Síða 1 af 2

BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 10.nóv 2011, 18:04
frá sukkaturbo
Sælir spjallverjar ætla að vera með þráð hér um endursmíði og breitingar á jappa Snilla rennismiðs og góðs vinar míns. Þetta er Bronco II árgerð 1985.Hann er kominn á dana 44 og hlutföll og læsingar og V-8 Ford 289 með 302 heddum og aðeins peppaður. Aftan á henni er T-19 gírkassi með hlutfallið 1:6,3 og tveir milligírar og millikassi.Þetta snýr 44" Dickcepeck á 17" breiðum felgum sex gata.Ég mun setja inn myndir af og til. Búið er að færa í sundur á milli hásinga um 16 cm og niður um 10cm.Hásingar dana 44 úr Wagoneer 1984.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 10.nóv 2011, 18:59
frá Magnús Þór
græðiru eitthvað á að hafa 289 heddin?

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 10.nóv 2011, 19:40
frá jeepson
Ætti að græða hærri þjöppu ef að ég er ekki að fara með neina vitleysu. En til lukku með þetta verkefni Guðni. Er þá lappinn á biðstöðu eða ertu að bralla í honum líka?

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 10.nóv 2011, 22:28
frá sukkaturbo
Sælir drengir þessi þráður er gerður fyrir vin minn og er það hann sem er að smíða þetta. Setti inn vitlaust aðgangs orð.kveðja guðni.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 20.nóv 2011, 18:18
frá sukkaturbo
Jæja nú er snilli rennismiður búinn að fá sér einn ölll og datt honum í hug þar sem hann nennti ekki að snúa dana 20 millikassanum sem nú er fyrir kúluna hægramegin að setja bara tvo milligíra aftana á T-19 gírkassan. Hann átti broncoII milligír og millikassa og setti það aftan á Dana 20 kassan. Hann ætlar að nota framdrifshlutan sem vísar til hægri fyrir gírspil síðar.Ég held að gírhlutfallið sé í gírkassa 1:6.5 og í dana 20 kassanum 2:20 og í bronco kössunum 2:72 x 2 kassar og í drifum 5:13 og reikniði svo kveðja Snilli rennismiður

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 20.nóv 2011, 20:40
frá Stebbi
Ca. 543:1 ef að tölurnar eru réttar hjá þér.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 21.nóv 2011, 07:43
frá sukkaturbo
Já sæll hvað er 44" lengi að fara einn hring ??

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 25.nóv 2011, 23:33
frá Sprettur
var með svona hedd á 302 í bronco einusinni gáfu ágætis þjöppu fínt að renna aðeins af þeim og létt porta þau

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.jan 2012, 15:26
frá sukkaturbo
Jæja áfram með Broncoinn vélin kominn í gang og þrír millikassar og gírkassi með fyrsta 1:6,3 og drifhlutföll 5:13 sinnum millikassar 2:72x2:72x2:2:20 ansi lágt. SNILLI búinn að smíða hljóðkút úr rústfríu og alla flangsa flott smíði. Boddýið komið af gömlugrindinni og er á leiðinni yfir á nýju grindina.Minna mál en að skipta um dekk.Framvegis verður þetta vetragrindinn og sumargrindinn og kanski bara beinagrindin ef kreppan heldur áfram.kveðja guðni

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.jan 2012, 19:42
frá LFS
hvaða ror er þanna farþegameginn i grindinni á næst seinustu myndinni !

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.jan 2012, 20:23
frá Svenni30
Er þetta ekki hljóðkútur úr rústfríu

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.jan 2012, 21:59
frá LFS
já af frystitogara :)

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.jan 2012, 22:15
frá Magnús Þór
sýnist þetta bara vera loftkútur

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 30.jan 2012, 00:40
frá sukkaturbo
sælir strákar þetta er alvöru heimasmíður 6" hljóðkútur úr rústfríu og sándar hrikalega

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 26.feb 2012, 13:14
frá sukkaturbo
Jæja þá er Snilli vinur búinn að ryðbæta undir mælaborðinu þar var eina ryðið allt tekið úr og gert við og bodýið sett á og allar bodýfestingar endursmíðaðar og fóðringarnar inn í púðunum gerðar úr rústfríu ekkert bodílyft svo vantar að klára kanta fyrir 44" sem voru keypt svo til ný. Broncoinn stendur á gömlum ræflum til að smíða í kringum.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 26.feb 2012, 14:31
frá olafur f johannsson
þetta verður ílla flottur Bronco

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 26.feb 2012, 15:37
frá Stebbi
Ég er með eina leiðindar athugasemd með þetta allt hjá þér Guðni. Þegar maður er með létt peppaða 289 og gírkassa í svona léttum bíl, afhverju í ósköpunum vill maður þá fara hægt yfir í einhverjum milli-snilli-villi gír. :)

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 28.feb 2012, 15:21
frá einar83
Eru felgurnar sem voru á broncoinum til sölu?
kv. Einar

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 28.feb 2012, 18:07
frá sukkaturbo
sælir jú sjáðu til það er nauðsynlegt hafa hafa milli snilli milligír til að snúa grillinu því ef það snýst of hratt dettur kjötið af.Felgurnar sem eru með 33" dekkunum og dekkin eru til sölu ekki 18" breiðu álfelgurnar því ég er að fá mér svona jeppa til að hafa með valpinum kveðja guðni

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 28.feb 2012, 19:00
frá Stebbi
Það hlaut að vera einhver skynsöm skýring á öllum þessum gírum. :)

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.feb 2012, 12:59
frá einar83
Ok hvað villtu fá fyrir þessar felgur? er þetta ekki 5x114,3?

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 29.feb 2012, 17:17
frá bragig
Hér má sjá hvernig skriðgírinn er notaður á Sigló:

http://www.youtube.com/watch?v=yI3j4U07v34

Þarna erum við Guðni að heilgrilla lamb að hætti fjallamannsins.
Í þessu myndbandi er heildarniðurgírun 1:210 sem gerir c.a. 4 hringir á mínútu út í hjól. Hentar ágætlega til að heilgrilla lamb, en mætti vera lægra.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 01.mar 2012, 22:32
frá sukkaturbo
einar83 wrote:Ok hvað villtu fá fyrir þessar felgur? er þetta ekki 5x114,3?

Sæll hvað segir þú um 50.000 fyrir dekk og felgur??

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 02.mar 2012, 19:58
frá einar83
sukkaturbo wrote:
einar83 wrote:Ok hvað villtu fá fyrir þessar felgur? er þetta ekki 5x114,3?

Sæll hvað segir þú um 50.000 fyrir dekk og felgur??

Ég kem og tek þetta fyrir 40.000 núna sem fyrst?
Kv. Einar 6976385

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 14.aug 2012, 19:31
frá sukkaturbo
Jæja þá er Broncoinn kominn á 46" til prufu og fer bara létt með hana.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 14.aug 2012, 20:00
frá Stjáni
Glæsilegur bíll! Eitt sem mig langar að skjóta inní ;) þú talar um að það sé 289 með 302 heddum?? ertu viss um að það sé ekki frekar 302 með 289 heddum ? hehe annars væriru að keira þjöppuna niður en það þótti vinsælt að notast við 289 heddin yfir á 302 til að hækka þjöppuna aðeins sérstaklega ef menn ætluðu td. í volgari knastása :)

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 14.aug 2012, 20:05
frá jeepson
flottur

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 14.aug 2012, 20:32
frá Járni
Þetta er asskoti öflugt

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 14.aug 2012, 20:50
frá sukkaturbo
Sæll Stjáni það er rétt hjá þér vitlaust skrifað hjá mér og takk fyrir það kveðja guðni

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 14.aug 2012, 20:56
frá Stjáni
það var nú hið minnsta :)

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 17.aug 2012, 03:56
frá RangerTRT
Heddinn á 289 og 302 voru yfirleitt þau sömu það var örfár árgerðir þegar 302 var með open champer heddum enn annas alltaf það sama og 302 var alltaf 30hö kraftmeiri heldur enn 289 og með sömu þjöppu.. ég held að þetta sé bara eitthverjar gamlar drauga sögur frá 350 og 305 chevy heddum sem var alltaf jafn vinsælt.. enn mikið er Broncoinn fallegur og glæsilegur í allastaði

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 17.aug 2012, 13:35
frá Stjáni
Já það getur vel passað, maður hefur lítið hrært í ford vélunum en á þó alltaf eina sem býður eftir upptekningu
það er gömul 289 HO oginal með heddum sem held að heiti líka HO ég fletti númerunum á þeim upp fyrir löngu síðan en man bara ekki hvernig þetta var hehe kannski kominn tími til að fara skoða þetta eitthvað :P

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 17.aug 2012, 15:21
frá sukkaturbo
Sæll Stjáni mig vantar 289 vél í ofur foxinn kveðja guðni

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 17.aug 2012, 20:05
frá IL2
Enga þvælu Guðni. Ferð í Rover V8 sem er 318 pund en Fordin er um 500 pund.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 17.aug 2012, 23:01
frá olafur f johannsson
ég myndi mikið frekar fara í 302 með álheddum og með smá góðu stöffi heldur en 289 galla grip

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 18.aug 2012, 07:57
frá sukkaturbo
Sælir okey þá fer í ég í Rover en helst með blöndung því er ekki tölvu dótið flólkið? Var búinn að hugsa þetta líka en var að pæla í kössunum aftan á rover vélina kveðja guðni

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 18.aug 2012, 14:13
frá jeepson
Mér skylst að rover vélin fari loksins að gera eitthvað þegar að það er búið að setja edelbrock blöndung á hana. Sel það ekki dýrara en ég keypti það

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 20.aug 2012, 18:35
frá íbbi
chevrolet LS ál mótor er það sem er málið ofan í súkkuna

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 20.aug 2012, 19:41
frá Svenni30
íbbi wrote:chevrolet LS ál mótor er það sem er málið ofan í súkkuna


Loksins einhver með viti.

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Posted: 20.aug 2012, 22:03
frá IL2
http://books.google.is/books?id=gmSavy1 ... &q&f=false

Hérna er eitthvað fyrir þig að lesa Guðni.

Bíllin sem Pústman smíðaði er með Rover og svo er grænn Willis allur úr áli með svoleiðis líka.

Small block Chevy er um 435 pund úr áli sá ég í fljótu bragði. Þá munar um 50 kg á þessum vélum en það er spurning um heildarpakkan.

Vélin sem er í honum er lílegast um 350 pund.