Sælir, haldi þið að það sé erfitt að koma svona græju fyrir og stilla hana rétt
http://www.ebay.com/itm/turbocharger-Ma ... ec&vxp=mtr ,
er með boostmæli, ættli ég þurfi eitthvað annað til að koma þessu í ?
Kv Ívar
Manual Boost Controler í Patrol
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Manual Boost Controler í Patrol
Getur alltaf pípað lögnina frá wastegate ventlinum inn í bíl og haft stilligræjuna þar. Þá stillirðu bara eftir þörfum og fylgist vel með mælinum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Manual Boost Controler í Patrol
Já ég var einmitt að gæla við það:)
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Manual Boost Controler í Patrol
þú færð hentugan krana í þetta verkefni og mjúkar grannar slöngur í landvélum, mín reynsla er samt sú að hafa slöngurnar sem styðstar til að það komi ekki "lagg" á boostið að framhjáhlaupsventlinum, ef ég var með kranann inn í bíl átti túrbínan það til að skjóta þrýstingnum upp í c.a. 22 psi áður en hún fór niður í 16 eins og ég vildi, svo færði ég kranann fram í húdd og þá fór hún bara beint í 16 og aldrei yfir
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Manual Boost Controler í Patrol
Já þú meinar, hef það í huga, á ég að byrja með lokann alveg lokaðann þrgar ég byrja að fikta?
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Manual Boost Controler í Patrol
ivarhauks wrote:Já þú meinar, hef það í huga, á ég að byrja með lokann alveg lokaðann þrgar ég byrja að fikta?
Svo geturðu líka farið flóknu leiðina og stillt þetta eins hátt og þú þorir og sett segulloka sem víxlar á milli orginal og boost controlers og haft á takka inn í bíl. Redneck tölvukubbur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Manual Boost Controler í Patrol
Best er náttúrulega að vera með boost controllerinn einhvernvegin tengdan við inngjöfina, því bíllinn eyðir meira ef hann er að blása óþarflega miklu miðað við aflþörf. (td í þjóðvegakeyrslu) því það fer þá meiri orka í að knýja túrbínuna.
Re: Manual Boost Controler í Patrol
Hvernig gerir maður það Baldur?
Re: Manual Boost Controler í Patrol
Túrbínan reglar sig að miklu leiti sjálf, hún blæs meira eftir því sem það er meira afgas (meiri olía) til að knýja hana.
Hinsvegar skilar mótorinn bestu nýtninni þegar að túrbínan er ekki að blása meira lofti inn á vélina en vélin getur brennt.
Besta leiðin er auðvitað að vera með electroniskan boost controller sem að reglar þrýstinginn eftir inngjafarstöðu.
Einfaldast er hinsvegar að tengja bara segulloka sem getur hleypt framhjá boost controllernum þegar ekki er þörf á hærri þrýstingi.
Hinsvegar skilar mótorinn bestu nýtninni þegar að túrbínan er ekki að blása meira lofti inn á vélina en vélin getur brennt.
Besta leiðin er auðvitað að vera með electroniskan boost controller sem að reglar þrýstinginn eftir inngjafarstöðu.
Einfaldast er hinsvegar að tengja bara segulloka sem getur hleypt framhjá boost controllernum þegar ekki er þörf á hærri þrýstingi.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur