Patrolinn minn 5,9TD

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Postfrá ellisnorra » 18.okt 2013, 23:00

Hvað er túrbínan að blása hjá þér?


http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

powerram
Innlegg: 46
Skráður: 27.nóv 2010, 10:12
Fullt nafn: Gunnar Þormar Þorsteinsson

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Postfrá powerram » 18.okt 2013, 23:58

Hér eru doddanir eftir árgerðum
1989 - 1990 160HP 18psi 18 cm turbo housing
1991 - 1992 160HP 18psi 21 cm turbo housing
1992.5 - 1993 160HP 18psi 18 cm turbo housing

Ég setti 16cm afgashús á mína og hún er að fara í 22psi
Dodge power ram 250 91' á 44"
cummins 5,9 TDI 518 skipting og NP205
Dana 60 og 70 með 4,56 og arb lásum
4link með púðum að aftan og hellingur
að flatjárnum að framan ;)

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Postfrá Hr.Cummins » 19.okt 2013, 00:32

powerram, þú hlýtur að hafa átt við waste-gate líka, þar sem að boostið hækkar ekkert við það eitt að minnka afgashúsið...

Ég hef notað 12cm afgashús á HX35 og það breytir engu með boost... alltaf wastegated á 18psi...

bætið við olíuna og þá fáið þið kannski 21psi.... getið látið HX35 blása 40psi, en það er ekki mjög efficient... 32-35psi er svona uþb maxið... sá mest 50-52psi hjá mér með 14cm HX35 en það var orðið mjög heitt loft...

Besta mod sem að hægt er að gera ódýrt.... er HX Super 40 compressor hjól og compressor cover á 14cm HX35 afgashús og hjól.... fljótt spool... og 450hp auðveldlega... en það þarf þá 5x.012 jafnvel 5x.014 spíssa..
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

powerram
Innlegg: 46
Skráður: 27.nóv 2010, 10:12
Fullt nafn: Gunnar Þormar Þorsteinsson

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Postfrá powerram » 19.okt 2013, 09:58

Það er enginn wastegate ventill á 89-93 raminum. Ég setti minna afgashús til að láta hana vinna betur á lágum snúning! var með 21cm. Er búinn að seta annan pinna í olíuverkið enn ekki búinn að bæta við verkið sjálft neitt af ráði enda þá þarf maður að fara styrkja skiftinguna!
Dodge power ram 250 91' á 44"
cummins 5,9 TDI 518 skipting og NP205
Dana 60 og 70 með 4,56 og arb lásum
4link með púðum að aftan og hellingur
að flatjárnum að framan ;)

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Patrolinn minn 5,9TD

Postfrá Hr.Cummins » 19.okt 2013, 21:55

án þess að vera að thread-jacka hérna... þá á ég byggða TF727 skiptingu (RED ALTO clutches og Koelene stál, öflugara ventlabody) handa þér og nýjan torque converter frá jeppasmiðjunni sem að á að vera nóg fyrir 400-450hp... (nota bene, torque converterinn er þröskuldurinn, skiptingin er safe fyrir ~800hp, allt yfir það og þá þarftu að fara að skipta um input og output shafts... fá þau úr krómstáli)

var samt ekki að fatta að þú ert að tala um 1gen með VE verki... en þær eru einmitt non-WG

Mæli með að menn fái sér 12/14cm Wastegated HX35, setji á hana HX40 compressor hjól og compressor hús...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 42 gestir