Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Ég hef undanfarin ár verið með gæluverkefni samhliða þeim jeppum sem ég hef notað til jeppaferða. Þar sem ég hef alltaf haft annan jeppa til að ferðast á þá hefur þetta verkefni gengið mjög hægt og rólaga í gegnum árin. Það byrjaði meðan ég var í háskólanámi og átti því enga peninga í verkið auk þess sem bíllinn var yfir 200 km í burtu. Að námi loknu var hægt að kaupa dót í verkið, bíllinn var fluttur í bæinn og þetta smá saman þróaðist í það sem fer að komast á götuna fljótlega. Ég hef verið duglegur að mynda ferlið og á því mikið af myndum.
Byrjum á byrjuninni.
Hér er grind og kram þegar ég eignaðist bílinn. Hann var á orginal hásingum og blaðfjöðrum.
Boddýið var orðið mjög illa á sig komið. Ég ákvað samt leggjast í þá vinnu að ryðbæta skúffuna.
Allt var hreinsað af grindinni hún slípuð niður í járn og máluð með sink grunn og svörtu lakki.
[imghttp://www.f4x4.is/wp-content/uploads/2009/02/57322.jpg[/img]
Mikill tími fór í að smíða upp botninn og hliðar á skúffunni. Ryð var skorið í burtu og nýjar plötur soðnar í.
Gallinn við það að vera svona lengi með svona verkefni er að smekkur manna og kröfur breytast með árunum. Ég byrjaði á að smíða undir bílinn dana 44 undan scout og 9“ ford undan bronco. Seinna fékk ég þá flugu í höfuðið að þetta væri allt of mjóar hásingar, auk þess sem báðar hafa þær sýna veikleika. Scoutinn er með lélegar hjólalegur og 28 rílu öxlarnir eru ekki merkilegur búnaður. Því var ákveðið að fara í fulla breidd á hásingu Dana 44 frá GM ¾ ton. Hún var smíðuð undir að framan og á sama tíma var framfjöðrunin smíðuð upp. Hún hefur komið þokkalega út með 32 cm svið og 16 cm í samslátt. Í framhásingu var verslaður ARB loftlás og 4.56 hlutfall.
Hér sést vel munur á breidd hásinga, Nýja rörið er 175 cm milli felgubotna en gamla er 135 cm.
Togstöng var sveruð upp á sama tíma.
.
Að aftan var ákveðið að fara í 31 rílu 9“ með nospin læsingu. Keyptir voru Range Rover gomar.
Endursmíði á þessu kerfi er á teikniborðinu núna :)
Afturhásing var færð eins aftarlega og boddy leyfir og framhásing var færð fram um 10 cm. Lengja þurfti bæði sköftin, það gerði ég í rennibekk í sveitinni.
Brettakantar að aftan verslaðir af Gunnari, þeir eru 35 cm breiðir, frambretti úr plasti voru keypt notuð, en þeim var breytt á alla mögulega vegu.
Þegar hér er komið við sögu (2009) var ekkert búið að fara í kramið. Með bílnum fylgdi 360 AMC vél ,jeppaútgáfa af 904 sjálfskiptingu og Dana 300 millikassi. Þar sem mikil eftirvænting var fyrir því að prufa gripinn var bara skipt um olíur á öllu, vélin sett í gang, hjálmur settur á konuna og þrykkt af stað upp á nærliggjandi heiði. Hér eru nokkrar myndir af því. Jólin 2009.
Í þessari ferð var virkilega gaman að bruna um á Jeep. Þarna var líka tekið vel á vélinni, hún var sett á botn snúning í einni brekkunni sem endaði með því að útblásturs ventill brotnaði og rústaði stimpli og heddi.
Um áramótin 2009-2010 er tekin ákvörðun um að kaupa aðra sambærilega vél og gotterí í hana frá USA.
Vélin var kominn saman vikunni fyrir páska. Hún létt keyrð til og svo brunað í páskaskrepp.
Í þessari ferð fór sjálfskiptingin, en það skýrðist af rangri samsetningu á skiptingunni af fyrri eigendum. Ég tók upp sjálfskiptinguna og setti í hana shift kit og meira fínerí frá Summit.
Í kjölfarið var bíllinn fluttur suður en þá var hægt að vinna meira í honum.
Ég breytti gömlu skála bremsunum yfir í diskabremsur með handbremsu.
Ég ákvað að láta vaða í að sprauta skúffuna á bílnum, liturinn sem varð fyrir valinu var appelsínugulur.
Hér eru komin áramót 2011-2012 bílnum var raðað saman, í skoðun og í skreppitúr upp Nesjavallaleið
Bíllinn kom mjög vel út mikið flot og nóg af afli.
Fyrstu helgina í Jan. 2012 var farið í ferð upp Sprengisand og gist í Þúfuvötnum.
Í þessari ferð var mjög erfitt færi , mikill nýfallin snjór og dauðalogn. Þarna lenti ég í miklum hitavandamálum. Niðurgírunin var ekki nógu mikil og varð ég að snuða skiptinguna til þess að geta skriðið áfram í snjónum sem varð til þess að skiptingin varð vel heit.
Hér er myndband úr þessari ferð. En ferðin var hin mesta skemmtun.
http://www.youtube.com/watch?v=9Dfy7gAw1NI
Á laugardags kvöldi ætlaði ég að sýna vini mínum máttinn og dýrðina í willys, með 1 pund í dekkjum og læst framan og aftan tók ég hressilega á bílnum. Það endaði með því að ég braut nefið framan af convertor í skiptingunni. Ég var dreginn alla leið heim :(
Eftir þessa ferð var ákvörðun tekin um að fara í stærri sjálfskiptingu 727 og smíða í bílinn skriðgír. Þessi breyting var notuð sem afsökun fyrir því að lengja bílinn um 25 cm.
Framhald síðar...
kv
Kristján Finnur
Ég hef undanfarin ár verið með gæluverkefni samhliða þeim jeppum sem ég hef notað til jeppaferða. Þar sem ég hef alltaf haft annan jeppa til að ferðast á þá hefur þetta verkefni gengið mjög hægt og rólaga í gegnum árin. Það byrjaði meðan ég var í háskólanámi og átti því enga peninga í verkið auk þess sem bíllinn var yfir 200 km í burtu. Að námi loknu var hægt að kaupa dót í verkið, bíllinn var fluttur í bæinn og þetta smá saman þróaðist í það sem fer að komast á götuna fljótlega. Ég hef verið duglegur að mynda ferlið og á því mikið af myndum.
Byrjum á byrjuninni.
Hér er grind og kram þegar ég eignaðist bílinn. Hann var á orginal hásingum og blaðfjöðrum.
Boddýið var orðið mjög illa á sig komið. Ég ákvað samt leggjast í þá vinnu að ryðbæta skúffuna.
Allt var hreinsað af grindinni hún slípuð niður í járn og máluð með sink grunn og svörtu lakki.
[imghttp://www.f4x4.is/wp-content/uploads/2009/02/57322.jpg[/img]
Mikill tími fór í að smíða upp botninn og hliðar á skúffunni. Ryð var skorið í burtu og nýjar plötur soðnar í.
Gallinn við það að vera svona lengi með svona verkefni er að smekkur manna og kröfur breytast með árunum. Ég byrjaði á að smíða undir bílinn dana 44 undan scout og 9“ ford undan bronco. Seinna fékk ég þá flugu í höfuðið að þetta væri allt of mjóar hásingar, auk þess sem báðar hafa þær sýna veikleika. Scoutinn er með lélegar hjólalegur og 28 rílu öxlarnir eru ekki merkilegur búnaður. Því var ákveðið að fara í fulla breidd á hásingu Dana 44 frá GM ¾ ton. Hún var smíðuð undir að framan og á sama tíma var framfjöðrunin smíðuð upp. Hún hefur komið þokkalega út með 32 cm svið og 16 cm í samslátt. Í framhásingu var verslaður ARB loftlás og 4.56 hlutfall.
Hér sést vel munur á breidd hásinga, Nýja rörið er 175 cm milli felgubotna en gamla er 135 cm.
Togstöng var sveruð upp á sama tíma.
.
Að aftan var ákveðið að fara í 31 rílu 9“ með nospin læsingu. Keyptir voru Range Rover gomar.
Endursmíði á þessu kerfi er á teikniborðinu núna :)
Afturhásing var færð eins aftarlega og boddy leyfir og framhásing var færð fram um 10 cm. Lengja þurfti bæði sköftin, það gerði ég í rennibekk í sveitinni.
Brettakantar að aftan verslaðir af Gunnari, þeir eru 35 cm breiðir, frambretti úr plasti voru keypt notuð, en þeim var breytt á alla mögulega vegu.
Þegar hér er komið við sögu (2009) var ekkert búið að fara í kramið. Með bílnum fylgdi 360 AMC vél ,jeppaútgáfa af 904 sjálfskiptingu og Dana 300 millikassi. Þar sem mikil eftirvænting var fyrir því að prufa gripinn var bara skipt um olíur á öllu, vélin sett í gang, hjálmur settur á konuna og þrykkt af stað upp á nærliggjandi heiði. Hér eru nokkrar myndir af því. Jólin 2009.
Í þessari ferð var virkilega gaman að bruna um á Jeep. Þarna var líka tekið vel á vélinni, hún var sett á botn snúning í einni brekkunni sem endaði með því að útblásturs ventill brotnaði og rústaði stimpli og heddi.
Um áramótin 2009-2010 er tekin ákvörðun um að kaupa aðra sambærilega vél og gotterí í hana frá USA.
Vélin var kominn saman vikunni fyrir páska. Hún létt keyrð til og svo brunað í páskaskrepp.
Í þessari ferð fór sjálfskiptingin, en það skýrðist af rangri samsetningu á skiptingunni af fyrri eigendum. Ég tók upp sjálfskiptinguna og setti í hana shift kit og meira fínerí frá Summit.
Í kjölfarið var bíllinn fluttur suður en þá var hægt að vinna meira í honum.
Ég breytti gömlu skála bremsunum yfir í diskabremsur með handbremsu.
Ég ákvað að láta vaða í að sprauta skúffuna á bílnum, liturinn sem varð fyrir valinu var appelsínugulur.
Hér eru komin áramót 2011-2012 bílnum var raðað saman, í skoðun og í skreppitúr upp Nesjavallaleið
Bíllinn kom mjög vel út mikið flot og nóg af afli.
Fyrstu helgina í Jan. 2012 var farið í ferð upp Sprengisand og gist í Þúfuvötnum.
Í þessari ferð var mjög erfitt færi , mikill nýfallin snjór og dauðalogn. Þarna lenti ég í miklum hitavandamálum. Niðurgírunin var ekki nógu mikil og varð ég að snuða skiptinguna til þess að geta skriðið áfram í snjónum sem varð til þess að skiptingin varð vel heit.
Hér er myndband úr þessari ferð. En ferðin var hin mesta skemmtun.
http://www.youtube.com/watch?v=9Dfy7gAw1NI
Á laugardags kvöldi ætlaði ég að sýna vini mínum máttinn og dýrðina í willys, með 1 pund í dekkjum og læst framan og aftan tók ég hressilega á bílnum. Það endaði með því að ég braut nefið framan af convertor í skiptingunni. Ég var dreginn alla leið heim :(
Eftir þessa ferð var ákvörðun tekin um að fara í stærri sjálfskiptingu 727 og smíða í bílinn skriðgír. Þessi breyting var notuð sem afsökun fyrir því að lengja bílinn um 25 cm.
Framhald síðar...
kv
Kristján Finnur
Síðast breytt af Finnur þann 20.mar 2014, 21:19, breytt 7 sinnum samtals.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Geggjað og ógeðslega flott!!!
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þetta er stórskemmtilegt að sjá svona í alvöru sögu Finnur. Ég hef nú fylgst aðeins með bút og bút en þarna sér maður heildina :)
Er einhver áætlun hvenær hann verður kominn út að leika? Gaman væri að taka túr með þér, konunum okkar þætti það nú ekki leiðinlegt :)
Er einhver áætlun hvenær hann verður kominn út að leika? Gaman væri að taka túr með þér, konunum okkar þætti það nú ekki leiðinlegt :)
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Flottur þráður um skemmtilegt verkefni.
-
- Innlegg: 2670
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Nú vantar LIKE takkann
(enn og aftur)
(enn og aftur)
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Er að digga litinn á bilnum! kemur svaðalega flott út á svona 44" en er svona bill alvega að bæla 44" niður? hvað er hann þungur hjá þér?
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
- Innlegg: 74
- Skráður: 01.aug 2012, 01:01
- Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
- Bíltegund: Ford Explorer
- Staðsetning: Alaska
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Dagur á fjöllum, ár í skúrnum!
Afraksturinn er líka með flottari jeepum og djöfull skal ég trúa að hver fjalladagur hafi verið skemmtilegur.
Afraksturinn er líka með flottari jeepum og djöfull skal ég trúa að hver fjalladagur hafi verið skemmtilegur.
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Skemmtilegur þráður og flottur Willys !
Ég var í hópnum sem þið hittuð við Þúfuvötn og ég man vel eftir Willanum og Ranger-num - eftirtektaverðir bílar - en færið þessa helgi var hroðalegt, ussssss ........
Ég var í hópnum sem þið hittuð við Þúfuvötn og ég man vel eftir Willanum og Ranger-num - eftirtektaverðir bílar - en færið þessa helgi var hroðalegt, ussssss ........
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Ég þakka fyrir hlý orð.
Elli planið er að komast út að leika um áramótin, ég er búinn að lengja hann og gera margt fleira sem ég reyni að koma inn myndum af fljótlega.
Já hann bælir DC dekkin fínt, vantar bara meira grip í þau.
Agnar, ég man eftir ykkur, en færið þessa helgi var mjög erfitt og varð til þess að ég ákvað að smíða skriðgír í þennan bíl til þess að geta drifið betur í svona færi.
Restin af sögunni kemur á næstu dögum.
kv
KFS
Ég þakka fyrir hlý orð.
Elli planið er að komast út að leika um áramótin, ég er búinn að lengja hann og gera margt fleira sem ég reyni að koma inn myndum af fljótlega.
Já hann bælir DC dekkin fínt, vantar bara meira grip í þau.
Agnar, ég man eftir ykkur, en færið þessa helgi var mjög erfitt og varð til þess að ég ákvað að smíða skriðgír í þennan bíl til þess að geta drifið betur í svona færi.
Restin af sögunni kemur á næstu dögum.
kv
KFS
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þetta verður orðinn vel útspekúleraður bíll, enda helvíti huggulegur.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir alveg glæsilegur bíll og gaman að skoða myndbandið. Bíð spenntur eftir framhaldinu. kveðja Guðni á Sigló
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Hér eru nokkrar myndir af smíði á skriðgír.
Eftir ferðina upp í Þúfuvötn var ég ákveðin í að smiða skriðgír í bílinn. Í bílnum er Dana 300 millikassi. Ég fékk NP 242 millikassa á lítinn pening og ákvað að nota hann sem efnivið. Þessir kassar eru með sídrifi og því aðeins öðruvísi en NP231 sem menn hafa notað í skriðgíra. Hér er mynd af kassanum.
Í skriðgírinn nota ég eingöngu plánetugírinn og fremri hlutan af húsinu sem sést á myndinni hér að neðan.
Ég mældi og pældi mikið hvernig best væri að útfæra öxulinn á milli kassana, Á myndinni hér að neðan er trýnið af Dana 300 kassanum borið upp að plánetugírnum.
Ég teiknaði öxulinn upp og samdi við Ljónstaði um að smíða fyrir mig og herða öxul sem tengir kassana saman. Þeir eru virkilaga almennilegir og fá alltaf fyrstu einkunn hjá mér.
Milliplatan á milli kassa er 10 mm álplata sem ég boraði og skar út.
CNC fræsinn var bilaður ;) þannig að ég tók þetta Old school. Þessi fræs gengur fyrir 1 liter af bjór á klst.
Hér er verið að ákveða hvar kassinn verður skorinn. Þessi ál renningur myndar svo nýja hlið á kassann.
Það sem mér finnst það flottasta við þennan skriðgír er hvað hann er léttur heildar þyngdaraukning er um 20 kg. Gírinn sjálfur er 12 kg.
Steinar og Hjörtur í Tæknistál suðu þetta samana fyrir mig, kann ég þeim bestu þakkir fyrir.
Þar sem NP 242 kassinn er með fjórar stöður en ég þarf bara 2 (hi eða low) þá slípaði ég í burtu þrepin á skiptinum sem eru óþarfi. Ég dýpkaði einnig endastoppin til þess að koma í veg fyrir að fara og langt.
Dana 300 kassinn fékk einnig yfirhalningu í leiðninni. En hann viktar 35 kg bölvaður.
Þetta passaði allt svona líka fínt saman að lokum.
Eftir mikið brölt með gömlu skiptinguna eins og kom fram hér að ofan ákvað ég að fara í stærri skiptingu. 727 skipting varð fyrir valinu en hún passar á vélina og með rennivinnu á öxlinum út úr henni passaði hún við millikassann. Ég fékk skiptingu bilaða fyrir slikk og tók hana upp með TCI setti og shift-kit.
Hér er mynd af nýja settinu, skriðgírinn lengir þetta um 18 cm.
Þar sem hólhafið á þessum bílum tekur illa við svona lengju var ákveðið af lengja bílinn um 25 cm.
Hér eru nokkrar myndir af smíði á skriðgír.
Eftir ferðina upp í Þúfuvötn var ég ákveðin í að smiða skriðgír í bílinn. Í bílnum er Dana 300 millikassi. Ég fékk NP 242 millikassa á lítinn pening og ákvað að nota hann sem efnivið. Þessir kassar eru með sídrifi og því aðeins öðruvísi en NP231 sem menn hafa notað í skriðgíra. Hér er mynd af kassanum.
Í skriðgírinn nota ég eingöngu plánetugírinn og fremri hlutan af húsinu sem sést á myndinni hér að neðan.
Ég mældi og pældi mikið hvernig best væri að útfæra öxulinn á milli kassana, Á myndinni hér að neðan er trýnið af Dana 300 kassanum borið upp að plánetugírnum.
Ég teiknaði öxulinn upp og samdi við Ljónstaði um að smíða fyrir mig og herða öxul sem tengir kassana saman. Þeir eru virkilaga almennilegir og fá alltaf fyrstu einkunn hjá mér.
Milliplatan á milli kassa er 10 mm álplata sem ég boraði og skar út.
CNC fræsinn var bilaður ;) þannig að ég tók þetta Old school. Þessi fræs gengur fyrir 1 liter af bjór á klst.
Hér er verið að ákveða hvar kassinn verður skorinn. Þessi ál renningur myndar svo nýja hlið á kassann.
Það sem mér finnst það flottasta við þennan skriðgír er hvað hann er léttur heildar þyngdaraukning er um 20 kg. Gírinn sjálfur er 12 kg.
Steinar og Hjörtur í Tæknistál suðu þetta samana fyrir mig, kann ég þeim bestu þakkir fyrir.
Þar sem NP 242 kassinn er með fjórar stöður en ég þarf bara 2 (hi eða low) þá slípaði ég í burtu þrepin á skiptinum sem eru óþarfi. Ég dýpkaði einnig endastoppin til þess að koma í veg fyrir að fara og langt.
Dana 300 kassinn fékk einnig yfirhalningu í leiðninni. En hann viktar 35 kg bölvaður.
Þetta passaði allt svona líka fínt saman að lokum.
Eftir mikið brölt með gömlu skiptinguna eins og kom fram hér að ofan ákvað ég að fara í stærri skiptingu. 727 skipting varð fyrir valinu en hún passar á vélina og með rennivinnu á öxlinum út úr henni passaði hún við millikassann. Ég fékk skiptingu bilaða fyrir slikk og tók hana upp með TCI setti og shift-kit.
Hér er mynd af nýja settinu, skriðgírinn lengir þetta um 18 cm.
Þar sem hólhafið á þessum bílum tekur illa við svona lengju var ákveðið af lengja bílinn um 25 cm.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Já þú ert meiri snilingur en ég vissi, geðveikt flott!
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Bara flott hjá þér. Vildi að ég væri meira inn í þessu skiptinga/gírkassa/millikassa dóti.
Þessi fræs hjá þér virðist nokkuð hagkvæmur.
Þessi fræs hjá þér virðist nokkuð hagkvæmur.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Fjandi ertu nú röskur Finnur bara flott hjá þér verður þú ekki á þessum fyrir vestan næstu páska?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Finnur wrote:
CNC fræsinn var bilaður ;) þannig að ég tók þetta Old school. Þessi fræs gengur fyrir 1 liter af bjór á klst.
Ég dáist að þolinmæðinni, ef þú skildir þurfa að gera svona aftur síðar, þá virkar stingsög ágætlega með grófu blaði.
En flott smíði, lítur vel út og fagmannlega gert
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 2670
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þetta er svakalega flott
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Hugsa að stinsögin fari alveg með bjórstuðulinn á verkinu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 2135
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Nei ekki snerta stingsög!!!!! það eyðileggur bjórdrykkjuna og þú þynnist bara upp með leiðindar höfuðverk.
-
- Innlegg: 643
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Frábært verkefni hér á ferð og gaman að hafa fengið að taka smá þátt í þessu :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Hrólfur stefnan er að reyna ferðast á honum eftir áramót en ég er ekki búinn að plana neitt fyrir páskana, kemur í ljós.
Hjörtur ég fer að koma að húdd smíðinni okkar fljótlega, ég á nokkrar góðar myndir af því ferli. Ég reyni að hafa þetta í réttri tímaröð :)
Annars var þessi fræs merkilega fljótvirkur, afköstin virtust fylgja línulega flæði ölsins. Reyndar var tímaraminn sem var skoðaður frekar stuttur svo að langtíma úthald er ekki þekkt. :)
kv
KFS
Hrólfur stefnan er að reyna ferðast á honum eftir áramót en ég er ekki búinn að plana neitt fyrir páskana, kemur í ljós.
Hjörtur ég fer að koma að húdd smíðinni okkar fljótlega, ég á nokkrar góðar myndir af því ferli. Ég reyni að hafa þetta í réttri tímaröð :)
Annars var þessi fræs merkilega fljótvirkur, afköstin virtust fylgja línulega flæði ölsins. Reyndar var tímaraminn sem var skoðaður frekar stuttur svo að langtíma úthald er ekki þekkt. :)
kv
KFS
Síðast breytt af Finnur þann 02.nóv 2013, 17:00, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Flottur Trillys hjá þér. Eitthvað kannast ég nú vel við þennan patrol með MY-200 númerinu hehe :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Er búinn að vera í sömu smíðum.
- Viðhengi
-
- milligír1.jpg (78.53 KiB) Viewed 29429 times
-
- milligír.jpg (65.02 KiB) Viewed 29429 times
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þetta er bara flott græja! Bíð spenntur eftir myndum af lengingu.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Allt að gerast!! Flott lausn á milligírnum!
Tekur því að lengja um 25cm, er ekki màlið að lengjann aðeins meira?
Tekur því að lengja um 25cm, er ekki màlið að lengjann aðeins meira?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sæll nafni
Ég lengdi ekki skúffuna eins og flestir gera, heldur lengdi ég húdd og frambretti og færði allt kramið fram um 25 cm. Það er alltaf spurning hvað á að fara langt, ég lét þetta nægja í bili. Maður ræðst kannski á skúffuna einn daginn, hver veit. Hann er í dag orðinn 280 cm milli hjóla.
kv
KFS
Ég lengdi ekki skúffuna eins og flestir gera, heldur lengdi ég húdd og frambretti og færði allt kramið fram um 25 cm. Það er alltaf spurning hvað á að fara langt, ég lét þetta nægja í bili. Maður ræðst kannski á skúffuna einn daginn, hver veit. Hann er í dag orðinn 280 cm milli hjóla.
kv
KFS
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Lenging á grind
Ég ákvað að lengja bílinn um 250 mm, helstu ástæður á bak við þá ákvörðun voru að búa til pláss fyrir nýja skriðgírinn en á sama tima lengja bílinn á milli hjóla.
Ég lengdi grindina framan við hvalbak með 45° skurði. Áður en ég tók grindina í sundur smíðaði ég búkka sem ég gat rennt afturendanum eftir og festi framendann alveg með stoðum niður í gólf. Þetta einfaldaði vinnuna við að stilla grindina rétta af.
Á sama tíma ákvað ég að smíða upp stífuturnana að framan. Turninn var teiknaður með það í huga að styrkja grindina á þeim stað þar sem hún er lengd og á sama tíma lækka tengipunkt stífu við grind. Þetta kostaði einnig að skera upp og sjóða festingar á hásingu. Hér að neðan er efni í turninn sem ég lét skera út fyrir mig. Nú ætti maður að geta þekkt hann í hóp. :)
Þegar búið var að ganga frá lengingu á grind og nýjum stífuturnum var farið í lengingu á öðrum hlutum sem þarf að lengja. Hlutir eins og bremsulagnir, stýristöng, raflagnir og bensínlagnir fengu öll þá lengingu sem þurfti. Drifsköft þurfi líka að lengja, aftur og nýbúinn. Framskaftið fékk nýjan draglið og krossa í leiðinni.
Næst á dagskrá var að lengja húdd og frambretti.
Ég ákvað að lengja bílinn um 250 mm, helstu ástæður á bak við þá ákvörðun voru að búa til pláss fyrir nýja skriðgírinn en á sama tima lengja bílinn á milli hjóla.
Ég lengdi grindina framan við hvalbak með 45° skurði. Áður en ég tók grindina í sundur smíðaði ég búkka sem ég gat rennt afturendanum eftir og festi framendann alveg með stoðum niður í gólf. Þetta einfaldaði vinnuna við að stilla grindina rétta af.
Á sama tíma ákvað ég að smíða upp stífuturnana að framan. Turninn var teiknaður með það í huga að styrkja grindina á þeim stað þar sem hún er lengd og á sama tíma lækka tengipunkt stífu við grind. Þetta kostaði einnig að skera upp og sjóða festingar á hásingu. Hér að neðan er efni í turninn sem ég lét skera út fyrir mig. Nú ætti maður að geta þekkt hann í hóp. :)
Þegar búið var að ganga frá lengingu á grind og nýjum stífuturnum var farið í lengingu á öðrum hlutum sem þarf að lengja. Hlutir eins og bremsulagnir, stýristöng, raflagnir og bensínlagnir fengu öll þá lengingu sem þurfti. Drifsköft þurfi líka að lengja, aftur og nýbúinn. Framskaftið fékk nýjan draglið og krossa í leiðinni.
Næst á dagskrá var að lengja húdd og frambretti.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Askoti fínt hjá þér, þetta er nú eitt það lengsta framskaft sem ég hef séð ;)
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 05.apr 2011, 14:12
- Fullt nafn: Kári Þorleifsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Austurrísku ölpunum
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
hrikalega flott
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Ein mesta áskorunin við þessa lengingu á bílnum var að lengja húddið. Húddið á CJ-7 er með mjúkum línum en fyrstu 12 cm eru beinir fram og þar er hægt að lengja húddið. Í stað þess að breyta upprunalega stál húddinu ákvað ég að smíða húdd úr plast. Ég samdi við Hjört vin minn um að steypa með mér nýtt húdd. Fyrst steyptum við húdd í orginal lengd.
Því næst lengdum við húddið í tveimur skrefum. Tókum mót af beina kaflanum og steyptum svo lengingu í tveimur steypum. Að lokum voru samskeytin spörsluð og pússuð.
Að lokum skar ég bitann með festingum fyrir húddlamir úr gamla húddinu og við steyptum hann fastann í nýja húddið.
Því næst var húddið mátað við bílinn. Kæliristar voru setta í húddið til þess að lofta út.
Ég er mjög sáttur við útkomuna , húddið kemur vel út.
kv
KFS
Ein mesta áskorunin við þessa lengingu á bílnum var að lengja húddið. Húddið á CJ-7 er með mjúkum línum en fyrstu 12 cm eru beinir fram og þar er hægt að lengja húddið. Í stað þess að breyta upprunalega stál húddinu ákvað ég að smíða húdd úr plast. Ég samdi við Hjört vin minn um að steypa með mér nýtt húdd. Fyrst steyptum við húdd í orginal lengd.
Því næst lengdum við húddið í tveimur skrefum. Tókum mót af beina kaflanum og steyptum svo lengingu í tveimur steypum. Að lokum voru samskeytin spörsluð og pússuð.
Að lokum skar ég bitann með festingum fyrir húddlamir úr gamla húddinu og við steyptum hann fastann í nýja húddið.
Því næst var húddið mátað við bílinn. Kæliristar voru setta í húddið til þess að lofta út.
Ég er mjög sáttur við útkomuna , húddið kemur vel út.
kv
KFS
Síðast breytt af Finnur þann 17.feb 2014, 09:42, breytt 1 sinni samtals.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Djemillinn hvað þetta er flott smíði!
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
En hvað Hjörtur er seigur í plastinu!
Tekur hann að sér einn brettakant í fínpússun? :)
Tekur hann að sér einn brettakant í fínpússun? :)
-
- Innlegg: 643
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Nei ég er nú mest lítið að taka svona að mér, bara tilfallandi, enda svosem engin spesjalisti í þessum efnum, kann bara að blanda herði og rúlla :)
En þetta er orðin svakaleg drossía, verður gaman að sjá hvað gerist í framtíðinni með vélamálin ;)
En þetta er orðin svakaleg drossía, verður gaman að sjá hvað gerist í framtíðinni með vélamálin ;)
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Á svo að eiga það inni að lengja skúffuna næst þegar þig langar að gera eitthvað? :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Lenging á skúffunni er möguleiki sem ég geymi þar til manni leiðist mikið. Þessi lenging dugar vonandi eitthvað.
En varðandi vélamálin, þá keypti ég á haustdögum mótor frá Ameríkuhreppi sem er trúlega kveikjan að vélarskiptum hjá Andra hér á spjallinu. Þetta er LQ9 sem var hugsaður í annað verkefni. Planið er að smíða torfærubíl með LQ9 en þessir mótorar fara nokkuð létt upp í 500 hp án NOS. En þar sem þessi vél verður keyrð á Megasquirt stand-alone vélatölvu neyðist ég trúlega til þess að setja hana í Willysinn til þess að "Mappa" hana með breytingum. Mjög svekkjandi :)
Hér eru nokkrar myndir af gripnum, en vélin er mjög snyrtileg og lítið keyrð.
Hér er svo vélatölvan sem kemur til með að stýra þessu. Þetta er Megasquirt 2 extra sem ég lóðaði saman. Fyrir þá sem ekki þekkja þá er þetta Stand-alone tölva sem maður lóðar saman eftir leiðbeiningum. Því næst setur maður upp alla parametra fyrir viðkomandi vél. Þegar róttækar breytingar eru gerðar þarf að tjúna þetta allt til. Best væri að gera þetta á Dyno-bekk en það er líka hægt að gera þetta í bíl, það er leiðin sem ég fer.
kv
KFS
Lenging á skúffunni er möguleiki sem ég geymi þar til manni leiðist mikið. Þessi lenging dugar vonandi eitthvað.
En varðandi vélamálin, þá keypti ég á haustdögum mótor frá Ameríkuhreppi sem er trúlega kveikjan að vélarskiptum hjá Andra hér á spjallinu. Þetta er LQ9 sem var hugsaður í annað verkefni. Planið er að smíða torfærubíl með LQ9 en þessir mótorar fara nokkuð létt upp í 500 hp án NOS. En þar sem þessi vél verður keyrð á Megasquirt stand-alone vélatölvu neyðist ég trúlega til þess að setja hana í Willysinn til þess að "Mappa" hana með breytingum. Mjög svekkjandi :)
Hér eru nokkrar myndir af gripnum, en vélin er mjög snyrtileg og lítið keyrð.
Hér er svo vélatölvan sem kemur til með að stýra þessu. Þetta er Megasquirt 2 extra sem ég lóðaði saman. Fyrir þá sem ekki þekkja þá er þetta Stand-alone tölva sem maður lóðar saman eftir leiðbeiningum. Því næst setur maður upp alla parametra fyrir viðkomandi vél. Þegar róttækar breytingar eru gerðar þarf að tjúna þetta allt til. Best væri að gera þetta á Dyno-bekk en það er líka hægt að gera þetta í bíl, það er leiðin sem ég fer.
kv
KFS
-
- Innlegg: 643
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
neyðist ég trúlega til þess að setja hana í Willysinn til þess að "Mappa" hana með breytingum. Mjög svekkjandi :)
Ég samhryggist, leiðindamál alveghreint...
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þú gætir sloppið við að setja hana í willysinn með því að semja við Baldur nokkurn Gíslason, hann var að smíða dynobekk fyrir mótor... Hann þekkir megasquirt líka aðeins :)
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þetta er all verulega svalt!
Hvaðan koma þessar lögulegu húddristar sem þú notar?
kv. Geiri
Hvaðan koma þessar lögulegu húddristar sem þú notar?
kv. Geiri
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Elli, ekki taka burtu þessa fínu afsökun mína fyrir að setja vélina í bílinn :)
Hvers vegna láta aðra gera það sem maður getur gert sjálfur og lært eitthvað nýtt og skemmtilegt í leiðinni. :)
En það eru góðar fréttir að Baldur sé kominn með Dynobekk, það var löngu tímabært á fá slíkt á klakann. Er vitað hvað hann ræður við mörg hp?
Geiri þessar ristar eru keyptar hjá Vélasölunni og eru ætlaðar í báta.
kv
KFS
Hvers vegna láta aðra gera það sem maður getur gert sjálfur og lært eitthvað nýtt og skemmtilegt í leiðinni. :)
En það eru góðar fréttir að Baldur sé kominn með Dynobekk, það var löngu tímabært á fá slíkt á klakann. Er vitað hvað hann ræður við mörg hp?
Geiri þessar ristar eru keyptar hjá Vélasölunni og eru ætlaðar í báta.
kv
KFS
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur