Bílarafvirkja


Höfundur þráðar
dagdraumari
Innlegg: 1
Skráður: 13.feb 2014, 11:13
Fullt nafn: Sigurbjörn Snæland

Bílarafvirkja

Postfrá dagdraumari » 13.feb 2014, 11:18

Vantar að komast í samband við bílarafvirkja
siggi 6690403



User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bílarafvirkja

Postfrá gislisveri » 14.feb 2014, 13:34

Ég kannast nú ekki við þetta starfsheiti, en það eru vissulega margir bifvélavirkjar sem eru lunknir í rafmagni.
Hvað er það sem þú þarft að fá gert? Kannski hægt að beina þér í rétta átt.
Kv.
Gisli.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Bílarafvirkja

Postfrá villi58 » 14.feb 2014, 13:56

Eiga ekki allir alvöru rafvirkjar að geta unnið í bíl, margir með góða mentun í tölvudraslinu og geta örugglega leiðbeint manni á réttu staðina ef þeir verða lens.

User avatar

bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Bílarafvirkja

Postfrá bjarni95 » 14.feb 2014, 14:25

Hvað þarftu að láta gera? Ég þekki einn sem er frekar lunkin í bílarafmagni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

Haffi
Innlegg: 313
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyhatsu Rocky

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Haffi » 14.feb 2014, 14:45

Efast um að rafvirkjar geri mikið fyrir þig ef þeir hafa ekki reynslu af bílarafmagni, þetta flokkast frekar undir starf rafeindavirkja. En hvað er það sem þú þarft að gera? Ég gæti kannski leiðbeint þér eitthvað.
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl


Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Ofsi » 14.feb 2014, 18:07

Málið er nú kannski nokkuð einfalt. Okkur vantar bara að komast í samband við einhvern sem er þokkalega góður í bílarafmagni. Er mér þá nokk saman hvort viðkomandi er lærður lögfræðingur eða er sundlaugavörður. Aðeins að hann geti leist rafmagnsvandamál í bílum. Það var hérna fyrir einhverjum vikum, þráður þarf sem taldir voru upp nokkrir góðir, bara finn ekki þráðinn aftur.


Atli E
Innlegg: 62
Skráður: 16.aug 2011, 11:35
Fullt nafn: Atli Eggertsson

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Atli E » 14.feb 2014, 18:40

Sæll Jón.
Hvaða tegund af bíl eruð þið að brasa í og hvað er vandamálið ?
Kv. Atli E.


Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Ofsi » 14.feb 2014, 18:56

Er ekki að brasa í neinu rafmagnsveseni þessa stundina, Atli, Er búin að redda þessu. Það er bara svo fjandi gott að eiga einhvern góðan að, þegar manni finnst rafmagn svona leiðinlegt og mikið vesen. Ég fæ verk fyrir hjartað, svima, óráð, og missi bæði þvag og saur ef ég sé of marga rafmagnsvíra í flækju og bendu

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Stebbi » 16.feb 2014, 19:43

Flestir rafvirkjar sem eru ekki komnir á eftirlaun og eru á kafi í jeppum ættu að geta bjargað flest öllu sem tengist bílarafmagni. Er þetta eitthvað verkefni eða bara verið að leita sér að símanúmerum fyrir framtíðina.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Bílarafvirkja

Postfrá StefánDal » 16.feb 2014, 20:20

Einhvern tímann í framtíðinni þarf ég að láta útbúa fyrir mig rafkerfi, alveg komplett, í Willys CJ5. Hvert ætti ég að snúa mér í því? Var eitthvað búinn að skoða painlesswiring.com en það er alveg helvíti dýrt. Kannski er það samt bara eðlilegt verð fyrir allan pakkann.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Stebbi » 16.feb 2014, 20:29

Er þetta ekki alltaf dýrt, vírinn er frekar dýr á miðað við margt annað í þessu og svo er bílarafmagnsvinna einn af þessum hlutum sem menn skilja ekki hvað getur verið tímafrek. Ég hef persónulega ekki verið að taka svona að mér út af því að það getur verið algjört helvíti að rukka vinnuna.

Rafkerfi í svona CJ-5 er ekki flókin hlutur og örugglega hægt að fá teikningar á netinu sem sýna lengdir og liti á vírum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Bílarafvirkja

Postfrá StefánDal » 16.feb 2014, 20:42

Stebbi wrote:Er þetta ekki alltaf dýrt, vírinn er frekar dýr á miðað við margt annað í þessu og svo er bílarafmagnsvinna einn af þessum hlutum sem menn skilja ekki hvað getur verið tímafrek. Ég hef persónulega ekki verið að taka svona að mér út af því að það getur verið algjört helvíti að rukka vinnuna.

Rafkerfi í svona CJ-5 er ekki flókin hlutur og örugglega hægt að fá teikningar á netinu sem sýna lengdir og liti á vírum.


Er einhver heil brú í þeirri hugmynd hjá mér að taka heilt rafkerfi td. úr blöndungs Ferozu eða sambærilegu og færa á milli og aðlaga? Ég gæti eflaust klórað mig fram úr því að smíða og leggja þetta sjálfur en verð að viðurkenna að það vex mér í augum.


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Bílarafvirkja

Postfrá stjanib » 16.feb 2014, 21:01

dagdraumari wrote:Vantar að komast í samband við bílarafvirkja
siggi 6690403


Siggi á bílavaktinni er mjög góður í bílarafmagni og get ég vel mælt með honum ásamt öðrum bílaviðgerðum.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Stebbi » 16.feb 2014, 23:53

StefánDal wrote:Er einhver heil brú í þeirri hugmynd hjá mér að taka heilt rafkerfi td. úr blöndungs Ferozu eða sambærilegu og færa á milli og aðlaga? Ég gæti eflaust klórað mig fram úr því að smíða og leggja þetta sjálfur en verð að viðurkenna að það vex mér í augum.


Að mínu mati væri einfaldara að rífa gamla rafkerfið úr og kópera það uppi á borði. Það að taka úr annari tegund og reyna að aðlaga það held ég að væri meiri vinna og myndi skilja eftir sig fullt af teipuðum endum sem ekki notast. Ég er nýlega búin að skipta um rafkerfi sem ég fékk úr eins bíl bara nokkrum árum yngri og það var alveg hausverkur sem ég hefði verið til í að sleppa. Ótrúlega margt sem uppfærist á nokkrum árum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Bílarafvirkja

Postfrá StefánDal » 16.feb 2014, 23:57

Stebbi wrote:
StefánDal wrote:Er einhver heil brú í þeirri hugmynd hjá mér að taka heilt rafkerfi td. úr blöndungs Ferozu eða sambærilegu og færa á milli og aðlaga? Ég gæti eflaust klórað mig fram úr því að smíða og leggja þetta sjálfur en verð að viðurkenna að það vex mér í augum.


Að mínu mati væri einfaldara að rífa gamla rafkerfið úr og kópera það uppi á borði. Það að taka úr annari tegund og reyna að aðlaga það held ég að væri meiri vinna og myndi skilja eftir sig fullt af teipuðum endum sem ekki notast. Ég er nýlega búin að skipta um rafkerfi sem ég fékk úr eins bíl bara nokkrum árum yngri og það var alveg hausverkur sem ég hefði verið til í að sleppa. Ótrúlega margt sem uppfærist á nokkrum árum.


Það er nefnilega ekkert gamalt rafkerfi til staðar. Ekki einn takki, ekki mm. af vír, hreinlega ekkert sem tengist rafmagni ;) Bara skúffa, framendi, gluggastykki, grind, hásingar og vél.


TDK
Innlegg: 105
Skráður: 19.des 2011, 22:11
Fullt nafn: Guðmundur H. Aðalsteinsson

Re: Bílarafvirkja

Postfrá TDK » 17.feb 2014, 06:05

StefánDal wrote:
Stebbi wrote:
StefánDal wrote:Er einhver heil brú í þeirri hugmynd hjá mér að taka heilt rafkerfi td. úr blöndungs Ferozu eða sambærilegu og færa á milli og aðlaga? Ég gæti eflaust klórað mig fram úr því að smíða og leggja þetta sjálfur en verð að viðurkenna að það vex mér í augum.


Að mínu mati væri einfaldara að rífa gamla rafkerfið úr og kópera það uppi á borði. Það að taka úr annari tegund og reyna að aðlaga það held ég að væri meiri vinna og myndi skilja eftir sig fullt af teipuðum endum sem ekki notast. Ég er nýlega búin að skipta um rafkerfi sem ég fékk úr eins bíl bara nokkrum árum yngri og það var alveg hausverkur sem ég hefði verið til í að sleppa. Ótrúlega margt sem uppfærist á nokkrum árum.


Það er nefnilega ekkert gamalt rafkerfi til staðar. Ekki einn takki, ekki mm. af vír, hreinlega ekkert sem tengist rafmagni ;) Bara skúffa, framendi, gluggastykki, grind, hásingar og vél.



Ó Guð hjálpi þér.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bílarafvirkja

Postfrá gislisveri » 17.feb 2014, 08:08

Slepptu bara rafkerfinu, það er stórlega ofmetið.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bílarafvirkja

Postfrá jongud » 17.feb 2014, 08:51

StefánDal wrote:
Stebbi wrote:
StefánDal wrote:Er einhver heil brú í þeirri hugmynd hjá mér að taka heilt rafkerfi td. úr blöndungs Ferozu eða sambærilegu og færa á milli og aðlaga? Ég gæti eflaust klórað mig fram úr því að smíða og leggja þetta sjálfur en verð að viðurkenna að það vex mér í augum.


Að mínu mati væri einfaldara að rífa gamla rafkerfið úr og kópera það uppi á borði. Það að taka úr annari tegund og reyna að aðlaga það held ég að væri meiri vinna og myndi skilja eftir sig fullt af teipuðum endum sem ekki notast. Ég er nýlega búin að skipta um rafkerfi sem ég fékk úr eins bíl bara nokkrum árum yngri og það var alveg hausverkur sem ég hefði verið til í að sleppa. Ótrúlega margt sem uppfærist á nokkrum árum.


Það er nefnilega ekkert gamalt rafkerfi til staðar. Ekki einn takki, ekki mm. af vír, hreinlega ekkert sem tengist rafmagni ;) Bara skúffa, framendi, gluggastykki, grind, hásingar og vél.


Það er hægt að fá ódýrari rafkerfi í CJ5 heldur en Painless, það eru nokkrir sem eru í samkeppni við þá.
Sendi e.t.v. hlekki síðar í dag.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Bílarafvirkja

Postfrá biturk » 17.feb 2014, 09:25

StefánDal wrote:
Stebbi wrote:Er þetta ekki alltaf dýrt, vírinn er frekar dýr á miðað við margt annað í þessu og svo er bílarafmagnsvinna einn af þessum hlutum sem menn skilja ekki hvað getur verið tímafrek. Ég hef persónulega ekki verið að taka svona að mér út af því að það getur verið algjört helvíti að rukka vinnuna.

Rafkerfi í svona CJ-5 er ekki flókin hlutur og örugglega hægt að fá teikningar á netinu sem sýna lengdir og liti á vírum.


Er einhver heil brú í þeirri hugmynd hjá mér að taka heilt rafkerfi td. úr blöndungs Ferozu eða sambærilegu og færa á milli og aðlaga? Ég gæti eflaust klórað mig fram úr því að smíða og leggja þetta sjálfur en verð að viðurkenna að það vex mér í augum.


svona af fenginni reinslu þá mæli ég með rafkerfi úr einhverjum öðrum bíl, tengi í ferozu spanskræna til helvítis og morknar utan af vírunum, svo eru þeir bara einfaldlega ekk vel leiðandi margir hverjir
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

GFOTH
Innlegg: 1025
Skráður: 18.apr 2010, 20:42
Fullt nafn: G.Fannar Ó.Thorarensen
Bíltegund: NISSAN PATROL

Re: Bílarafvirkja

Postfrá GFOTH » 17.feb 2014, 10:01

það er nú ekkert rosalegt mál að búa til rafkerfi í willys
þetta er tímafrekt
Nissan Patrol 2000 44" Y61
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bílarafvirkja

Postfrá jongud » 17.feb 2014, 13:47

Hér eru hlekkir:

Summitracing er með tiltölulega ódýrt sett frá Painless;
http://www.summitracing.com/int/parts/prf-10105/overview/

En svo er EZ-wiring töluvert ódýrari;
http://www.ezwiring.com/index.html

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Bílarafvirkja

Postfrá StefánDal » 17.feb 2014, 14:01

Takk fyrir þetta Jón!
Sýnist það sem mig langar í vera til hjá ezwiring.com á 170 dollara. Það er sennilega einhver 35.000 kall hingað komið. Það finnst mér vel sloppið.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Hjörturinn » 17.feb 2014, 15:37

hvaða væl er þetta, er rafmagn ekki bara plús og mínus? getur varla verið flókið ;)
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Haffi
Innlegg: 313
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyhatsu Rocky

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Haffi » 17.feb 2014, 16:00

Hjörturinn wrote:hvaða væl er þetta, er rafmagn ekki bara plús og mínus? getur varla verið flókið ;)

Er bílvél ekki bara eitthvað sem startar í gang og keyrir? Getur ekki verið flókið ;)
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Bílarafvirkja

Postfrá StefánDal » 17.feb 2014, 16:24

Hjörturinn wrote:hvaða væl er þetta, er rafmagn ekki bara plús og mínus? getur varla verið flókið ;)


Alls ekki flókið í mínu tilfelli. En þetta er alveg djöfulli tímafrekt.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Bílarafvirkja

Postfrá Hjörturinn » 17.feb 2014, 16:38

http://en.wikipedia.org/wiki/CAN_bus

þá er þetta bara nokkrir vírar, kannski aðeins flóknara...
Dents are like tattoos but with better stories.


GylfiRunner
Innlegg: 41
Skráður: 17.nóv 2011, 16:07
Fullt nafn: Gylfi Þór Rögnvaldsson

Re: Bílarafvirkja

Postfrá GylfiRunner » 25.feb 2014, 20:35

Ingi Örn Kristjánsson S: 776-4950 klár í bílarafmagni og aukarafkerfum í bíla/jeppa!!


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir