Síða 1 af 3
Patrolinn minn 5,9TD
Posted: 03.mar 2012, 08:54
frá örninn
Patrolinn minn var i honum 4,2 nissan 5gira kassa lolo millikassi ur patrol ,orginal hlutföll læstur fram og aftan breittur 44-46 nu er í honum commins 5.9tdi 12v
erun í honum tvær loft dælur allur bunaður er mög ánægður með þennan bíl .
Hann er buinn að rula einusini skift um bodi þetta er 4 vélin sem er að fara ofaní hann aftur hásingin er ekki upprunulega hasinginn kominn hásing unda 98 bil su gamla bognaði í smá stöki, fram hásingin kemur undan 89 modelinu ásamnd koggli og loftlási .
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 03.mar 2012, 16:48
frá Turboboy
Komdu nú með myndir af fáknum :)
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 03.mar 2012, 22:04
frá Nóri 2
er þetta ekki ''upprunalegi'' bíllinn

Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 04.mar 2012, 02:22
frá örninn
Ju þetta er sá sami búinn að hæka og teia siðan hann var rauður buið að endur smiða rafkerfið komið rafmagn í allt hásing undan 98 orginal hlutföll rauða botiið er beiglað eftir veltu á myndir ég hendi þeim in við tækifæri.
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 06.mar 2012, 11:09
frá örninn
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 20.jún 2012, 11:45
frá örninn
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 20.jún 2012, 12:01
frá Hjörturinn
Voðalega er hann dapur þarna, greinilega ennþá á bömmer að hafa ekki komist á jökul um daginn :)
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 27.jún 2012, 22:52
frá örninn
En nu er commings á leið í eftir helgi.
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 16.okt 2012, 17:15
frá örninn
Cummins 5,9 er að verða redi ljónstaðir eru smiða milli stikki fyrir patrol millikassan vonandi verður hann klar eftir jól
svo er spurning kvor diec cepikin 44 se nó það verður að koma í ljós.
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 17.okt 2012, 02:04
frá kári þorleifss
fyrst þú ert að standa í þessu öllu hvers vegna ekki að fara í 46-47"? Ef stórt er gott þá er stærra væntanlega betra
Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.
Posted: 01.nóv 2012, 23:32
frá örninn
Smá kemur,
Re: Patrolinn og commins.
Posted: 02.nóv 2012, 17:10
frá jeepson
Flottur Stjáni.
Re: Patrolinn og cummins.
Posted: 23.nóv 2012, 23:37
frá örninn
Var að fa fréttir af kossunum það er buið að smiða milli stikinn á bara eftir að skrua saman vonandi klár eftir helgi.
Re: Patrolinn minn 5,9l.
Posted: 11.jan 2013, 01:04
frá örninn
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 03:09
frá lecter
,,,,,,,
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 04:02
frá -Hjalti-
lecter wrote:flott en 3.9 hefði passað betur ,,en 5,9 ,, hvað munaði miklu á .þingdini fór hann eitt hvað niður á trinið við cummins velina
nú er ég mest hæddur um að hásingarnar fari ég er sanfærður um að þú þurfir að finna út eithverjar styrkingar fyrir hásingar rörin annars endar þú i 60 hásingum þvi þú ert kominn með vél sem togar svo mikið á lágsnúningi og hún er held ég 550kg
Já væri forvitnilegt að vita hvort að frammöxull fari ekki upp fyrir hámarks burð skráningar.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 09:35
frá Hfsd037
lecter wrote:flott en 3.9 hefði passað betur ,,en 5,9 ,, hvað munaði miklu á .þingdini fór hann eitt hvað niður á trinið við cummins velina
nú er ég mest hæddur um að hásingarnar fari ég er sanfærður um að þú þurfir að finna út eithverjar styrkingar fyrir hásingar rörin annars endar þú i 60 hásingum þvi þú ert kominn með vél sem togar svo mikið á lágsnúningi og hún er held ég 550kg
Töff! :)
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 09:40
frá -Hjalti-
Jú eflaust.
Hvað er svona Commingc að vikta ?
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 09:45
frá lecter
,,,,,,,,,
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 10:27
frá MIJ
veit allavegna um einn svona Y60 patrol með cummins, búinn að tjúnna í einhver 600 hp og hann keyrir á orginal patrol hásingum án nokkurs vesens á 46"
hann setti að vísu orginal hlutföllin í hann aftur,
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 10:38
frá lecter
,,,,,,,,,,,,
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 12:08
frá ellisnorra
Glæsilegt! Þetta verður gaman að sjá strika upp brekkurnar! Hvaða olíuverk er við þennan mótor?
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 12:42
frá Brjótur
Sælir strakar það eru nu þegar nokkrir svona bilar a ferðinni og þeta er bara að virka og strakar hasingar i patrol eru bara ekkert að fara neitt nema helv.... framhjolalegurnar eg sem er nu kallaður brjotur :) hef ekki brotið drif i Patrol a nokkrum arum sko :)
Kveðja Helgi
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 14:54
frá Hr.Cummins
Ég er með D60 og D44 hásingar handa þér ef að þú hefur áhuga, 3.91 hlutföll sem að er fínt fyrir 38" í RAM, annars er það eflaust fínt fyrir 44" í Patrol...
Þessir mótorar þurfa að hafa eitthvað álag til þess að vinna rétt.. ef að "vinnan" er of létt fyir þá þá gerist ekkert..
ég er t.d. með 3.91 núna í ram á 35" og það er varla að maður nái að fá túrbínuna til að spoola í 1gír :)
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 15:34
frá Þorri
Ég er með D60 og D44 hásingar handa þér ef að þú hefur áhuga, 3.91 hlutföll sem að er fínt fyrir 38" í RAM, annars er það eflaust fínt fyrir 44" í Patrol...
Dana 44 er aumingi við hliðina á patrol hásingunni.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 17:20
frá Hr.Cummins
Þorri wrote:Ég er með D60 og D44 hásingar handa þér ef að þú hefur áhuga, 3.91 hlutföll sem að er fínt fyrir 38" í RAM, annars er það eflaust fínt fyrir 44" í Patrol...
Dana 44 er aumingi við hliðina á patrol hásingunni.
Dana 44 er fín framhásing, þetta dugar allavega undir RAM 1500 með 44" og er vandræðalaust þannig... svo að hún er ekki meiri aumingi en það...
Þessar Patrol hásingar eru ekki eins skotheldar og þið haldið, ég hef reynslu af því...
D44 er fín framhásing undir Patrol, D60 er flott að aftan...
Eins og ég segi, þá er ekkert mál að senda PM og skoða þetta...
Geta fylgt loftlásar í bæði fram og afturhásinguna fyrir réttan pening !
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 18:52
frá Hjörturinn
flott en 3.9 hefði passað betur ,,en 5,9 ,, hvað munaði miklu á .þingdini fór hann eitt hvað niður á trinið við cummins velina
nú er ég mest hæddur um að hásingarnar fari ég er sanfærður um að þú þurfir að finna út eithverjar styrkingar fyrir hásingar rörin annars endar þú i 60 hásingum þvi þú ert kominn með vél sem togar svo mikið á lágsnúningi og hún er held ég 550kg
Eins og 4bt (3.9) er ágæt vél þá er hún mun grófgengari og mjög erfitt að nálgast hana nema menn séu með virkilega stórt veski, 6bt er miklu þíðar og skemtilegri mótor í svona bíl held ég.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 19:01
frá SævarM
Dana 44 hásingarnar eru fínar enn patrollinn er samt með stærra drif, og svipað sterka öxla.
Myndi ekki skipta patrol hásingu út fyrir D44. kannski D60 enn annars er patrollinn að endast fínt ef haldið er vel um legurnar....
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 11.jan 2013, 19:48
frá Þorri
Ég sagði aldrei að dana 44 væri slæm hásing en patrol hásingin er með tommu stærra drif og öxlarnir eru með kúluliðum sem eru mun sterkari en krossarnir og það er líka minni þvingun í þeim.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 01:48
frá lecter
,,,,,,,
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 01:53
frá lecter
,,,,,,
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 05:42
frá Hr.Cummins
Þorri wrote:Ég sagði aldrei að dana 44 væri slæm hásing en patrol hásingin er með tommu stærra drif og öxlarnir eru með kúluliðum sem eru mun sterkari en krossarnir og það er líka minni þvingun í þeim.
Er framhásing úr patrol jafnstór og afturhásing ?
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 10:27
frá AgnarBen
Hr.Cummins wrote:Þorri wrote:Ég sagði aldrei að dana 44 væri slæm hásing en patrol hásingin er með tommu stærra drif og öxlarnir eru með kúluliðum sem eru mun sterkari en krossarnir og það er líka minni þvingun í þeim.
Er framhásing úr patrol jafnstór og afturhásing ?
Yfirleitt já, fram- og aftuhásingar eru með 9" (H233mm) drifum en undantekning frá þessu eru beinskiptir Y61 Patrol (1998+) en þeir voru með massívum 10" (H260mm) drifum. Dana 44 eru með 8,5" drifum.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 10:42
frá Hr.Cummins
Ég átti beinskiptan Y60 held ég að það heiti (1996) og mér fannst alveg örugglega að framhásingin væri minni að sjá en afturhásingin..
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 11:32
frá AgnarBen
Nei, drifstærðin er sú sama fram/aftur á Y60 bílnum, amk frá verksmiðju. Gömlu Patrollarnir (eldri en 1989) komu þó, amk einhverjir, með minni framdrifum en þau kallast C216 (216mm = 8,5")
Googlaði aðeins og fann yfirlit yfir þetta hér (GQ=Y60, GU=Y61):
http://www.outerlimits4x4.com/viewtopic.php?f=5&t=110181&hilit=all+nissan+diff+splines
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 11:51
frá Hr.Cummins
Þetta er allavega alveg út úr svalt, það er annar Patrol hérna suðurfrá með 5.9 CommonRail kram, veit nú samt ekki hversu langt hann er kominn með það eigandinn..
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 17:30
frá jeepson
lecter wrote:wow motorinn sérsmiáði sem er i econoline hjá landsvirkjun er 500hp han togar 1100fp eða 1500Nm
1500NM. Þetta er tog sem að maður væri sko alveg til í að sætta sig við í jeppa.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 18:44
frá StefánDal
Ég held að þessi Patrol sé kominn á 98' H61 10" afturhásingu. Dana 44 er ekkert sterkari en þessar japönsku. Hún er sennilega nær Toyota 8" hvað stærð og styrk varðar (Samt varla hægt að segja það þar sem að þær eru til í allskonar útgáfum).
En nóg af offtopic hérna. Þetta er alveg hrikalega vígalegur Patrol hjá Erninum. Hlakka til að sjá hann í action!
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 22:08
frá örninn
komið smá vidó.
http://www.facebook.com/?ref=tn_tnmn#!/ ... =2&theateren mer vandar hofuðdælur ur ram fyrir kuplinguna ef einkver á.
Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.
Posted: 12.jan 2013, 22:56
frá Hr.Cummins
Ég gæti átt þetta auka, hvaða kassa ertu með Getrag eða NV4500