Er að taka til í skúrnum, öll verð eru verðhugmyndir og skoða vel öll tilboð
Startari í MMC Pajero 2,5 dísel 98mdl, ný upptekinn -- 20þús
Kapteinstóll úr econoline, rauður, með belti -- 25þús
Grill, afturljósagler + rammar og smáhlutir úr 84 econoline -- 10þús
Explorer millikassi, control trac -- 15þús
Vatnskassi úr econoline 84, var við 6.9, lekur ekki -- 15þús
Stýrismaskína úr econoline 84 í lagi og lak ekki -- 15þús
Double cab F350 hús með öllum hurðum, vel með farið og lítið sem ekkert ryðgað,
vantar afturglugga, er á grind og 10.25 hásing undir, vantar framenda, pall og allt kram -- 70 þús
Á einnig e-ð af varahlutum innan úr patrol 90-97, sendið póst með fyrirspurnir.
E-ð til af smáhlutum í Ford bronco/pickup bíla, sendið mér línu og ég athuga hvort ég eigi það til.
Öll verð eru breytileg eftir tilboðum. Sendið ep ef það eru spurningar eða hringið.
Atli
824-2854
Ýmislegt úr skúrnum
Re: Ýmislegt úr skúrnum
Á einnig, felgur, 15"x10" með litlu 5 gata deilingunni (5x4,5/5x114,3)
3st 33" dekk f. 15" felgu - 15þús
2stk 31"dekk f. 15" felgu - 8þús
Dana 60 fram og afturhásing, nospin í framhásingu, þarf að skipta um felgubolta á afturhásingu, kúla hægra megin, 205 millikassi með úrtaki hægra megin - 250þús
Endurtek að öll verð eru bara hugmyndir, skoða öll tilboð
Skoða einnig skipti á flest öllu bílatengdu, í augnablikinu vantar mig 33" dekk f. 17" felgu og vetrardekk undir fólksbíl 15".
3st 33" dekk f. 15" felgu - 15þús
2stk 31"dekk f. 15" felgu - 8þús
Dana 60 fram og afturhásing, nospin í framhásingu, þarf að skipta um felgubolta á afturhásingu, kúla hægra megin, 205 millikassi með úrtaki hægra megin - 250þús
Endurtek að öll verð eru bara hugmyndir, skoða öll tilboð
Skoða einnig skipti á flest öllu bílatengdu, í augnablikinu vantar mig 33" dekk f. 17" felgu og vetrardekk undir fólksbíl 15".
jæja, væri fínt að fara losna við e-ð af þessu, skoða öll staðgreiðslutilboð í drasl, get sent myndir af hlutum ef menn eiga erfitt með að koma og skoða, er í Mosó
Jæja, þarf virkilega að fá smá pláss í skúrnum, 205 kassi og 33" farin, væri til í að losna við þetta og skoða skipti en helst staðgreiðslu og þá get ég lækkað mig slatta.
Atli
824-2854
Atli
824-2854
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur