Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

User avatar

icewolf
Innlegg: 88
Skráður: 13.apr 2011, 20:23
Fullt nafn: mikael ekardson
Bíltegund: Jeep, Ford
Staðsetning: Vestfirðir

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá icewolf » 07.nóv 2012, 20:40

frábert
mer langar lika i svona.
hvað kosta dotið ??


38" xj árg 87
Ford f 150 árg 04

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 08.nóv 2012, 00:45

Takk fyrir, meirihluti tímans fór í pælingar um hvar best væri að koma öllu draslinu fyrir, hvort ég ætti að nota segulloka með spólu í hluta af kerfinu og ég fór nokkra hringi með þetta síðustu helgi áður en ég lenti þessu svona :)

Ég tók því miður ekki saman kostnaðinn, sumt átti ég til en annað keypti ég með miklum afslætti. Ætli ég skjóti ekki á efniskostnaðurinn í svona kerfi (ódýrir mælar) í Barka með venjulegum afslætti sé ca 30-40 þús (breytingar á felgum ekki innifaldar). Það er samt bara ágiskun .....
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Atttto » 08.nóv 2012, 04:23

Ég var að biðja um kosnaðar áætlun í þetta verkefni frá barka (var einnig með alla loftpúða pælinguna með) en með öllum fittings (frá felgum og upp) og 60m af slöngum (allt lagt í 8mm frá dælu, veit ekki hvort það er of grannt) þá stóð pakkinn í 83 Þús.
Gæti verið um 55-60 Þús bara úrhleypibúnaðurinn.
En þetta er með öllu annað hvort í ryðfríu eða kopar svo að það ætti að vera hægt að sleppa eitthvað ódýrara ef menn fara í plastið

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Hagalín » 09.nóv 2012, 10:03

AgnarBen wrote:Takk fyrir, meirihluti tímans fór í pælingar um hvar best væri að koma öllu draslinu fyrir, hvort ég ætti að nota segulloka með spólu í hluta af kerfinu og ég fór nokkra hringi með þetta síðustu helgi áður en ég lenti þessu svona :)

Ég tók því miður ekki saman kostnaðinn, sumt átti ég til en annað keypti ég með miklum afslætti. Ætli ég skjóti ekki á efniskostnaðurinn í svona kerfi (ódýrir mælar) í Barka með venjulegum afslætti sé ca 30-40 þús (breytingar á felgum ekki innifaldar). Það er samt bara ágiskun .....



Hvernig er það með smurningu á A/C dælunni hjá þér?
Ertu með smurglas eða dassaru bara reglulega inn í öndunina olíu til að smyrja hana?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Hagalín » 09.nóv 2012, 10:06

Hagalín wrote:
AgnarBen wrote:Takk fyrir, meirihluti tímans fór í pælingar um hvar best væri að koma öllu draslinu fyrir, hvort ég ætti að nota segulloka með spólu í hluta af kerfinu og ég fór nokkra hringi með þetta síðustu helgi áður en ég lenti þessu svona :)

Ég tók því miður ekki saman kostnaðinn, sumt átti ég til en annað keypti ég með miklum afslætti. Ætli ég skjóti ekki á efniskostnaðurinn í svona kerfi (ódýrir mælar) í Barka með venjulegum afslætti sé ca 30-40 þús (breytingar á felgum ekki innifaldar). Það er samt bara ágiskun .....



Hvernig er það með smurningu á A/C dælunni hjá þér?
Ertu með smurglas eða dassaru bara reglulega inn í öndunina olíu til að smyrja hana?


Las mig aðeins í gegn um þráðinn og fékk svar við þessari spurningu......
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 09.nóv 2012, 16:38

Hagalín wrote:
Hagalín wrote:
AgnarBen wrote:Takk fyrir, meirihluti tímans fór í pælingar um hvar best væri að koma öllu draslinu fyrir, hvort ég ætti að nota segulloka með spólu í hluta af kerfinu og ég fór nokkra hringi með þetta síðustu helgi áður en ég lenti þessu svona :)

Ég tók því miður ekki saman kostnaðinn, sumt átti ég til en annað keypti ég með miklum afslætti. Ætli ég skjóti ekki á efniskostnaðurinn í svona kerfi (ódýrir mælar) í Barka með venjulegum afslætti sé ca 30-40 þús (breytingar á felgum ekki innifaldar). Það er samt bara ágiskun .....



Hvernig er það með smurningu á A/C dælunni hjá þér?
Ertu með smurglas eða dassaru bara reglulega inn í öndunina olíu til að smyrja hana?


Las mig aðeins í gegn um þráðinn og fékk svar við þessari spurningu......


Já ég dassa alltaf smá sjálfskiptiolíu inn á hana fyrir hverja ferð. Hvort þetta sé góð leið veit ég ekki, aðeins tíminn mun leiða í ljós ...
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá jeepson » 09.nóv 2012, 17:53

Þetta er orðið ansi flott hjá þér :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 16.nóv 2012, 00:09

Jæja, þá er þetta skriðið saman (bætti við nokkrum myndum af útfærslu á felgunum framar í þræðinum) og búið að prófa og allt virkar vel, lofar bara virkilega góðu. Eini "hönnunargallinn" á þessu er að ég leyddi ekki úrhleypilögnina út úr bílnum og það kemur ferleg fýla af loftinu sem hleypt er úr dekkjunum :) Þarf að græja það við fyrsta tækifæri. Enn vantar þakbogana og vinnuljósin á bílinn en ég er að fara að ryðbæta og sprauta þakið í næstu viku vonandi. Hendi inn myndir af honum þegar hann er endanlega tilbúinn eftir þessa törn.

Image
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá ellisnorra » 16.nóv 2012, 18:36

Þetta er mjög flott og vel gengið frá. Glæsilegt :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá hobo » 16.nóv 2012, 18:43

Þetta er flott maður!
Ég sá þetta með útloftunina fyrir, að það yrði ólíft inn í bíl ef hleypt væri úr. Lagði þetta niðurúr.
Svo er lúmskur hávaði í því líka.


kári þorleifss
Innlegg: 82
Skráður: 05.apr 2011, 14:12
Fullt nafn: Kári Þorleifsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Austurrísku ölpunum

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá kári þorleifss » 16.nóv 2012, 18:51

virkilega flottur og eigulegur hjá þér.
..er hann falur?
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 18.nóv 2012, 18:58

Takk fyrir jákvæð komment :) Stýringin virkar mjög vel en var í vandræðum með snjó og krapa innan í felgunum sem ollu því að hnén snerust með hjólunum og það vafðist upp á slöngurnar. Þarf að finna eitthvað út úr því.

Er hann falur .... ég efast stórkostlega um að nokkur maður sé tilbúinn að borga það sem ég myndi vilja fá fyrir hann, búinn að eyða allt of miklu tíma og peningum í hann til að vilja selja hann á einhverju "eðlilegu" verði ;-)
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá jeepson » 18.nóv 2012, 19:18

AgnarBen wrote:Takk fyrir jákvæð komment :) Stýringin virkar mjög vel en var í vandræðum með snjó og krapa innan í felgunum sem ollu því að hnén snerust með hjólunum og það vafðist upp á slöngurnar. Þarf að finna eitthvað út úr því.

Er hann falur .... ég efast stórkostlega um að nokkur maður sé tilbúinn að borga það sem ég myndi vilja fá fyrir hann, búinn að eyða allt of miklu tíma og peningum í hann til að vilja selja hann á einhverju "eðlilegu" verði ;-)


Þú verður bara að setja hjólkoppa á hann sem eru alveg lokaðir. haha. Ég hef einusinni séð benz jeppa með hjólkoppa á 14" breiðum felgum og það leit ekki vel út.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 22.nóv 2012, 15:43

Alternatorinn gaf sig hjá mér enda svo sem ekki skrýtið eftir 18 ára notkun og 220 þús.km akstur :) Staðsetningin á alternatornum á 4.0 lítra vélinni er heldur ekki góð, neðarlega á vélinni farþegamegin og alveg opið niður í götu (búinn að fjarlægja hlífðarplötuna sem var undir bílnum). Þegar þetta gerist þá er skemmtilegur valkostur að fá sér stærri alternator. Í mínum bíl er 90Amp Denso alternator en hægt er að fá nánast alveg eins tor með nákvæmlega eins festingum sem er 136Amp úr 97-98 Cherokee ZJ V8 og úr nokkrum tegundum af Dodge. Yfirlit yfir þá bíla sem þessi alternator kemur úr er finna á meðfylgjandi mynd.

Delco 136Amp alternator for XJ.jpg


136Amp torinn er þó stærri um sig og því þarf að gera smá "lagfæringar" á bracketinu sem heldur alternatornum og slípa smá af blokkinni til að koma honum fyrir.

Tók nokkrar myndir af þessu fyrir þá sem hafa áhuga á þessu.

Image
Eins og sést þá er sá nýi aðeins meiri um sig en allar boltafestingar og rafmagnstengingar eins. Fann finan tor úr ´97 Grand með V8 vél.

Á nýja tornum eru fleirir rásir á trissuhjólinu en það skiptir engu máli, ein verður þá bara ónotuð.

Image
Nýi kominn í bracketið og eins og sést þá kemst hann ekki fyrir og því þarf að búa til smá pláss.

Image

Image
Eftir smá vinnu með rokknum þá smellur torinn í boltagötin og hægt er að setja bracketið aftur í.

Image
Þegar bracketið er komið í þá þarf að slípa aðeins utan af boltagötunum á blokkinni svipað og gert var á Tornum (aðeins minna þó) - Svo er bara að skrúfa torinn í.

Það er líklega líka góð hugmynd að svera upp og endurnýja allar plús og mínus leiðslur á milli geymis, boddý, blokkar, alternator, PCM og startara í kjölfarið á þessu en ég ætla að bíða eitthvað með það og sjá hvernig þetta virkar.
Síðast breytt af AgnarBen þann 22.jan 2013, 17:51, breytt 1 sinni samtals.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Oskar K » 06.des 2012, 03:51

mæti til þín með tösku fulla af bláum seðlum þegar ég vinn í víkingalottóinu !
finnst þetta klárlega flottasti XJ á klakanum
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 06.des 2012, 10:23

Oskar K wrote:mæti til þín með tösku fulla af bláum seðlum þegar ég vinn í víkingalottóinu !
finnst þetta klárlega flottasti XJ á klakanum


Hann er meira svona fjarskafallegur ;-) Þeir eru nú til nokkrir ansi flottir og flottari en minn held ég .....
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Oskar K » 07.des 2012, 01:34

AgnarBen wrote:
Oskar K wrote:mæti til þín með tösku fulla af bláum seðlum þegar ég vinn í víkingalottóinu !
finnst þetta klárlega flottasti XJ á klakanum


Hann er meira svona fjarskafallegur ;-) Þeir eru nú til nokkrir ansi flottir og flottari en minn held ég .....


heyrðu ekkert svona, hef alveg séð hann upclose líka :D
maður sér líka bara hvernig vinnubrögðin eru í þínum skúr ;)
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 07.júl 2013, 17:38

IMG_20130702_224721.jpg

Fór í smá aðgerðir á Cherokee í vikunni.

IMG_20130702_224739.jpg

Grindarendinn þar sem prófílbeislið er boltað var orðin vægast sagt "slöpp", þetta var allt skorið í burtu og sniðið nýtt í þetta. Steingleymdi að taka myndir af þessu en ég fékk Tryggva í Stýrivélaþjónustunni til að græja suðuvinnuna.

IMG_20130702_183838.jpg

Skipti um bensíntankinn í leiðinni en sá gamli var orðinn mjög slappur. Tankurinn í Cherokee er hannaður þannig að öndunin nær aðeins niður í tankinn þannig að það komast aðeins 75 lítrar í hann en þetta er gert til að það myndist loftpúði í honum og þannig minnka líkurnar á að hann springi í árekstri. Hérna sést ágætlega hvernig önduninni var breytt og færð upp á gamla tanknum þannig að hann tók 95 lítra í stað 75. Ég passa mig bara á að fylla hann aldrei í bænum !

IMG_20130702_224654.jpg

Nýi tankurinn nýmálaður fyrir utan smá part þar sem eftir er að breyta önduninni.

Þetta er allt komið saman núna og útskrifað og núna er ég byrjaður að dunda mér aðeins í fellihýsinu.
Síðast breytt af AgnarBen þann 08.júl 2013, 08:49, breytt 3 sinnum samtals.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Hfsd037 » 07.júl 2013, 17:55

Virkilega snyrtilegur frágangur

Image

Og eins jeppinn, hrikalega flottur!
Stilltirðu drifin inn sjálfur?
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 07.júl 2013, 22:58

sælir
Takk fyrir, það fóru ansi margir klukkutímar í að koma þessu fyrir í stokknum en ég er mjög sáttur við hvernig þetta kom út.
Nei ég stillti drifin ekki inn sjálfur, þau voru reyndar stillt inn af tveimur mismunandi aðilum en það var nú bara tilviljun !
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 05.feb 2014, 19:00

Image Image
Skellti mér í það í desember að skipta um dempara og fékk mér stillanlega Koni og skellti mér í ferð inn á Fjallabak í kjölfarið. Þetta átti nú bara að verða saklaus uppfærsla á lösnum dempurum en hafði nú aðeins meiri afleiðingar en ég hafði ráðgert því ég var ekki par hrifinn af fjöðruninni í þessari ferð, fjaðrirnar voru hreinlega orðnar of lélegar til höndla þessi átök og ljóst að eitthvað þurfti að gera.

Image
Bílnum var því bakkað inn í skúr aftur í byrjun janúar og ráðist í uppfærslu á afturfjöðrun.

Á sama réðst ég líka í að yfirfara gólfið í skottinu en ég vissi að það var orðið ryðgað í köflum.

Image
Gólfið var þó ekki eins slæmt og ég bjóst við !

Image
Skar í burtu allt alvarlegt ryð sem ég fann.

Image
Svo var bara byrjað að sjóða bætur í aftur.

Image
Lokaði með 0,8 rafgalv plötum eða 1,5 mm plötum þar sem burður var undir. Ekki fallegustu suður í heimi en fullgott fyrir gamlan Cherokee.

Image
Bútasaumur

Image
Gólfið síðan hreinsað með vírbursta, rust converter borinn á og svo grunnað með Zinc grunni.

Image
Suður síðan kýttaðar og gólfið málað í þessum gullfallega græna "go fast" lit :)

Image
Bætti við nokkrum öflugum farangursfestingum í gólfið.

Image
Allt tilbúið !

Síðan var ráðist á afturfjöðrunina og fyrir valinu varð að smíða 4-link fjöðrun (5-link).

Image
Varð mér út um afturgorma úr ´95 Grand Cherokee V8 ásamt gúmmíspacerum og gormastýringu að ofan. Fékk einnig þverstífu úr sama bíl. Áður hafði ég fengið ryðfríar 4-link stífur undan forlátum Wrangler sem er núna í Ultimate breytingu. Allar fóðringar í stífunum eru úr Cherokee. Restin var síðan smíðuð á staðnum úr 2-4 mm stálplötum. Ég fékk svo félaga minn til að hafa yfirumsjón með smíðinni og skipa mér fyrir :)

Image
Búið að hreinsa allt af hásingunni, tankurinn farinn undan og aftasti hlutinn skorinn af pústinu. Ég ákvað að hafa hásinguna áfram á sama stað og því fór engin vinna í boddý eða brettakanta.

Image
Fremri stífuturnar að taka á sig mynd en þeir eru soðnir við grindina þar sem fremri fjaðrafestingarnar eru. Hugsuðum um að reyna að nota fjaðrafestingarnar eitthvað en féllum frá því.

Image
Stífufestingar á Ford 8.8 og vísir að gormasætum tilbúnar.

Image
Styrkingar soðnar á grindina þar sem efri gormaturnar, demparafestingar og festing fyrir þverstífu koma. Þetta fannst okkur nauðsynlegt þar sem ekki er reiknað með neinu álagi þarna á Unibody-ið frá framleiðanda.

Image
Stífur komnar á sinn stað og búið að festa við hásingu.

Image
Demparafestingar, þverstífufesting og gormasæti fullsmíðuð og allt grunnað með tveggja þátta epoxy.

Image
Benz samsláttarpúðar boraðir til að mýkja þá. Þeir standa 12 cm en geta krumpast saman niður í 5 cm undir fullu álagi.

Image
Efri gormasæti, demparafestingar og þverstífufesting tilbúið og grunnað. Eins og sést þá er þverstífunni komið fyrir fyrir framan hásinguna sem er líklega frekar óvenjulegt !

Image
Allt tilbúið og skrúfað saman og málað. Það eina sem vantar eru dempararnir.

Image
4-link kerfið tilbúið með þverstífuna fyrir framan hásingu.

Image
Tilbúinn í ferð en ég fór á honum í prufutúr upp í Setur síðustu helgi og kom fjöðrunin mjög vel út. Það eina sem vantar eru nýju dempararnir sem ég fæ í næstu viku frá Ameríkuhreppi en það eru Bilstein 5100 monotube demparar. Í ferðinni notaðist ég við gamla dempara sem ég fékk á partasölu og stóðu þeir sig í raun ótrúlega vel miðað við útlit og ástand :)
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Svenni30 » 05.feb 2014, 22:42

Vel gert, hrikalega flottur jeppi hjá þér
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Wrangler Ultimate
Innlegg: 90
Skráður: 19.mar 2013, 13:33
Fullt nafn: Gunnar Ingi Arnarson
Bíltegund: Wrangler Ultimate

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Wrangler Ultimate » 06.feb 2014, 10:35

Fagmaður út í fingurgóma og mjög flottur XJ á ferðinni.

Djöfull eru þetta magnaðar stífur hjá þér ;)

Flott breyting, ánægður með valið á dempurunum :)

k kv
Gunnar Ingi
CJ Ultimate
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 06.feb 2014, 12:25

Takk fyrir það drengir, yfirsmiðsstrumpurinn stóð sig vel :)

Já og takk fyrir stífurnar Gunnar, þær smellpössuðu undir bílinn og það var eiginlega bara fyndið hvað þverstífan sem kom úr Grandinum passaði vel þarna fyrir framan hásinguna. Nú bíður maður bara eftir því að geta hent Bilstein dempurunum í og prófa svo aftur :)
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá ellisnorra » 06.feb 2014, 17:16

Með þessa bens púða, hafa menn ekki verið að lenda í því að fá einhverskonar "öflugt sundurslag", þe þegar maður lemur bílnum fast í samslátt að samsláttarpúðarnir sprengi bílinn í sundur aftur?
Ég lenti í þessu á hiluxnum hjá mér, var reyndar ekki með þá neitt boraða en var samt með hring utanum þá til styrkingar en eftir að ég skar neðsta hringinn af þá varð bíllinn allt annar. Mér finnst þessir púðar vera of langir original.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Hfsd037 » 06.feb 2014, 18:11

Image

Já hann er mjög flottur hjá þér, mig langar alveg svakalega í einn svona á 38"
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 06.feb 2014, 18:14

elliofur wrote:Með þessa bens púða, hafa menn ekki verið að lenda í því að fá einhverskonar "öflugt sundurslag", þe þegar maður lemur bílnum fast í samslátt að samsláttarpúðarnir sprengi bílinn í sundur aftur?
Ég lenti í þessu á hiluxnum hjá mér, var reyndar ekki með þá neitt boraða en var samt með hring utanum þá til styrkingar en eftir að ég skar neðsta hringinn af þá varð bíllinn allt annar. Mér finnst þessir púðar vera of langir original.


Ég hef nú ekki orðið sérstaklega var við þetta að framan en þar er reyndar búið að skera neðan af púðunum og stytta þá. Verður að koma í ljós að aftan hvernig þetta reynist ! Ég var nú kominn með það á prjónana að kaupa mér Polyurethan púða sem eru "dauðir" en komst ekki í að skoða það núna.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


ryerF
Innlegg: 31
Skráður: 18.mar 2014, 20:43
Fullt nafn: Freyr Frímannsson
Bíltegund: LC90 99'

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá ryerF » 19.mar 2014, 00:25

hrikalega flottur hjá þér !

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 19.mar 2014, 01:09

Takk fyrir það !

Og by the way þá eru Bilstein 5100 dempararnir komnir í :)

ZJ back 33-151670
XJ front 24-188197

Image

Image
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá silli525 » 27.mar 2014, 11:42

Glæsilegt hjá þér, Hva kostuðu dempararnir hjá þér komnir heim og hvaðað tókstu þá. Ég er í sömu sporum þarf að endurnýja dempara og ætlaði að fá mér svona.....

User avatar

Gilson
Innlegg: 70
Skráður: 21.aug 2012, 22:28
Fullt nafn: Gísli Þór Sigurðsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Gilson » 27.mar 2014, 12:53

Ég mæli með að þú setjir einhverja tæringarvörn á þá. Mínir eru orðnir ógeðslegir eftir nokkra mánuði í íslenskri veðráttu.

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 28.mar 2014, 16:19

Ég pantaði demparana á Summit fyrir ca 90$ stykkið. Þeir komu svo heim í ferðatösku hjá félaga mínum. Reyndar finnst mér framdempararnir aðeins of mjúkir miðað við gömlu demparana, ætli ég endi ekki með því að setja nýja stífari framgorma !

Já spurning með tæringarvörn, kannski maður ætti grunna þá og mála svarta !
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá Stjáni Blái » 28.mar 2014, 16:35

Ég myndi setja glæru á þá og láta það gott heita, mér finnst þeir allavega koma vel út svona burstaðir.
Hvaða gorma ertu með í bílnum ?


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá silli525 » 28.mar 2014, 17:49

Takk fyrir svarið Agnar, lét vaða í að panta þetta i gærkvöldi. :)

User avatar

Höfundur þráðar
AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá AgnarBen » 02.apr 2014, 18:23

Stjáni Blái wrote:Ég myndi setja glæru á þá og láta það gott heita, mér finnst þeir allavega koma vel út svona burstaðir.
Hvaða gorma ertu með í bílnum ?


Ég er með orginal afturgorma úr V8 Grand ´95 (pantaði dempara að aftan fyrir þannig bíl) sem eru fínir en framgormarnir eru progressívir og koma frá Moog. Þeir virðast mýkjast upp með aldrinum og eru núna orðnir aðeins of mjúkir finnst mér. Ætla að skoða að finna stífari framgorma fyrir næsta vetur.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


alex-ford
Innlegg: 233
Skráður: 03.nóv 2012, 10:27
Fullt nafn: oddþór Alexander gislason
Bíltegund: Nissan Patrol Y60 38
Staðsetning: þingeyri - isafjörður

Re: Cherokee XJ - Breytingar fyrir 39,5"

Postfrá alex-ford » 25.sep 2015, 23:04

flotur þessi jeep
nissan patrol y60 2,8 1993 38 tomu


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 67 gestir