Síða 2 af 3

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 12.jan 2013, 23:10
frá steinarxe
og med tessu meinar hann eflaust 5 gira beinsikftingu eda sjalfskiftingu?:)haha

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 12.jan 2013, 23:12
frá jeepcj7
Getrag og New Venture 4500 eru báðir 5 gíra kassar

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 12.jan 2013, 23:34
frá jeepson
Hr.Cummins wrote:Ég gæti átt þetta auka, hvaða kassa ertu með Getrag eða NV4500


Það er getrag kassi.

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 12.jan 2013, 23:37
frá steinarxe
ok, hvor teirra er liklegra ad hafi komid i 96 mdl ram? mæli ekki serstaklega med honum,5 girinn eda ''overdrævid'' eins og kaninn kallar tad vist tolir ekki atokin sem motorinn getur veitt honum og kvedur bara samkomuna eftir stuttann tima ef madur er tildæmis ad draga tunga hestakerru. Frekar mikid bogg vegna tess ad ef madur ætlar ad liggja a 90 til 100 km hrada a 4 gir ta er hann alveg steinhættur ad eyda sinum annars frabæru 13 til 15 l/100 ,meira svona 20+ :)

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 13.jan 2013, 02:12
frá örninn
Þetta getrac 360 kassinn 5 gira .hr. commings her er numerið mit ef þu att þetta til 8959678 kristjan.

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 13.jan 2013, 09:46
frá Hr.Cummins
steinarxe wrote:ok, hvor teirra er liklegra ad hafi komid i 96 mdl ram? mæli ekki serstaklega med honum,5 girinn eda ''overdrævid'' eins og kaninn kallar tad vist tolir ekki atokin sem motorinn getur veitt honum og kvedur bara samkomuna eftir stuttann tima ef madur er tildæmis ad draga tunga hestakerru. Frekar mikid bogg vegna tess ad ef madur ætlar ad liggja a 90 til 100 km hrada a 4 gir ta er hann alveg steinhættur ad eyda sinum annars frabæru 13 til 15 l/100 ,meira svona 20+ :)


Þetta er bara þvílík þvæla félagi....

Þetta er róin aftan á 5girs hjólinu sem að losnar frá, þetta gerðist hjá mér og ég setti fyrst "lock nut" sem að hélst ekki heldur á... þá sauð ég rónna fasta og það hefur verið algjörlega til friðs síðan !

Þetta er vandamál sem að er hægt að laga með kassann í bílnum, það er svo einfalt, millikassinn af og rassgatið af kassanum, þarna er stuffið...

4gír hjá mér náði 120kmh í botni á 4.10 hlutföllum með OEM Governor kittið og ég staulaðist svona um allt með þetta í RAM 2500HD sem að vigtaði 3300kg og var aldrei neitt vesen með eyðslu þannig séð...

Getrag kassinn þolir minna afl, það brotna oftast input öxlarnir í þeim ef að menn eru að pína þetta mikið yfir 400hp... það er við 600hp sem að þessir New Venture kassar eru að klikka..

Ég veit að ég á þetta, það er spurning hversu auðvelt verður að finna þetta í öllu ruslinu :)

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 13.jan 2013, 13:08
frá steinarxe
hey come on 120 km i botni, tad er ekki hægt ad bjoda vinnandi folki uppa ad keyra bilana svoleidis, teir eiga ad krusa a lagum snuningi,eingin læti. Tad er gott ad tu fannst lausn a tessu svona fljott, billinn okkar for reglulega i ljonsstadi vegna tessa, reyndu ad lima tetta dot og allskonar æfingar en allt fyrir bi. Og svo var billinn ekki ordinn keyrdur 100 tus miles tegar kassa greyid byrjadi ad syngja, farinn a legum. En tetta er bara su reynsla sem eg tekki til af tessu doti kannski er tad einangrad tilfelli:)

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 14.jan 2013, 13:06
frá Hr.Cummins
steinarxe wrote:hey come on 120 km i botni, tad er ekki hægt ad bjoda vinnandi folki uppa ad keyra bilana svoleidis, teir eiga ad krusa a lagum snuningi,eingin læti. Tad er gott ad tu fannst lausn a tessu svona fljott, billinn okkar for reglulega i ljonsstadi vegna tessa, reyndu ad lima tetta dot og allskonar æfingar en allt fyrir bi. Og svo var billinn ekki ordinn keyrdur 100 tus miles tegar kassa greyid byrjadi ad syngja, farinn a legum. En tetta er bara su reynsla sem eg tekki til af tessu doti kannski er tad einangrad tilfelli:)


Það hlýtur að vera, þetta eru álitnir sterkustu kassarnir frá New Venture, 5600 kassinn er töluvert veikbyggðari en er laus við þennan vanda með 5gírs rónna..

Þetta hefur ekkert að gera með styrkmissir í kassanum, ég er búinn að vera með ýmsar æfingar með minn kassa og hann er ennþá eins og nýr að öðru leyti en 5gírs róin er saumuð á öxulinn...

Næst á dagskrá er samt að kaupa upgraded input shaft og dual/triple disk kúplingu...

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 14.jan 2013, 18:24
frá jeepson
Jæja eru menn bara í boltanum? Er ekki nær að gera þráð um þetta þar sem að menn geta diskuterað og rifist heldur en að vera að ráðast inná þræði hjá öðrum? Ekkert ílla meint :)

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 14.jan 2013, 18:28
frá Hr.Cummins
Enginn að rífast, bara verið að ræða málin.

Það er þó rétt að þetta á ekki heima í þræðinum þínum þar sem að þetta snýr ekki að þínum drifbúnað.

En ég gerði nú smá leit að kúplingsþrælnum fyrir þig, en er bara búinn að finna forðabúrið og slönguna, hitt hlýtur að koma í leitirnar fljótlega.

Liggur á þessu ?

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 14.jan 2013, 18:34
frá jeepson
Þetta er ekki minn þráður :) Örninn pantaði höfuð dæluna í dag og hún kemur eftir viku. Og hann fékk spennustillir í dag Þannig að það verður gaman að sjá hvort að þetta fari ekki í rétta átt þegar að hann kemur heim úr úthaldinu.

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 14.jan 2013, 18:35
frá Hr.Cummins
Nú jæja :)

Hvaða kúplingu er Örn með ??

Orginal ?

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 02.feb 2013, 11:12
frá örninn
Allt klárt nema kuplings þælinn neðri vill ekki fungera rett og farinn að lekka djö.

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 02.feb 2013, 12:32
frá Hr.Cummins
Hvers vegna lekur hann ?

Er gat á lögninni eða er þrællinn sjálfur lekur ?

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 02.feb 2013, 15:18
frá jeepson
Heyrði að þrællinn sjálfur læki og væri orðinn ansi lúinn.

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 03.feb 2013, 11:24
frá Hr.Cummins
jeepson wrote:Heyrði að þrællinn sjálfur læki og væri orðinn ansi lúinn.


Ég á þræl fyrir NV3500, spurning hvort að hann passi...

Re: Patrolinn minn 5,9l.komið vidó.

Posted: 03.feb 2013, 16:32
frá örninn
þrælinn þarf að vera ein tomma á inanmáli eða minni.
6-8 cm færsla á þrælnum.hr cummins
simminn minn 8959678.

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 07.mar 2013, 19:06
frá örninn
Hern eru mindir fyrir veltu

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 07.mar 2013, 19:09
frá örninn
Her er hann með nýja botýinu eða retarsagt gamla 94

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 07.mar 2013, 21:07
frá lecter
,,,,,,,,,,,

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 08.mar 2013, 22:07
frá Hr.Cummins
Ég var að skoða e'h myndbönd á facebook... virðist vinna feykivel.... sullaðist allavega upp brekkur sem að hinir komust ekki 1/4 af :lol:

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 08.mar 2013, 22:15
frá StefánDal
Hr.Cummins wrote:Ég var að skoða e'h myndbönd á facebook... virðist vinna feykivel.... sullaðist allavega upp brekkur sem að hinir komust ekki 1/4 af :lol:


Datt þér ekki í hug að einhver annar á þessu spjalli hefði séð þessi video áður en þú ákvaðst að ljúga á internetinu?
En já þessi virkar alveg hrikalega vel!

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 09.mar 2013, 02:42
frá lecter
,,,,,,,,,

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 09.mar 2013, 15:08
frá jeepson
Bíllinn virðist hafa lést við að fá cummins vélina. Hann var áður með 4,2TD nissan og gírspili og spilið var ansi þungt.. En þetta svínvirkar á video að sjá.

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 09.mar 2013, 15:45
frá lecter
,,,,,,,,,,,

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 09.mar 2013, 15:50
frá jeepson
lecter wrote:ok þá er þetta bara flott mál spurning að vera ekki með lág hlutföl


Það eru orginal hlutföllin semsagt 4.62 og það kemur bara nokkuð vel út á 44"

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 12.mar 2013, 13:40
frá Hr.Cummins
jeepson wrote:
lecter wrote:ok þá er þetta bara flott mál spurning að vera ekki með lág hlutföl


Það eru orginal hlutföllin semsagt 4.62 og það kemur bara nokkuð vel út á 44"


Ég myndi segja að 4.10 með Cummins og Getrag Kassa væri BARA gott :!:

Nota bene þá t.d. vinnur Cummins hjá mér gott sem ekki neitt á 33" en á 35" er allt að gerast..

Það þarf að vera mótvægi til að fá boost :!:

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 12.mar 2013, 15:53
frá lecter
,,,,,,,,,,

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 12.mar 2013, 16:01
frá lecter
,,,,,,,,,,,,

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 12.mar 2013, 18:46
frá Hr.Cummins
nei, ég held að 4.10 sé fínt drif fyrir 44-46" á þessum patrol.. myndi nú eflaust gera sig best að setja undir hann Dana70 og 60 rörin undan RAM svo að þetta hangi nú eitthvað...

Undir RAM er betra að vera með 4.56, ég er með 3.91 á bensínbílshásingunum... og það er alveg steikt lélegt...

4.10 á RAM er fínt fyrir 38".... 44/46" og þá er 5gírinn vonlaus...

1gírinn er náttúrulega "tow" gír í NV4500 kassanum, ég er ekki alveg viss með hlutföll í Getrag kössunum...

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 12.mar 2013, 19:25
frá jeepson
Hann hefur verið að koma vel út á orginal patrol hlutföllunum á 44" Hann kemst líka mjög hægt í fyrsta.. En hann er víst lítið sem ekkert notaður skylst mér.

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 12.mar 2013, 21:57
frá lecter
,,,,,,,,

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 13.mar 2013, 18:52
frá jeepson
Pattinn er sterkur og góður ferðabíll. Það er ekkert síðra að sitja í patrol heldur en í ram. :)

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 13.mar 2013, 19:12
frá Magnús Þór
ekki var þessi á ak í gær ?

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 13.mar 2013, 19:18
frá SævarM
hvernig væri að halda umræðunni um bílinn, fer alveg að verða þreytt þessi endalausa afvegaleiðing og einkasögur sem flestir skrolla bara niður hjá þér Lecter, þessi bíll virkar á orginal hlutföllum og það hefur komið fram það þarf ekki að fara í það hvaða bílar virkuðu á hvað hlutföllum og að þú hafir verið í bílnum !!!

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 13.mar 2013, 19:46
frá StebbiHö
Ja ég fyrir mína parta hef gaman af því að lesa það sem menn segja hérna, of eða on topic, auðvitað má deila um hvort þetta eða hitt eigi heima í ákveðnum þráðum en er það ekki eðli umræðna, þar fara út og suður! :) Mér sínist nú helst að það sem kemur fram í flestum þráðum um bílana okkar er að menn eru að gera allann fjandann, og það er það sem gerir jeppamensku að því sem hún er á Íslandi. Menn eignast bíl og burtséð frá hvað er "best" eða "gáfulegast" þá fara menn af stað í að smíða hitt og þetta og er það vel, þá kemur sér vel að menn hafi skoðun á því og jafnvel gert álíka "gáfulega" hluti, reinsla er af hinu góða og er menn deila þeirri reinslu er það vel, menn þurfa svo ekki að fara eftir því frekar en þeir vilja.
Áfram Patrol, þó ég persónulega hafi ekki mikinn áhuga á að eignast slíkan bíl er ég alltaf til í að skoða hvað menn eru að gera, og hvað menn segja um það sem gert er.

Gleðikveljur,

Stefán

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 13.mar 2013, 23:07
frá jeepson
Magnús Þór wrote:ekki var þessi á ak í gær ?


Neibb. Hann er bara heima í skúrnum að verða klár í stórferð. Eða allavega var verið að pakka öllu og gera klárt í bílinn rétt áðan þegar að ég talaði við eigandann.

Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.

Posted: 13.mar 2013, 23:44
frá nóa
Hjörturinn wrote:Voðalega er hann dapur þarna, greinilega ennþá á bömmer að hafa ekki komist á jökul um daginn :)

halló,,ég skil ekkért í þessu jeppaspjalli,,en getur þú sagt mér hvar eða hvort það sé hægt að setja inn auglýsingu um bíla til sölu,,er með patrol 92 módel til sölu..afsakið að ég skuli riðjast hérna inná...

Re: Patrol 44-46 4,2 bráðum commings.

Posted: 14.mar 2013, 00:02
frá jeepson
nóa wrote:
Hjörturinn wrote:Voðalega er hann dapur þarna, greinilega ennþá á bömmer að hafa ekki komist á jökul um daginn :)

halló,,ég skil ekkért í þessu jeppaspjalli,,en getur þú sagt mér hvar eða hvort það sé hægt að setja inn auglýsingu um bíla til sölu,,er með patrol 92 módel til sölu..afsakið að ég skuli riðjast hérna inná...


Sendu mér bara myndir af honum verð og ástand. MIg vantar altaf auka patrol handa frúnni. En helst ekki meira breyttann en 33"

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Posted: 18.okt 2013, 22:37
frá örninn
Nú er eg buinn að vesla dods hásingar með hægri kúlu og vandar að losna við 44cepikin fyrir 46
þessa hásingar koma undan 400dods eru með 4.88 hlutföllum verðar setar undir við firsta tækifæri.