46" Patrol allveg að verða klar!

Höfundur þráðar
Arnarl
Skráður: 22.jún 2013, 13:49
Fullt nafn: Arnar Logi Ólafsson

46" Patrol allveg að verða klar!

Postfrá Arnarl » 14.nóv 2013, 14:56

Ég ætla að skoða áhugan á þessum hérna og ætla að lista ástand hans, hvað hefur verið gert og hvað er eftir og bið áhugasama endilega um að hafa samband.

Nissan Patrol grind er af Y60 bíl öll ryðbætt og yfirfarinn, nýjir gormar og margt fleira

Vél er úr Y60 ´97 bíl 2.8 Dieselvél sem var tekinn upp fyrir nokkur þúsund kílómetrum, þétt og góð vél sem rýkur alltaf í gang og skilar sínu, sverara púst, nýr 3 laga vatnskassi er í bílnum og splunku nýir geymar, annar er 100 amper og hin er 70 amper þannig maður þarf ekki að hafa neinar ahyggjur af rafmagnsleysi. Einnig eru komnir a hann 4 6,5" xenon kastarar sem eru fra USA og þar af leiðandi ekkert drasl.

Body af Y61 2001 mdl bíl sem var heilsprautað í desember 2012 og er með leðurinnréttingu, rafmagni í sætum og speglum, topplúgan var biluð þegar ég fékk hann þannig ég tók hana úr og setti hana rétt í og kíttaði fasta( opnar enginn topplúgu uppa fjöllum) en það er svo sem ekkert mal að skera kíttið fra og setja mótorinn í.

Bíllinn er á mjög nýlegum og lítið notuðum 46" Mickey Thompson Baja Claw dekkjum og ný smíðuðum felgum með úrhleypibúnaði.

Bíllinn er mjög mjúkur og þægilegur í akstri, frábær ferðabíll og nýbúið að síkka skástífur að aftan fyrir 46" breytingu og var sett stýrismaskína úr yngri bíl í hann um daginn asamt glussatjakki a styrið sem kostaði helling.

Bíllinn er ökufær en þarfnast lokafrágangs það þarf að tengja hita- hraða- og snúningsmælinn, sjóða í pústið a honum en það er laust ur endakút, og setja undir hann samslattarpúðann(þarf að búa til stæði fyrir hann sem er ekkert stórmal,) hann fylgir með splunku nýr úr arctic trucks.9

Þessi bíll er búnað kosta milljónir í smíði, bara dekk og felgur er 1.000.0000 kr,- og sprautunin 500.000 kr.-

Með bílnum fylgir hellingur af varahlutum eins og Intercooler, bremsudiskar, púströr, flækjur, gormar, rafkerfislúm, felgur, kaðlakassi, tengdamömmubox og margt margt fleira...
Þessi er alveg að verða 100% og verður þá óstöðvandi tryllitæki.

Sendið skilaboð í einkapósti
Vill helst slétt skipti a einhverjum flottum bíl.

Image

Image

Image

íbbi
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 46" Patrol allveg að verða klar!

Postfrá íbbi » 14.nóv 2013, 15:47

búinn að langa lengi í þennann... flottur
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

Höfundur þráðar
Arnarl

Postfrá Arnarl » 14.nóv 2013, 16:21

hann er geggjaður, er búinn að gera helling eftir að ég keyptann, og búinn að kíkja nokkra rúnta bara gaman að keyrann

fillinnpedo
Skráður: 26.jan 2012, 13:51
Fullt nafn: Jón Borgarsson

Postfrá fillinnpedo » 14.nóv 2013, 21:21

mátt senda mér verðhugmynd í skilaboðum

Höfundur þráðar
Arnarl

Postfrá Arnarl » 26.nóv 2013, 17:56