BRONCO ll endusmíði 44"


Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Stjáni » 21.aug 2012, 13:52

sukkaturbo wrote:Sæll Stjáni mig vantar 289 vél í ofur foxinn kveðja guðni


sæll já ég hef reyndar ekki tímt að láta þennann mótor en ég veit af þér ef þetta breytist ;)

kv. Kristján




Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Stjáni » 21.aug 2012, 14:07

Svo er spurning hvað þessir mótorar eru að skila´af afli... auðvita hefur ls mótorinn vinninginn en 289 ford hi perf einsog ég á þá er hann að skila rétt rúmu 270 hp standard en hér eru smá uppl. um mótorinn hjá mér sem er 289 "HiPo" (K-code)

A high-performance version of the 289 engine was introduced late in the 1963 model year as a special order for Ford Fairlanes. The engine is informally known as the "HiPo" or the K-code (after the engine letter used in the VIN of cars so equipped). Oddly, this engine was introduced in 1963 as the only 289 engine available in the intermediate Fairlanes. Lesser powered cars had the 260 engine in that year. Starting in June 1964, it became an option for the Mustang. NOTE: K-code Mercury Comets were the 210 HP 4 bbl carb engine not the High Performance engine as the K-code Fords.

The HiPo engine was engineered to increase performance and high-RPM reliability over standard 289 fare. It had solid lifters with hotter cam timing; 10.5:1 compression; a dual point, centrifugal advance distributor; smaller combustion chamber heads with cast spring cups and screw-in studs; low restriction exhaust manifolds; and a bigger, manual choke 595 CFM carburetor (std 289-4V was 480 CFM). The water pump, fuel pump, and alternator/generator pulley were altered; fewer vanes, extra spring, and larger diameter respectively; to help handle the higher engine speeds. Even the HiPo’s fan was unique. Bottom end improvements included thicker main bearing caps and balancer, larger diameter rod bolts, and a hardness tested and counterweighted crankshaft, all for high-rpm reliability. The HiPo carried SAE gross ratings of 271 hp (202 kW) at 6,000 rpm and 312 lb·ft (423 N·m) at 3,400 rpm.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá sukkaturbo » 21.aug 2012, 20:29

Sæll Stjáni ég er með ford v-6 svo það er bara að halda áfram með ford og blöndung kann vel á þetta gamla dót er alinn upp við það. kveðja guðni


Dodge
Innlegg: 288
Skráður: 05.okt 2010, 15:05
Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
Bíltegund: Jeep Wrangler
Staðsetning: Akureyri

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Dodge » 22.aug 2012, 12:34

Held þú sért betur settur með nánast hvaða V6 sem er heldur en rover V8 með blöndung... hvað voru þær 120Hö og eyddu eins og 2 amerískar áttur :D


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá sukkaturbo » 22.aug 2012, 14:56

Sælir já hef heyrt það með rover3,5 vélina með 4 hólfa tor að hún eyði miklu. Spurning með 3,8 eða Buick v-6 gömlu


Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Stjáni » 22.aug 2012, 15:17

sukkaturbo wrote:Sælir já hef heyrt það með rover3,5 vélina með 4 hólfa tor að hún eyði miklu. Spurning með 3,8 eða Buick v-6 gömlu


Það er möguleiki að ég viti um buick v6 196? módel sem var tekin upp fyrir mörgum árum síðan en hefur ekki verið notuð og bara staðið inn í hlýjum skúr síðan ef þú hefur áhuga á einhverju svoleiðis..... Klassa jeppamótor með blöndung (blöndungurinn var að vísu bilaður man ég) þetta snýst ekki mikið og torkar fínt á lágsnúning man ekki hvað þetta er en ætli það sé ekki einhver 150-170 hp en slatti af nm láttu mig bara vita og ég tékka þá á þessu

bkv. Kristján


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá sukkaturbo » 22.aug 2012, 18:06

Sæll Stjáni væri gaman að vita verð og fleira um þetta kveðja guðni


Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Stjáni » 22.aug 2012, 19:12

Læt þig vita ef ég tími að selja hehehe þetta er búið að vera hálfgert bílskúrsdjáskn hjá mér (geymskudjákn) en það hafa margir falast eftir honum en ég hef einsog ég segi ekki tímt að láta hann frá mér þar sem þetta er einn af örugglega ekki mörgum svona "number match" mótorum af þessari gerð hér heima og hef alltaf langað til að taka hann í gegn en sökum tímaleysis hefur ekki orðið úr því enþá en ég skal láta þig vita ef mér snýst hugur :)

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá -Hjalti- » 22.aug 2012, 22:31

Er ekki hægt að sjá meira myndum af þessum Bronco ?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Groddi » 23.aug 2012, 09:57

sukkaturbo wrote:Sælir já hef heyrt það með rover3,5 vélina með 4 hólfa tor að hún eyði miklu. Spurning með 3,8 eða Buick v-6 gömlu


Ekki fara undir 3,8 ef þú ætlar í Rover, ég veit til þess að það er til 4,2 rover vél á islandrover.is/spjall sú vél er ný komin uppúr einum bílnum, á að vera í góðu lagi.

Planið var alltaf að setja 3,8 4,2 eða 4,6 rover í Wranglerinn hjá mér, TDR eða TVR (einhvað race fyrirtæki) hafa notað þessar vélar í fjölda ára og er þar af leyðandi til helling af gulli til að setja í þær, þessar vélar voru hannaðar af amc(eða buick) á sínum tíma og rover kaupir hönnunina, þar af leyðandi hef ég heyrt að það á að vera hægt að nota t.d. ax15 gírkassan á vélina.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá sukkaturbo » 23.aug 2012, 12:39

Sæll Hjalti skal fara og taka myndir af molanum og eitt video í fyrsta og lága lága lága. =1:530 kveðja guðni


kári þorleifss
Innlegg: 82
Skráður: 05.apr 2011, 14:12
Fullt nafn: Kári Þorleifsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Austurrísku ölpunum

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá kári þorleifss » 23.aug 2012, 13:56

bíddu.. er einhver munur??
Image
Image

Alveg merkilega töff Ford
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá sukkaturbo » 24.aug 2012, 17:25

Jæja meira af bronco myndir og er með video kann ekki að setja það inn er 37Megabæt
Viðhengi
bronco opið húdd.JPG
bronco vél.JPG
bronco innan.JPG

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá -Hjalti- » 24.aug 2012, 20:05

Það hefur tekið hellings þolinmæði að skera þessi dekk :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


IL2
Innlegg: 27
Skráður: 05.aug 2010, 23:01
Fullt nafn: Óskar Óskarsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá IL2 » 24.aug 2012, 21:43

Guðni, er það ekki líka vegna þess að Rover vélin er frekar lítil vél í þungum bíl?

Það er verið að tala um einhverja 10 til 14 lítra eyðslu á Triumph Stag sem er um 1.300 kg.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá sukkaturbo » 24.aug 2012, 21:49

-Hjalti- wrote:Það hefur tekið hellings þolinmæði að skera þessi dekk :)

Sæll Hjalti já ég var nokkra daga að dunda við þetta. En því líkur munur á stífleika. Sukkan bældi þau ekki óskorin en bælir þau núna á 2 pundum. kveðja guðni
Viðhengi
0 pund.JPG
0,5 pund eða 0,0 pund líklega 20" breiðar felgur
tvö pund.JPG
tvö pund 20" breiðar felgur x 16"


gummi1961
Innlegg: 38
Skráður: 14.apr 2010, 13:31
Fullt nafn: Guðmundur Ó Eínarsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá gummi1961 » 28.des 2012, 14:19

Smá jepparúntur inn að stíflu á Siglufirði 27.12.12
Viðhengi
DCAM0062.JPG
DCAM0060.JPG
DCAM0058.JPG
DCAM0057.JPG
DCAM0056.JPG
DCAM0055.JPG
DCAM0054.JPG
DCAM0045.JPG
DCAM0059.JPG


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Valdi B » 29.des 2012, 04:35

djöfull langar mer í þennan bronco! hann er alveg fáránlega flottur! hvernig er hann að skila sér afram með þessum mótor á þessum dekkjum ? skilar þetta eitthverju afli ? :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


gummi1961
Innlegg: 38
Skráður: 14.apr 2010, 13:31
Fullt nafn: Guðmundur Ó Eínarsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá gummi1961 » 31.des 2012, 12:29

Sæll Þorvaldur takk fyrir þitt komment.Þessi bronco er að drífa helling á þessum 46" dekkjum,og vélin er að skila sínum 200+hp vel.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Valdi B » 31.des 2012, 19:16

gummi1961 wrote:Sæll Þorvaldur takk fyrir þitt komment.Þessi bronco er að drífa helling á þessum 46" dekkjum,og vélin er að skila sínum 200+hp vel.


það er flott :)virkilega flottur og gerðarlegur bíll :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá lecter » 01.jan 2013, 05:01

já ég hef pælt i rover lika en það er buick vél ,,,

289 er furðu góð vél ég átti mustang 65 með 298 sem var tjúnnuð af selby,, Gt 350 ,og kom með 4 litlum stromp blöndungum , hun virkaði fint og snérist yfir 8000rpm þetta var eins og bee fluga ,,sándið,,, og var með 10:5:1 .þjöppu ... hann var nú ekki mældur upp á braut og náði ég að taka run á moti 2 bilum buick 350 67 og 6,6L 77 transam 400 með formula vel ég hef ekki kept við eins auma bila eg var nú buinn að stoppa og að snúa við þegar þeir komu svo svakalegir yfirburðir voru á þessum litla mustang með litla 289 velini ,, og samt spólaði hann 50 metra á baðum af stað en ég braut c4 skiptinguna i mask einu sinni i manuði og einn manuðinn kaupi eg 3 skiptingar ...

þetta eru finar velar og snúast fint upp að 10,000rpm án þess að brotna þær eru með mjóar legur og litið vinám og himin og haf á milli 6000rpm og 10,000rpm i power

eg rak augun i að þú ert með 302 með hedd af 289 ,,,,

en chervolet er odyrastur 383 strokið kostar bara 600usd allt kittið stimlar ásinn hringir stangir legur pakningasettið 10:5:1 stimplar
rover er ekki odyr i að tjúnna ford og chevy kosta minst það skiptir máli ,, eg veit i lettum bilum sem suzuki og cj2 er þetta aðal malið og og alveg rétt að fa lettasta motorinn þar ofan i en 50 kg og 300hp meira tek eg frekar


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá lecter » 01.jan 2013, 15:42

sælir aftur kom það fram hvað þessi bronco og suzuki vikta ,,,, og eitt er ekki 46 tomman fáanleg leingur fyrir 15" felgur

ég var skikkaður á viktina með fullann tank og fekk seðil löggilltan upp á það scout 77 langur hann er 2070kg ,,, svo 46" er kanski fin en eg á felgur sem eru 19"breyðar og eru 15" en ég er með 16" breyðar undir og 44" dekk núna
finst ykkur ganga betur á þessum 2 tonna bilum og undir 2 tonnum á þessum 46" dekkjum og þá i hvaða snjó
Viðhengi
001.JPG


gummi1961
Innlegg: 38
Skráður: 14.apr 2010, 13:31
Fullt nafn: Guðmundur Ó Eínarsson

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá gummi1961 » 18.jan 2013, 23:13

sæll Hannibal,minn bronco er að vikta 1900 kg á 44" dc,(veit ekki um viktina á Súkkuni sem Guðni átti.) Held að þessi 46"dekk séu ekki lengur til á 15".Mín dekk eru að fljóta vel í mikum snjó. Flottur þessi Scout sem þú átt.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: BRONCO ll endusmíði 44"

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2013, 20:46

Þetta er frekar töff :D

Maður verður alveg 46" veikur af því að hanga á þessu spjalli ykkar :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 58 gestir