Chevy Avalanche verkefni

User avatar

Höfundur þráðar
Hordursa
Innlegg: 131
Skráður: 07.feb 2010, 14:20
Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
Staðsetning: Kópavogur

Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hordursa » 15.maí 2013, 22:37

Mig langar að deila með ykkur verkefninu mínu sem er ódýr 54" bíll. Keyptur var tjónabíll sem uppfyllti helstu skilyrðin sem bíllinn varð að uppfylla; Amerískur, full size, öðruvísi, leður og bensín.
Hér fylgja nokkrar myndir og mun ég uppfæra svona öðru hvoru.

1l.jpg
Nýkominn heim

2l.jpg
Á leið inn

3l.jpg
Grindin var ónýt fremst svo hún var fjarlægð

4l.jpg
Búið að finna framtíðarheimili fyrir framhásinguna

5l.jpg
þarna er að myndast nýr framendi á grindina

6l.jpg
Ég renndi nokkra mm utanaf rörinu til að létta það

7l.jpg
Smá getraun, í hvernig drif eru þessir pinjónar?


kv Hörður



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá ellisnorra » 15.maí 2013, 22:51

Þetta er hraustlegt verkefni!
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá íbbi » 15.maí 2013, 22:58

áhugavert!
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Fetzer » 15.maí 2013, 23:02

Geðveikt! ef þú nennir þessu hlýturu að eiga leiðinlega konu :) hehe
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Hordursa
Innlegg: 131
Skráður: 07.feb 2010, 14:20
Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
Staðsetning: Kópavogur

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hordursa » 15.maí 2013, 23:30

Til að reyna að halda bílnum lágum þá var grindin að framan hækkuð um ca 150mm og framhásingin færð fram um ca 450mm, með þessu fer hásingar rörið nánast upp að damper á mótor í samslagi. Í bílnum verður coil-over fjöðrun með 400mm slagi að framan og 450mm að aftan.




8l.jpg
Efnið í framstífurnar, smá suð eftir

9l.jpg
það þarf mikið að máta, þetta er nokkuð rétt staða

10l.jpg
Gaman að máta, bara smá smíði eftir

11l.jpg
Afturfjöðrun, grindin hækkuð og mjókkuð

12l.jpg
Konan spurði mig, afhverju keypturu allt þetta stál?

13l.jpg
Afturfjöðrun að fæðast

14l.jpg
Þetta var eina leiðin til að ná mynd af bæði fram og afturbretti saman


kv Hörður


Kárinn
Innlegg: 180
Skráður: 08.apr 2010, 10:13
Fullt nafn: Kári Rafn Þorbergsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Kárinn » 16.maí 2013, 01:24

hver er orginal vélin 5,3 eða eitthvað slíkt ætlaru að nota hana eða annað ?


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá stjanib » 16.maí 2013, 01:53

Verður gaman að sjá hvernig þetta mun koma út hjá þér, gangi þér vel með smíðina...


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá sukkaturbo » 16.maí 2013, 08:06

Sæll Hörður þetta verður flott verkefni. Endilega vertu duglegur að setja inn myndir. Baráttukveðjur Snilli og Tilli.

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hfsd037 » 16.maí 2013, 08:38

Glæsilegt, flottur pickup sem varð fyrir valinu!
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Bskati » 16.maí 2013, 16:56

Fetzer wrote:Geðveikt! ef þú nennir þessu hlýturu að eiga leiðinlega konu :) hehe


Magga er ekki svo slæm, það hlýtur að vera eitthvað annað sem drífur þetta áfram. Sennilega jeppadella :)
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Finnur » 16.maí 2013, 17:58

Sæll

Þetta er glæsilegt verkefni, virkilega gaman að sjá menn taka þetta alla leið. Líka flott að velja bíl sem er sjaldan eða aldrei valin í jeppabreytingar hérna heima. Verður gaman að fylgjast með þessu. Vertu duglegur á myndavélinni.

kv
KFS

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá StefánDal » 16.maí 2013, 18:03

Hrikalega töff! Gaman að sjá eitthvað öðruvísi.

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Járni » 16.maí 2013, 18:18

Þetta er allverulega svalt.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

dadikr
Innlegg: 158
Skráður: 05.feb 2010, 08:50
Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
Bíltegund: Chevrolet K30

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá dadikr » 16.maí 2013, 22:01

Spurningin er: nær hann að vera flottari en síðasta verkefni Harðar? Hinn ómótstæðilegi Lilli.

M1008_49_1.jpg


kv, Daði

User avatar

Icerover
Innlegg: 29
Skráður: 18.apr 2011, 19:03
Fullt nafn: Ásgeir Ingi Óskarsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Icerover » 16.maí 2013, 22:05

Þetta er frábært!

Snilldar mótor þarna á ferð, eitthvað annað en cummins akkerið sem tröllríður öllu :)


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá birgthor » 17.maí 2013, 11:44

Hvar er lilli?
Kveðja, Birgir

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá nobrks » 17.maí 2013, 14:05

Þetta er bara spennandi

User avatar

dadikr
Innlegg: 158
Skráður: 05.feb 2010, 08:50
Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
Bíltegund: Chevrolet K30

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá dadikr » 17.maí 2013, 17:44

Þessi gamli GMC pallbíll sem Hörður breytti gengur undir nafninu Lilli (sennilega af því hann er svo lítill og sætur)


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá lecter » 17.maí 2013, 19:35

ja cool verkefni nei menn eiga góða konu sem fá að leika sér i skúrnum

ja flottur motor ,,cummins þarf ekkert að vera ofan i öllum trukkum en gaman að sjá hvort þetta verði undir 30 litrum eða undir 40 litrum en

mig minnir að 429cc ford bronco ,vel hress og nýr motor, hér áður hafi farið með 20l á halftima fresti þegar hann var að draga annan bilaðan bronco

en á 44" dekkjum og unimog hásingum

svo gaman að sjá hvað þessi vél gerir i eiðslu ,,

mér finst þetta mjög spennandi smiði en hvernig cool over eru men að nota i svona sverum ásingum i 4 tonna bilum td eru til alveg upp i 5 tonn hefur verið fróðleikur um cool over hér á spjallinu sem nær um alla bila td 1000kg-5000kg

User avatar

Höfundur þráðar
Hordursa
Innlegg: 131
Skráður: 07.feb 2010, 14:20
Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
Staðsetning: Kópavogur

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hordursa » 17.maí 2013, 21:32

Góðann daginn.
Hér eru myndir af smíði á framendanum eins og hann er á í dag.

20l.jpg
Hér er verið að máta orginal framendan á og myndin sýnir vel hversu langt fram hásingin er komin

21l.jpg
Verið að máta og hanna dempara festingar

22l.jpg
Hér er verið að leggja fyrstu línurnar fyrir framendann

23l.jpg
Hér er búið að saga brettið og bæta 560mm við lengdina

24l.jpg
Annað sjónarhorn á síðustu mynd

25l.jpg
Beinagrindin er smíðuð úr 25x2 röri.

26l.jpg
Lengdin á opnuninni á frambrettinu er 1650mm, sem telst mjög góð "krítísk lengd jeppa"

27l.jpg
Húddið mátað og þessi mynd sýnir vel hversu há úrklippan er.

28l.jpg
Klæðningin komin á beinagrindina, ég notaði 1 plötu (1.25x2.50) af blikki í klæðninguna og vantar smá meira.


Vona að einhverjir hafi gaman að þessu brasi mínu,
kv Hörður

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá ellisnorra » 17.maí 2013, 21:38

Þetta er alveg rosalegt!!!

Svakalega verður gaman að sjá útkomuna úr þessu. Hvaða tegund dekkjum ætlaru að nota?
http://www.jeppafelgur.is/


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá sukkaturbo » 17.maí 2013, 21:49

Sæll Hörður þetta er meiriháttar ég sé glitta í gamla ofur trukkinn. kveðja guðni

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Freyr » 17.maí 2013, 21:50

Aukatank framan við vél? Útfæra kælikerfið svo það gangi upp????

User avatar

Höfundur þráðar
Hordursa
Innlegg: 131
Skráður: 07.feb 2010, 14:20
Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
Staðsetning: Kópavogur

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hordursa » 17.maí 2013, 22:15

Sælir drengir,
hér eru nokkur svör við spurningum sem komið hafa:

Vélin er orginal 5,3 og verður bíllinn þannig þar til annað verður ákvðið, það er jú best að halda bílnum sem mest upprunalegum.
Konan er mjög skilningsríkur leikskólakennari sem veit að heilinn hættir að virka ef maður hættir að leika sér.
Dekkjagerðin verður ákveðin síðar, þetta eru jú bara 2 gerðir sem koma til greina í dag en það gæti ráðið einhverju hvor gerðin er míkri þar eð bíllinn á að verða töluvert léttari en flestir aðrir 54" bílar hérna heima.

kv Hörður


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá olafur f johannsson » 17.maí 2013, 22:43

Þetta er alveg magnað verkefni og mjög gaman að sjá
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá jongud » 18.maí 2013, 08:46

Freyr wrote:Aukatank framan við vél? Útfæra kælikerfið svo það gangi upp????


Gengur tæplega upp í skoðun, hinsvegar myndi ég setja loftkút (-a) þar.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Freyr » 18.maí 2013, 10:08

jongud wrote:
Freyr wrote:Aukatank framan við vél? Útfæra kælikerfið svo það gangi upp????


Gengur tæplega upp í skoðun, hinsvegar myndi ég setja loftkút (-a) þar.


Rétt hjá þér, klippti þetta úr 18. grein reglugerðarinnar: "Eldsneytisgeymir má ekki vera staðsettur í vélar- eða fólksrými"

Kv. Freyr


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá juddi » 18.maí 2013, 14:36

Samt slatti af td willysum með hann í fólksrými kemur td orginal í cj5 undir bílstjórasæti
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

jhp
Innlegg: 62
Skráður: 15.mar 2010, 23:02
Fullt nafn: Jón Halldór pétursson
Bíltegund: Wrangler
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá jhp » 18.maí 2013, 23:17

Þetta er ein risa snilld!
Jeep Wrangler TJ "37
Ford F-250 6.0 "37

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá íbbi » 19.maí 2013, 00:52

þetta er geðveikt!
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá lecter » 19.maí 2013, 21:46

Jú, gott ef ég man ekki eftir einni bifreið sem lenti illa í þessu. Trabant var bannaður vegna þess að eldsneytistankurinn er staðsettur í vélarsalnum.

En ætli það megi breyta staðsetningu tanksins vegna fordæmis fyrrnefndra Willýsa?
Og þó, þessi bifreið kemur ekki með eldsneytistankinn í vélarrýminu og fær því varla undanþágu.

Mér er spurn, þar sem 54" Acalanche verður seint minna en þrjú þúsund kílógrömm (samkvæmt mínum útreikningum), skiptir einhverju hvar tvö hundruð lítrar af eldsneyti lenda?


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hilmar Örn » 20.maí 2013, 00:32

Flott verkefni og verður gaman að sjá útkomuna.

Eitt sem mig langar að spyrja um, ertu að nota þessa Kemppi MinarcMic Adaptive 170 suðuvél í allar suður í þessu verkefni (boddy, grind. fjöðrun) og hvernig er hún að koma út. Flott græja lítil og nett.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Freyr » 20.maí 2013, 00:43

lecter wrote:Jú, gott ef ég man ekki eftir einni bifreið sem lenti illa í þessu. Trabant var bannaður vegna þess að eldsneytistankurinn er staðsettur í vélarsalnum.

En ætli það megi breyta staðsetningu tanksins vegna fordæmis fyrrnefndra Willýsa?
Og þó, þessi bifreið kemur ekki með eldsneytistankinn í vélarrýminu og fær því varla undanþágu.

Mér er spurn, þar sem 54" Acalanche verður seint minna en þrjú þúsund kílógrömm (samkvæmt mínum útreikningum), skiptir einhverju hvar tvö hundruð lítrar af eldsneyti lenda?


Nú veit ég ekki hvaða skoðunn Hörður hefur á þessu en það væri mjög fróðlegt að fá þína skoðun Hörður??? Fyrir mína parta skiptir það heilmiklu máli. Fyrir mér skiptir dekkjastærð alls engu máli þegar kemur að þyngdardreyfingu, bíll sem setur meiri þyngd á afturhjólin virkar verr en sambærilegur bíll með hærra hlutfall á framhjólin. Það er ekki ósennilegt að þó svo hlutföllin yrðu óhagstæð í þessum sé hann þó það öflugur að hann drífi alla jafna mun meira en ferðafélagarnir en af hverju ekki að gera enn betur með betri þyngdardreyfingu? Svo þarf að taka inn í myndina að það að færa hásinguna svona langt fram gerir að verkum að bíllinn leggst mun þyngra á afturhjólin en væri hann með framhjólin á orginal stað. Hinsvegar koma kostir á móti á borð við pláss fyrir stóru dekkin án óhóglegrar hækkunar, ökumaður er sennilega mitt á milli hásinga sem lágmarkar hreyfingu á honum og eykur þannig þægindi í ferðum/hraðakstri o.fl...

Kv. Freyr

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Freyr » 20.maí 2013, 00:54

Annars þá þykir mér gaman að sjá að einhver er að breyta svona nýlegum gm pickup í snjójeppa. Hef sjálfur oft spáð í af hverju enginn væri búinn að setja bíla á borð við þessa að neðan á stór dekk til að ferðast á þeim í snjó. Hafði reyndar aldrei hugsað út í avalance...

Image

Image

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá joisnaer » 20.maí 2013, 01:06

þetta verður verklegt tryllitæki. alltaf gaman að fylgjast þegar hugsjónarmenn fara í miklar breytingar á jeppum/bílum sem maður er ekki vanur að sjá breytta.
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá íbbi » 20.maí 2013, 07:46

það hafa verið allavega tveir svona bílar á 44" í tæpan áratug eða svo freyr. hefur eflaust séð þá. drapplitaðir með duramax, þeir eru vart þekkjanlegir í sundur

þú setur reyndar inn mynd af 1500 bíl. ég held að menn kjósi 2500/3500 bílana frekar vegna framhásingar og flr
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá jeepcj7 » 20.maí 2013, 09:36

Er ekki ein af ástæðunum fyrir því að nýlegum gm er sjaldan breytt mikið að þeir koma ekki með hásingu að framan orginal og eru þessvegna með frekar ólögulega grind framan til með tilliti til breytinga?
Og svo eru þeir frekar dýrir í upphafi og svona á flestan hátt fólksbílslegri en hinir pöllungarnir.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
Hordursa
Innlegg: 131
Skráður: 07.feb 2010, 14:20
Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
Staðsetning: Kópavogur

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá Hordursa » 20.maí 2013, 10:02

Hilmar Örn wrote:Flott verkefni og verður gaman að sjá útkomuna.

Eitt sem mig langar að spyrja um, ertu að nota þessa Kemppi MinarcMic Adaptive 170 suðuvél í allar suður í þessu verkefni (boddy, grind. fjöðrun) og hvernig er hún að koma út. Flott græja lítil og nett.


Já Hilmar ég er búinn að nota þessa vél á alla suðuvinnuna í bílnum og er mjög sáttur við hana, einu stykkin sem hún hefur tafið mig í eru framstífurnar eru úr 8 og 6mm veggþykkt og ég þurfti að hvíla vélina öðru hvoru þegar ég var að sjóða þær, vélin fer upp fyrir "duty cycle" og maður finnur vel hvernig hún verður kraftlaus.

Varðandi bensín umræðuna hér að framan.
Það fer ekki tankur í húddið og ekki inn í bíl.
Ég tel staðsetning á 2-300kg fram eða til baka muni ekki skifta öllu máli fyrir þennan bíl og það er nóg pláss fyrir tanka undir svona stórum bíl.
Ég vonast til að þyngdin verði ca 3300-3500kg og ca 55% af því á framhásingu.

kv Hörður


#802
Innlegg: 75
Skráður: 14.feb 2010, 13:20
Fullt nafn: Pálmi Georg Baldursson

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá #802 » 21.maí 2013, 23:56

Væri ekki málið að setja Om352 í þennan ? Fræðingarnir eru að gefa þessum vélum mjög góða dóma .


kári þorleifss
Innlegg: 82
Skráður: 05.apr 2011, 14:12
Fullt nafn: Kári Þorleifsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Austurrísku ölpunum

Re: Chevy Avalanche verkefni

Postfrá kári þorleifss » 22.maí 2013, 16:36

Djöfull er þetta hrikalega flott og spennandi verkefni
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir