svo ad fara i stòr dekk?
Hvernig mòtor à ad fara i hann?
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Ég er búinn að stara mikið á mið hásinguna og ég bara næ ekki alveg hvernig þið gerið þetta.
Ef pinnjóninn frá millikassa snýst réttsælis ef horft er aftan á bílinn, þá ætti kamburinn að snúast aftur á bak. Og þá hefði ég haldið að aftari pinjóninn ætti að snúast rangsælis.
Ég las einhverstaðar þarna að aftasta hásingin snéri öfugt, ef það er rétt er þá ekki öfugt átak á pinjón og kamb?
Ef pinnjóninn frá millikassa snýst réttsælis ef horft er aftan á bílinn, þá ætti kamburinn að snúast aftur á bak. Og þá hefði ég haldið að aftari pinjóninn ætti að snúast rangsælis.
Ég las einhverstaðar þarna að aftasta hásingin snéri öfugt, ef það er rétt er þá ekki öfugt átak á pinjón og kamb?
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Kúl... klárlega eitthvað sem drífur....
Það verðu fjör ef það brotnar eitthvað í drifinu í miðjuhásingunni....
Það verðu fjör ef það brotnar eitthvað í drifinu í miðjuhásingunni....
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Ef drifið í miðjunni klikkar þá þarf bara færa aftasta drifið fram um eitt rör og hífa í búkkann truckers style. :o)
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Eigum við ekki að gera ráð fyrir því að þegar þeir eru að draga bílinn til og frá að þessir flottu smiðir hafi ekki horft á pinjónana og séð að þeir snúast eins? Ingi?
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Það neflilega það sem er að pirra mig að mér finnst þetta ekki eiga virka en ég geri fastlega ráð fyrir því að þetta geri það first þeir hafa gert þetta.
En ég get alveg samþykkt að þetta virki ef aftasta hásingin er á hvolfi en þá hefði ég haldið að það væri vitlaust átak á pinjón og kamp, þ.e. hún væri alltaf að bakka þegar hinar fara áfram.
En ég get alveg samþykkt að þetta virki ef aftasta hásingin er á hvolfi en þá hefði ég haldið að það væri vitlaust átak á pinjón og kamp, þ.e. hún væri alltaf að bakka þegar hinar fara áfram.
Kveðja, Birgir
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
birgthor wrote:Það neflilega það sem er að pirra mig að mér finnst þetta ekki eiga virka en ég geri fastlega ráð fyrir því að þetta geri það first þeir hafa gert þetta.
En ég get alveg samþykkt að þetta virki ef aftasta hásingin er á hvolfi en þá hefði ég haldið að það væri vitlaust átak á pinjón og kamp, þ.e. hún væri alltaf að bakka þegar hinar fara áfram.
Og smurningsleysi á pinjónslegu þar sem olíugöngin vantar núna neðan á hásinguna
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 270
- Skráður: 31.jan 2010, 15:47
- Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Það er ekkert nýtt undir sólinni, Renault smíðaði árið 1925 sexhjóla bíl sem nota átti til að verða fyrstir til að
aka á bíl yfir Saharaeyðimörkina. Sú smíði svipar mjög til þess sem hér er verið að gera.
aka á bíl yfir Saharaeyðimörkina. Sú smíði svipar mjög til þess sem hér er verið að gera.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 71
- Skráður: 31.jan 2010, 19:58
- Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
sælir
þegar við vorum að byrja að smíða þetta þá var mikið rætt og spáð og vesenast um hvernig ætti að koma afli í öftusti hásinguna og ein hugmyndin var sú að snúa mið hásinguni öfugt þannig að pinjonin vísuðu aftur og setja svo millikassa á milli hásingana sem tengdist svo inn á orginal millikassann.
Það mundi líta einhvernveginn svona út.
En svo var ég eitthvað að skoða á netinu og rakst þá á síðu þar sem var verið að breita landrover og þar gerðu þeir þetta eins og við gerðum þetta snéru aftasta drifköglinum og settu annað pinjon inn á miðhásinguna
þar sem að við eigum eitthvað grams af háingum þá ákváðum við að prófa þetta
þetta endar þá ekkert öðruvísi en að þetta brotnar og verður þá skipt út fyrir upphaflegu hugmyndina
en eins og birgthor sagði þá er öfugt átak á öftustu hásinguni en ég hef ekkert stórar áhyggjur af því ég hef meiri áhyggjur af því að kamburinn á miðhásinguni þoli ekki að flytja aflið í gegnum sig og brotni en ég meina maður veit ekki nema að prófa
þegar við vorum að byrja að smíða þetta þá var mikið rætt og spáð og vesenast um hvernig ætti að koma afli í öftusti hásinguna og ein hugmyndin var sú að snúa mið hásinguni öfugt þannig að pinjonin vísuðu aftur og setja svo millikassa á milli hásingana sem tengdist svo inn á orginal millikassann.
Það mundi líta einhvernveginn svona út.
En svo var ég eitthvað að skoða á netinu og rakst þá á síðu þar sem var verið að breita landrover og þar gerðu þeir þetta eins og við gerðum þetta snéru aftasta drifköglinum og settu annað pinjon inn á miðhásinguna
þar sem að við eigum eitthvað grams af háingum þá ákváðum við að prófa þetta
þetta endar þá ekkert öðruvísi en að þetta brotnar og verður þá skipt út fyrir upphaflegu hugmyndina
en eins og birgthor sagði þá er öfugt átak á öftustu hásinguni en ég hef ekkert stórar áhyggjur af því ég hef meiri áhyggjur af því að kamburinn á miðhásinguni þoli ekki að flytja aflið í gegnum sig og brotni en ég meina maður veit ekki nema að prófa
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
En hver er staðan á þessu núna, fáum við myndir?
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Ingi wrote:en eins og birgthor sagði þá er öfugt átak á öftustu hásinguni en ég hef ekkert stórar áhyggjur af því ég hef meiri áhyggjur af því að kamburinn á miðhásinguni þoli ekki að flytja aflið í gegnum sig og brotni en ég meina maður veit ekki nema að prófa
Miðað við hugmyndir um 1600cc vél þá væri ég ekki að hafa stórar áhyggjur af því að snúa eitthvað í sundur, ef eitthvað er þá ætti átakið á nýja pinioninum að vinna á móti toginu sem vill snúa kamb og pinion frá hvor öðru og auka það tog sem carrierinn þolir þangað til að það fer tönn.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Já okey, þá er ég orðinn sáttur. Ég bara skildi ekki hvernig ég gæti verið að hugsa þetta vitlaust.
En ég er ekki að reyna vera leiðinlegur, ég bara er svona ;) Ef þið gerið þetta með auka millikassa fáið þið ekki samt vitlaust átak á miðhásinguna þannig? Þ.e.a.s. mun hún ekki snúa dekkjunum á móti hinum hásingunum?
Kv. Birgir
En ég er ekki að reyna vera leiðinlegur, ég bara er svona ;) Ef þið gerið þetta með auka millikassa fáið þið ekki samt vitlaust átak á miðhásinguna þannig? Þ.e.a.s. mun hún ekki snúa dekkjunum á móti hinum hásingunum?
Kv. Birgir
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
birgthor wrote:Já okey, þá er ég orðinn sáttur. Ég bara skildi ekki hvernig ég gæti verið að hugsa þetta vitlaust.
En ég er ekki að reyna vera leiðinlegur, ég bara er svona ;) Ef þið gerið þetta með auka millikassa fáið þið ekki samt vitlaust átak á miðhásinguna þannig? Þ.e.a.s. mun hún ekki snúa dekkjunum á móti hinum hásingunum?
Kv. Birgir
Því er reddað með því að snúa drifinu í miðhásinguni. Ein útfærslan enn er að smíða aukamillikassann framaná miðhásinguna og taka úrtakið fyrir öftustu yfir miðhásinguna með tvöföldum lið í þá öftustu. Mig minnir að Icecool sé smíðaður þannig.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 270
- Skráður: 31.jan 2010, 15:47
- Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
- Hafa samband:
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Það lítur þá svona út er það ekki? Virðist vera einfaldasta lausnin. Þarna er að vísu ekki notaður tvöfaldur liður.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 71
- Skráður: 31.jan 2010, 19:58
- Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
hobo wrote:En hver er staðan á þessu núna, fáum við myndir?
það hefur nú ekki gerst mikið í þessum undanfarið kláruðum að setja dempara, samsláttarpúða og koma bremsum á allar hásingarnar og næsta skref er að klára að smíða drifsköptin og fara út að prófa áður en pallurinn verður sníddur á svona ef það þyrfti að breita þessu
en þetta með millikassann á milli hásingana þá mundi ég ekki snúa kögglinum í miðhásinguni heldur nota bara framdrifsköggul
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Já glæsilegt þá er ég komin á sama level og skil þessar framkvæmdir ;) mér lýst eiginlega best á að vera með tvö millikassa, þá getið þið verið bara að nota eitt drif í akstri á malbiki. Ætti að vera minni mótstaða.
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Þetta lítur meira út eins og einfaldur keðjukassi, ef þú notar millikassa þá geturðu kúplað út annari hásinguni með því að taka úr framdrifinu á afari kassanum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
og ef notaður er millikassi með sídrifi eins og t.d. NP-203 er hægt að hafa báðar hásingar tengdar og ólæst á milli þeirra eða læst eftir hentugleika. Ef það er bara keðja á milli þá er alltaf þvingun!
-
- Innlegg: 170
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Einn af ókostunum við anann millikassa þegar þetta var í smíðum var stærðinn á millikössunum sem voru í boði. við vorum með þenann fína millikassa úr súkku, en til að geta boltað hann í grindina eða beinnt framann á miðhásinguna þarf hlutfallið í honum að vera 1/1. en það er það ekki í súkku millikassa.
Næsta sem við höfðum á milli handana var kassi úr nissan, en hann var orðinn svo stór að til að koma honum fyrir var nú bara næstm því ekki hægt að hafa pall á bílnum.
þannnig að hugmyndir að litlum millikössum með hlutfallið 1/1 í háa eru vel þegnar.
Annars eru menn svona nokkuð slakir yfir þessu enda bíllinn vistaður í öðrum landshluta, en stefnann er tekinn á að ná að prufa hann um páskana, og ná þá að brjóta það sem brotnar, og að sjálfsögðu munum við reyna muna taka myndir.
Kv: Stefán
Næsta sem við höfðum á milli handana var kassi úr nissan, en hann var orðinn svo stór að til að koma honum fyrir var nú bara næstm því ekki hægt að hafa pall á bílnum.
þannnig að hugmyndir að litlum millikössum með hlutfallið 1/1 í háa eru vel þegnar.
Annars eru menn svona nokkuð slakir yfir þessu enda bíllinn vistaður í öðrum landshluta, en stefnann er tekinn á að ná að prufa hann um páskana, og ná þá að brjóta það sem brotnar, og að sjálfsögðu munum við reyna muna taka myndir.
Kv: Stefán
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Þetta þarf náttúrulega ekkert endilega að vera kassi, bara nóg að hafa keðjudrif eins og ein myndin sýndi. Þá er reyndar ekki hægt að kippa annari hásinguni úr sambandi. En þið væruð þá með mismunadrif virkt í báðum hásingum.
Er ekki hægt að fá einhverstaðar svona keðjudrif, í vinnuvélum eða eitthvað?
Er ekki hægt að fá einhverstaðar svona keðjudrif, í vinnuvélum eða eitthvað?
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Ingi wrote:Við vorum ekki alveg vissir um hvernig væri best að koma aflinu í öftustu hásinguna og vorum búnir að skoða margar útfærslur en langaði ekki að gera þetta eins og allir hinir þannig að í tilraunaskyni sameinuðum við tvær hásingar í eina og þetta var útkoman
Ég er búinn að horfa mikið á þessa úrfærslu, hvernig í ósköpunum stilltuð þið kambinn og pinjónið saman á aftara kögglinum??
Það er enginn smá grís ef þið hafið hitt á rétta stillingu á kambinum fyrir bæði pinjónin
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 71
- Skráður: 31.jan 2010, 19:58
- Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
sko málið er að annað drifið er notla stilt inn venjulega en að stilla hitt pinjonið er aðeins erfiðara en við smíðuðum hring til að sjóða aftan á hásingarröri til að hægt væri að bolta aftari köggulinn á
allavega þá skrúfuðum við köggulinn á hringinn og lögðum hann svo við og púntuðum og tókum í sundur til að sjá hvar hann væri að taka og slípuðum svo upp púntana og snerum þessu aðeins og púntuðum aftur og þannig gekk þetta þangað til að við vorum ornir sáttir við þetta
allavega þá skrúfuðum við köggulinn á hringinn og lögðum hann svo við og púntuðum og tókum í sundur til að sjá hvar hann væri að taka og slípuðum svo upp púntana og snerum þessu aðeins og púntuðum aftur og þannig gekk þetta þangað til að við vorum ornir sáttir við þetta
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Suzuki samurai 1988 6x6
Það verður spennandi að sjá hvernig þetta gengur, endilega látið vita hvernig þetta reynist, það er óþarfi að finna hjólið upp tvisvar
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir